ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

  แสดงกระทู้
หน้า: 1 [2] 3 4
21  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / สอบถามจ้า ลูกค้าให้ Feedback แต่ดันบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้า เมื่อ: 08 มีนาคม 2015, 10:11:34
ลูกค้าให้ Feedback เกือบเดือนแล้ว แต่วันนี้ดันบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้าเลย ควรทำไงดีค่ะ Tongue
22  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: จะส่งครีมส่งของที่เป็นน้ำส่งที่ไหนดี เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2015, 14:52:20
อยากทราบด้วยค่ะ
23  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2015, 08:46:18
โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 

อย่าทำแบบนี้ โดนปิด account เสียทั้งเงิน เสียทั้งชอง


รบกวนสอบถามเจ๊เพิ่มเติมนะคะ ถ้าเรามีการขอเงินจากลูกค้าบ่อยๆ เรามีโอกาสเสี่ยงโดนปิดบัญชีใช่ไหมค่ะ  (ต่ายจะเจอเป็นช่วงๆนะคะ )

ค่ะ มีสิทธิโดนให้ขายน้อยลงและโดนปิดค่่ะ ทางทีดีให้ต่ายหาสินค้าราคาแพงมาขายต้องลงทะเบีบน
 report ลูกค้าคนนี้ไปด้วยนะตะ

ขอบคุณค่ะ ต่ายจะไปปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ  wanwan017
24  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2015, 08:38:43
อีเบย์แจ้งว่าให้ลูกค้าชนะเพราะไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียนเพียงแค่นี้เหรอคะ น่าจะมีเหตุผลมากกว่านี้

ปกติถ้าในลิสติ้งเขียน policies ไว้ครอบคลุม และในการตอบเคสได้อ้างถึง policies ในลิสติ้ง อีเบย์ไม่น่าจะให้แพ้นะ กรณีลูกค้าไม่พอใจ มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ ถ้าส่ง return instruction ให้ และบอกว่าต้องส่งคืนของก่อน แล้วจึงจะคืนเงินให้  ไม่น่าจะแพ้

ทั้งนี้อีเบย์น่าจะพิจารณา feeback จากลูกค้ารายอื่นๆที่ซื้อของแบบเดียวกันนี้ไปด้วย ถ้าลูกค้าอื่นๆไม่มีปัญหา อีเบย์ก็มักจะตัดสินให้ผู้ขายชนะ
ต้องคอยสังเกต ถ้าสินค้าตัวไหนขายแล้วมีปัญหาบ่อยๆ ต้องหยุดขาย

เราเคยเจอลูกค้าเปิดเคสประมาณ 4-5 เคส อีเบย์ตัดสินให้เราชนะตลอด เคสล่าสุด ลูกค้ารัสเซียสั่งซื้อของช่วงปีใหม่ ซึ่งของไปรัสเซียจะเช็กสถานะไม่ได้ เราจึงไม่มีหลักฐานการนำส่ง แต่ผลสุดท้าย อีเบย์ตัดสินให้เราชนะ ในลิสติ้งเราเขียนไว้ว่า ไม่แนะนำให้เลือกการส่งแบบ standard mail ระยะเวลานำส่งกรณีปกติคือ 2-3 อาทิตย์ แต่อาจล่าช้าได้ถึง 3 เดือน หากผู้ซื้อเลือก standard mail ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบกรณีสินค้าชำรุด สูญหาย หรือนำส่งช้า

ต้องเขียนลิสติ้งให้ครอบคลุม และในการตอบเคสต้องอ้างถึงที่เขียนไว้ในลิสติ้ง และรักษา performance ให้ดี เจอเคสเมื่อไหร่ก็ชนะ


อีเบย์ดูแลผู้ขายดีกว่าอเมซอนเยอะ



ต่ายแจ้งลูกค้านะคะว่าถ้าไม่พอใจสินค้าเราจะคืนเงินให้ แต่ส่งคืนของก่อน แล้วจึงจะคืนเงินให้ ลูกค้าหายเงียบไปเกือบสามวันค่ะ จากนั้นเขาจึงยกระดับให้อีเบย์ตัดสินนะค่ะ จะย้อนกลับไปตรวจสอบpolicies ของตัวเองอีกครั้งนะค่ะ ขอบคุณมากๆๆค่ะ
25  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 17:13:51
โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 

อย่าทำแบบนี้ โดนปิด account เสียทั้งเงิน เสียทั้งชอง

รบกวนสอบถามเจ๊เพิ่มเติมนะคะ ถ้าเรามีการขอเงินจากลูกค้าบ่อยๆ เรามีโอกาสเสี่ยงโดนปิดบัญชีใช่ไหมค่ะ  (ต่ายจะเจอเป็นช่วงๆนะคะ )
26  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 17:08:49
ขอความรู้ค่ะ ส่งของไปให้ลูกค้า ลูกค้าได้รับแล้ว แต่บอกเราว่าของไม่ตรงกะรูป เสียหาย เราเลยให้ถ่ายรูปส่งมาให้ เขาเงียบหายไป ต่อมาเขายกระดับ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะ เหตุผลเพราะเราไม่มีแท็กลงทะเบียน แต่ลูกค้าได้รับสินค้า  wanwan023 ช่วงนี้โทรหาเจ้าหน้าที่อีเบย์ไทย เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่รู้เรื่อง แถมเราโดนเขาคุยมากกว่ารับฟังเราอีก ใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ คราวหน้าถ้าเจอแบบนี้อีกจะได้เอาเป็นความรู้ไว้เพื่อป้องกันตัวเองบ้าง

ที่จริงไม่พอใจคำตัดสิน ก็ยื่นอุทธรณ์ได้ เจ๊โหดก็เคยเจอแบบกระต่าย เขียนใน Refund policy ชัดเจน เลยว่า ของแตกสินค้าไม่ตรง ขอให้ถ่ายรูปมาเลยเพื่อจะได้ปรับปรุงเรื่องบรรจุภัญท์ การส่งสินค้า และเราต้องมี trace_no และขอให้เช็คประวัติการซื้อของคนซื้อ

ebay ก็ให้ติดต่อ paypal ๆ ก็ดึงเงินกลับให้

ถ้าของได้กำไรน้อยไม่คุ้มลงทะเบียน เจ๊โหดหาของกำไรมากมาขาย

จะทำดูนะคะ จริงๆขอให้ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดูเขาก้อิดออดค่ะ ท้ายสุดจึงยกระดับ วันต่อมาอีเบย์เลยให้ลูกค้าชนะจ้า
27  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 17:05:59
เขาบอกว่าของจริงสีจืดกว่าในรูปจ้า 
28  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: สถานะว่า Delivered ลูกค้าว่ายังไม่ไ้ด้รับ เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 12:20:47
ลุ้นๆเอาใจช่วยนะคะ
29  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 12:18:33
โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 

ขอบคุณค่ะ เคยโดนเจ้าหน้าที่คนไทยว่าด้วยแหละ ว่าถ้าไม่อยากให้โดนโกงให้บล็อกไม่ต้องขายประเทศนั้นๆ เวรกรรม เจ้าหน้าที่ตอบมาได้  Tongue สู้ๆๆค่ะ
30  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / ลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 07:32:13
ขอความรู้ค่ะ ส่งของไปให้ลูกค้า ลูกค้าได้รับแล้ว แต่บอกเราว่าของไม่ตรงกะรูป เสียหาย เราเลยให้ถ่ายรูปส่งมาให้ เขาเงียบหายไป ต่อมาเขายกระดับ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะ เหตุผลเพราะเราไม่มีแท็กลงทะเบียน แต่ลูกค้าได้รับสินค้า  wanwan023 ช่วงนี้โทรหาเจ้าหน้าที่อีเบย์ไทย เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่รู้เรื่อง แถมเราโดนเขาคุยมากกว่ารับฟังเราอีก ใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ คราวหน้าถ้าเจอแบบนี้อีกจะได้เอาเป็นความรู้ไว้เพื่อป้องกันตัวเองบ้าง
31  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ถ้าจะเริ่มขายของใน ebay จะต้องทำเรื่องเสียภาษีไหมครับ เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2015, 13:03:54
มาฟังด้วยคน อยากรู้เหมือนกัน
32  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ของหาย ลูกค้าได้รับซองเปล่า เมื่อ: 20 มกราคม 2015, 08:30:22
เพิ่งโดนล่าสุดค่ะ ลูกค้าบอกว่าของโดนเอาออก แต่มีจดหมายจากกงศุลใส่มาแทน (ความเป็นจริง มันเป็นไปได้ไหมค่ะ ที่กงศุลจะเอาของเราออก แล้ว ใส่จดหมายเขาแทน แล้วส่งไปให้ลูกค้าแทน ) เราเลยขอให้ลูกค้าถ่ายรูปสิ่งที่กงศุลส่งมาให้ดู (ลูกค้าหายนานมากหลายวันเลยค่ะ แล้วกลับมาพร้อมเอกสาร ) ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

เป็นไปได้ ค่ะ ต้องดูเนื้อความค่ะ ว่าจดหมายมีข้อความว่าอะไร เป็นไปได้ที่เขาใส่จดหมายเพื่อให้ลูกค้าไปเสียภาษี หรือเป็นสินค้าต้องห้าม คุณ Kratay พอจะบอกไหมว่าส่งสินค้าอะไร ส่งไปประเทศไหนจะได้บอกถูก
จดหมายที่ออกจากศุลกากรจริง  ควรมีตราประทับ ขอตั้งเป็นข้อสังเกต
ถ้าเป็นไปได้ ขอให้คุณ Kratay ช่วย post จดหมายลงบนบอร์ดนี้


เจ๊ค่ะหนูขายเมล็ดผักของบริษัทเจียไต๋ค่ะ ตราประทับหนูมองไม่เห็นเลยค่ะเพราะเขาถ่ายแต่จดหมายให้ดู มองไม่ชัดด้วยค่ะ แถมโดนลูกค้าว่ากลับว่า ทำไมไม่เชื่อใจเขา


Remember wanwan044 wanwan044 wanwan044

สินค้า แบบ Prohibited คือสินค้าต้องห้าม ไม่สามารถวางขายบน ebay ได้
สินค้าแบบ Restricted คือสินค้าที่มีข้อจำกัด วางขายบน eBay ได้ แต่ไม่สามารถผ่านศุลกากรในบางประเทศได้ ลูกค้าจะไม่ได้รับของ


วิธีการหาสินค้าของเจ๊ มาขาย บน ebay หรือ amazon คือ
เบา ไม่ครีม ไม่เหลว ไม่ผิดกฎ ebay ไปรษณีย์ไทยส่งได้ ศุลกากรต่างประเทศยอมรับ
หมายถึง สินค้าที่ขาย มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นครีม ไม่เป็นของเหลว ไม่ผิดกฎ ebay ไปรษณีย์ไทยส่งได้ ศุลกากรต่างประเทศยอมรับ

http://pages.ebay.com/help/policies/items-ov.html
การเลือกสินค้ามาขายของเจ๊จะเช็คกับ Policy ข้างบนเสมอ wanwan044


เมล็ดพันธ์พืชเป็นสินค้าที่ถือเป็น Restricted ไม่ผ่านศุลกากรของ US wanwan016

เลือก plants and seeds
ดูตรง restricted
ดังนั้น หาก Kratay อยากขายสินค้าตัวนี้ ต้องส่งแบบ จดหมายอากาศ ปิดซอง เท่านั้น ค่าส่งอาจแพงกว่าพัสดุย่อย 20-25 บาท แต่ของจะถึงเร็วค่ะ wanwan005

บอกลูกค้าไปว่าที่อยากดูจดหมายของลูกค้า เพราะอยากรู้ว่าสินค้าที่ขายถือเป็น restricted item หรือไม่ หากเป็นจะได้ไปปรับปรุงสินค้าและบริการในอนาคต ให้กระต่ายเข้าไปใน เลือก plants and seeds copy เนื้อหา restricted ไปแปะในจดหมายของลูกค้า เจ๊โหดว่าลูกค้าเมื่อได้อ่านคงเข้าใจ


ขอบคุณมากค่ะเจ๊โหด หนูมาขายงานเฮนเมดแล้วค่ะ  แต่ที่เริ่มขายของที่อีเบย์ได้ก็ข้อมูลที่เจ๊บอกไว้นะค่ะ ค่อยๆทำไปเรียนรู้ไปและขยันหน่อยพอมีลูกค้าค่ะ ขอบคุณเจ๊อีกครั้งนะคะ  wanwan017


ขอให้ขายดีแล้วกันนะคะ เจ๊ก็ขายงาน handmade ที่ทำเองเหมือนกัน มีปัญหาหรือสงสัยอะไรเกี่ยวกับการขายก็ถามมาในบอร์ดได้ ว่างๆ เจ๊จะมาตอบให้นะคะ


ขอบคุณนะคะ  wanwan017
33  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ถ้าลูกค้าสั่งของแล้ว แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน สามารถนำlistขึ้นมาใหม่ได้ไหมค่ะ เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014, 15:05:55
ตอนนี้เคสเปิดขึ้นโดยระบบค่ะ ทำตามคำแนะนำที่นี่แล้วค่ะ http://education.ebay.co.th/learnmore/disputes/unpaid.html

ทำตามนี้ คลิก Take Action และเลือก Turn off Unpaid Item Assistany หลังจากนั้น มันขึ้นคำถามนี้มา

have you received payment from the buyer yes no

แต่ปุ่มมันคลิกได้แต่คำว่า yes  จึงจะปิดเคสได้

ตอนนี้ ติดต่อที่เบอร์โทร ebay ไม่ได้เลยค่ะ รบกวนขอเมล์เจ้าหน้าที่คนไทยด้วยนะคะ เพราะหาไม่เจอจริงๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ต้องรอประมาณ 3 วันครับ ปุ่ม no จึงจะคลิ๊กได้
ebay ให้เวลาลูกค้าประมาณ 3 วันหลังจากเปิดเคสครับ


ขอบคุณค่ะ
34  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ถ้าลูกค้าสั่งของแล้ว แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน สามารถนำlistขึ้นมาใหม่ได้ไหมค่ะ เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014, 10:41:11
ตอนนี้เคสเปิดขึ้นโดยระบบค่ะ ทำตามคำแนะนำที่นี่แล้วค่ะ http://education.ebay.co.th/learnmore/disputes/unpaid.html

ทำตามนี้ คลิก Take Action และเลือก Turn off Unpaid Item Assistany หลังจากนั้น มันขึ้นคำถามนี้มา

have you received payment from the buyer yes no

แต่ปุ่มมันคลิกได้แต่คำว่า yes  จึงจะปิดเคสได้

ตอนนี้ ติดต่อที่เบอร์โทร ebay ไม่ได้เลยค่ะ รบกวนขอเมล์เจ้าหน้าที่คนไทยด้วยนะคะ เพราะหาไม่เจอจริงๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ
35  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ขายของในอีเบย์ทุกวันนี้ จำใจต้องขายแพง เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014, 10:12:26

รบกวนสอบถามนะคะ ต่ายไม่สามารถลงสินค้าฝั่งยุโรปได้เลยคะ เพราะเขาจะให้อับเกรดเป็น business account ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรจึงจะขายของฝั่งยุโรปได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ก็อัพเกรดแล้วก็กรอกข้อมูลตามที่เวบให้กรอก เป็นเรื่องปกติ ถ้าขายของจำนวนมากชิ้น ต้องอัพเกรดกันทุกร้าน

ขอบคุณค่ะ
36  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / ถ้าลูกค้าสั่งของแล้ว แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน สามารถนำlistขึ้นมาใหม่ได้ไหมค่ะ เมื่อ: 11 ธันวาคม 2014, 22:03:55
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามค่ะ ถ้าลูกค้าสั่งของแล้ว แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน สามารถนำlist ขึ้นมาใหม่ได้ไหมค่ะ
ตอนนี้สถานะคือกดยกเลิกออเดอร์ไปแล้วค่ะ แต่ลูกค้าไม่รับยกเลิกให้  และได้มีค่า fvf ทาง ebay ด้วยค่ะ เราสามารถขอค่า fvf จาก ebay คืนได้ไหมค่ะ 
ขอบคุณค่ะ
37  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ขายของในอีเบย์ทุกวันนี้ จำใจต้องขายแพง เมื่อ: 10 ธันวาคม 2014, 08:27:29
เคยเจอค่ะ เป็นช่วงที่ของเหลือแค่ชิ้นเดียวเลยใส่ราคาเพิ่ม ดันมีลูกค้ามาซื้อ  Embarrassed

รบกวนสอบถามนะคะ ต่ายไม่สามารถลงสินค้าฝั่งยุโรปได้เลยคะ เพราะเขาจะให้อับเกรดเป็น business account ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรจึงจะขายของฝั่งยุโรปได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
38  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เบอร์โทร ebay ติดต่อแล้วไม่ได้ เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 17:15:10
ติดต่อเรื่องอะไรหรอครับ ผมไม่เคยโทรไปเลยมีแต่เมลล์ไป  Embarrassed

ลูกค้าสั่งของแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน และไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ให้นะคะ เจ้าหน้าที่เคยบอกว่าถ้าออเดอร์ไม่ยกเลิกภายใน 30 วัน  ebay จะไม่คืนค่า fee ให้ค่ะ  เลยต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยค่ะ  Tongue
39  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / เบอร์โทร ebay ติดต่อแล้วไม่ได้ เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 12:57:43
รบกวนถามค่ะ อาทิตย์นี้ เบอร์โทร ebay ติดต่อแล้วไม่ได้เลยค่ะ ใครเป็นบ้างค่ะ
40  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: มีใครขายสินค้าใน LAZADA ไหมคะ เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014, 12:50:24
อ่านไปอ่านมา น่าสนใจอยากลองทำ ไม่ทราบว่า ขั้นตอนการขายลงในLAZADA ต้องเริ่มต้นทำอย่างไรค่ะ (หาข้อมูลไม่เจอค่ะ )


http://www.lazada.co.th/marketplace

ร่ำรวยครับ  wanwan003


ขอบคุณค่ะ
หน้า: 1 [2] 3 4