ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: http://www.netfirms.com  (อ่าน 29111 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Step9
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,518



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 21:21:27 »

อ้างจาก: "Resignation"
อ้าว เอาแล้วซิแล้ว ใช้ E web card จะส่งไปยังไงละครับ ใครใช้อีการ์ดซื้อ แล้วต้องยืนยันยังไงครับ รบกวนช่วยตอบด้วยน่ะครับ มิน่ามีเมลล์มาบอกอะไรซักอย่าง
ผมก้อ งง เห็นเข้าไปใช้ได้นึกว่าไม่ต้องยืนยันไรมาก  Sad  ร้อนๆหนาวๆซะแล้วซิ


เหมือนว่ามีใครบอกไว้ที่นี่มังครับ Smiley
 :arrow: http://www.thaiseoboard.com/vi...&postorder=asc&start=0

☼ ก็ตอบให้repถัดจากที่ถามแล้วนะ จากคนเคยโดนNetfirmสอย :x
บันทึกการเข้า

Resignation
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 21:34:11 »

ขอโทษทีครับ ผมไม่ค่อยเข้าใจครับ คือให้ print Screen หน้าจอในเมลล์
ส่งไปให้เค้าหรือครับ ไม่เคยจริงๆครับรบกวนตอบด้วยครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

l'm comeback!!!
yoot
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 22:13:44 »

ตกลงใครใช้อีเว็บ แล้วทำไงต่อครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน หรือว่าต้องโทรไปจริงๆ จะได้โทร

อ้างถึง
☼ ก็ตอบให้repถัดจากที่ถามแล้วนะ จากคนเคยโดนNetfirmสอย

อันนี้หรือครับ มันทำยังไงครับ ไม่เข้าใจ
อ้างถึง
netfirm นี่ตกลง เขาผ่านให้ผมแล้วอ่ะ ส่งหน้าจอเมล์ transection ไป
บันทึกการเข้า

Resignation
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 22:35:13 »

อ้างจาก: "yoot"
ตกลงใครใช้อีเว็บ แล้วทำไงต่อครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน หรือว่าต้องโทรไปจริงๆ จะได้โทร

อ้างถึง
☼ ก็ตอบให้repถัดจากที่ถามแล้วนะ จากคนเคยโดนNetfirmสอย

อันนี้หรือครับ มันทำยังไงครับ ไม่เข้าใจ
อ้างถึง
netfirm นี่ตกลง เขาผ่านให้ผมแล้วอ่ะ ส่งหน้าจอเมล์ transection ไป

นั่นดิครับทำยังไงผมความรู้น้อยครับ ไม่เข้าใจจริงใช้เมลล์ไม่ค่อยบ่อย
บันทึกการเข้า

l'm comeback!!!
kittop
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 755



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 22:37:33 »

รอ คอนเฟิร์ม e web card ด้วยคนครับ
มีใครเป็นหน่วยกล้าตายไปรึยัง งะ
รอคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

IMC@BCC
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 22:38:15 »

อ้างจาก: "yoot"
ตกลงใครใช้อีเว็บ แล้วทำไงต่อครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน หรือว่าต้องโทรไปจริงๆ จะได้โทร

อ้างถึง
☼ ก็ตอบให้repถัดจากที่ถามแล้วนะ จากคนเคยโดนNetfirmสอย

อันนี้หรือครับ มันทำยังไงครับ ไม่เข้าใจ
อ้างถึง
netfirm นี่ตกลง เขาผ่านให้ผมแล้วอ่ะ ส่งหน้าจอเมล์ transection ไป



ผมว่า ใครที่จะใช้ อีเว็บ การ์ด ก็ส่งจดหมายคุยกับ เจ้าหน้าที่ของเน็ทเฟิร์ม ดีกว่าครับ เนื้อหาประมาณว่า ถ้าเราใช้ virtual credit card ซึ่งไม่มีการ์ดจริง เราจะทำการคอนเฟิร์มออเดอร์การจ่ายเงินซื้อโฮสของเราอย่างไร แล้วก็ทำตามอีเมลล์ที่เค้าแนะนำตอบกลับมาดีกว่าครับ มาลองกันเองเดี๋ยวโดนเน็ตเฟิร์มแบนทั้งบอร์ด อีกอย่างได้อีเมลล์วิธีคอนเฟิร์มที่ถูกต้องมาแล้ว จะได้เอามาลงให้เพื่อนๆ คนอื่น ใช้เป็นแนวทางปฏิบัติได้อีกด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Step9
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,518



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 22:38:19 »

Smiley ต้องรอให้คุณ 7 มาแจงอ่ะครับ
เพราะผมโดนNetfirmยกเลิกมาก่อนหน้านั้นครับ(ซื้อโดเมน)

หลายคนก็โดนนะครับแต่กระจายๆอยู่กระทู้ต่างๆ :?

☼ หน้าแรกผมแค่มาบอกว่ามันอาจจะมีปัญหาแบบที่ผมเจอน่ะครับ
(เพราะเฮียเอกบอก ไม่มีปัญหา)

มาบอกไว้เผื่อได้เตรียมทางหนีทีไล่เวลาเจอปัญหาแบบผมน่ะครับ
บันทึกการเข้า

sermphon7
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 961



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 22:39:19 »

อ้างจาก: "Resignation"
อ้างจาก: "yoot"
ตกลงใครใช้อีเว็บ แล้วทำไงต่อครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน หรือว่าต้องโทรไปจริงๆ จะได้โทร

อ้างถึง
☼ ก็ตอบให้repถัดจากที่ถามแล้วนะ จากคนเคยโดนNetfirmสอย

อันนี้หรือครับ มันทำยังไงครับ ไม่เข้าใจ
อ้างถึง
netfirm นี่ตกลง เขาผ่านให้ผมแล้วอ่ะ ส่งหน้าจอเมล์ transection ไป

นั่นดิครับทำยังไงผมความรู้น้อยครับ ไม่เข้าใจจริงใช้เมลล์ไม่ค่อยบ่อย

ของผมไม่เห็นมีเมลให้ไปคอนเฟิร์มเลยนะครับ ก็ผ่านปกติ มีใบเสร็จส่งมาให้เรียบร้อย เข้าไปเช็คเมลอ่านให้ละเอียดก็แล้ว ไม่มีตรงไหนที่เขาให้โทรหรือเมล copy creadit card ไปให้เลยนี่นา เอะหรือเราอ่านตกหล่นไปหนอ เขามีเมลมาสามฉบับ(ที่ผมได้มา) แต่ไม่มีสักอันที่ให้คอนเฟิร์ม
ใช้บัตรเครดิต มาสเตอร์การฺด ซื้อชื่อตัวเองบัตรชื่อตัวเอง ไม่มีปัญหาค๊าบ
บันทึกการเข้า

บล๊อกบ๊องๆ ของคนบวมๆ (ตัวบวม)
"โอกาสมีไว้ให้ไขว่คว้า ไม่ได้มีไว้ให้มองผ่าน"
"อย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้  ถ้ายังไม่ได้เต็มที่กับมัน"
sermphon7
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 961



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 22:47:59 »

เมลฉบับแรกเขียนมา
Dear sermphon wongpaiboon,

Thank you for your order. Your credit card purchase is subject
to authorization by our Billing Department.

The reference ID for your order is: XXXXXXX

Please keep this ID for future reference.
You may contact our billing department at 1-877-399-9909
or email us at billing@netfirms.com.

Thank you,

Netfirms Billing Team
Email: billing@netfirms.com

ฉบับที่สองจะเป็นการเข้าใช้งานต่างๆ
ฉบับที่สามจะเป็นใบเสร็จรับเงิน

เท่านี้เองครับ จะcap ให้แต่....ขี้เกียจอัพโหลด เลยก๊อบมาแปะซะเลย..แฮะๆๆ

[/img]
บันทึกการเข้า

บล๊อกบ๊องๆ ของคนบวมๆ (ตัวบวม)
"โอกาสมีไว้ให้ไขว่คว้า ไม่ได้มีไว้ให้มองผ่าน"
"อย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้  ถ้ายังไม่ได้เต็มที่กับมัน"
yoot
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 22:50:40 »

ผมใช้ eweb card ของกสิกรครับ นี่คือเมล์ฉบับที่ 4 ครับ
อ้างถึง
Dear XXX,

Thank you for your recent order.  Netfirms is pleased that you have chosen us as your web hosting provider. We are dedicated to ensuring the confidentiality and protection of your private information and prevention of identity theft.  For this reason we ask you to contact our billing team within the next 2 days, so that we may complete your order. Our billing team is available Monday to Friday between 8:00 am and 5:00 pm EST, and Saturday and Sunday between 9:00 am and 5:00 pm EST or we can be reached at (416) 661-2100 or 1-877-399-9909.

Thank you,

Netfirms Billing Team
Email: billing@netfirms.com
บันทึกการเข้า

Resignation
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 23:41:29 »

อ้างจาก: "yoot"
ผมใช้ eweb card ของกสิกรครับ นี่คือเมล์ฉบับที่ 4 ครับ
อ้างถึง
Dear XXX,

Thank you for your recent order.  Netfirms is pleased that you have chosen us as your web hosting provider. We are dedicated to ensuring the confidentiality and protection of your private information and prevention of identity theft.  For this reason we ask you to contact our billing team within the next 2 days, so that we may complete your order. Our billing team is available Monday to Friday between 8:00 am and 5:00 pm EST, and Saturday and Sunday between 9:00 am and 5:00 pm EST or we can be reached at (416) 661-2100 or 1-877-399-9909.

Thank you,

Netfirms Billing Team
Email: billing@netfirms.com

ผมก้อได้เมลล์แบบนี้เลยครับ หรือว่าใช้ อีเว็ปการ์ด เลยต้องได้แบบนี้ทุกคน
บันทึกการเข้า

l'm comeback!!!
jane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 01:19:32 »

มาให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจค่ะ

คือว่าตอนที่มาตั้งกระทู้ที่นี่ 3/10 ก็เพิ่งสมัครเสร็จ (ใช้บัตรเครดิต) เพราะเห็นมันถูกดี

หลังจากนั้นก็มีเมล์มาให้ confirm ทาง email /fax
ก็ไม่ได้ confirm กลับไป

พอเข้าไปดูใน controlpanel จะขึ้นข้อความสีแดง
ประมาณว่า billing เค้ากำลัง verify อยู่ยังไม่สามารถ add free domain ได้
ทุกวันก็ลองเข้า web ดูก็ยังปกติ

แล้วเมื่อวานซืน 6/10 ก็เลยเมล์ไปถามเค้าว่าทำอย่างไรจึงจะ add free domain ได้

ตอนกลางคืน 6/10 ก็ได้รับเมล์ตอบกลับมาว่าให้ fax /scan บัตรไป
ก็คิดว่าเย็นวันที่ 7/10 ซึ่งคงจะเป็นเช้าของทางโน้น จะ fax ไป ...
ในใจก็ยังกังวลว่าจะ secure รึปล่าว :roll:

พอตอนกลางวัน 7/10 ลองเข้า web ดูคราวนี้ page cannot display
ก็เลยลองเช็ค domain avalibility ปรากฎว่า Domain นี้ว่างงงงงงง

ก็เลยสมัครใหม่ ..(ยังไม่เข็ด) พร้อมกับใช้บัตรเครดิตอีกใบ** แต่โดเมนเดิม
ก็สมัครได้จนจบ

แล้วก็ได้รับเมล์มาว่าให้โทรไป confirm
ก็เลยตอบเมล์กลับไปว่า confirm ทาง email ไม่ได้หรือพร้อมกับแนบไฟล์ที่ print หน้าจอที่มียอดสั่งซื้อ $10 ไปให้

ไม่นานก็ได้รับเมล์ตอบกลับมาว่า ให้ Fax / Scan บัตรไปให้

เริ่มเซ็งละ ...  :?  กะว่าจะให้มันหลุด  :roll:

**บัตรที่ใช้กับที่นี่ ก็เคยซื้อกับที่อื่น ไม่เห็นต้อง confirm เลย

*เคยซื้อโดเมนที่นี่ ไม่เห็นให้ confirm เลย แล้วก็ย้าย name server ไป Host ละ ยังงี้จะถูกถอดได้มั้ยนะ  :roll:

ไม่รู้ว่าจะสรุปว่าไงดี  :roll:
บันทึกการเข้า

Resignation
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 02:08:05 »

โห คุณjaneเจอมาแบบนี้หนักกว่าอีก ถึงตอนนี้จะเป็นไงผมก้อยอมทำใจแระไม่รู้จะแก้ยังไงเหมือนกัน แทนที่ทางนั้นตัดเงินได้แล้วจะใช้ได้เลยยังต้องโทรไปอีกนี้ผมว่ารวมค่าโทรทางไกลแถมภาษาอ่อนแอ แบบนี้คงโดนค่าโทรศัพท์ไปเกือบพันนึงแน่ๆ(เพราะไม่รู้จะพูดอะไรยังไง) บัตรก้อตัดเงินเราได้แล้วยังต้องมายืนยันอีก
แล้วมีโฮสไหนที่จ่ายเงินแล้วใช้ได้ไม่ต้องเรื่องมากขนานนี้บ้าง น่ะ  Sad  
เพื่อนๆใช้อะไรกันบ้างแนะนำทีครับของถูกแล้วดีนี่มีปัญหาเยอะงี้เอง เน่อ
บันทึกการเข้า

l'm comeback!!!
jane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 03:31:05 »

อ้างจาก: "Resignation"
โห คุณjaneเจอมาแบบนี้หนักกว่าอีก ถึงตอนนี้จะเป็นไงผมก้อยอมทำใจแระไม่รู้จะแก้ยังไงเหมือนกัน แทนที่ทางนั้นตัดเงินได้แล้วจะใช้ได้เลยยังต้องโทรไปอีกนี้ผมว่ารวมค่าโทรทางไกลแถมภาษาอ่อนแอ แบบนี้คงโดนค่าโทรศัพท์ไปเกือบพันนึงแน่ๆ(เพราะไม่รู้จะพูดอะไรยังไง) บัตรก้อตัดเงินเราได้แล้วยังต้องมายืนยันอีก
แล้วมีโฮสไหนที่จ่ายเงินแล้วใช้ได้ไม่ต้องเรื่องมากขนานนี้บ้าง น่ะ  Sad  
เพื่อนๆใช้อะไรกันบ้างแนะนำทีครับของถูกแล้วดีนี่มีปัญหาเยอะงี้เอง เน่อ

คุณ Resignation เช็คกับทาง bank แล้วหรือคะ ว่ายอดเงินโดนตัด  :?:
จริง ๆ ถ้าตัดยอดเงินแล้ว น่าจะ ok นะคะ

นี่ได้เช็คกับทาง bank แล้ว ทั้ง 2 ครั้งที่ซื้อ ยังถูก hold ยอดไว้ แต่ยังไม่มีการเรียกเก็บจากร้านค้าน่ะค่ะ  :?
ทาง bank แจ้งว่าหากไม่มีการเรียกเก็บภายใน 20 วัน จะ clear ยอดนี้ออกค่ะ  :wink:
บันทึกการเข้า

kazama
CoDe iS PoeTRy
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 470
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,680



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 03:51:38 »

หาคนมีบัตรเครดิตมาทำให้ดีกว่าครับ  ไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น   ไม่ก็หาเพื่อนที่เก่งภาษาหน่อยโทรไปให้
บันทึกการเข้า

Step9
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,518



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 07:49:00 »

อ้างจาก: "jane"
คุณ Resignation เช็คกับทาง bank แล้วหรือคะ ว่ายอดเงินโดนตัด  
จริง ๆ ถ้าตัดยอดเงินแล้ว น่าจะ ok นะคะ

ไม่OK.มังครับ เหมือนว่าผมต้องสูญเงินไปเปล่าๆเลย
พอดีซื้อที่NetFirmเป็นครั้งแรกด้วย.
บันทึกการเข้า

Resignation
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 09:47:39 »

อ้างจาก: "jane"
อ้างจาก: "Resignation"
โห คุณjaneเจอมาแบบนี้หนักกว่าอีก ถึงตอนนี้จะเป็นไงผมก้อยอมทำใจแระไม่รู้จะแก้ยังไงเหมือนกัน แทนที่ทางนั้นตัดเงินได้แล้วจะใช้ได้เลยยังต้องโทรไปอีกนี้ผมว่ารวมค่าโทรทางไกลแถมภาษาอ่อนแอ แบบนี้คงโดนค่าโทรศัพท์ไปเกือบพันนึงแน่ๆ(เพราะไม่รู้จะพูดอะไรยังไง) บัตรก้อตัดเงินเราได้แล้วยังต้องมายืนยันอีก
แล้วมีโฮสไหนที่จ่ายเงินแล้วใช้ได้ไม่ต้องเรื่องมากขนานนี้บ้าง น่ะ  Sad  
เพื่อนๆใช้อะไรกันบ้างแนะนำทีครับของถูกแล้วดีนี่มีปัญหาเยอะงี้เอง เน่อ

คุณ Resignation เช็คกับทาง bank แล้วหรือคะ ว่ายอดเงินโดนตัด  :?:
จริง ๆ ถ้าตัดยอดเงินแล้ว น่าจะ ok นะคะ

นี่ได้เช็คกับทาง bank แล้ว ทั้ง 2 ครั้งที่ซื้อ ยังถูก hold ยอดไว้ แต่ยังไม่มีการเรียกเก็บจากร้านค้าน่ะค่ะ  :?
ทาง bank แจ้งว่าหากไม่มีการเรียกเก็บภายใน 20 วัน จะ clear ยอดนี้ออกค่ะ  :wink:

ผมได้เช็คไปเมื่อครู่นี้ตามที่คุณjaneแนะนำไว้ เป็นตามที่คุณjaneบอกไว้ว่า
ทางนั้นยังไม่ได้เรียกเก็บจริงๆเพราะดูจากรายการเดินบัญชีย้อนหลังในอีเว็ปการ์ดไม่มีรายการจ่ายไรไปเลย แต่ยอดวงเงินในบัตรหายไปเท่านั้น เหมือนโดนHoldไว้เฉยๆเพราะเหลือจากยอดที่กำหนดตั้งเอาไว้
ถ้าเพื่อนๆท่านใดสนใจจะใช้โฮสนี้ก้อตัดสินใจดีๆก่อนน่ะครับเพราะต้องยืนยันจริงๆละ
แต่ถึงวันนี้เว็ปที่ผมทำไว้1หน้ายังเข้าดูได้ตามปกติ login เข้าได้แทบแดงยังอยู่เหมือนเดิม ก้อคงต้องหาวิธีที่จะติดต่อ verify account กันต่อเพราะดูแล้วยังไงก้อต้องยืนยันละ ครับ ที่นี่ไม่มีchat online ซะด้วยซิไม่งั้นยังพอมั่วเดาๆได้หน่อย
เพื่อนๆท่านใดมีโฮสที่ไม่ต้องยืนยันโดยโทรไปนี่แนะนำหน่อยครับ แฮ แบบว่าทำคนเดียวอ่ะครับ ภาษาอ่อนแอNoobม๊ากๆ
บันทึกการเข้า

l'm comeback!!!
Step9
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,518



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 10:22:00 »

อ้างจาก: "Resignation"
เพื่อนๆท่านใดมีโฮสที่ไม่ต้องยืนยันโดยโทรไปนี่แนะนำหน่อยครับ แฮ แบบว่าทำคนเดียวอ่ะครับ ภาษาอ่อนแอNoobม๊ากๆ


Hostmonsterครับ ไม่ต้องยืนยันอะไรอีกเลย
ก่อนเช่าผมถามเขาว่า หลังจ่ายแล้วต้องการหลักฐานอะไรเพื่อConfirmไหม?

เขาก็ไม่ได้ตอบอะไรครับ แต่ตอบคำถามอื่นๆ(ที่ถามรวมๆกันไป)
นี่ผ่านมา6วันยังไม่มีอะไรครับ

ลองเข้าไปดูสเป็กผ่านผมดูครับ
http://www.hostmonster.com/track/detail/text1

ส่วนที่eweb Holdไว้นั่นก็เป็นทุกรายการที่เราจ่ายน่ะครับ
ต้องคอยเช็คemailดีๆนะครับ เพราะตอนแรกผมไม่ได้เช็คปล่อยให้มันพ้นช่วยCancelไปได้ :x
บันทึกการเข้า

7
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,353



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 12:09:51 »

มีพาดพิงเล็กน้อย มาขอยืนยันว่า netfirm ไม่จำเป็นต้อง confirm เสมอไปครับ

จะมีบางกรณีเท่านั้นครับ ถ้าถายใน 24 ชั่วโมง ทาง netfirm ไม่ส่งเมล์ใบเสร็จให้เรา

แล้วใน control panel อักษรสีแดงไม่หายไป แต่กลับได้เมล์แบบข้างล่างนี้นะครับ จึงต้อง confirm ครับ

อ้างถึง
Dear XXX,

Thank you for your recent order. Netfirms is pleased that you have chosen us as your web hosting provider. We are dedicated to ensuring the confidentiality and protection of your private information and prevention of identity theft. For this reason we ask you to contact our billing team within the next 2 days, so that we may complete your order. Our billing team is available Monday to Friday between 8:00 am and 5:00 pm EST, and Saturday and Sunday between 9:00 am and 5:00 pm EST or we can be reached at (416) 661-2100 or 1-877-399-9909.

Thank you,

Netfirms Billing Team
Email: billing@netfirms.com


วิธี confim ของผมนะครับ ครั้งแรก ผมส่งเมล์ไปบอกว่า

ผมเอง : ผมนี่แหละชื่อนี้ๆ ช่วยจัดการให้เร็วๆดิ

netfirm : คุณต้อง scan บัตรมาให้เราดูก่อน ไม่งั้นไม่ขาย(โว้ย)

ผมเอง : ผมใช้บัตร e-web ของกสิกร ไม่มีบัตรหรอก เอาลิ้งของธนาคารไปดูสิ(วะ)

netfirm : ok เข้าใจหล่ะ ในเมื่อไม่มีบัตร งั้นเอา slip มาดู ของที่เคยซื้อผ่านบัตรนี้อ่ะ

ผมเอง : ผมได้ slip ผ่านเมล์อ่ะนะ ผม cap หน้าจอให้ดูแล้วกัน

ผ่านไป 2-3 วัน ผมลองเข้า control panel ดู ปรากฏว่าเข้าไม่ได้ซะแล้ว ก็เลยนึกว่าทาง netfirm คงไม่เชื่อมั้ง

วันต่อมาก็ได้เมล์จาก netfirm ว่า เรายืนยันบัตรคุณแล้ว ขอให้คุณสั่งซื้อใหม่อีกครั้งนึง

ผมเลยช่างมัน ขี้เกียจแล้ว พอดีอ่านเจอกระทู้นี้ เลยกลับไปซื้ออีกครั้งนึง โดยใช้ code max นี่แหละ

เมล์ของ netfirm จะได้ทั้งหมด 3 ฉบับนะครับ

1.เมล์บอก oder number
2.เมล์บอก u/p เข้า control panel

1 กับ 2 จะได้พร้อมกัน หลังจากสั่งซื้อเสร็จ ไม่เกิน 5 นาที

3.เมล์ใบเสร็จรับเงิน ถ้าได้ใบนี้ก็หมายความว่าผ่านแล้วครับ ตัดเงินเรียบร้อย สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ
บันทึกการเข้า

antitrust
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 301



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 12:21:21 »

ผมว่ามันต้อง สุ่มตรวจสอบแน่เลยอ่ะ

ผมใช้ e-webcard ซื้อไป 5 domain ล่ะ 4.95 $
ไม่เห็นตรวจสอบอะไรนิ  Smiley
บันทึกการเข้า

มือใหม่หัดขับ...google
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
พิมพ์