ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalความห่วยแตกของ PAYPAL!!
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ความห่วยแตกของ PAYPAL!!  (อ่าน 10454 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LIEWnetwork
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 868



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 23:41:45 »

เคยได้ยินเรื่องพวกนี้เหมือนกัน รู้แต่เราต้องพยายามสร้างภาพให้น่าเชื่อถือไว้ก่อน คนฝั่งยุโรปมักมองเอเชียว่าจ้องจะโกงอยู่แล้ว บางทีเน้นสุภาพเข้าไว้ก็น่าจะช่วยนะครับ
บันทึกการเข้า

แน่น
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 450



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 23:55:06 »

 Sad

หงุดหงิดแหะ
บันทึกการเข้า

Panuphan
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 181



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 23:59:20 »

 wanwan020
เซ็งเป็ดเลยงานนี้ ไม่อยากเจอเลย
บันทึกการเข้า

nscyber
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 00:00:38 »

ใครมีเงินล้านเปิดแบบ paypal บ้างนะครับเอาคืนพวกฝรั่งเราจะย้ายไปใช้บริการท่านเลย เชื่อดิถ้าเมืองไทยมีคนเปิดแบบ paypal คนแถบเอเชียเอาง่ายๆคนไทยด้วยกันผมว่า 90 % ย้ายจาก paypal มาแน่ =-= ทนความห่วยแตกของมันไม่ไหว
บันทึกการเข้า
nscyber
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 00:02:41 »

พูดถึงเราจะน่ารีวิว paypal บ้างเนอะอิอิ ว่ามันห่วยขนาดไหนไม่น่าผิดกฏหมายเพราะเราวิจารย์บริษัทเขาบริการห่วยเราก็ออกมาพูดจุดเสียให้ฟังอิอิเอาเป็น EN อิอิ มันจะได้รู็ฟีตแบคของเอเชียบ้าง ให้ไอพวกยุโรปมันรู้บ้างว่าคนเอเชียอ่ะถ้ามีดีกว่านี้ก็ไม่ง้อมันหรอก
บันทึกการเข้า
utto
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 00:13:57 »

แต่ทุกวันนี้ที่ผมกล้าซื้อของกับ เว็บจีน เว็บญี่ปุ่น เว็บเกาหลี โดยไม่คิดอะไรมาก ก็เพราะรู้ว่า paypal มันดึงเงินคืนง่ายมากนี่แหละ  Tongue   ง่ายจนรู้สึกว่า ถ้าเป็นเราขายของ ส่งไปแล้วแบบพัสดุย่อยทางอากาศ เลข track แทร็คไม่ได้คงโดนดึงเงินคืนเพียบ แต่จะให้ใช้ส่งแบบ ems ของไทยก็แสนจะแพง

อิจฉาเกาหลีค่าส่ง ems ถูกว่าเราเยอะ ส่งออกกันเพลินไปเลย
บันทึกการเข้า
plajom
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 01:28:09 »

ขายของในอ eBay เก็บเงินด้วย paypal สมัยนี้ทำได้อย่างเดียวค่ะเวลาเกิดเคสแบบนี้

"ทำใจค่ะ" ว่าอะไระเกิดก็ต้องเกิด สู้ตามกติกาก็แล้ว ยังผิดอีกร่ำไป หาทางป้องกัน เอาเคสและเปัญหาเป็นบทเรียนกำแพงเพื่อให้กำลังใจตัวเองค่ะ

ไม่งั้นจะหงุดหงิดป่าวๆๆ เป็นทุกข์ที่ใจเรา เต้นไปก็เท่านั้น ทำใจให้โอเค แล้วก้าวต่อไปดีกว่าค่ะ

--- สมัยก่อนขายของในอีเบย์ แบบที่ยังไม่มี paypal ยังมันกว่านี้เลยค่ะ แบบ seller โอเคมากๆๆ รับตังเป็นกอบเป็นกำ ได้เต็มๆๆ ลูกค้าก็แยะ ยอดขายกระฉูด คนขายก็น้อยไม่หั่นราคากันขนาดนี้ เดี๋ยวนี้มี paypal สบายก็จริง เน้นสบาย buyer มากกว่า seller ค่ะ ---- อุปสรรคมีแต่ก็แตกต่างไปตามการเวลาค่ะ

อย่างไรก็ขอเเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เคยเจอเคสแบบนี้นะค่ะ สู้ๆๆค่ะ
บันทึกการเข้า

awizard9a
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 11:07:50 »

ถือว่าคุณ ซวยสุดๆ ครับเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าเป็นผม ผมก็เครียดคับเจอแบบนี้ สุ้ๆ ครับ wanwan013
บันทึกการเข้า

windiesel
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 11:43:49 »

ได้อ่านแล้วรับความรู้รู้สึกได้เลยว่า เชี่ยมากจิงๆ  wanwan010 แม่ม ยังไงก็เอาใจช้วยครับขอให้ขายสินค้าชิ้นอื่นๆได้เยอะๆ เพื่อทดแทน ที่ขาดทุนไปนะครับ  wanwan003
บันทึกการเข้า

oatofvrteam
Verified Seller
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 11:47:06 »

งงครับ ผู้ที่ขายของแต่รับเงินเป็น paypal สำหรับผมก็ถือเป็นลูกค้าคนหนึ่งของ paypal เหมือนกันล่ะครับ ทำอย่างงี้น่าเกลียดไปป่าว
บันทึกการเข้า

watnapahpong.org คำสอนจากพระโอษฐู์พระพุทธเจ้า
VR-PCGames.com เว็บไซต์ข่าวเกม PC
• VR-PCGames รวมเว็บเช็คราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
• หางาน Freelance รับสมัครงานฟรีแลนซ์ friendlyfreelance.com

มี Text Link สำหรับประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ข่าวเกม PC ให้เช่า สนใจโปรด PM หรือติดต่อผ่านทาง Contact Us บนเว็บครับ
maniacadsense
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 491



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 11:56:14 »

งงครับ ผู้ที่ขายของแต่รับเงินเป็น paypal สำหรับผมก็ถือเป็นลูกค้าคนหนึ่งของ paypal เหมือนกันล่ะครับ ทำอย่างงี้น่าเกลียดไปป่าว

งง ตรงไหนครับ?
บันทึกการเข้า

oatofvrteam
Verified Seller
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 11:57:50 »

งงครับ ผู้ที่ขายของแต่รับเงินเป็น paypal สำหรับผมก็ถือเป็นลูกค้าคนหนึ่งของ paypal เหมือนกันล่ะครับ ทำอย่างงี้น่าเกลียดไปป่าว

งง ตรงไหนครับ?

งงตรงที่ paypal ไม่น่าทำพฤติกรรมแบบที่ท่านๆเล่ามากันนั่นแหล่ะครับ

(ไม่ใช่ไม่เชื่อนะครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 11:58:33 โดย oatofvrteam » บันทึกการเข้า

watnapahpong.org คำสอนจากพระโอษฐู์พระพุทธเจ้า
VR-PCGames.com เว็บไซต์ข่าวเกม PC
• VR-PCGames รวมเว็บเช็คราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
• หางาน Freelance รับสมัครงานฟรีแลนซ์ friendlyfreelance.com

มี Text Link สำหรับประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ข่าวเกม PC ให้เช่า สนใจโปรด PM หรือติดต่อผ่านทาง Contact Us บนเว็บครับ
maniacadsense
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 491



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 12:00:01 »

ได้อ่านแล้วรับความรู้รู้สึกได้เลยว่า เชี่ยมากจิงๆ  wanwan010 แม่ม ยังไงก็เอาใจช้วยครับขอให้ขายสินค้าชิ้นอื่นๆได้เยอะๆ เพื่อทดแทน ที่ขาดทุนไปนะครับ  wanwan003

ขอบคุณท่านมากครับ ที่จริงก็ได้เงินส่วนที่ขาดทุนนั้นคืน จากการขายกระเป๋าใบอื่น ๆ แล้วล่ะครับ แต่ผมมันพวกไม่เบียดเบียนใคร และไม่ยอมให้ใครมาเบียดเบียนเราเหมือนกัน ก็เลยออกมาบ่นหน่อย  Embarrassed
บันทึกการเข้า

maniacadsense
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 491



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 12:02:24 »

งงครับ ผู้ที่ขายของแต่รับเงินเป็น paypal สำหรับผมก็ถือเป็นลูกค้าคนหนึ่งของ paypal เหมือนกันล่ะครับ ทำอย่างงี้น่าเกลียดไปป่าว

งง ตรงไหนครับ?

งงตรงที่ paypal ไม่น่าทำพฤติกรรมแบบที่ท่านๆเล่ามากันนั่นแหล่ะครับ

(ไม่ใช่ไม่เชื่อนะครับ)

อ๋อครับ พอดีอ่านแล้วไม่ได้เว้นวรรคให้ดีๆ เลยงงๆว่า ท่านไม่้เข้าใจว่าทำไมถึงขายของแล้วรับเป็น Paypal แห่ะ ๆ  Tongue
บันทึกการเข้า

maniacadsense
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 491



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011, 10:43:39 »

เร็ว ๆ นี้ผมเจอสองเคสที่ทำเอาผมหัวเสียมาก ๆ

เคสแรก ลูกค้าแจ้งว่า ไม่ได้รับของ
โดยลูกค้าสั่งของไปตั้งแต่ก่อนคริสต์มาส และผมก็ส่งไปให้ เช๊คเลขลงทะเบียนไปรษณีย์แล้ว ปรากฎว่าขึ้นสถานะ Delivered แต่มันก็ยังมายื่นขอเงินคืน โดยอ้างว่าไม่ได้รับของ ผมก็คิดในใจว่าไอ้นี่มาไม่ดีแน่ ก็เลยทั้งส่งเลขลงทะเบียน และถ่ายรูปใบเสร็จจากทางไปรษณีย์ไปให้ โดยคิดในใจ ยังไงก็ชนะคดี เพราะเรามีหลักฐานพร้อม ไว้จบคดีก็จะรีพอร์ตว่าเป็นพวก Fraud

แต่ว่า!! ไม่กี่วันเงินผมถูกดึงคืนไปให้ลูกค้า บ้าไปแล้ว!!!ทั้ง ๆ ที่หลักฐานพร้อม เลขลงทะเบียนก็มี สถานะก็ขึ้นว่าสินค้าถูกจัดส่งแล้ว
 ก็เลยโทรไปเฉ่ง Paypal ทางโน้นก็อ้างว่า เพราะทางธนาคารเข้าของบัตรเป็นคนดึงเงินไป ทางเราก็เลยต้องดึงให้เขาไปก่อน เดี๋ยวเราจะส่งหลักฐานไปว่าคุณส่งของไปแล้ว ให้ทางธนาคารสอบสวน โดยทางผมก็ต้องรออย่างเดียว ห้ามโวยวาย บลา ๆๆๆๆ สรุปใ้ช้เวลาดำเนินการอย่างน้อย 75 วัน!!!

K U  ทำอะไรผิด ?!!?


วันนี้ผมได้รับอีเมลล์ ถึงเคสแรกตัวนี้ แจ้งมาอย่างนี้
Unfortunately, we do not control the outcome of the chargeback decision reached by the buyer's issuing bank in a credit card transaction.

แล้วมันก็ปิดเคสไปเลย!!!

บอกว่าผมโชคไม่ดี ที่ทางมันไม่สามารถจัดการเรื่องเงินที่ถูกยึดคืนมาให้ได้......

แน่นอน ผมก็โทรไปอีกรอบ เถียงกับมันอีกรอบ แล้วมันก็อ้างสารพัดที่มันจะอ้าง

จนสุดท้ายผมก็ถามไปว่า "แสดงว่า นี่ผมเสียทั้งของ ทั้งเงินใช่มั้ยครับ"
มันตอบมาว่า "คุณเสียเงินไป แต่ไม่แน่ว่าคุณจะเสียของไปรึเปล่านะ เพราะทางธนาคารบอกว่าคุณยังไม่ได้ส่งของ"

ผมโมโหมาก!!! ถามมันไปว่า นี่กำลังจะหาว่าผมส่งหลักฐานปลอมไปใช่มั้ย?? แล้วไอ้ที่ผมถ่ายสำเนาใบเสร็จจากไปรษณีย์ ผมไปสร้างมันมาอีกเร๊อะ!!! และที่ผ่านมาที่บอกว่าจะช่วยตามเงินให้นี่ ไม่ได้เชื่อว่าผมส่งของจริงใช่มั้ย?? 

ห่วยจริง ๆ ด่ามันไปหลายชุดมาก บอกมันว่า อัดเสียงสนทนาด้วยนะ แล้วเอาไปเปิดฟังก่อนเข้างานทุกเ้ช้า!!!
บันทึกการเข้า

Takt
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011, 13:13:50 »

โดนเหมือนกันเลยค่ะ เซ็งมากกับระบบห่วยๆ ของ paypal ส่งของให้ลูกค้าหลังจากนั้นอีก 2 วัน paypal มันคืนเงินลูกค้าทันที เห็นเมล์ที่ดึงเงินคืนก็รีบส่งเลขแทรกกิ้ง+พร้อมโหลดรูปใบแทรกกิ้งให้ทันที เช็กได้ว่าของออกจากเมืองไทยแล้ว มันก็ว่าให้รอหน่อย ขอเช็กหลักฐานก่อน

เวลาผ่านไป 10 วัน อ่านเมล์มันแล้วโมโหปรี๊ดทันที หาว่าทางเราไม่ได้โต้แย้่งใดๆ ยินยอมพร้อมใจคืนเงินให้คนซื้อทาง paypal ทำการปิดเคสนี้แล้ว. 

อ้าว!! อะไรกันเนี่ย มันไม่ได้ดูเอกสารที่ส่งไปเลยเหรอไง เช็กทางปลายทางคนซื้อก็รับของไปแล้วด้วย ทำไมปิดไวจังเลย เมล์ไปโวยทันทีว่าปิดเคสได้ไง

ได้คำตอบจาก paypal กลับมาแบบคุณ maniacadsense ค่ะ ส่งเมล์ไปด่ารอบ2 ได้คำตอบกลับมาเหมือนเมล์เดิม และขอให้รอการสอบสวนก่อน แต่ไม่บอกระยะเวลาว่าจะให้รอถึงชาติไหน  wanwan010
บันทึกการเข้า

ไม่มีความสำเร็จใดๆ ในโลกนี้ไ้ด้มาง่ายๆ แต่ก็ไม่มี"คนมุ่งมั่น"คนใดจะไม่พบความสำเร็จ
  .
Cevic
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 664



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011, 14:28:27 »

ลำบากจริงๆ ขายของทางเนต
น่าเห็นใจครับ Tongue wanwan035
บันทึกการเข้า
tonotech
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 338



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011, 04:34:14 »

เคยมีประสบการณ์เคสที่เปิดโดยเพพาล เจอมาสองครั้งครับ ครั้งแรกมึนมากไม่รู้อะไรเป็นอะไร

เงินถูกอายัด ก็เลยเอ๋อไปเลยทำไรไม่ถูก อ่านเมล์แล้วก็เข้าใจว่าอย่าเพิ่งส่งของหรือถ้าส่งแล้วก็ให้ส่งหลักฐานยืนยัน

ว่าส่งไปที่ไหน อย่างไร ตอนนั้นผมยังไม่ได้ส่งของพอดี ผมก็เลยยังไม่ส่งตามที่แจ้งมา แล้วก็รอว่าเมื่อไหร่เงินที่อายัดไว้จะได้คืน

เพราะนึกว่าการจ่ายเงินของลูกค้ามีปัญหาแล้วทางเพพาลจะเคลียร์กับทางลูกค้าเอง ก็เลยได้แต่รอโดยไม่ได้ทำอะไร

เพราะของก็ยังไม่ได้ส่ง ไม่มีอะไรต้องเสียอยู่แล้ว ก็ปิดเคสไปโดยเงินก็คืนให้ลูกค้าไป แต่พอครั้งที่สองนี่ทำไงดีล่ะส่งของออกไปแล้วด้วยสิ

ปกติผมจะพยายามส่งของให้ไวที่สุดเท่าที่ทำได้เพราะถือคติส่งของออกเร็วเท่าไหร่ลูกค้าก็จะได้รับไวขึ้น ก็เลยซวยไป ถ้าส่งช้าสักวันคงดี

ครั้งนี้อยู่เฉยไม่ได้แล้วสิส่งของไปแล้วนิ ก็สแกนส่งใบเสร็จไปรษณีย์ไทยไปอย่างเดียว เพราะคิดว่ามันมีหมายเลขทะเบียนและชื่อผู้รับตรงกัน

ก็คิดว่าน่าจะเพียงพอ ผ่านไปหนึ่งเดือนเพพาลคืนเงินให้ลูกค้าครับ เหตุว่าผมไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับสิทธิ์คุ้มครองผู้ขายตามนโยบายของเพพาล

ผมเอ๋อ..ไปเลย อะไรแว้... ก็เลยเมล์ไปถามว่าผมทำอะไรผิดอ่ะ ถ้าหลักฐานที่ส่งให้ไม่เพียงพอหรือไม่รู้เรื่องว่ามันคืออะไร ทำไมไม่บอกกันหน่อย

ว่าต้องการอะไรยังไงจะได้จัดให้ สรุปคือต้องเสียของไปฟรีๆใช่ป่าว เฮ้อ.. ผ่านไป 2 วัน ผมก็ติดต่อลูกค้าไปเพราะดูจากเจตนาแล้วไม่น่าจะโกง

ก็เลยบอกให้เขาโอนเงินกลับมาให้ใหม่ เนื่องจากลูกค้าไม่มีบัญชีเพพาลตอนแรกจ่ายผ่านบัตรเครดิต แต่พอตอนคืนเงินลูกค้าเข้าใจว่าเพพาลคงจะใส่ไว้ในบัญชีเพพาล

อันนี้ผมคิดเอาเองนะครับ ก็เลยหวังว่าถ้าโอนมาคราวนี้คงไม่มีปัญหาแน่เพราะโอนผ่านบัญชีเพพาลด้วยกัน ลูกค้าก็โอนคืนมาให้ครับ แต่ไม่ถึงวันก็โดนอายัดอีกครับ

เพพาลเปิดเคสอีกครั้ง ขอให้ผมส่งหลักฐานยืนยันการส่งของไปยังที่อยู่ซึ่งเพพาลระบุมาเลยว่าต้องเป็นที่อยู่นี้ ซึ่งจะต่างจากการเปิดเคสครั้งแรก

ซึ่งครั้งแรกไม่ได้ระบุข้อความนี้มา เอาล่ะทำไงดีล่ะทีนี้ ใบเสร็จอย่างเดียวก็คงช่วยไม่ได้แล้ว เพราะในใบเสร็จมันไม่ได้พิมพ์ที่อยู่ผู้รับ มีแต่ชื่อ ทำไงดีล่ะ

รูปซองที่ส่งไปก็ไม่ได้ถ่ายไว้ จริงๆก็อยากจะถ่ายไว้อยู่หรอกนะครับ แต่ก็ไม่กล้าไปวุ่นวายกับพนักงานไปรษณีย์เขาเลย หน้าแต่ละคนโคตรเซอร์วิสมายด์เลย

ก็เลยไม่กล้าแหย๋มเลย ได้แต่ปล่อยผ่านไป เกิดเคสขึ้นทีเลยลำบาก แต่ผมก็ได้เมล์ไปขอร้องลูกค้าให้เขาช่วยถ่ายรูปหรือสแกนซองที่ได้รับไปให้หน่อยทั้งหน้าและหลัง

ลูกค้าก็จัดให้อีกครับ นี่กะว่าถ้าคราวนี้ชนะจะส่งของรางวัลไปให้เพื่อเป็นการขอบคุณสักหน่อย แต่ก็ไม่รู้จะชนะหรือเปล่านะครับ รอลุ้นผลอยู่ครับ

ถ้าแพ้อีกก็คงทำใจล่ะครับ เพราะคงทำไรไม่ได้อีกแล้ว หลักฐานมันออกจะชัดเจน รูปใบเสร็จแปลเป็นอังกฤษให้เสร็จสรรพ รูปซองพัสดุหน้าหลังที่ลูกค้าได้รับมีชื่อที่อยู่ตรงกัน

มีป้ายหมายเลขลงทะเบียนตรงกัน แถมด้วย Capture อีเมล์ที่ผมคุยกับลูกค้าเพื่อแสดงให้เห็นว่าลูกค้าไม่ได้มีเจตนาในทางมิชอบแต่อย่างใด

แล้วสรุปเงินมันมีปัญหาที่ใครนี่แหล่ะที่ข้องใจ ผมเองก็ไม่เคยมีประวัติถูกเปิดเคสโดยลูกค้าเลย ค้าขายมา 3 ปีแล้ว ความน่าเชื่อถือก็น่าจะการันตีได้บ้างนะ

แต่ทำไมมัน มัน มัน ไม่เคยช่วยอะไรกรูเลย เซ็งง่ะ มีอย่างอื่นอีกไหมนอกจากเพพาลจะเลิกใช้มันเลย ปกป้องแต่ผู้ซื้อ ทำไมไม่ปกป้องผู้ขายฟะ

ทั้งๆที่มันก็ได้เปอร์เซ็นต์จากผู้ขายอ่ะ เสียไปตั้งเท่าไหร่แล้ว เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกง่ะ เซ็งเป็ด เย็ดไก่ขอรับท่าน



 Shocked Lips Sealed Sad
บันทึกการเข้า

ร้านไทยแสตมป์   แสตมป์ไทย แสตมป์ไต้หวัน แสตมป์จีน และแสตมป์ต่างประเทศอื่นๆ เชิญแวะชมได้ครับ

UD Seed จำหน่ายเมล็ดพันธุ์ผักซอง ปลีก-ส่ง ขาย PayPal $1=30.70 บาท มีเข้ามาเรื่อยๆ สนใจ PM สอบถามได้ครับ
tonotech
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 338



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011, 17:48:15 »

วันนี้ปิดเคสแล้วครับ แพ้อีกตามเคย ทั้งๆที่คิดว่าโอกาสชนะมีเยอะมาก แต่สุดท้ายกลับแพ้ซะนี่

คงต้องทำใจอย่างเดียว เฮ้อ...เหนื่อย เสียของไปฟรีๆ  Lips Sealed

บันทึกการเข้า

ร้านไทยแสตมป์   แสตมป์ไทย แสตมป์ไต้หวัน แสตมป์จีน และแสตมป์ต่างประเทศอื่นๆ เชิญแวะชมได้ครับ

UD Seed จำหน่ายเมล็ดพันธุ์ผักซอง ปลีก-ส่ง ขาย PayPal $1=30.70 บาท มีเข้ามาเรื่อยๆ สนใจ PM สอบถามได้ครับ
หลานยายปริก
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 606
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,887



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011, 17:52:55 »

BUYER PROTECTION ONLY !!

S u c k PP !!
  Shocked Shocked

 wanwan024 wanwan024
บันทึกการเข้า

บริการเก็บเมลล์และเบอร์โทรลูกค้าจากคอมเม้นเพจCLICK!!
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
พิมพ์