
ใช้ 3BB ค่ะ ตอนนี้ก็ไม่มีสัญญาณเน็ตเลยค่ะ (ไม่เคยค้างชำระค่าบริการนะคะ)
โทรไปแจ้งศูนย์เค้าฯ ก็บอกว่าจะให้ช่างมาดูให้ (ประมาณ 4 วัน ยังไม่เห็นมา)
ก็เลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ฯ อีกที เค้าก็บอกว่าให้เราไปยกเลิกการใช้บริการเน็ตเลย
งงเลยค่ะท่าน ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลย

สงสัยจะได้ไปใช้บริการเจ้าอื่นซะแล้ว
คิดว่าเคสเดียวกันกับผมครับ

ยังงงไม่หายว่าทำไมไม่บอกพนักงานให้แจ้งไปเลยว่าจะยกเลิกเนตเรา
database ก็มีอยู่แล้ว ยากตรงไหนที่จะรู้ว่าลูกค้าคนไหนถูกยกเลิกบ้าง
ไม่ใช่ให้เราไปตามเรื่องเอง มารู้ทีหลังยิ่งเสียความรู้สึก
วันไปยกเลิกจัดหนักๆเลยครับ เอาเราเตอร์เฟี้ยงใส่เลย (ล้อเล่นนะครับ)
