ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceเจอปัญหาการส่งของคะ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เจอปัญหาการส่งของคะ  (อ่าน 1658 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nuugib
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 207
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,061



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 14:30:16 »

พักนี้ดวงเป็นไงไม่รู้เซ็ง

เมื่อกี้มีลูกค้าโทรมาแจ้งว่า ของที่เราส่ง ems ไปให้ ไปถึงแล้ว แต่แม่ของเจ้าของบ้าน ปฏิเสธการรับของ   

เพราะลูกค้า จ่าหน้าเป็นชื่อตัวเอง แต่ให้ที่อยู่ของเพื่อน

ดังนั้นตอนนี้พัสดุน่าจะถูกตีกลับอยู่ หรือไม่อย่างไรก็ไม่ทราบ เพราะตอนนี้รหัสพัสดุอยู่ที่บ้าน(ตอนนี้เราอยู่ออฟฟิศ)

ลูกค้าแจ้งว่า ให้ช่วย ส่งของใหม่ไปให้เลยได้ไหม 

ส่วนของเก่าก็เดี๋ยวรอให้มันตีกลับมาที่เรา


อ่า เอ่ออ ของมันชิ้นละประมาณ 500-600  เราก็ไม่ได้มีหลายๆชิ้นด้วยทำไงดีคะ 

ปวดหัวมากมาย 
บันทึกการเข้า
Piscess
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 92
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,156



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 14:32:52 »

รอของเก่าส่งกลับมาก่อนดีมั้ยคะ เพื่อความชัวร์
พูดถึงก้ไม่ได้ผิดที่เรานี่เนอะ
บันทึกการเข้า

sereethai99
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 14:34:17 »

ผมว่ารอให้ ของที่ตีกลับมาแล้วค่อยส่งไปใหม่ดีกว่าครับ บอกเหตุผลเขาไป หรือวิธีที่ดีที่สุดอาจบอกว่าของชิ้นนี้หมดพอดี อะไรนี่ละครับ
บันทึกการเข้า
runchaprat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 14:35:26 »

อย่าครับ มันไม่ได้เป็นความผิดของเรา นะพี่ รอของตีกลับเก็บค่าส่งเพิ่มค่อยส่ง  wanwan017
บันทึกการเข้า
SknetCenter
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 304
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,002



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 14:39:21 »

รอของตีกลับมาก่อนครับ แล้วเรียกค่าส่งของใหม่ ค่อยส่งไปครับ ไม่ใช่ความผิดเราสักหน่อย
บันทึกการเข้า

ninehax
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 163
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 16:11:02 »

รอจองดีกลับมก่อนครับ แต่ก่อนอื่นคิดว่าเราต้องพูดกับลูกค้าให้เข้าใจเราก่อนครับ เพื่อไม่ให้เป็นกานเสียลูกค้าครับ
บันทึกการเข้า

Moprix
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 20:34:28 »

รอของตีกลับมาก่อนครับ แล้วเรียกค่าส่งของใหม่ ค่อยส่งไปครับ ไม่ใช่ความผิดเราสักหน่อย


ตามนั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
puiiz_zz
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 20:45:13 »

ถ้าเป็นเรา ๆจะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า ทางลูกค้าผิด ไม่ใช่ความผิดของทางเรา

และ เนื่องจากของมีจำนวนไม่มาก
ต้องขอรอของส่งกลับมาก่อนถึงจะ ส่งไปให้ใหม่ได้คะ


จะให้เร็วขึ้นให้ โทรไปแจ้งไปรษณีย์ว่า ต้องการให้ตีกลับมาเลย
1545
บันทึกการเข้า
ezkudo
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 676



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 20:52:37 »

1. หากยังไม่ตีกลับหรืออยู่ไปรษณีย์ ให้โทรแจ้งปลายทางเพื่อตีพัสดุกลับ
2. ลองเช็คเลขที่ ems ดูก่อนครับว่าสถานะถึงไหนแล้ว ดูได้ที่ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/ โดยกรอกรหัส 13 หลักลงไปก็รู้แล้วครับ

กรณีนี้ผมเจออยู่บ่อยๆ
บันทึกการเข้า
ezkudo
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 676



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 21:06:29 »

1. หากยังไม่ตีกลับหรืออยู่ไปรษณีย์ ให้โทรแจ้งปลายทางเพื่อตีพัสดุกลับ
2. ลองเช็คเลขที่ ems ดูก่อนครับว่าสถานะถึงไหนแล้ว ดูได้ที่ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/ โดยกรอกรหัส 13 หลักลงไปก็รู้แล้วครับ

กรณีนี้ผมเจออยู่บ่อยๆ
บันทึกการเข้า
oil55
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,808



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 21:50:54 »

ถ้าไม่กี่วััน ให้ลูกค้าไปรับของที่ไปรษณีย์แถวบ้านเค้าได้คะ บอกไปรษณีย์ว่าคนรับของเข้าใจผิดกันคะ
บันทึกการเข้า


ขายเสื่อโยคะ ราคาประหยัด คุณภาพดี ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเสื่อโยคะ ยางพารา เหนียว หนืบ หรือเสื่อโยคะTPE น้ำหนักเบา ที่นี้มีครบคะ มาซื้อเสื่อโยคะ ราคา โรงงานที่ http://dooyoga.com นะคะ ขอบคุณมากค่าาา ^_^
Runtome
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 13:00:59 »

รอของกลับมาก่อนค่ะ
ค่อยส่งให้ใหม่ เก็บค่าส่งจากลูกค้าด้วยนะค่ะ
เราไม่ผิดดดด ค่ะ
เด่วจะเข้าเนื้อ ค่าส่ง ค่ะ
บันทึกการเข้า
ss_soda
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 330



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 13:08:45 »

ลองเช็คเลขที่ ems ดูก่อนครับว่าสถานะถึงไหนแล้ว
ถ้ายังอยู่ที่ปลายทางก็ให้ลูกค้าเข้าไปรับที่ไปรษณีย์

ถ้าไม่ทัน รอของตีกลับแล้วค่อยส่ง
หรือ ถ้าลูกค้ารีบ ก็ให้เช็คเลขที่ ems อีกที
ถ้าหาก สถาณะขึ้น มีการส่งของกลับ(คือไม่มีการเซ็นต์รับของ)
 ผมว่าก็สามารถส่งให้ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์