ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalโดนลูกค้าเบี้ยวเงินแถม Paypal ยังโดน limit ใครทราบวีธีแก้ช่วยหน่อยน๊าค๊า
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนลูกค้าเบี้ยวเงินแถม Paypal ยังโดน limit ใครทราบวีธีแก้ช่วยหน่อยน๊าค๊า  (อ่าน 3315 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
morningsmile
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010, 21:27:03 »

ขอบคุณ annaccord อีกครั้งนะคะซาบซึ้งจิงๆค่ะ Cry
บันทึกการเข้า
morningsmile
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 21:57:52 »

คุณ Annaccord คะ ผ่านมา 15 วันหลังจากส่งfaxไป paypal ยังไม่ติดต่อมาเลย อย่างนี้แอนควรรอต่ออีกหน่อยหรือลองติดต่อกลับไปอีกครั้งดีคะ wanwan008
บันทึกการเข้า
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 22:01:09 »

คุณ Annaccord คะ ผ่านมา 15 วันหลังจากส่งfaxไป paypal ยังไม่ติดต่อมาเลย อย่างนี้แอนควรรอต่ออีกหน่อยหรือลองติดต่อกลับไปอีกครั้งดีคะ wanwan008

เบอร์โทร PayPal สิงค์โปร์: +65-6510-4650

ลองโทรคุยนะคะ พยายามให้เขาพูดช้าๆ แล้วขอให้เขาดูให้ จะเร็วกกว่าค่ะ
บันทึกการเข้า

morningsmile
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 22:09:24 »

ได้ค่ะ แอนจะลองดูนะคะ ขอบคุณค่ะ wanwan008
บันทึกการเข้า
pichit2010
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 22:25:01 »

ขอบคุณ คุณ annaccord และ คุณbaibuaa มากๆเลยค่ะ
แอนได้ส่งเมลล์โต้ตอบกับลูกค้าตั้งแต่เริ่ม deal งาน จน ลูกค้าปฏิเสธจ่ายค่างานที่เสร็จไปให้ paypal แล้วเค้าตอบมาอย่างนี้ค่ะ

Dear  ,
 
We have received your documents. Thank you for your cooperation.
 
But we are sorry that your account access limitation cannot be lifted at
this time. We need more information.
 
***To resolve your limitation effectively, please provide all the following
steps in one time by logging in resolution center. Please ensure the
document you providing is real and valid***
 
I understand your customer doesn't want to buy the animation you made for
her per her request. Please contact your buyer and confirm if she still
want to make this transaction.
 
If you want to refund the buyer, please contact us via email.
 
If you choose to ship the DVD to your buyer, please provide the tracking
information. To review your limitation in a timely way, please include the
tracking information as bellow:
Tracking Number:
Shipping Company& URL:
PayPal Transaction ID:
 
 
We review the received documents in order and generally it takes 3 to 5
business days to process these documents. Once we process your documents,
we will contact you by email about the status of your PayPal Account.
 
Sincerely,
Roger
PayPal Account Review Department
PayPal, an eBay Company
 
You may provide us with the documents required by upload or fax function.
Please visit the Resolution Center and select a method to submit your
documentation.
 
- To upload your documentation, please click 'Browse.' , select the file
you want to attach, Click 'Open.'
- If you are faxing documents, you are recommended to use the cover page
provided by PayPal. The cover page contains information specific to you and
using it ensures that your documents are routed and handled in a timely
manner. If you no longer have a copy of the fax cover sheet, please fax the
requested documentation to 86-21-28939832(China mainland); 852-3550-8589
(Hong Kong); 65-6510-4589 (Other countries). Attn: Account Review
Department. Please notate your email address and the case number beginning
with PP on each fax sheet when faxing the documentation.
- Thank you for your prompt response for the limitation case. Your
consistent replies will be highly appreciated, since the system will
automatically downgrade your case's urgency to low if there's no update
information after 10 days. If you provide further information after 10
days, you will need to contact us via email or phone, so that we could
manually update the case status. We apologize for any inconvenience. Thank
you again for your understanding and cooperation.
- For assistance, log in to your PayPal account and click the Help link
located in the top right corner of any page.
Please do not reply to this email. This mailbox is not monitored and you
will not receive a response.
----------------------------------------------------------------
Copyright © 1999-2010 PayPal Inc. All rights reserved.
 
Consumer advisory- PayPal Pte. Ltd., the holder of PayPal's stored value
facility, does not require the approval of the Monetary Authority of
Singapore. Users are advised to read the terms and conditions carefully.
PayPal Email ID PP821


อย่างนี้แอนควรทำยังไงต่อดีอ่ะคะ เพราะตอนนี้ลูกค้ารายนั้นเค้าเงียบหายไปแล้ว >*<

หรือถ้าโทรไปดีกว่า โทรไปที่เบอร์อะไรคะ แล้วพูดว่ายังไงดี -_-"

-ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แบบนี้คือเพพาลเข้าใจว่า เงินที่เขาโอนมาคือเงินเต็มจำนวนสำหรับงานชิ้นนี้
แต่เราต้องแฟกกลับไปอธิบายว่า รายการโอนเงินนี้คือค่ามัดจำเท่านั้น ไม่สามารถคืนเงินได้
และพยายามบอกเพพาลว่า ไม่สามารถติดต่อคนซื้อได้มานานแล้ว ไม่ว่าจะพยายามติดต่อเท่าไหร่ก็ตาม
เพราะฉะนั้นเราจึงไม่ต้องส่งสินค้า และ เงินที่ได้รับมาก็ไม่ต้องคืน ขอให้เพพาลเข้าใจจุดนี้ด้วย

หากคุณแอนอยากให้เขียนภาษาอังกฤษให้ PM มาได้เลยค่ะ
จะแนะนำการ fax online, และการแฟกหรือโทรหา paypal ก็ได้

ขอเน้นข้อความนี้หน่อย

"หากคุณแอนอยากให้เขียนภาษาอังกฤษให้ PM มาได้เลยค่ะ
จะแนะนำการ fax online, และการแฟกหรือโทรหา paypal ก็ได้"



กด Thank หลายๆ ที ได้ไหมครับเนี้ยะ
น้ำใจงาม 
ข้าน้อยขอคารวะ  wanwan017   wanwan017   wanwan017
บันทึกการเข้า
morningsmile
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010, 13:47:30 »

หลังจากที่โทรไปคุยแบบมึนๆ หุหุ ตอนนี้บัญชีแอนใช้งานได้แล้วค่ะ Cry ขอบคุณคุณแอน - annaccord มากๆนะคะที่มีน้ำใจช่วยเหลือมาอย่างดีโดยตลอด และขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เอาใจช่วยนะคะ wanwan003
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์