ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonถามเรื่องปัญหาเช็คจากอเมซอนครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องปัญหาเช็คจากอเมซอนครับ  (อ่าน 485 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CHAPTER I
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012, 09:06:54 »

ผมได้รับเช็คจากอเมซอนเมื่อ2เดือนที่ผ่านมา พอมาดูชื่อในเช็คปรากฎว่าชื่อตัวสะกดผิดเลยยังไม่ได้เบิก ความผิดพลาดเกิดจากทาง
ผมเองครับ ตอนนี้ผมได้ไปแก้ไข Change Payment Method เรียบร้อยแล้ว ส่วนเช็คจะแจ้งไปยังอเมซอนยังไงดี ไม่รู้ว่า
ทางอเมซอนเขาจะแก้ไขให้หรือเปล่า รบกวนขอคำแนะนำจากเพื่อนๆด้วยครับ

 wanwan017
บันทึกการเข้า

pooh20240
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 245
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,632



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012, 09:11:43 »

login เข้า acc ของเราตรงด้านบน

Account Settings | Help | Feedback

กด Feedback

และส่วนของ Subject: เลือก Payment

และเขียนบอกเขาไปว่า

"ได้กรอกชือ Payee Name ผิด ทำให้ไม่สามารถขึ้นเช๊คได้ และตอนนี้ได้แก้ไข Payee Name ใน acc เรียบร้อยแล้ว รบกวนทาง amazon ส่งเช๊คใบใหม่มาให้ฉันอีกครั้ง"

ทำนองนี้  Tongue



บันทึกการเข้า

แหล่งรวมสาว AV 18+ <== BAN USER ถาวร เรียบร้อย
969
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012, 09:16:02 »

ผิดเยอะเหรอครับ ถ้าไม่เยอะคุยกับธนาคารน่าจะได้
บันทึกการเข้า

articlebuilder โปรแกรมส้รางบทความภาษาอังกฤษ มีใครสนใจจะใช้ไม่ครับเปิดแชร์ให้ ใช้ได้ 1 ปี รับแค่ 2 คน จ่ายเพียงคนละ 3000 บาทใช้ได้ 1 ปีครับ จากราคาเต็มปีละ $297 สนใจ PM

เนื่องจาก Mail โดนให้ยืนยันตน ecommerce94@ฮอตเมล.com แต่ผมทิ้งเบอร์โทรที่ใช้กับเมลนี้ไปแล้วตอนนี้เลยใช้ไม่ได้ให้ติดต่อที่เมลใหม่ mybsiz@เอ้าลุค.com (outlook) นะครับ ไม่ได้ค่อยตอบ pm ให้ติดต่อผมที่ Mail ที่แจ้งเลยครับ
CHAPTER I
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012, 09:28:55 »

login เข้า acc ของเราตรงด้านบน

Account Settings | Help | Feedback

กด Feedback

และส่วนของ Subject: เลือก Payment

และเขียนบอกเขาไปว่า

"ได้กรอกชือ Payee Name ผิด ทำให้ไม่สามารถขึ้นเช๊คได้ และตอนนี้ได้แก้ไข Payee Name ใน acc เรียบร้อยแล้ว รบกวนทาง amazon ส่งเช๊คใบใหม่มาให้ฉันอีกครั้ง"

ทำนองนี้  Tongue





จะลองดูครับ
 wanwan017
บันทึกการเข้า

CHAPTER I
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012, 09:30:41 »

ผิดเยอะเหรอครับ ถ้าไม่เยอะคุยกับธนาคารน่าจะได้

ตัวสะกดผิด 2 ตัวอักษร เคยคุยกับธนาคารเหมือนกันครับ ต้องเปิดบัญชีใหม่และรอไปอีก6เดือนถึงจะได้รับเงินครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์