ตอนมาชวนน่ะง่ายเลยครับ
เอาอะไรให้ โอเคหมด...
เรื่องพิมพ์อังกฤษ ก็ว่าแปลกๆ นะครับ
เขียนจมตอบกลับน่าจะภาษาไทยได้ แต่ส่งจมมาแต่ละที อังกฤษตลอด
ผมว่านายเขาน่าจะเป็นต่างชาติหรือเปล่า (เผื่อ cc) หรือเขาทำงานระบบอินเตอร์
เกิดถ้าผมอ่านอังกฤษไม่ได้ ก็ไม่รู้จะคุยรู้เรื่องกันหรือเปล่า
เรื่องโอนเงิน ตรงเวลาครับ
ถ้าคุณไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลอะไร
พอดีผมไปเปลี่ยนข้อมูลการรับเงิน จากของแม่ผม(ที่อายุจะ 80 แล้ว ไปธนาคารบ่อยๆไม่ใหวแล้ว)
เป็นของผมเพราะจะได้ไปเช็คแทนได้
ในระบบเขาจะมีให้เปลี่ยนชื่อธนาคาร ชื่อเจ้าของบัญชี ได้ครับ
แต่พอเราไปเปลี่ยน ก็ขึ้น Pending ไว้ หลายวันต่อมาเข้าไปเช็ค ก็มีคำว่า Rejected
เปลี่ยนกี่ครั้งก็โดนตลอด ธนาคารใหนก็ไม่ได้ ไม่บอกด้วยว่าเรื่องอะไร
อีกหลายวันถึงจะส่งอีเมล์มาบอกว่า ท่านต้องส่งเอกสารดังนี้
1.สำเนา...ที่เซ็นต์รับรองโดยธนาคารหรือตัวจริงที่ต้องมีการยืนยันว่า....
2.พาสปอร์ตหรือใบขับขี่
ผมก็เข้าใจว่าระบบเขาหนาแน่น ดี
แต่คนเข้าระบบได้ก็ผมคนเดียว คนรับเมล์ก็ผมคนเดียว
แค่ส่ง response ทางเมล์ให้คลิ๊กลิ้งรับรองก็พอแล้วมั้ง
PayPal ว่ายากแล้วผมว่ายังไม่รัดกุมขนาดนี้
เมื่อวานนี้ส่งเอกสารให้ครบแล้ว...วันนี้ก็ Reject อีกแล้ว
ไม่มีเมล์มาแจ้ง ไม่มีใครโทรมาถามไถ่...สักนิดว่ามีคนแปลกหน้าไปแก้ไขธนาคารของพี่หรือเปล่าพี่..?.
ผมโทรหาเซลล์(เบอร์ตรงที่อโกด้า)ที่เคยคุยกันบ่อยๆ ก็ไม่รับสายสักที
ใครเคยเจอ...อโกด้า... แบบผมมั่งครับ
สงสัยต้องลองเมล์ไปสอบถามที่ Head Office ดูว่าทำไมไม่รับสายคู่ค้า