เหตุการณ์ก้ตามนี้
อ่านแล้วก็ไปเทียบเวลาการโพส การตอบ การคุยแล้วกันครับ ผมไม่เซ็นเซอร์ใดๆ ยกเว้นโพสเดียวที่ตอบไปตอนสามทุ่ม เรื่องไอพีที่เพิ่มเข้ามา
ถ้าสงสัยว่า เฮ้ย ทำไมตอบช้า สามทุ่มถึงตีสาม หกชั่วโมงเลยนะ
ระหว่างระยะเวลานี้ swtich ของฝั่ง inter พังไปเนื่องจาก datacenter ต่างประเทศมีปัญหาเรื่องไฟดับ (ตั้งแต่ราวๆบ่ายโมง)
ผมต้องประสานงานกับต่างประเทศให้เปลี่ยนตัวใหม่ และไล่เช็คเซิฟเวอร์ทั้งหมดราวๆ 30 เครื่องสำหรับการล่มไปครั้งนี้
คิดดูเอาเองละกัน swtich พัง hardware พัง ดับกันไปสามสิบเครื่อง กับขอเพิ่มไอพีใหม่ อันไหนควรเร่งแก้ไขก่อน
แถมยังแจ้งปัญหาอยุ่ sales แต่ต้องการความรวดเร็วดั่งสายฟ้าแลบ ผมรีบใช้สุดๆ
ผมจะไปเห็นมั้ยครับ priority การดู tickets ต่างกัน support มาก่อน sales ทีหลัง
ทุกอย่างผมพยายามติดตั้งให้เสร็จภายใน 24 ชั่วโมงตามมาตรฐานปกติ คิวน้อยได้เร็ว คิวเยอะได้ช้า แต่ก็จะพยายามไม่ให้เกิน 24 ชั่วโมง
ถ้าเกิน 24 ชั่วโมงแล้วมาบ่น ผมไม่พูดครับ ยอมรับผิดแต่โดยดี แต่ถ้าไม่เกินแล้วมาบ่น ตามสบายครับ
ทุกอย่างทำทำอะไรตามคิว จ่ายเงินช้าได้ทีหลัง จ่ายเงินก่อนได้ก่อน โฮสล่มต้องมาก่อนการติดตั้งใหม่
ใครรับกฏและ priority ในการจัดการตรงนี้ไม่ได้ หาที่อื่นได้ครับ
ถ้าข้องใจเรื่องชำระค่าบริการ แจ้งไปแล้วครับ ไม่งั้นก็รอจนถึงรอบบิลถัดไปแล้วค่อยสั่งซื้อเพิ่ม ไม่ได้บังคับใดๆ คุณเลือกของคุณเอง
สงสัยอะไรโพสมาครับ จะรอดู
ขอบคุณครับ