ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ True ใครช้าบ้างครับ  (อ่าน 5335 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chewpong
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 160
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,065



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 14:02:12 »

ผมปกติ ก็ได้แค่ 3กว่า นิดๆ อยู่แล้ว เลยทำให้ไม่ค่อยรู้สึกว่าช้าเพราะมันไม่เคยเร็ว กะเค้า บอกว่าจะปรับเป็น 6 ก็ไม่เห็นได้ นี่จะมาเพิ่ม เป็น 7 อีกแล้ว คงได้ 3ก่าๆ เท่าเดิม ฮึฮึ wanwan044
บันทึกการเข้า
Nakato
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 475



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 14:08:29 »

วันนี้เริ่มอืดครับ เข้าเว็บบางเว็บไม่ค่อยได้  wanwan020
บันทึกการเข้า

SeO_ToshI
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 151
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 862



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 14:21:01 »

ของผม หลุดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ครับอยู่เเถวๆ บางใหญ่ ใครเป็นเเบบผมบ้าง ใช้ Router Zyxel  1 port ครับ เมื่อวานเลยโทรไปถามปัญหา เค้าบอกว่า ปัญหาเกิดจาก Router ของ ทาง Zyxel เอง (แหน่ะ ไม่เคยจะโทษตัวเองเลย  wanwan015) เหมือนขัดข้องอะไรซักอย่างเเล้วบอกว่าลูกค้าที่ใช้ router ยี่ห้อนี้จะมีอาการเหมือนกันหมด เเต่ router huawei ไม่มีปัญหา เเล้วระยะเวลาการซ่อม ก็กำหนดไม่ได้ด้วย  wanwan014 wanwan014 wanwan014 โคตรเซ็ง ทรู เวลามีปัญหาชอบไม่ประกาศให้ลูกค้าได้รับรู้ เป็นอย่างนี้ตลอด 
บันทึกการเข้า

kaka
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 14:39:38 »

ของผม หลุดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ครับอยู่เเถวๆ บางใหญ่ ใครเป็นเเบบผมบ้าง ใช้ Router Zyxel  1 port ครับ เมื่อวานเลยโทรไปถามปัญหา เค้าบอกว่า ปัญหาเกิดจาก Router ของ ทาง Zyxel เอง (แหน่ะ ไม่เคยจะโทษตัวเองเลย  wanwan015) เหมือนขัดข้องอะไรซักอย่างเเล้วบอกว่าลูกค้าที่ใช้ router ยี่ห้อนี้จะมีอาการเหมือนกันหมด เเต่ router huawei ไม่มีปัญหา เเล้วระยะเวลาการซ่อม ก็กำหนดไม่ได้ด้วย  wanwan014 wanwan014 wanwan014 โคตรเซ็ง ทรู เวลามีปัญหาชอบไม่ประกาศให้ลูกค้าได้รับรู้ เป็นอย่างนี้ตลอด 
เป็นเหมือนกันครับ 2 วันแล้ว
บันทึกการเข้า

aodify
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 922



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 14:49:48 »

ของผม หลุดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ครับอยู่เเถวๆ บางใหญ่ ใครเป็นเเบบผมบ้าง ใช้ Router Zyxel  1 port ครับ เมื่อวานเลยโทรไปถามปัญหา เค้าบอกว่า ปัญหาเกิดจาก Router ของ ทาง Zyxel เอง (แหน่ะ ไม่เคยจะโทษตัวเองเลย  wanwan015) เหมือนขัดข้องอะไรซักอย่างเเล้วบอกว่าลูกค้าที่ใช้ router ยี่ห้อนี้จะมีอาการเหมือนกันหมด เเต่ router huawei ไม่มีปัญหา เเล้วระยะเวลาการซ่อม ก็กำหนดไม่ได้ด้วย  wanwan014 wanwan014 wanwan014 โคตรเซ็ง ทรู เวลามีปัญหาชอบไม่ประกาศให้ลูกค้าได้รับรู้ เป็นอย่างนี้ตลอด 

แต่ผมค่อนข้างจะมั่นใจว่าระบบ server ของทรูมีปัญหา  แต่ไม่ออกมาแจ้งหรือใหเรายละเอียดแก่แก่ผู้ใช้งาน  เพราะเมื่อสองวันก่อน ผมโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเน็ต จะโลสปีดบ่อยมาก  และทุกครั้งที่เป็นกินเวลาไปเป็นวันๆ หรือลายชั่วโมง  เจ้าหน้าที่ก็ช่วยตรวจสอบรายละเอียดให้ ซึ่งผมต้องมาบอกรายละเอียดซ้ำๆ ซากๆ มากกว่า 10 ครั้งแล้ว ... บอกว่าจะส่งขฃช่างมาดูให้ ตั้งแต่วันอังคาร  แล้วก็โทรมาเลื่อนเป็นวันพูธ  ณ  ตอนนี้ ยังไม่มีช่างมาดูเลย  พิมพ์เสร็จจะโทรไปอีกที

คุยๆ ไป คุยมา เจ้าที่บอกว่า ตอนนี้ Server ของทรูมีปัญหา ทำให้การใช้งานเน็ต อาจจะหลุดหรือช้าได้  แล้วผมก็พูดต่อไปว่า  ลองไปดูข้อมูลที่ผมโทรติดต่อช่างดูครับ เดือนที่แล้วกับเดือนนี้รวมๆ กันมากกว่า 10 ครั้ง  ยังไม่รวมโทรไปหาช่างทรูโดยตรงอีกนะ ค่าบริการเน็ตผมเดือนล่ะ 599  ใช้งานเน็ตได้ 4M ตั้งแต่เริ่มทีปัญหา ผมใช้เน็ตได้จริง 300 - 500K แบบนี้ผมต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนเลยใช่ไหม ถึงจะบอกว่าเป็นการเก็บค่าบริการแบบรายเดือนก็จริง แบบนี้เหตุมันเกิดจากทรู ผู้บริโภคอย่างผมต้องรับผิดชอบใช่ไหม  ผมก็พูดต่อไปว่า  จะสามารถลดหย่อนค่าใช่จายได้ไหมครับ  เจ้าหน้าที่คนนี้ก็ต่อสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่ึคนอื่นอีกที  แล้วกลับมาคุยกับผมอีกครั้งพร้อมตอบกลับมาว่าได้ค่ะ "เดี๋ยวช่วยประสานงานให้นะค่ะ แต่ตอนนี้จะประสานงานเรื่องเน็ตมีปัญหาก่อนน่ะค่ะ"


ใครมีปัญหาใช้งานเน็ตมีปัญหาบ่อย  หลุด โลสปีด  ลองไปให้ข้อมูลและขอลดหย่อยค่าใช้จ่ายดูครับ  สิทธิ์ของเรา สิทธิ์ของผู้บริโภค
 wanwan002
บันทึกการเข้า

MyHappyy - Heathly & Beauty
igett
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 14:57:52 »



20Mbps เหลือ 5Mb ครับ  :'(
บันทึกการเข้า

บริษัท ยิ้มกว้างดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

รับออกแบบเว็บไซต์ /พัฒนาเว็บไซต์ด้วย Wordpress หรือ PHP Framework  /พัฒนา Mobile Applcation / พัฒนา Facebook Application / ออกแบบงาน Artwork หรือ Corporate Identity  ด้วยทีมงานคุณภาพมืออาชีพสุดๆ

#ให้คำปรึกษาในการพัฒนาเว็บไซต์หรือระบบ Web-based Application ฟรีครับ
#รับ Sales Freelance คอมมิชชั่น 30% + โบนัส
เว็บการศึกษา ข่าวรับครง สอบตรง โควต้า แอดมิชชั่น สอบ GAT/PAT
SeO_ToshI
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 151
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 862



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 15:01:53 »

ของผม หลุดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ครับอยู่เเถวๆ บางใหญ่ ใครเป็นเเบบผมบ้าง ใช้ Router Zyxel  1 port ครับ เมื่อวานเลยโทรไปถามปัญหา เค้าบอกว่า ปัญหาเกิดจาก Router ของ ทาง Zyxel เอง (แหน่ะ ไม่เคยจะโทษตัวเองเลย  wanwan015) เหมือนขัดข้องอะไรซักอย่างเเล้วบอกว่าลูกค้าที่ใช้ router ยี่ห้อนี้จะมีอาการเหมือนกันหมด เเต่ router huawei ไม่มีปัญหา เเล้วระยะเวลาการซ่อม ก็กำหนดไม่ได้ด้วย  wanwan014 wanwan014 wanwan014 โคตรเซ็ง ทรู เวลามีปัญหาชอบไม่ประกาศให้ลูกค้าได้รับรู้ เป็นอย่างนี้ตลอด 

แต่ผมค่อนข้างจะมั่นใจว่าระบบ server ของทรูมีปัญหา  แต่ไม่ออกมาแจ้งหรือใหเรายละเอียดแก่แก่ผู้ใช้งาน  เพราะเมื่อสองวันก่อน ผมโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเน็ต จะโลสปีดบ่อยมาก  และทุกครั้งที่เป็นกินเวลาไปเป็นวันๆ หรือลายชั่วโมง  เจ้าหน้าที่ก็ช่วยตรวจสอบรายละเอียดให้ ซึ่งผมต้องมาบอกรายละเอียดซ้ำๆ ซากๆ มากกว่า 10 ครั้งแล้ว ... บอกว่าจะส่งขฃช่างมาดูให้ ตั้งแต่วันอังคาร  แล้วก็โทรมาเลื่อนเป็นวันพูธ  ณ  ตอนนี้ ยังไม่มีช่างมาดูเลย  พิมพ์เสร็จจะโทรไปอีกที

คุยๆ ไป คุยมา เจ้าที่บอกว่า ตอนนี้ Server ของทรูมีปัญหา ทำให้การใช้งานเน็ต อาจจะหลุดหรือช้าได้  แล้วผมก็พูดต่อไปว่า  ลองไปดูข้อมูลที่ผมโทรติดต่อช่างดูครับ เดือนที่แล้วกับเดือนนี้รวมๆ กันมากกว่า 10 ครั้ง  ยังไม่รวมโทรไปหาช่างทรูโดยตรงอีกนะ ค่าบริการเน็ตผมเดือนล่ะ 599  ใช้งานเน็ตได้ 4M ตั้งแต่เริ่มทีปัญหา ผมใช้เน็ตได้จริง 300 - 500K แบบนี้ผมต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนเลยใช่ไหม ถึงจะบอกว่าเป็นการเก็บค่าบริการแบบรายเดือนก็จริง แบบนี้เหตุมันเกิดจากทรู ผู้บริโภคอย่างผมต้องรับผิดชอบใช่ไหม  ผมก็พูดต่อไปว่า  จะสามารถลดหย่อนค่าใช่จายได้ไหมครับ  เจ้าหน้าที่คนนี้ก็ต่อสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่ึคนอื่นอีกที  แล้วกลับมาคุยกับผมอีกครั้งพร้อมตอบกลับมาว่าได้ค่ะ "เดี๋ยวช่วยประสานงานให้นะค่ะ แต่ตอนนี้จะประสานงานเรื่องเน็ตมีปัญหาก่อนน่ะค่ะ"


ใครมีปัญหาใช้งานเน็ตมีปัญหาบ่อย  หลุด โลสปีด  ลองไปให้ข้อมูลและขอลดหย่อยค่าใช้จ่ายดูครับ  สิทธิ์ของเรา สิทธิ์ของผู้บริโภค
 wanwan002

ผมเกรงว่าเค้าจะเเค่รับเรื่องให้จบๆ ทำให้เราสบายใจมั้งครับท่าน ประโยค ที่ว่า "เดี๋ยวช่วยประสานงานให้นะค่ะ " มันทะเเม่งทะเเม่ง อ่ะครับผม ซึ่งผมก็เคยได้ยินจากทรูมาบ้าง เเต่ก็เงียบหายไป อีกอย่างคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจเรื่องลดหย่อน ได้มันก็คนข้างบนทรูเอง ซึ่งผมรับประกันว่าเค้าจะไม่ทำ เเน่นอน อิอิอิ
บันทึกการเข้า

aodify
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 922



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 15:10:05 »

ของผม หลุดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ครับอยู่เเถวๆ บางใหญ่ ใครเป็นเเบบผมบ้าง ใช้ Router Zyxel  1 port ครับ เมื่อวานเลยโทรไปถามปัญหา เค้าบอกว่า ปัญหาเกิดจาก Router ของ ทาง Zyxel เอง (แหน่ะ ไม่เคยจะโทษตัวเองเลย  wanwan015) เหมือนขัดข้องอะไรซักอย่างเเล้วบอกว่าลูกค้าที่ใช้ router ยี่ห้อนี้จะมีอาการเหมือนกันหมด เเต่ router huawei ไม่มีปัญหา เเล้วระยะเวลาการซ่อม ก็กำหนดไม่ได้ด้วย  wanwan014 wanwan014 wanwan014 โคตรเซ็ง ทรู เวลามีปัญหาชอบไม่ประกาศให้ลูกค้าได้รับรู้ เป็นอย่างนี้ตลอด 

แต่ผมค่อนข้างจะมั่นใจว่าระบบ server ของทรูมีปัญหา  แต่ไม่ออกมาแจ้งหรือใหเรายละเอียดแก่แก่ผู้ใช้งาน  เพราะเมื่อสองวันก่อน ผมโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเน็ต จะโลสปีดบ่อยมาก  และทุกครั้งที่เป็นกินเวลาไปเป็นวันๆ หรือลายชั่วโมง  เจ้าหน้าที่ก็ช่วยตรวจสอบรายละเอียดให้ ซึ่งผมต้องมาบอกรายละเอียดซ้ำๆ ซากๆ มากกว่า 10 ครั้งแล้ว ... บอกว่าจะส่งขฃช่างมาดูให้ ตั้งแต่วันอังคาร  แล้วก็โทรมาเลื่อนเป็นวันพูธ  ณ  ตอนนี้ ยังไม่มีช่างมาดูเลย  พิมพ์เสร็จจะโทรไปอีกที

คุยๆ ไป คุยมา เจ้าที่บอกว่า ตอนนี้ Server ของทรูมีปัญหา ทำให้การใช้งานเน็ต อาจจะหลุดหรือช้าได้  แล้วผมก็พูดต่อไปว่า  ลองไปดูข้อมูลที่ผมโทรติดต่อช่างดูครับ เดือนที่แล้วกับเดือนนี้รวมๆ กันมากกว่า 10 ครั้ง  ยังไม่รวมโทรไปหาช่างทรูโดยตรงอีกนะ ค่าบริการเน็ตผมเดือนล่ะ 599  ใช้งานเน็ตได้ 4M ตั้งแต่เริ่มทีปัญหา ผมใช้เน็ตได้จริง 300 - 500K แบบนี้ผมต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนเลยใช่ไหม ถึงจะบอกว่าเป็นการเก็บค่าบริการแบบรายเดือนก็จริง แบบนี้เหตุมันเกิดจากทรู ผู้บริโภคอย่างผมต้องรับผิดชอบใช่ไหม  ผมก็พูดต่อไปว่า  จะสามารถลดหย่อนค่าใช่จายได้ไหมครับ  เจ้าหน้าที่คนนี้ก็ต่อสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่ึคนอื่นอีกที  แล้วกลับมาคุยกับผมอีกครั้งพร้อมตอบกลับมาว่าได้ค่ะ "เดี๋ยวช่วยประสานงานให้นะค่ะ แต่ตอนนี้จะประสานงานเรื่องเน็ตมีปัญหาก่อนน่ะค่ะ"


ใครมีปัญหาใช้งานเน็ตมีปัญหาบ่อย  หลุด โลสปีด  ลองไปให้ข้อมูลและขอลดหย่อยค่าใช้จ่ายดูครับ  สิทธิ์ของเรา สิทธิ์ของผู้บริโภค
 wanwan002

ผมเกรงว่าเค้าจะเเค่รับเรื่องให้จบๆ ทำให้เราสบายใจมั้งครับท่าน ประโยค ที่ว่า "เดี๋ยวช่วยประสานงานให้นะค่ะ " มันทะเเม่งทะเเม่ง อ่ะครับผม ซึ่งผมก็เคยได้ยินจากทรูมาบ้าง เเต่ก็เงียบหายไป อีกอย่างคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจเรื่องลดหย่อน ได้มันก็คนข้างบนทรูเอง ซึ่งผมรับประกันว่าเค้าจะไม่ทำ เเน่นอน อิอิอิ

ครับ...ได้ไม่ได้ยังยังไง ผมจะมาบอกอีกทีครับ

แต่ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

MyHappyy - Heathly & Beauty
idearth
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 15:49:57 »

ขอ ผม มัน ก็ ไม่ ช้า นะ คับ แต่ มะ
วาน อะ โคตรๆๆ เลย คับ หลุด ด้วย ดิ  Cry Cry Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า
scaraone
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 15:59:22 »

ล่าสุด@15.56 โทรเช็คอีกรอบทางทรูยังไม่สามารถแก้ไขได้ครับ เซ็งเป็ดเลย อยากจะใช้เน็ตตัวอื่นแต่ไม่อยู่ในเขตบริการต้องก้มหน้าใช้ไอ้ทรูนี่ต่อไป  wanwan006
บันทึกการเข้า
dannie
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 16:02:52 »

มีปัญหาทุกยี่ห้อ ทีโอทุย ของผมก็เหมือนกัน 2 เดือนดี 4 วันไข้ แล้วมักจะเสียเอาวันสำคัญซะด้วย wanwan044
บันทึกการเข้า

Dekdesign
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 16:30:46 »

ของผมก้อใช้ได้ปกตินะคับ จะอืดๆก้อจะมีช่วงฝนตกประมาณนั้น
บันทึกการเข้า
LoveBike
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 16:49:01 »

ของผม หลุดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ครับอยู่เเถวๆ บางใหญ่ ใครเป็นเเบบผมบ้าง ใช้ Router Zyxel  1 port ครับ เมื่อวานเลยโทรไปถามปัญหา เค้าบอกว่า ปัญหาเกิดจาก Router ของ ทาง Zyxel เอง (แหน่ะ ไม่เคยจะโทษตัวเองเลย  wanwan015) เหมือนขัดข้องอะไรซักอย่างเเล้วบอกว่าลูกค้าที่ใช้ router ยี่ห้อนี้จะมีอาการเหมือนกันหมด เเต่ router huawei ไม่มีปัญหา เเล้วระยะเวลาการซ่อม ก็กำหนดไม่ได้ด้วย  wanwan014 wanwan014 wanwan014 โคตรเซ็ง ทรู เวลามีปัญหาชอบไม่ประกาศให้ลูกค้าได้รับรู้ เป็นอย่างนี้ตลอด 

พึ่งโทรไป Call บอกแบบนี้เป๊ะเลย 555
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์