ประสบการณ์ตรงครับมาแชร์สู่กันฟัง
ผมเปลี่ยนแพคเก็ค จาก exclusive เป็น platinum เปลี่ยนมา เกือบ 5 เดือน อะไรที่ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เปลี่ยนแพ็คเก๊ต ทุกวันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
เช่น การสั่งซื้อสินค้าทุกวันนี้สินค้าก็ยังเข้ามาหลังร้านไม่ครบ ,หน้ายืนยันในการสั่งซื้อหน้าสุดท้ายก็ error ลูกค้าก็กดไปเรื่อยๆจนเบื่อไปเอง แล้วก็ไปซื้อเวปอื่น ,
ระบบส่งออเดอร์สินค้ามาทางเมล์ก็ใช้ไม่ได้ , ปุ่มเรดิโอให้เลือกก็ใช้ไม่ได้ (ทุกวันนี้พอมีออเดอร์ต้องรีบโทรกลับไปเพื่อยืนยันสินค้าเอง เหนื่อยมากๆ
ยิ่งลูกค้าสั่งซื้อของ ตี 3 - 6 โมงเช้านะ แทบอยากเอาระเบิดไปปาทรูเลย) แล้วลองคิดดูแล้วกันครับ เวปขายของแต่ระบบขายของใช้ไม่ได้ จะใช้บริการทำไมครับ
ส่งเมล์ไปหา webmaster,support,info ส่งจนเบื่อ โทรตามจนไม่รู้หมดค่าโทรไปกี่ร้อยแล้ว ใครจะใช้ก็ชั่งใจเอานะครับ อยากเป็นเหมือนผมไหม
ปล.เผื่อมีพนักงาน webmaster ใน welove ผ่านมาก็รบกวนช่วยแก้ไขให้ไวๆหน่อยนะครับ จักเป็นพระคุณอย่างสูง
ขนาดเสียเงินให้เค้ายังต้องอ้อนวอนเลย ของเค้าแรงจริงๆ)
ขอบคุณค่ะ สรุปยังเป็นเหมือนเดิม ใช้เแบบเดิมต่อไปดีกว่าค่ะ