ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceAgoda ...เจ้าของโรงแรมท่านใด มีปัญหาบ้างครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Agoda ...เจ้าของโรงแรมท่านใด มีปัญหาบ้างครับ  (อ่าน 3272 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012, 20:45:23 »

เพราะโรงแรมของครอบครัวกำลังเจอปัญหาบางอย่าง เช่น การจัดการเรื่องระบบการโอนเงินรายได้ที่ลูกค้าจองผ่านอโกด้า แล้วจัดส่งให้เรา ค่อนข้างยุ่งยากและใช้เวลานาน โทรไปทุกวันก็ไม่มีคนรับสาย ให้ส่งอีเมล์อย่างเดียว (พิมพ์อังกฤษด้วย) ใครมีประสบการณ์ ขอข้อแนะนำบ้างครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า
Glar_
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012, 21:24:10 »

จริงหรอครับ ผมยังไม่ได้ลองครับ กำลังว่าจะลองอยู่เหมือนกันครับ

ว่าแต่ว่า พิมพ์ภาษาไทยไปก็ไม่ได้หรอครับ เจ้าหน้าที่อโกด้าคนที่โทรมาชวนให้สมัครก็พูดภาษาไทยอะครับ

แต่สำหรับ Affiliate partners ทางโน้นก็โอนเงินให้ตรงเวลานะครับ

อ้างถึง
As we discuss by phone . Thank you for your interest in partnership with Agoda, Asia’s fastest growing online accommodation provider, and part of the Priceline Group, the number one online travel distributor of hotel rooms worldwide.

We have included details below on how Agoda can help bring you incremental business.

To become an Agoda hotel partner, please click here to complete the Express Connect registration, which takes less than 15 minutes! Upon receiving your registration, our market manger will be in contact with you.

We look forward to partnership with ...................
บันทึกการเข้า

light34
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012, 21:41:06 »

 Shocked โรงแรมประเทศไรอ่ะคับ

agoda เปลี่ยนการจ่ายเงินเป็นแบบตัดบัตรเครดิต ที่โรงแรม แล้วโรงแรมได้รับเงินเลยเกือบหมดแล้วนะครับ ??

ถ้าเป็นโรงแรมไทย เค้ามี Market manager เป็นคนไทย คอยดูแล ไม่จำเป็นต้องพิมเมลภาษาอังกิด โทรไปคุยปรึกษาเล่นยังได้เลย

ติดใจหรือสงสัยยังไง pm เบอร์มาครับ ยินดีช่วยเหลือ



บันทึกการเข้า
EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012, 21:56:51 »

ตอนมาชวนน่ะง่ายเลยครับ
เอาอะไรให้ โอเคหมด...

เรื่องพิมพ์อังกฤษ ก็ว่าแปลกๆ นะครับ
เขียนจมตอบกลับน่าจะภาษาไทยได้ แต่ส่งจมมาแต่ละที อังกฤษตลอด
ผมว่านายเขาน่าจะเป็นต่างชาติหรือเปล่า (เผื่อ cc) หรือเขาทำงานระบบอินเตอร์
เกิดถ้าผมอ่านอังกฤษไม่ได้ ก็ไม่รู้จะคุยรู้เรื่องกันหรือเปล่า

เรื่องโอนเงิน ตรงเวลาครับ
ถ้าคุณไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลอะไร
พอดีผมไปเปลี่ยนข้อมูลการรับเงิน จากของแม่ผม(ที่อายุจะ 80 แล้ว ไปธนาคารบ่อยๆไม่ใหวแล้ว)
เป็นของผมเพราะจะได้ไปเช็คแทนได้

ในระบบเขาจะมีให้เปลี่ยนชื่อธนาคาร ชื่อเจ้าของบัญชี ได้ครับ
แต่พอเราไปเปลี่ยน ก็ขึ้น Pending ไว้  หลายวันต่อมาเข้าไปเช็ค ก็มีคำว่า Rejected
เปลี่ยนกี่ครั้งก็โดนตลอด ธนาคารใหนก็ไม่ได้ ไม่บอกด้วยว่าเรื่องอะไร  
อีกหลายวันถึงจะส่งอีเมล์มาบอกว่า ท่านต้องส่งเอกสารดังนี้
1.สำเนา...ที่เซ็นต์รับรองโดยธนาคารหรือตัวจริงที่ต้องมีการยืนยันว่า....
2.พาสปอร์ตหรือใบขับขี่

ผมก็เข้าใจว่าระบบเขาหนาแน่น ดี
แต่คนเข้าระบบได้ก็ผมคนเดียว คนรับเมล์ก็ผมคนเดียว
แค่ส่ง response ทางเมล์ให้คลิ๊กลิ้งรับรองก็พอแล้วมั้ง
PayPal ว่ายากแล้วผมว่ายังไม่รัดกุมขนาดนี้
เมื่อวานนี้ส่งเอกสารให้ครบแล้ว...วันนี้ก็ Reject อีกแล้ว
ไม่มีเมล์มาแจ้ง ไม่มีใครโทรมาถามไถ่...สักนิดว่ามีคนแปลกหน้าไปแก้ไขธนาคารของพี่หรือเปล่าพี่..?.
ผมโทรหาเซลล์(เบอร์ตรงที่อโกด้า)ที่เคยคุยกันบ่อยๆ ก็ไม่รับสายสักที


ใครเคยเจอ...อโกด้า... แบบผมมั่งครับ
สงสัยต้องลองเมล์ไปสอบถามที่ Head Office ดูว่าทำไมไม่รับสายคู่ค้า
 Tongue




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2012, 22:16:45 โดย EngAr » บันทึกการเข้า
light34
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012, 22:29:36 »

ในระบบไม่มีให้เปลี่ยนที่อยู่การจ่ายเงินนะครับ  wanwan023

ไม่แน่ใจเจ้าของกระทู้ใช้ระบบเวอชั่นอะไรอยู่

โทรไปเค้าก็รับตลอดนะครับ มีแต่เค้าโทรมาแล้วผมไม่รับ -.-"



บันทึกการเข้า
EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012, 23:13:39 »

ในระบบไม่มีให้เปลี่ยนที่อยู่การจ่ายเงินนะครับ  wanwan023

ไม่แน่ใจเจ้าของกระทู้ใช้ระบบเวอชั่นอะไรอยู่

โทรไปเค้าก็รับตลอดนะครับ มีแต่เค้าโทรมาแล้วผมไม่รับ -.-"




น่านดิครับ แต่ก่อนผมล่ะเบื่อ...
ตอนนี้เบื่อตรงที่โทรจะหาคุยให้รู้เรื่องสักหน่อย แล้วดันไม่รับตลอดนี่สิ...
มือถือก็แล้ว เปลี่ยนเบอร์ก็แล้ว ไม่มีคนรับเลย พรุ่งนี้จะจัดยาวๆ

ไม่ทราบเวอร์ชั่นเก่าหรือเปล่า มีคำว่า YCS 3.1 แต่ก็ใช้ปรับแก้ไขเรทค่าห้องได้ปกตินะครับ
ส่วนที่ให้แก้ไขข้อมูลธนาคาร มีครับ
ผมไม่ได้เปลี่ยนที่อยู่นะครับ เปลี่ยน Bank Account ครับ
เข้าไปตรงเมนู Financial Module
ซับเมนูด้านล่างสุดจะเป็น Update Bank Account Details
และในนั้นจะมี add และ Edit ข้อมูลธนาคาร
Bank Account Name:
Bank Account No.:
Bank Account Type:
Bank Account Status:
 Tongue
แต่ก็ขอบคุณครับ สำหรับความเห็น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2012, 23:15:38 โดย EngAr » บันทึกการเข้า
light34
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012, 00:19:04 »

PM ไปให้แล้วนะคับ หวังว่าคงช่วยได้ Smiley
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์