อัพเดตเพิ่มเติม : Amazon email กลับมาแล้วครับ พร้อมกับเหตุผลที่ผมค่อนข้างรับไม่ได้
อย่างแรกเลย ชื่อ fanpage ของผมไม่ได้ใช้คำต้องห้ามของ Amazon อย่างแน่นอน ที่เจ็บใจคือมีของท่านนึงที่ตั้งชื่อผิดอย่างชัดเจน แต่เค้าก็ส่งเมลล์มาเตือน จำได้ว่าประมาณ facebook/kiddleblackfriday อะไรนี่แหละ
เห็นท่านคนนั้นยังเอามาโพสโชว์ แต่นี่ผมไม่ ไม่แม้แต่จะคิด
แต่เหตุผลที่ผมโดนแบนคือ การแสดงข้อความอย่างคลุมเครือต่อลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อของ สับสนระหว่างความสัมพันธ์ ระหว่างเรากับ Amazon !
และพยามยามแสดงตัวว่าเราคือ คนขายของให้ Amazon , Amazon กำลังสนับสนุนให้เราขายของชิ้นนี้ !
ผมก็ลองไปหาข้อหาที่เค้ายัดเยียดให้ผม ภายใน page นั้น และนี่คือสิ่งที่ผมหาเจอ และคิดว่าเค้านำมาตัดสินผม โดยการปิด Account !
นี่คือ Banner ที่ผมไปก๊อปเค้ามาเพาะเห็นว่าสวยดี
ส่วนนี่เป็น banner ของ Amazon ให้มาผมก็เอามาติด
นอกจากนั้น ก็เป็นข้อความเชิญชวนธรรมดา ว่าตอนนี้สินค้าลดราคา คลิกไปซืื้อซะซิ
ผิดหวังมากครับ กับคำตัดสินแบบนี้ บริษัทระดับโลก ไม่แม้จะเตือนเรา
แสดงให้เห็นว่าเค้าเลือกปฎิบัติครับ ท่านที่ใช้ชื่อแฟนเพจเป็นคำต้องห้าม เค้าก็เมลล์มาเตือนเป็นดิบดี
ส่วนผม ไม่ ! เพราะอะไร ? ตอนนี้ในหัวผม คิดได้อย่างเดียวครับว่า ยอดของผมมันเยอะไป เค้าเลยหาทางยัดเยียดข้อหา เพื่อปิดแอคเค้าของผม
แต่พอได้เมลล์นี้มา ผมก็ได้เมลล์ไปขอความเห็นใจเค้าว่าแค่นี้เอง ทำไมไม่เตือนกันเลย คนอื่นยังเตือน อยู๋ดี ๆ มาปิดแอคคเค้าผมไปดื้อ ๆ ผมทำเงินให้บริษัทคุณล้านกว่าเหรียญ
ทำไมคุณไม่ให้โอกาศผมแก้ข้อผิดพลาดล่ะ นี่คือใจความคร่าว ๆ นะครับ
ใครพอมีทางออกให้ผมมั้ยครับ ตอนนี้ผมตื้อไปหมดแล้วครับ ไม่คิดว่าบริษัทระดับโลกจะทำกับผมแบบนี้ :'(
ใครเคยมีประสบการ์ณแบบนี้บ้างครับ เราสามารถต่อรองอะไรได้มั้ยครับ