ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalท่านไหน พอมีตัวอย่างจดหมายภาษาอังกฤษ แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับ สถานการณ์น้ำท่วม บ้าง
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านไหน พอมีตัวอย่างจดหมายภาษาอังกฤษ แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับ สถานการณ์น้ำท่วม บ้าง  (อ่าน 5010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cyberfox.g
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 12:40:54 »

รบกวนสอบถามพี่ ๆ หน่อยครับ
พอดีมีลูกค้า ที่จ่อคิวส่งของให้เขา ภายในเดือนนี้ครับ
ปัญหาคือว่า ตอนนี้ทางหน่วยราชการ จะประกาศวันหยุดครับ
จึงเอาแน่ไม่ได้ ดังนั้นจึงอยากทราบว่าทุกท่าน มีการแจ้งลูกค้ายังไงครับ
หรือท่านไหน พอมีตัวอย่างจดหมายภาษาอังกฤษ แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับ สถานการณ์น้ำท่วม บ้างครับ
กะว่าอยากเลื่อนการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นเดือนหน้าไปเลย คาดว่าเดือนนี้คงส่งไม่ได้ครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
noomuni
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 10:19:03 »

รบกวนสอบถามพี่ ๆ หน่อยครับ
พอดีมีลูกค้า ที่จ่อคิวส่งของให้เขา ภายในเดือนนี้ครับ
ปัญหาคือว่า ตอนนี้ทางหน่วยราชการ จะประกาศวันหยุดครับ
จึงเอาแน่ไม่ได้ ดังนั้นจึงอยากทราบว่าทุกท่าน มีการแจ้งลูกค้ายังไงครับ
หรือท่านไหน พอมีตัวอย่างจดหมายภาษาอังกฤษ แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับ สถานการณ์น้ำท่วม บ้างครับ
กะว่าอยากเลื่อนการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นเดือนหน้าไปเลย คาดว่าเดือนนี้คงส่งไม่ได้ครับ

ขอบคุณครับ
ตามนี้ครับ

อ้างถึง
หัวข้อเมล์

We regret to inform you that the delivery of your item (Item Number: xxxxxxxxx) may be delayed

Dear buyer,
 
We regret to inform you that the delivery of your item (Item Number: xxxxxxxxx) may be delayed due to the torrential rain and flooding in Thailand.
 
We appreciate your understanding and patience. We will keep tracking the status of your item, and try our best to offer you help. You are also welcome to contact us at anytime.
 
Sorry for the delay and thanks for your understanding,
 
Yours Sincerely,
บันทึกการเข้า

cyberfox.g
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 14:25:44 »

รบกวนสอบถามพี่ ๆ หน่อยครับ
พอดีมีลูกค้า ที่จ่อคิวส่งของให้เขา ภายในเดือนนี้ครับ
ปัญหาคือว่า ตอนนี้ทางหน่วยราชการ จะประกาศวันหยุดครับ
จึงเอาแน่ไม่ได้ ดังนั้นจึงอยากทราบว่าทุกท่าน มีการแจ้งลูกค้ายังไงครับ
หรือท่านไหน พอมีตัวอย่างจดหมายภาษาอังกฤษ แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับ สถานการณ์น้ำท่วม บ้างครับ
กะว่าอยากเลื่อนการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นเดือนหน้าไปเลย คาดว่าเดือนนี้คงส่งไม่ได้ครับ

ขอบคุณครับ
ตามนี้ครับ

อ้างถึง
หัวข้อเมล์

We regret to inform you that the delivery of your item (Item Number: xxxxxxxxx) may be delayed

Dear buyer,
 
We regret to inform you that the delivery of your item (Item Number: xxxxxxxxx) may be delayed due to the torrential rain and flooding in Thailand.
 
We appreciate your understanding and patience. We will keep tracking the status of your item, and try our best to offer you help. You are also welcome to contact us at anytime.
 
Sorry for the delay and thanks for your understanding,
 
Yours Sincerely,

ขอบพระคุณครับผม
  wanwan010 wanwan010
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: