กรณีแรก: ใช้โฮสต์ของ BMG ค่ะ คุณคมลงให้
กรณีสอง: อันนี้ทุกคนน่าจะเจอ ไม่น่าจะเป็นดิฉันคนเดียว เห็นบางคนบอกว่าโพสต์มือได้
ตกลงดิฉันเข้าใจแล้วค่ะว่าต้องลุ้นว่าจะโพสต์ติดหรือไม่ ...เพราะยากขึ้นตามที่แจ้งมาค่ะ
สงสัยแค่ว่าดิฉันมีเวปใน Tracking ID นี้ไม่น่าถึงร้อย ทำไมยากกว่าคนอื่นที่น่าจะสายปั่นด้วย
กรณีสาม: คำตอบจากข้อแรกค่ะ
ดิฉันไม่หวังสคริปอื่นในโลกใหนมาช่วยค่ะ เอาแค่กด BMG โพสต์ได้ตามที่แจ้งไว้ก่อนซื้อมา ก็แจ๋วแล้วค่ะใจร่มนะคะ
ดิฉันรู้ว่าคุณแรง ดิฉันก็คนธรรมดาๆ ลองอ่านใน AAA บอร์ดได้ค่ะ
แต่ดิฉันคือ "ลูกค้า"ค่ะ
อันนี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะว่าครับ คำตอบ Rap นี้ผมก๊อปปี้มาครับ
http://www.thaiseoboard.com/in...826.msg3253514.html#msg3253514 จากอันเดิมที่ผมโพสไว้ เป็นแนวความน่าจะเป็นครับ พยายามว่าจะเกิดจากปัญหาไดได้บ้าง ลองไล่ลิสดู ถ้าทุกอย่างตรวจสอบแน่นอนแล้ว ก็จะได้มองเห็นปัญหาต่อไปครับ
มันเป็นแนวทางการแก้ปัญหาของสคริปต์ที่ทำอยู่ครับ ไล่ลิสปัญหา แล้วขีดฆ่าออก ทีล่ะข้อ ไปเรื่อย ๆ ที่มาตอบ และ โต้กันไปมาอยู่นี่ก็เพราะ
ต้องการแก้ปัญหาให้ลูกค้าครับ ทางเราไม่เคยคิดที่จะปัดความรับผิดชอบเลยครับ จะเห็นว่าเราจะพยายามแก้ปัญหาให้ลูกค้าทุกข้อข้องใจ และทุกคน ทุกที่ที่เป็นไปได้ ทั้ง BMG forum,Facebook BmgPlus,Facebook BMGFanpage แม้กระทั่งใน Thaiseoboard เอง ผมไล่น้อง ๆ เสมอว่า ให้คอยมอนิเตอร์ปัญหาในนี้เยอะ ๆ ถ้าเรื่องถึง Thaiseoboard เมื่อไหร่แสดงว่า
ลูกค้า โพสใน forum.theblogmagic.com แล้วไม่ได้คำตอบเลยมาตามในนี้ เรา(ทีมงาน BMG)ต้องไม่ให้มีปัญหาออกมา หรือถ้าจะมีให้ออกมาให้น้อยที่สุด
ทางเราแคร์ลูกค้าทุกท่านเสมอครับ จุดยืนของ BMG ยังคงเป็น
สคริปต์ดี ซัพพอร์ทอันดับหนึ่ง ครับ
่
ยังไงผมต้องขอโทษด้วยแล้วกันครับที่โพสเหมือนจะแรงไป มันคงแรงอีตรงคำว่า สคริปต์ไหนในโลกก็โพสไม่ได้ เลยทำให้คุณ Tips หงุดหงิด และ เข้าใจผิดไป
ขอโทษด้วยอีกครั้งครับ
ด้วยความเคารพ
นอทซ่าา
ดิฉันรู้ดีว่าปัญหา API ไม่ใช่ปัญหาของทาง BMG เป็นผู้ก่อไว้
แต่ amazon เป็นผู้ตั้งข้อกำหนดขึ้นมา ก่อนนี้ดิฉันพยายามเอาใจช่วยมากกว่าว่าทางทีมงานแก้ปัญหานี้อย่างไร
และดูเหมือนว่าในบอร์ดก็ยังไม่ประกาศชัดเจนว่าแก้เรื่องนี้ได้แล้ว?
ปัญหาเริ่มจากในบอร์ดเสียว เนื่องจากมีการให้ข้อมูลบ่ายเบี่ยง
เช่น "สคริ๊ปดีที่สุด" "ไม่มีปัญหาเลย"...คนทำอยู่ เจอปัญหาอยู่ ก็อดไม่ได้สิคะ
แนะนำว่าทีมงานฝ่ายให้ข้อมูล Be Honest กับลูกค้า แล้วจะไม่มีปัญหา
BMG กำลังก้าวมาเจอมรสุมใหญ่ ในเรือมี"ลูกค้า"มากมาย
- คุณจะบอกคนที่จะก้าวมาขึ้นเรือว่า "ไม่มีปัญหา" "ไปได้ดีมากเลย" ...ต้องหาวิธีชี้นำให้ดี??
- คุณจะบอกลูกค้าในเรือว่า "เรือเราเจอแค่มรสุมเล็กๆ เดี๋ยวอีกสองวันมันก็ผ่านไปแล้ว" อันนี้ก็ต้องหาวิธีจริงใจ นุ่มนวลและต่อเนื่อง
ดิฉันเป็น
"ลูกค้า" คุณน็อทยุคแรกๆ ตอนซื้อ Gator BFD ปีที่แล้ว
และไม่คาดว่าจะเป็น
"ลูกค้า" ที่ BMG พอรู้ก็เบาใจว่า น่าจะใส่ใจ
"ลูกค้า" ให้ดี
ตามที่ได้สอนดิฉันมาหลายบทในเวปของคุณ....
ดิฉันไม่ได้เถียงเพื่อจะกดโพสต์ BMG ให้ได้ เพราะรู้ว่าอะไรยาก อะไรง่าย
แต่ดิฉันอยากบอกให้รู้ว่า ลูกค้า...แม้ไม่ใช่พระเจ้าจริงๆ
แต่เขาก็จ่ายเงินให้คุณ เพื่อซื้อบริการดีๆ หากเจอปัญหารีบแก้ รีบแจ้ง
คุณน็อทมีบุคลิกตรงไปตรงมา ดิฉันว่าดี...แต่ไม่จำเป็นต้องปกป้องกันให้มากไป
ทุกอย่างมีดีและมีด้อย...มีอุปสรรค เป็นธรรมดา
ดิฉันจะบอกแค่ว่า
จะรอให้ทีมงานแก้ไขสคริ๊ปนี้ จนใช้ได้จริงๆ...และท่าทางจะไม่ง่าย
ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นจริง และตรงไปตรงมา
การให้ข้อมูลบ่ายเบี่ยงหรือเท็จ จะทำร้ายมากกว่าให้คุณ
ดังเช่น กรณีที่กำลังเกิดขึ้นนี้ เป็นต้น
ด้วยความปรารถนาดีจาก
"ลูกค้า"