ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปInternet Marketing### ( * Update * ) รู้สึกถึงความผิดปกติ จาก CJ มากขึ้น ###
หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ### ( * Update * ) รู้สึกถึงความผิดปกติ จาก CJ มากขึ้น ###  (อ่าน 10362 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Dream2000
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2007, 23:52:13 »

อ้างจากกระทู้ก่อนหน้านี้  http://www.thaiseoboard.com/index.php?topic=18098.msg232649;topicseen#new

ต้องขออภัยที่ตั้งกระทู้ใหม่นะครับ  เพราะรู้สึกถึงความผิดปกติมากขึ้น.ทุกที หลังจากที่ถูก Duplicated Order ไป 8

Order พร้อมกัน ล่าสุดเข้าไปเช็ค วันนี้ตอน 5 ทุ่ม Duplicated ไปอีก 1 Order  เพื่อนๆ ลองช่วยวิเคราะห์ตามก็ได้

นะครับ  สาเหตุที่ผมบอกว่า มันผิดปกติเพราะ มีหนึ่ง Order ผมขายได้เมื่อวันที่ 7-Oct-2007 10:00 PDT (เดือนที่

แล้ว) แต่วันนี้ CJ ระบุว่า Order ของวันที่ 7  ซ้ำกับวันที่ 9-Nov-2007 04:27 PST  เป็นไปได้ยังไงครับ ในเมื่อ

ของวันที่ 9 จะต้องตัดยอดในวันพรุ่งนี้   ผมรู้สึกถึงความไม่มั่นใจ ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ ในบอร์ด เคยเจอ Case นี้หรือเปล่า แต่

ขอให้หมั่นเช็คยอด ดูนะครับ ปัญหาคือ ผมได้ส่งเมล์แจ้งไปทาง CJ แล้ว แต่ยังไม่มีคำตอบกลับมา ผมไม่มั่นใจว่าพรุ่ง

นี้ หรือ มะรืนนี้ จะมีอีกหรือเปล่า ผมเริ่มมั่นใจว่า CJ เกิดความผิดพลาด แต่ยังคิดไม่ออกว่า จะแก้ปัญหานี้อย่างไร

ขอบคุณอีกครั้งสำหรับน้ำใจงามๆ จากคุณ Puripong  ที่กรุณาร่าง E-Mail เป็นภาษาอังกฤษให้ผม และ ถือโอกาส

ตอบคำถาม คุณ bow และ คุณ tony  ในกระทู้นี้เลยนะครับ

Duplicate Order คือ มีการขาย เกิดขึ้นมากกว่าหนึ่งครั้ง โดย ลูกค้าคนเดียวกัน เนื่องจากเงื่อนไขของการจ่าย

Commission ในกรณีของผม คือได้ Commision ครั้งเดียว (Uniq) CJ สมมุติว่า เมื่อวันที่ 7-Oct-2007

10:00 PDT ผมขายได้ 1 Order พอวันที่ 9-Nov-2007 04:27 PST  ลูกค้าคนเดียวกัน เข้ามาซื้ออีกหนึ่งครั้ง

ก็จะถือว่า เป็น 1 Order ทาง CJ  จะทำการตัด Order ของวันที่ 7-Oct-2007  ออกไป ก็จะเหลือ Order ล่าสุดคือ

วันที่ 9-Nov-2007  สำหรับวิธีเช็คว่า Order ไหน Duplicate  ให้เช็คจาก Report โดยเลือกเงื่อนไข Report

Type เป็น Commission Detail

เลือก Advertiser ที่เราทำโฆษณา  เลือกช่วงวันที่   สังเกตตรงคอลัมน์

Corrected (USD)  ตัวเลขจะเป็นสีแดง  ถ้าอยากดูว่า Duplicate Order หรือ

เปล่า ให้คลิ๊กที่ Detail อยู่คอลัมน์สุดท้าย  จะมี Popup โชว์รายละเอียดครับ

จากตัวอย่าง คือที่มาของปัญหาว่า  ยอดของวันที่ 9-Nov-2007  จะตัดยอดในวัน

ถัดไปคือวันที่ 10-Nov-2007  ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ  ผมไม่ได้ทำผิดกฎ

ของทั้ง CJ และ บริษัทที่ผมทำ Ad อยู่ ทำตาม Policy ทุกอย่าง แล้วเกิดอะไรขึ้น

ขอขอบคุณสำหรับน้ำใจอันอบอุ่น จาก พี่น้องชาว SEOBOARD ทุกท่าน

ถ้าปัญหานี้เกิดกับเพื่อนๆ  จะแก้ปัญหาอย่างไรครับ ?

 Lips Sealed
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤศจิกายน 2007, 22:23:34 โดย Dream2000 » บันทึกการเข้า

Threst
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2007, 00:15:43 »

ผมว่าสาเหตุของปัญหารอ cj เขาบอกดีกว่าครับ

ไม่เกิน 2-3วันเขาจะตอบมา  Smiley


ว่าแต่ติดต่อนี้ส่ง เมลไป หรือว่า ติดต่อทาง contract us จะติดต่ออะไรกับcj ติดต่อทางcontract us ดีกว่าครับ

กรณีของคุณ ดรีม ผมไม่เคยเจอนะ(รวมที่เี่คยอ่านปัญหาของคนอื่นด้วย)


คิดว่าเป็นความผิดพลาดในการรายงานผลมากกว่า หรือถ้าไม่ผิดพลาดก็เป็นตามที่cj รายงานมาครับ


ขอให้โชคดีนะครับ Smiley
บันทึกการเข้า

Wish Everyone Goodluck in your life
Dream2000
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2007, 00:23:41 »

ติดต่อทาง Contact Us --->Ask A Question  ครับ

 Kiss
บันทึกการเข้า

sealinda
Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,872



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2007, 04:21:01 »

มารอฟังความคืบหน้า เคสนี้แปลกดี
สู้ๆ นะคะ แล้วก้อมารายงานผลด้วยเด้อ  Wink
บันทึกการเข้า

izakub
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2007, 07:19:31 »

ของผมapply โปรแกรม ไม่ได้เลยสักอันอะครับ กดแล้วเป็นหน้าเปล่าๆไม่มีไรขึ้นเลย
บันทึกการเข้า
Dream2000
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2007, 14:05:09 »

Recently you requested personal assistance from our on-line support center. Below is a summary of your request and our response.

Commission Junction will assume your issue has been resolved if we do not hear from you within 72 hours.

Thank you for allowing us to be of service to you. Client Services Commission Junction, A Valueclick Company

Thank you for your inquiry. Please contact the advertiser who paid you these commissions. You can contact them through the 'Mail' tab in your account manager. In your email, include the transaction information for the transactions which you do not believe to be duplicates.

If you have any further questions, please contact us.




Thank You,

Client Support

Rick,

Client Support Representative
_________________________________________________

C O M M I S S I O N J U N C T I O N

http://www.cj.com
phone - 805.730.8000
fax - 805.730.8001

สรุปแล้ว CJ ให้เมล์ไปตรวจสอบกับ บริษัทเอง  ตอนนี้ผมส่งเมล์ไปที่บริษัทที่ผมทำโฆษณาแล้วครับ ยังไม่ได้รับคำตอบ

ความหวังเริ่มเลือนลาง..     Lips Sealed

" Commission Junction will assume your issue has been resolved if we do not hear from you within 72 hours. "

 ผมควรจะตอบเมล์กลับไป หา CJ ว่าอย่างไรดีครับ
บันทึกการเข้า

Threst
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2007, 23:32:09 »


สรุปแล้ว CJ ให้เมล์ไปตรวจสอบกับ บริษัทเอง  ตอนนี้ผมส่งเมล์ไปที่บริษัทที่ผมทำโฆษณาแล้วครับ ยังไม่ได้รับคำตอบ

ความหวังเริ่มเลือนลาง..     Lips Sealed

" Commission Junction will assume your issue has been resolved if we do not hear from you within 72 hours. "

 ผมควรจะตอบเมล์กลับไป หา CJ ว่าอย่างไรดีครับ

ถ้า cj ให้ติดต่อ advertiser เองก็ต้องติดต่อเองละครับ

เมลติดต่อกับ cj ก็แล้วแต่ครับ ขอบคุณเขาก็ได้ หรือถามเขาว่าตามเรื่องให้เราได้มั้ย
หรือ ถามว่าทำไมต้องให้เราถามเอง  แล้วแต่เลยนะครับถ้าเราไม่มีอะไรก็ปล่อยไว้งั้น เพราะcjให้เราติดต่อadvertiserเอง

ผมว่าสงสัยอะไรๆก็ถามๆ cj ไปเลยครับ  Smiley
บันทึกการเข้า

Wish Everyone Goodluck in your life
Dream2000
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 00:43:03 »

ขอบคุณมากนะครับ ผมพยายามร่างจดหมายเพื่อตอบกลับไปหา CJ  แต่ยังไม่สมบูรณ์ดีครับ

แบบนี้พอไหวมั๊ยครับ...คงต้องรบกวนเพื่อนๆ ในบอร์ดช่วยเพิ่มเติม ประโยคที่เป็นภาษาไทยให้ด้วยนะครับ

อ่านพอได้ครับ แต่ให้เขียนเป็นเรื่อง เป็นราว นี่ลำบากจริงๆ  ขอขอบคุณล่วงหน้า สำหรับน้ำใจจากทุกท่าน

 Tongue
***************

Thank you for your support. I try to contact the advertiser who paid me these commissions

with the transaction information for the transactions which i do not believe to be duplicates

เป็นไปได้หรือเปล่า ถ้าคุณจะกรุณาติดต่อไปยัง บริษัทที่ผมโฆษณาอยู่ เพื่อยืนยันถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับการ

Duplicated Order เนื่องจากผมยังไม่ได้รับคำตอบจากเจ้าของบริษัทโฆษณา ทำให้เกิดความไม่มั่นใจว่าจะมี

เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกหรือไม่  อย่างไรก็ตามผมต้องขอขอบคุณอีกครั้งในความช่วยเหลือ และผมยินดีทำตามแนะนำ

ด้วยความนับถือ

บันทึกการเข้า

Threst
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 01:15:37 »

***************

Thank you for your support. I try to contact the advertiser who paid me these commissions

with the transaction information for the transactions which i do not believe to be duplicates

เป็นไปได้หรือเปล่า ถ้าคุณจะกรุณาติดต่อไปยัง บริษัทที่ผมโฆษณาอยู่ เพื่อยืนยันถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับการ

Duplicated Order เนื่องจากผมยังไม่ได้รับคำตอบจากเจ้าของบริษัทโฆษณา ทำให้เกิดความไม่มั่นใจว่าจะมี

เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกหรือไม่  อย่างไรก็ตามผมต้องขอขอบคุณอีกครั้งในความช่วยเหลือ และผมยินดีทำตามแนะนำ

ด้วยความนับถือ



Can you contract advertiser who paid me these commissions for confirm about that Duplicated Order. Cause I don't receive any answer from advertiser.

In this case, It make me feel no confident. Maybe It's can happen again in future ?

 However,I will do it follow your word.

Thank you very much for your help


sincerely,

Dream2000


คนอื่นผ่านมาก็ช่วยมาขัดเกลาให้มันดูดีขึ้นก็ดีนะครับ  Smiley 
บันทึกการเข้า

Wish Everyone Goodluck in your life
Dream2000
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 02:44:09 »

ขอบคุณมากนะครับ

ผมติดต่อกลับไปที่ CJ เรียบร้อยครับ ใช้ Wording ที่คุณThrest ช่วยกรุณาแปลให้

ถ้ามีความคืบหน้าผมจะพยายามแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบเพื่อเป็น case startdy (ไม่รู้เขียนถูกหรือเปล่า) ต่อไปนะครับ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ อีกครั้งนะครับ 

****  Kiss Kiss
บันทึกการเข้า

Threst
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 06:56:35 »

 *case study*

แก้ให้นะครับ  ^^
บันทึกการเข้า

Wish Everyone Goodluck in your life
ColdMoney
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12,622



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 07:46:40 »

ขายอะไรเอ่ย โฮสติ้งอ่ะป่าว  Cheesy Cheesy

ผมไม่ได้ขาย cj นะครับ แต่โดยปรกติถ้าขายโดยตรงให้ hostgator ล่ะก็ ถ้ามี 1 ip ซื้อหลาย order จะถูกจับเป็น duplicate หมดเลยอ่ะ  Smiley
บันทึกการเข้า

DVD Google Rich Advanced
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 17:50:59 »

พึ่งรู้นะครับนิ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Dream2000
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 21:14:44 »

ขายอะไรเอ่ย โฮสติ้งอ่ะป่าว  Cheesy Cheesy

ผมไม่ได้ขาย cj นะครับ แต่โดยปรกติถ้าขายโดยตรงให้ hostgator ล่ะก็ ถ้ามี 1 ip ซื้อหลาย order จะถูกจับเป็น duplicate หมดเลยอ่ะ  Smiley

เปล่าครับ...เคยลองขายโฮสติ้งอยู่พักนึงตอนเริ่มทำ Aff ใหม่ๆ หมดไปเยอะ  แต่ไม่มีแม้แต่ Order เดียว ตอนนั้นเช็ค

ยอดทุกชั่วโมง ที่เช็คไม่ใช่อะไรนะครับดูว่า ขาดทุนไปมากน้อยแค่ไหน สรุปแล้วพักไว้ก่อน  ตอนนี้ เก็บทีละ ไม่กี่ดอล

ขอเอาทุนที่เสียไป กลับคืนมาก่อนครับ โฮสติ้ง สำหรับผม เป็นตลาดที่หินพอสมควร ขายได้นี่เก่งเลยนะครับ

แล้วของคุณ ColdMoney ถ้ามี duplicate เค้ายังจ่าย Order แรกสุด ให้เราอยู่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

Dream2000
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007, 21:20:26 »

*case study*

แก้ให้นะครับ  ^^

กลับมาขอบคุณอีกครั้งนะครับ คุณ Threst  ยอดของเดือนที่แล้วเริ่ม Locked  แล้ว  โอกาส เลือนลางเต็มที

 Lips Sealed
บันทึกการเข้า

Threst
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2007, 09:04:24 »

ก็ถ้าเกิดมันผิดพลาดจริงผมว่าเดียวก็จ่ายค่าคอมให้ในรอบถัดไปนะ

ไม่งั้นมันไม่ยุติธรรมสำหรับเรา แล้วถ้าเป็นงั้นตัวเว็บเองก็เสียชื่อด้วย  Smiley


โฮสติ้ง  ผมว่าตลาดนี้มันก็หินเหมือนกันนะ
คนขายได้นี้เก่ง ปรบมือให้เลย  Smiley
บันทึกการเข้า

Wish Everyone Goodluck in your life
asiram
เมียสั่งรวย
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 240
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2007, 09:48:17 »

ผมอ่านกรณีนี้ ผมก็งงอยู่ตั้งนาน
ผมคิดว่า ไม่ใช่เป็นความผิดปกติของ cj หรอก
แต่เป็นความเขี้ยวของ advertiser
เพราะเท่าที่อ่าน กรณีนี้เกิดจากเงื่อนไขคือ
Action Referral Occurrences  = 1 times
ถ้าเดาไม่ผิด
cj จะไม่สามารถทราบได้เลยว่า order ไหนซ้ำหรือไม่ซ้ำ
ขึ้นอยู่ก้บ advertise จะส่งข้อมูลมาให้
เพราะผมคิดว่า มันไม่ใช่การนับซ้ำจาก cookies อย่างเดียว
มันอยู่ที่ advertiser จะนับว่าซ้ำจากอะไร
เช่น บัตรเครดิต,ชื่อ+นามสกุล,account ของ customer ในเวปของ advertiser

อีกอย่าง ที่คุณบอกว่า ควรจะเหลือเฉพาะ order สุดท้าย
ถ้ามันซ้ำตั้งแต่หลายเดือนมาแล้ว และเราได้รับเงินจาก cj แล้ว
ถ้าเป็นผม ผมก็ต้องตัด order ที่เกิดใหม่ ออกทั้งหมด

เรื่อง Action Referral Occurrences นี้ ผมคิดว่า advertiser ที่ให้แค่ 1 หรือ 5 times
เป็น advertiser ที่เห็นแก่ตัวมาก
ไม่ต้องคิดถึงเรื่องเราเอาไป promote ppc
แค่เอา link ไปวางไว้ในเวปที่มี คนเข้าออกเป็นประจำ
ผมว่ามันก็เอาเปรียบเจ้าของเวป
เพราะ จะมีคนใหม่ๆเข้าเวปเพิ่ม ซักเท่าไหร่
ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนหน้าเดิมๆ เข้าเวปเดิมๆ
ถ้าคนที่ซื้อ ก็จะซื้ออยู่ประจำ

ถ้าเป็น advertiser ที่ให้ Action Referral Occurrences ไม่ unlimited
ผมจะไม่ promote ให้เลย
ไม่สนใจเลย
แสดงว่า เขี้ยว มากๆ
ถ้าทำไปก็จะต้องเจอปัญหาอย่างอื่นๆต่ออีก

Smiley
บันทึกการเข้า
Threst
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2007, 12:10:13 »

อ่านที่คุณ asiram ว่ามาแล้ว เห็นด้วย

เป็นไปได้


ว่าแต่ Action Referral Occurrences ถ้าไม่ unlimited  ผมก็ไม่เอาเหมือนกัน
ได้ไม่คุ้มเสีย

 Smiley
บันทึกการเข้า

Wish Everyone Goodluck in your life
Dream2000
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2007, 13:26:42 »

หลังจากที่อ่านความเห็นของคุณ asiram ผมก็มานั่งทบทวนดู ตอนแรกผมเข้าใจว่า เกิดจากระบบของ CJ มีปัญหา แต่ดู

ตามข้อมูลแล้ว Order ที่ผมโดนตัดไป ยอดของ CJ ก็น่าจะถูกตัดไปด้วย หลังจากที่ทาง CJ แนะนำให้ผม เมล์ติดต่อกับ

เจ้าของโดยตรง ถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบ และที่น่าสังเกต หลังจากที่เมล์ไปหาเจ้าของ ผมขายไม่ได้อีกเลย ซึ่งเป็น

เรื่องที่น่ากังขาอยู่พอสมควร ผมกำลังตัดสินใจว่า จะตัดใจทิ้งโฆษณาตัวนี้ไปเลย หรือ ว่ารอดูอีกซักระยะ  เผื่อเค้าจะ

ตอบกลับมา ถึงตอนนี้ผมไม่ได้สนใจเรื่องเงินแล้ว แต่อยากรู้ว่าสาเหตุที่โดนตัด Order เพราะอะไร ทาง advertiser

น่าจะอธิบายได้ (ซึ่งโอกาสเป็นไปได้ คงน้อยเต็มที เพราะติดต่อไปหลายวันแล้วยังไม่มีความคืบหน้า)

และที่สำคัญ ผมจะแน่ใจได้อย่างไรว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ แบบนี้อีก .... ผมปรึกษาเรื่องนี้กับแฟน เค้าก็บอกว่า ถ้าแบบนี้

ทางเจ้าของ advertiser คงไม่ใช่เขี้ยวอย่างเดียวแต่โกงกันซึ่งๆ หน้าเลย  และเราก็ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร   และอยาก

ให้ผมเป็นรายสุดท้าย ไม่อยากให้คนอื่นต้อง  เจอกรณีเดียวกัน ผมขอดูความคืบหน้าอีกสองวัน ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นก็คงต้อง

ยกเลิกโฆษณากับ advertiser นี้ไปเลย  ขอบคุณ คุณ  asiram มากนะครับ  คืบหน้าอย่างไรผมจะรายงานให้เพื่อนๆ

รับทราบเป็นระยะๆ 


**********  กว่าจะจับโฆษณาได้ตัวนึงไม่ใช่เรื่องง่าย  มาเจออะไรแบบนี้ ท้อเหมือนกันครับ 

 Lips Sealed Lips Sealed

ขอบคุณอีกครั้ง  สำหรับทุกกำลังใจครับ----
บันทึกการเข้า

Threst
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2007, 13:33:09 »

ไม่หาตัวอื่นมาสวมแทนละครับ
บันทึกการเข้า

Wish Everyone Goodluck in your life
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์