ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceส่งของให้ลูกค้าแล้วเช็คหมายเลขพัสดุมีผู้รับสินค้าแล้ว แต่ลูกค้าบอกไม่ได้รับและบอ
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งของให้ลูกค้าแล้วเช็คหมายเลขพัสดุมีผู้รับสินค้าแล้ว แต่ลูกค้าบอกไม่ได้รับและบอ  (อ่าน 5174 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
airy
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011, 11:41:56 »

เข้ามาอ่านประดับความรู้ และขอเอาใจช่วยเจ้าของกระทู้ค่ะ
เรื่องแบบนี้ผิดพลาดกันได้ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตแล้วกันค่ะ  wanwan013
บันทึกการเข้า
Deleted
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011, 12:08:01 »

ความผิดพลาดเกิดที่ไปรษณีย์ ครับ ถ้าคุณมีหลักฐานมี Tracking number อยู่ อย่าไปกลัวครับ ที่สำคัญชี้แจงลูกค้า บนหน้าเว็บหรือในกระทู้ให้เรียบร้อยดีกว่า โพสหลักฐานให้ชัดเจน
บันทึกการเข้า

bigz3105
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011, 12:14:21 »

เมื่อหลายวันก่อนผมโดนลูกค้ามาโพร์สถามหาสินค้า บอกโอนเงินมาแล้ว ๆ ได้คุยกันแล้วว่าสินค้าส่งไปแล้ว

แต่ยังไม่ได้รับของ แฟนผมก็เลยบอกว่ายังไม่มีสินค้าตัวไหนส่งออกมาจากจีนเลย และจะจัดส่งไปให้ลูกค้าได้ไง

วันต่อมาก็มาถามอีกแหละ แฟนผมก็เลยตรวจสอบแต่ว่าไม่พบรายการโอนหรือยอดโอนตามที่แอบอ้าง จึงถามหา

slip เค้าบอกเดี๋ยวหามาให้ ถามว่าโอนจากธนาคารอะไรก็ไม่ตอบ เวลาไหนก็ไม่ตอบ ถามว่าสั่งสินค้าตัวไหนไป

บอกจำไม่ได้ ถามอะไรก็ไม่มีข้อมูลให้ทางร้านเลย แต่มาดิสเครดิสหน้าเว็บ และขอเงินคืน

ก็เลยบอกไปว่า รบกวนนำ slip ที่โอนเงินมาให้ทางร้านไปลงบันทึกประจำวันที่ สน. ใกล้บาน แล้วส่งหลักฐานมา

จะโอนให้ครบทุกบาททุกสตางค์ เพราะถามหา slip มาไม่เคยให้เลย และสังสินค้าใหม่ด้วยบอกให้ทางร้านสั่งให้

ก่อนเดี๋ยวโอนให้ ก็สั่งให้แต่ตอนนี้ block หนีไปแล้ว ยังไงก็ระวัง ๆ กันไว้ครับยิ่งยอดเงินเข้าวันละเยอะ ๆ ตรวจสอบยากครับ
บันทึกการเข้า

รับทำเว็บไซด์ขนาดเล็ก ไปจนถึง ERP
BIRD [SUPHAN] I'm Programmer,I have no life. colorful life.
web & mobile app developer. รับทำเว็บไซด์ & mobile app.
รับทำระบบดึงสินค้า & จัดการ shipping จากจีน
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก ราคาถูก
comic2hand
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 00:11:38 »

โอนเงินคืนง่ายเกินไปค่ะ
ตอนส่งของนี่ลูกค้ารับรู้ใช่ไหมคะว่าส่งแล้ว ถ้ารับรู้แล้วรอจนสองเดือนมาโวยนี่ไม่น่าไว้ใจค่ะ (ถ้ารับรู้แล้วก็ไม่เกี่ยวว่าเป็นของพรีแล้วสิ)
ที่ลุกค้าบอกว่าร้านอื่นติดตามทุกขั้นตอน อย่าเชื่อมากค่ะ  ถ้าส่งemsคนขายเช็คให้ตัวเองสบายใจ แต่ไม่เที่ยวโทรหาลุกค้าทุกคนหรอกค่ะว่าได้ของหรือยัง

ลูกค้าคนนี้ถ้าไม่มิจฉาชีพก็เพี้ยนหน่อยๆแล้วค่ะ   คนทั่วไปจะวีนตอนสิบวันส่งแบบธรรมดา เพราะนั่นแปลว่า..ต้องทำเรื่องสอบสวน ปณ

ปล.ส่วนพวกที่สามวันวีนแตกกับส่งธรรมดา...พวกนี้สร้างความเครียดค่ะ  เพราะยังไม่ถึงเวลาสมควรที่จะไล่เบี้ย ปณเลย
บันทึกการเข้า

Ceo_Md
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 00:33:19 »

ไม่ทราบว่าตอนส่งลงทะเบียนรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ขายแฟนเพจคลิปสามหมื่นไลค์ ธรรมชาติ+Ads fb แค่สองพันห้าร้อยบาท ด่วน 
pinkgirl
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 01:36:38 »

ไปตามเรื่องกับทางไปรษณีย์ที่จัดส่งได้เลยค่ะ ทำเรื่องแล้วเค้าจะมีการสอบสวน วันที่ส่ง ว่า พนง คนไหนเป็นคนส่งแล้วส่งไปที่ไหนอย่างไร  wanwan017
บันทึกการเข้า
oasis1984
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 238



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 01:56:19 »

ถือเป็นบทเรียนครับ ต่อไปจะได้รับมือได้ครับ

ปล.ผมเจอบ่อยๆ  คือ ยามเซ็นต์แทน หนักสุดส่งผิดบ้านแล้วคนรับนึกว่าซานตาครอสเอามามอบให้ จัดหนักไปเรียบร้อย ให้ไปรษณีย์ตามก็ทำไรไม่ได้แล้ว ของถูกใช้งานไปแล้ว
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
พิมพ์