
ต้องเล่าเลยค่ะว่า เราใหม่ๆมากๆสำหรับสินค้าตัวนี้ และ ปรกติสินค้าตัวนี้มันก็ seal อย่างดีมาจากโรงงาน
เป็น package เรียบร้อย จากต่างประเทศ
เราก็คือซื้อมาขายไปค่ะ ขายไปให้ลูกค้า ตอนส่งมอบสภาพกล่อง อะไรต่างๆก็คือโอเค สภาพดีปรกติ
วันรุ่งขึ้น ลูกค้าโทรมาคอมเพลน ว่าสินค้าเสียหาย ( ดึงเปลี่ยนสีตาไม่ได้ เชือกหลวมเหมือนจะหลุด )
ด้วยความที่เราใหม่ และ ตกใจ และไม่อยากให้ลูกค้าเสียความรู้สึก
ก็เลยไปรับของกลับมา คืนเงินเต็มจำนวน
พอเราเอามาพิจารณาดูแล้ว คือมันพังมากๆเลย ลูกตาตุ๊กตาบุบเข้าไปในเบ้าตา เหมือนถูกดึงอย่างรุนแรง จนข้างในหัก
แต่เรายังพิสูจน์ไม่ได้ว่า มันพังมาจากในกล่อง หรือ ลูกค้าทำพัง
จะรู้ว่าพังเพราะใคร ก็อีกประมาณสัปดาห์นึง เพราะเราจะส่งซ่อม ต้องแงะสินค้าออกมา ทำให้เสียราคา กลายเป็นของ use ไป

ค่าซ่อมตกราว 500
เราก็เลยเครียดๆว่าต่อไป ถ้าเราเจอแบบนี้เราควรทำไงดี ปรกติพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ เวลาถูกลูกค้าเคลมสินค้า ทำไงก่อนคะ เราพลาดหรือเปล่า ที่รีบคืนเงินไป
