เคสล่าสุด ผมมีลูกค้า ท่านนึงส่งเมล ออกไม่ได้ แล้ว แจ้งมา
error เดียวกัน
SMTP Error (435) Authentication failed
เมื่อตรวจสอบ พบว่า เกิน limit ที่ระบบ ตั้งไว้ และ ใน Message System ก็ได้แจ้งไว้
เมื่อเข้าไปดู ปรากฏว่า ลูกค้าโดน แทรกวางไฟล์ โดนแทรกไฟล์ ถ้าเป็นในส่วนนี้ ลูกค้าก็ต้องแก้ไข ที่ต้นตอก่อน
เพราะไม่เช่นนั้น เมื่อถึงเวลา ที่ระบบ reset limit เป็น 0 ไม่นานเกินรอ ไฟล์พวกนี้ก็จะถูกรัน จนมีการส่ง mail เต็มอยู่ดีครับ
ผมว่า จขกท. น่าจะดูใน Message System ก่อน ว่า มีอะไร แจ้งไหมนะครับ
เพราะอย่างน้อย ในนั้น ก็ จะบอกด้วยว่า ส่งเมลล์ ไปเท่าไหร่ที่โดน limit ครับ
และจะบอกด้วยว่า ถูกรันอยู่ที่ที่ใด ก็ตามไปแก้ไข แต่บอกไว้อย่างนะครับ ส่วนใหญ่ ถ้าลบไฟล์ เดี๋ยวก็มีมาอีก ดังนั้น ต้องตรวจสอบ ให้ ละเอียด มา มันเข้ามาจากส่วนไหน ?
ขอออกความเห็นเท่านี้ครับ
สวัสดีครับ ขอบคุณสำหรับความเห็นนะครับ
ผมขอไปตรวจสอบก่อนนะครับ สงสัยต้องเอาสคริปเก่าๆออกให้หมดก่อนดีกว่า