ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปInternet Marketingมีตัวเลือกของ aff มาให้ลองเลือกดู (เล่นๆ) แต่จริงจัง!
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีตัวเลือกของ aff มาให้ลองเลือกดู (เล่นๆ) แต่จริงจัง!  (อ่าน 3446 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kohaku
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007, 16:56:22 »

ผมเอาทั้งสามอันอะ อันนี้ไม่ได้โลภนะ แต่ธุรกิจส่วนมากก็จะเป็นแบบนี้อะคับ เพราะผู้บริโภคมีหลายรูปแบบ ผมว่า supply ให้ demand อะ ดีสุด
บันทึกการเข้า

Moo_ooM
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 376



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007, 17:02:26 »

แบบ 3 ครับ

บิดต่ำดีครับ

อิอิอิ

 Grin Grin
บันทึกการเข้า

link เกินครับ
asiram
เมียสั่งรวย
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 240
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007, 17:28:31 »

ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ด้วยที่บอกว่าเดี๋ยว แต่กลายเป็นหลายวันเลย
พอดีกำลังคิดว่าจะยกตัวอย่างยังไงให้เห็นชัด
แล้วก็ไปซื้อ monitor ใหม่ มา
acer lcd 22"
สะใจดี
ตา มันเริ่มมองไม่ค่อยชัด เลยใช้วิธีขยาย monitor แทน
 Grin

เคสที่ยกมาให้เลือก
ผมลืมบอกไปว่า เป็น product,keyword เดียวกัน
ต่างกันที่ แข่งบิด มากน้อยแค่ไหน
ที่ผมสังเกตุเห็นคือ ถ้ามีการแข่งบิดมาก
ยิ่งมากเท่าไหร่ โอกาสในการขาดทุนก็จะมีสูงมากๆ
ถึงแม้ว่า จะได้กำไรมากกว่าก็ตาม
เพราะ ในความเป็นจริง มันจะขึ้นอยู่กับปริมาณคลิกด้วย
ถ้าคลิกน้อย แล้วเราแข่งบิดมากๆ โอกาสที่เราจะขาดทุนจะสูงมาก
ผมยกตัวอย่าง ตามรูปนี้




เราเป็น aff มี limit commission
มันจะมีอยู่จุดหนึ่งที่เราไม่สามารถบิดได้มากกว่านี้แล้ว
ถ้ามากกว่านี้จะเริ่มขาดทุน
เหมือนกัน ถ้าเราบิดตามที่ยกตัวอย่าง
แต่ถ้า ปริมาณคลิกน้อยลงเรื่อยๆ จนถึงจุดหนึ่งเราจะขาดทุน
แต่ถ้า ปริมาณคลิกมากๆ การแข่งบิดจะได้กำไรดีกว่า

แต่เราต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า
ตามธรรมชาติของการซื้อขาย
ไม่มีสินค้าไหน หรือตลาดไหน ที่จะมีปริมาณคลิกมากๆ อยู่ตลอดเวลา
มันมีขึ้นๆลงๆ

คำตอบของผมคือ แบบที่ 3
เพราะ การทำ aff ของผมจะยึดหลัก
เลือกวิธีการ หรือ product หรือ keyword หรืออะไรก็แล้วแต่
ต้องเลือกใช้วิธีที่มีโอกาสขาดทุน น้อยที่สุด

เพราะถ้าเราขาดทุน
ไม่ใช่เราจะเสียเฉพาะเงิน
ที่สำคัญ

ความมั่นใจในตัวเอง

มันจะค่อยๆลดลงเรื่อยๆ
จนหมด แล้วเราก็จะเลิกไปเอง
Smiley
บันทึกการเข้า
danupol
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 416



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007, 17:57:49 »

ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ด้วยที่บอกว่าเดี๋ยว แต่กลายเป็นหลายวันเลย
พอดีกำลังคิดว่าจะยกตัวอย่างยังไงให้เห็นชัด
แล้วก็ไปซื้อ monitor ใหม่ มา
acer lcd 22"
สะใจดี
ตา มันเริ่มมองไม่ค่อยชัด เลยใช้วิธีขยาย monitor แทน
 Grin

เคสที่ยกมาให้เลือก
ผมลืมบอกไปว่า เป็น product,keyword เดียวกัน
ต่างกันที่ แข่งบิด มากน้อยแค่ไหน
ที่ผมสังเกตุเห็นคือ ถ้ามีการแข่งบิดมาก
ยิ่งมากเท่าไหร่ โอกาสในการขาดทุนก็จะมีสูงมากๆ
ถึงแม้ว่า จะได้กำไรมากกว่าก็ตาม
เพราะ ในความเป็นจริง มันจะขึ้นอยู่กับปริมาณคลิกด้วย
ถ้าคลิกน้อย แล้วเราแข่งบิดมากๆ โอกาสที่เราจะขาดทุนจะสูงมาก
ผมยกตัวอย่าง ตามรูปนี้




เราเป็น aff มี limit commission
มันจะมีอยู่จุดหนึ่งที่เราไม่สามารถบิดได้มากกว่านี้แล้ว
ถ้ามากกว่านี้จะเริ่มขาดทุน
เหมือนกัน ถ้าเราบิดตามที่ยกตัวอย่าง
แต่ถ้า ปริมาณคลิกน้อยลงเรื่อยๆ จนถึงจุดหนึ่งเราจะขาดทุน
แต่ถ้า ปริมาณคลิกมากๆ การแข่งบิดจะได้กำไรดีกว่า

แต่เราต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า
ตามธรรมชาติของการซื้อขาย
ไม่มีสินค้าไหน หรือตลาดไหน ที่จะมีปริมาณคลิกมากๆ อยู่ตลอดเวลา
มันมีขึ้นๆลงๆ

คำตอบของผมคือ แบบที่ 3
เพราะ การทำ aff ของผมจะยึดหลัก
เลือกวิธีการ หรือ product หรือ keyword หรืออะไรก็แล้วแต่
ต้องเลือกใช้วิธีที่มีโอกาสขาดทุน น้อยที่สุด

เพราะถ้าเราขาดทุน
ไม่ใช่เราจะเสียเฉพาะเงิน
ที่สำคัญ

ความมั่นใจในตัวเอง

มันจะค่อยๆลดลงเรื่อยๆ
จนหมด แล้วเราก็จะเลิกไปเอง
Smiley


เย้ๆๆ ผมตอบถูก ว่าแต่ มีรางวัลให้ป่าววว
 Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

desiger
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,424



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2007, 20:28:25 »

แจ่มเลย ทำให้ต้นทุนน้อยที่สุด  Wink

แล้วมานจากินได้นานป่ะเนี่ย Tongue
บันทึกการเข้า

มาอัพเดท NOD32 รหัส NOD32 Username Password NOD 32 กันครับ
nopads
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 15:55:50 »

ถ้ามองว่า

"...
แต่เราต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า
ตามธรรมชาติของการซื้อขาย
ไม่มีสินค้าไหน หรือตลาดไหน ที่จะมีปริมาณคลิกมากๆ อยู่ตลอดเวลา
มันมีขึ้นๆลงๆ
..."

เราก็ควรเอาสถิติการขึ้นๆ ลงๆ (วันดี วันไม่ดี) มาคิดด้วยครับ

-------------------------------------------------------------------------------------------
เพิ่มเติม >>  หาว่าเราจะสามารถมีวันไม่ดีได้กี่วันในจำนวน 100 วัน

กรณีเคส 1: วันไม่ดีเกิดขึ้นเมื่อมีคลิก = 12 คลิก/วัน ขาดทุน -9 บาท
(วันไม่ดี x -9) + (100 - วันไม่ดี)x42.5 = 0
วันไม่ดี = 82 วัน

กรณีเคส 2: วันไม่ดีเกิดขึ้นเมื่อมีคลิก = 8 คลิก/วัน ขาดทุน -4 บาท
(วันไม่ดี x -4) + (100 - วันไม่ดี)x13.33 = 0
วันไม่ดี = 76 วัน

กรณีเคส 3: วันไม่ดีเกิดขึ้นเมื่อมีคลิก = 6 คลิก/วัน ขาดทุน -1.68 บาท
(วันไม่ดี x -1.68) + (100 - วันไม่ดี)x22 = 0
วันไม่ดี = 92 วัน

เคส 1 ขอให้มีวันดี 18 วัน, อีก 82 วันที่เหลือ จะเลวร้ายแค่ไหน ก็ไม่ขาดทุน
เคส 2 ขอให้มีวันดี 24 วัน, อีก 76 วันที่เหลือ จะเลวร้ายแค่ไหน ก็ไม่ขาดทุน
เคส 3 ขอให้มีวันดี 8 วัน, อีก 92 วันที่เหลือ จะเลวร้ายแค่ไหน ก็ไม่ขาดทุน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 สิงหาคม 2007, 16:49:27 โดย nopads » บันทึกการเข้า
ฉันไม่มีตัวตน
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 20:10:05 »

ผมเลือกแบบคนไม่รู้เรื่องเลยนะครับ..แบบ3ครับ เพราะ LOW แต่กำไรก็ไม่น้อยนี่นา เอากำไร แบบที่1มาเทียบแล้ว ต้องสู้กับ HIGHT ผมว่ามันไม่คุ้มที่จะเลือกแบบที่1
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์