ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปSocial Media Marketingเวิร์ดดิ้งในการลงรายละเอียดบน Banner ควรสื่อความหมายอย่างไรครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เวิร์ดดิ้งในการลงรายละเอียดบน Banner ควรสื่อความหมายอย่างไรครับ  (อ่าน 579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
karn4851
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2014, 09:53:28 »

สวัสดีครับ

ผมอยากสอบถามการเขียนเวิร์ดดิ้งลงบนภาพ Banner เพื่อขายสินค้าบน Facebook, Line หรือ Social อื่นๆ การสื่อความหมายแบบการตลาดอย่างคำว่า "ขาย...(ชื่อสินค้า)..." จำเป็นต้องลงทุกครั้งมั้ยครับ

ยกตัวอย่าง สินค้าของผมคือ "ประกันภัยรถยนต์" เนื้อหาย่อยใน Banner ก็เป็นการสื่อถึงการขายอยู่แล้ว เพราะมีการลงรายละเอียดความคุ้มครองและราคารวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จำเป็นมั้ยครับที่จะต้องเติมคำว่า "ขาย ประกันภัยรถยนต์" เข้าไปด้วย เพราะผมดูแล้วมันทำให้เวิร์ดดิ้งไม่สวย หรือถ้ามันจำเป็นจริงๆ เพื่อที่จะสื่อให้ผู้ที่ต้องการจะซื้อเห็นว่าเรา "ขาย" อะไร? รบกวนขอความเห็นหน่อยครับ
wanwan017
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์