ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมโดนหลอกหรือป่าวครับ  (อ่าน 1791 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
For God Sake
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 12:19:27 »

ขอถามนอกเรื่องหน่อยน่ะครับ พอดี Mainboard ผมเสียครับ แต่ว่ายังเหลือประกันอีก 1 ปีครับ เป็นของ com7 ครับ
ผมก็เลยถอดไปเคลมครับผ่านทางร้านที่ผมซื้อมาครับ พนักงานบอกว่าอีกประมาณ 2 สัปดาห์ น่าจะเสร็จ แต่พอผ่านไป 1 สัปดาห์ ปรากฎว่า เขาโทรมาถามว่า มีจุดเสีย 2 จุด จุดละ 500 จะซ่อมมั้ย เผอิญ แฟนผมเป็นคนรับโทรศัพท์ ก็เลยบอกไปว่าซ่อม  ผมจึงสงสัยว่า มันอยู่ในประกัน เราต้องจ่ายเงินด้วยเหรอครับ ก็เลยจะมาหาความกระจ่าง ก่อนที่จะโทรไปหาที่ Com 7 เลย ใครรู้บ้างครับ ช่วยบอกผมหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ที่เขาพูดกันมันไม่ง่ายอย่างที่คิดที่คิด
เรารักพระเจ้าแผ่นดิน
nu221
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 12:26:40 »

อยู่ในประกันไม่เสียค่าใช้จ่ายน่ะงับหรือไม่เอาไปเคลมที่ Com 7 เลยครับ ซื้อจากร้านใหนครับผมจะไม่ไปเหยียบ
บันทึกการเข้า
ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 12:36:25 »

ไม่เสียครับ ผมซ่อมมาจะ 20 ชิ้นแล้ว  :Smiley
บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
nu221
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 12:38:39 »

ไม่เสียครับ ผมซ่อมมาจะ 20 ชิ้นแล้ว  :Smiley
Wink บ่อยขนาดนั้นเลยเหรอครับ เฮอๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 12:42:32 »

ไม่เสียครับ ผมซ่อมมาจะ 20 ชิ้นแล้ว  :Smiley
Wink บ่อยขนาดนั้นเลยเหรอครับ เฮอๆๆๆ

พอดีแต่ก่อนบ้าเล่นกับอุปกรณ์คอมอ่ะครับ เพื่อนๆ และญาติๆ เค้าเห็นเราเชี่ยวชาญทางนี้เลยชอบมาให้พาไปซื้อ แล้วก็รับภาระซ่อมให้เค้าฟรีๆอ่ะครับ  Tongue

แต่จริงๆมากกว่านั้นอยู่เพราะเฉพาะของผมก็เคลมเป็นว่าเล่นอยู่แล้ว  Cheesy
บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
For God Sake
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 12:45:47 »

ถ้างั้นเป็นที่ไหวหว่าโทรมา น่าจะเป็นที่ร้านคงไม่ใช่ com7 ช่วยคิดหน่อยครับ เราจะดัดหลังมันยังไงดีครับ
บันทึกการเข้า

ที่เขาพูดกันมันไม่ง่ายอย่างที่คิดที่คิด
เรารักพระเจ้าแผ่นดิน
jiraiyax
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 12:52:32 »

ก็บอกไปว่าของผมอยู่ในประกันทำไมจะต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วย เพราะถ้าส่งเคลมบริษัทเค้าจะเปลี่ยนใหม่ให้เรา แต่เป็นของเก่าที่เค้าซ่อมไว้ (งงไหมครับ)
บันทึกการเข้า

For God Sake
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 12:57:10 »

ก็บอกไปว่าของผมอยู่ในประกันทำไมจะต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วย เพราะถ้าส่งเคลมบริษัทเค้าจะเปลี่ยนใหม่ให้เรา แต่เป็นของเก่าที่เค้าซ่อมไว้ (งงไหมครับ)

แล้วถ้าโทรไปที่ com7 ละครับ บอกเขาว่าร้านที่เป็นตัวแทนเขาโกงเรา เขาจะอยู่ข้างใครครับ
บันทึกการเข้า

ที่เขาพูดกันมันไม่ง่ายอย่างที่คิดที่คิด
เรารักพระเจ้าแผ่นดิน
Ads
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 996



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 13:08:28 »

ขอถามนอกเรื่องหน่อยน่ะครับ พอดี Mainboard ผมเสียครับ แต่ว่ายังเหลือประกันอีก 1 ปีครับ เป็นของ com7 ครับ
ผมก็เลยถอดไปเคลมครับผ่านทางร้านที่ผมซื้อมาครับ พนักงานบอกว่าอีกประมาณ 2 สัปดาห์ น่าจะเสร็จ แต่พอผ่านไป 1 สัปดาห์ ปรากฎว่า เขาโทรมาถามว่า มีจุดเสีย 2 จุด จุดละ 500 จะซ่อมมั้ย เผอิญ แฟนผมเป็นคนรับโทรศัพท์ ก็เลยบอกไปว่าซ่อม  ผมจึงสงสัยว่า มันอยู่ในประกัน เราต้องจ่ายเงินด้วยเหรอครับ ก็เลยจะมาหาความกระจ่าง ก่อนที่จะโทรไปหาที่ Com 7 เลย ใครรู้บ้างครับ ช่วยบอกผมหน่อยครับ

โทรไปคุยกะร้านนี้ก่อนดีกว่าไหม ตกลงว่าจะเอายังไงกันแน่ก่อน อาจจะเข้าใจผิดอะไรก็ได้ ถ้าทางร้านยืนยันว่าคิดเงิน ค่อยจัดการ
 
บันทึกการเข้า
siamman
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 13:22:22 »

ยืนยันว่า ไม่เสียตัง และเจตนาร้านค้าก็ไม่ดีครับ






แก้ใขตรงคำว่า ม่ เป็น ไม่ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2008, 16:35:25 โดย siamman » บันทึกการเข้า
thenetxx
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,986



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 16:18:38 »

เคยเอาการ์ดจอ  geforce ไปเคลม หลังจากมันพัง เหลือประกัน 4 วัน
โดยไปเคลมที่บริษัทเลย ถ้ายังอยู่ในประกัน เค้าจะเดินเอาไปเทส 5 นาทีแล้ว ถ้าเค้าเช็คว่ามันเสียจิง(ไม่ได้จงใจให้ทำมันเสีย)

เค้าจะบอกว่า รอแป๊บเดี๋ยวเอาอันใหม่ให้  หรือถ้ารุ่นนั้นเลิกขายเลิกผลิตไปแล้ว เค้าจะรุ่นอื่นที่เท่าเทียม หรือดีกว่ามาให้เราแทนครับ
 ตึกจะอยู่ ถนนพัฒนาการ แถว ๆ ตึก ททท.(นานมากแล้วจำได้ไม่ชัดเจน) ถ้าของไม่มี เค้าอาจจะบอกว่าให้ไปที่เคลมสาขาพันทิพแทนครับ


ไม่เสียตังแน่นอน
บันทึกการเข้า

Develop site but can't develop life
ASIA
raakyim
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 17:11:45 »

ไม่เสียสักบาทครับ  :-\
สาเหตุที่เขาเรียกเก็บเงินคุณก็อาจจะเป็นเนื่องมาด้วยสาเหตุ ที่ว่าถ้าเรียกเก็บเงินจากการซ่อม ก็จะมีรายได้จากการ  ส่งซ่อมหรือค่าซ่อมตัวนี้  อาจจะไปช่วยเรื่องค่าขนส่งของเขาก็ได้  :Smiley

 ::)ทางแก้ ก็ลองโทรไปถามโทรไปถามว่าส่งซ่อมไปยัง อาการ จุดที่เสียด้วยครับ ว่าเป็นอะไร ถ้ายังไม่ส่งซ่อมก็ให้รีบไปเอากลับครับ  ูเพราะสองจุด ก็ประมาณพัน (พอ ๆ กับ Mainboard ใหม่เลยละ) หลังจากนั้นก็ส่งไปยัง Com7  ครับ น่าจะดีที่สุด ถ้าแน่ใจว่าประกัน Com7 ยังเหลืออยู่นะ   


บันทึกการเข้า
toffy
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 18:49:10 »

บริการเค้าดีจริงๆ ครับ

ขอแนะนำนอกเรื่องนิดหนึ่ง ของโนเกียก็บริการดีครับ ผมมือถือมีปัญหา ไปติดต่อ แบบอยากให้เครื่องเสียอีก จะได้ไปให้เค้าบริการอีก  Embarrassed

อีกอันก็ kbank ครับ นี่ขนาดคนให้บริการเป็นผู้ชายนะเนี่ย ผมเนี่ยอยากเป็นลูกค้าประจำเลย บริการได้ดีมาก ประทับใจอ่า  Kiss
บันทึกการเข้า

* | || | *
Smiley
guy852
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,090



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 18:50:50 »

C7 เครมนานนนนนนน

DCOM สิ  Cheesy แรง! (ราคา)
บันทึกการเข้า
Ads
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 996



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 18:53:48 »

บริการเค้าดีจริงๆ ครับ

ขอแนะนำนอกเรื่องนิดหนึ่ง ของโนเกียก็บริการดีครับ ผมมือถือมีปัญหา ไปติดต่อ แบบอยากให้เครื่องเสียอีก จะได้ไปให้เค้าบริการอีก  Embarrassed

อีกอันก็ kbank ครับ นี่ขนาดคนให้บริการเป็นผู้ชายนะเนี่ย ผมเนี่ยอยากเป็นลูกค้าประจำเลย บริการได้ดีมาก ประทับใจอ่า  Kiss

อันนี้ชมหรือประชดน่ะ ไม่แน่ใจ เพราะเจอบริการของ nokia care แล้วแทบอยากจะวางระเบิดตึกมันทิ้งเลยนะ กวนซ่ง..ทีน..แบบสุดขีด..
 
บันทึกการเข้า
thenetxx
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,986



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 20:09:05 »

ถ้าเคลมที่ร้าน บางครั้งต้องรอรอบ

เคลมที่บริษัทเลยครับ หรือไม่ก็ พันทิพ (ร้านของบริษัท)
จะได้ของทันทีคับ  ^___^
บันทึกการเข้า

Develop site but can't develop life
ASIA
aussavin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,162



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2008, 21:43:20 »

2 สัปดาห์ เรื่องของเรื่อง มันเคลมกันได้  ประมาณว่า เอาของใหม่มา แล้วแกล้งเอาของเก่าที่มันไม่ดี มาซ่อมขาย Sad
บันทึกการเข้า

Duracell Mygrid Review
The Best Discount Shopping
Best Wireless Baby Monitor Shopping

อยากได้วันละ Order ก็พอใจแล้ว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์