ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าบอกว่า ยังไม่ได้รับสินค้า ทำไงดีครับ
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าบอกว่า ยังไม่ได้รับสินค้า ทำไงดีครับ  (อ่าน 5079 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
XauzeR
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2011, 14:05:07 »

ส่งไปซะไกล แถมไม่ลงทะเบียนด้วย

เสี่ยงสุดๆ ดีนะต้นทุนไม่แพง

 wanwan021 wanwan021 wanwan021
บันทึกการเข้า
guzzilar
Verified Seller
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2011, 14:08:34 »


สำรองข้อมูลไว้ค่ะ

กรณีที่คุณจำช่วงเวลาที่ส่งสินค้าไปได้   อาจจะต้องเดินทางไปที่ไปรษณีย์รบกวนให้เค้าช่วยเช็คข้อมูลให้ค่ะ

ข้อมูลที่ต้องเตรียมไป คือชื่อ ที่อยู่ลูกค้า /  วัน-เวลาที่ไปส่งสินค้า  พี่ไปรษณีย์ใจดีค่ะ เค้าจะสามารถตรวจเช็คย้อนหลังให้ได้ค่ะ

หากไม่รบกวนเกินไป ก็รบกวนเค้าเช็คสถานะให้ด้วยเลยว่าสินค้าไปตกหล่นตรงไหนค่ะ

ส่วนตัวใช้บริการไปรษณีย์บางบัวทองอยู่ส่งไปต่างประเทศเป็นประจำค่ะ  มีบ้างที่ทำบิลส่งสูญหาย  พี่ๆ ไปรษณีย์ก็ดูแลให้ตลอดค่ะ

บริการดีมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยค่ะ
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ
ตอนนี้ พอส่งเสร็จ ผมจะเก็บใส่กระเป๋าสตางค์ไว้เลย พร้อมเขียนข้อมูลด้านหลัง รอจนกว่าลูกค้ารับของ + ให้ facebook เอ้ย feedback เสร็จ ค่อยเอาทิ้ง
ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน เพื่อก้าวต่อไป  wanwan003

ปล. เมื่อไหร่จะได้ fb ครบ 10 สักทีหนอ  wanwan012
ผมอ่าน fb ตอนแรกเป็น facebook จริงๆล่ะเอ้อ  wanwan019
บันทึกการเข้า

Rest in Home
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์