ผมก็เห็นโปรเจคเขาเข้าท่าน่ะแรกๆ สุดยอดเลยล่ะ คิดในใจว่ารุ่งแน่นอนโปรเจคนี้

แต่ไปๆมาๆ คนเริ่มใช้กันเยอะ ความโปร่งใส การสื่อสารเพื่อให้ผู้ใช้บริการเข้าใจเริ่มไม่แน่นอน
ถึงขั้นที่แบบว่ามีช่วงที่บูมๆ ไทยเสียวกลายเป็บ subport ไปเลย เพราะใครๆก็ถาม(เพราะของเขาน่าสนใจจริงๆ)
แต่พอไปๆมาๆ เริ่มเดาทิศทางไม่ออก หลายคนคงสงสัยเหมือนผมว่า "ทำไม่ถึงเปลี่ยนชื่อไม่ใช้ promo.co.th" ซึ่งเครดิตดีจะตาย .co.th ชื่อก็สวยมากๆ promo
ผมบอกตามตรงโปรเจคเขาน่าสนมากๆ แต่ทำไมถึงเป็นอย่างเช่นทุกวันนี้(หลายๆคนได้เห็นการลบ Acc ยกเค้าของทีมงาน promo)
ผมมานั่งวิเคระห์ดูทำให้ผมรู้อะไรหลายๆอย่างเลยครับ
1. ถ้าจะเริ่มงานซักชิ้น ถ้ายังไม่พร้อมหรือไม่มีแผนรองรับ ก็ควรหยุดหรือปรับปรุงให้เสร็จก่อน ก่อนจะนำไปโปรโมท
2. เงินช่วยได้ทุกอย่าง การทำงานซักชิ้นต้องมีการลงทุนก่อน(อย่าง dealfish) สำหรับโปรโม ผมว่าเขาลงทุนไปเยอะเลยน่ะ(เดาเอา)
3. อย่าใจร้อน(จะโยงไปหาข้อ 1 อีกนั่นล่ะ) เพราะถ้ามันพลาด มันจะโงหัวไม่ขึ้นเลยล่ะ อย่างเคสนี้เป็นตัวอย่างที่ดีเลยล่ะ
ทั้ง 3 ข้อเป็นความคิดเห็นที่ผมคิดเองน่ะครับ และเคสนี้ยังสอนอะไรอีกหลายๆอย่างให้กับผม
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรปรึกษาแพทย์ก่อนลงทุน
