สรุปนะครับ
- คนโอนโทรมาหาแล้ว เขาเป็นลูกค้าเก่า โอนผิดผ่าน เว็บkbank ไม่ได้โอนผ่าน ATM
- ผมแจ้งลูกค้าให้ไปติดต่อธนาคารต้นทาง
- ลูกค้าต้องไปแจ้งความ เพื่อเอาไปยื่นที่ธนาคารสาขาต้นทาง
- ธนาคารต้นทางจะติดต่อไปยังธนาคารสาขาที่เราเปิดบัญชี
- ธนาคารที่เราเปิดบัญชี จะติดต่อเราเพื่อให้เข้าไปเซ็นยินยอมให้ดึงเงินกลับ
- ธนาคารจะให้เซ็นกำกับยินยอม 2 ฉบับ คือ เซ็นให้ธนาคารสาขาต้นทาง และเซ็นให้สาขาปลายทาง โดยให้เราระบุจำนวนเงิน และให้เซ็นสำเนาบัตรประชาชนด้วย (ธนาคารเขากลัวมั้ง)
- เมื่อเซ็นเสร็จ ยอดเงินจะถูกดึงกลับไปครับ
จบครับ
ปล. ธนาคารกสิกรไทยครับ
อันที่จริง ที่ผมโพสต์เพราะกังวลว่าจะเป็นมิจฉาชีพครับ แต่ไม่มีเจตนาอยากได้เงินของใครแบบฟรีๆครับ
ปล2. พนักงานกสิกรไทย บางทีมันก็ขี้เกียจ บอกว่า "ทำไมคุณพี่ไม่โอนคืนเค้าตรงๆไปเลยล่ะครับ" ซึ่งผมรู้สึก เอิ่ม .... นี่แนะนำลูกค้าอย่างงี้เลยเหรอ ค่อนข้างเฟลกับพนักงานธนาคารมากๆ แต่ช่างมันเถอะ เราก็เล่าให้เขาฟังหน่อย ว่าในเน็ตมันมีการโกงกันแบบไหนเกิดขึ้นบ้าง เขาก็เข้าใจ
+1ไปเลยครับ เป็นความรู้ให้ท่านอื่นๆด้วยเยี่ยมครับ- คนโอนโทรมาหาแล้ว เขาเป็นลูกค้าเก่า โอนผิดผ่าน เว็บkbank ไม่ได้โอนผ่าน ATM
- ผมแจ้งลูกค้าให้ไปติดต่อธนาคารต้นทาง
- ลูกค้าต้องไปแจ้งความ เพื่อเอาไปยื่นที่ธนาคารสาขาต้นทาง
- ธนาคารต้นทางจะติดต่อไปยังธนาคารสาขาที่เราเปิดบัญชี
- ธนาคารที่เราเปิดบัญชี จะติดต่อเราเพื่อให้เข้าไปเซ็นยินยอมให้ดึงเงินกลับ
- ธนาคารจะให้เซ็นกำกับยินยอม 2 ฉบับ คือ เซ็นให้ธนาคารสาขาต้นทาง และเซ็นให้สาขาปลายทาง โดยให้เราระบุจำนวนเงิน และให้เซ็นสำเนาบัตรประชาชนด้วย (ธนาคารเขากลัวมั้ง)
- เมื่อเซ็นเสร็จ ยอดเงินจะถูกดึงกลับไปครับ
จบครับ
ปล. ธนาคารกสิกรไทยครับ
อันที่จริง ที่ผมโพสต์เพราะกังวลว่าจะเป็นมิจฉาชีพครับ แต่ไม่มีเจตนาอยากได้เงินของใครแบบฟรีๆครับ
ปล2. พนักงานกสิกรไทย บางทีมันก็ขี้เกียจ บอกว่า "ทำไมคุณพี่ไม่โอนคืนเค้าตรงๆไปเลยล่ะครับ" ซึ่งผมรู้สึก เอิ่ม .... นี่แนะนำลูกค้าอย่างงี้เลยเหรอ ค่อนข้างเฟลกับพนักงานธนาคารมากๆ แต่ช่างมันเถอะ เราก็เล่าให้เขาฟังหน่อย ว่าในเน็ตมันมีการโกงกันแบบไหนเกิดขึ้นบ้าง เขาก็เข้าใจ