ผมไม่ขอเอ่ยถึงชื่อสินค้าหรือชื่อผู้ให้บริการนะครับ
ตอนนี้ผมไม่รู้จะไปโพสที่ไหน ผมขอโพสใน TSB แล้วกันครับ
ผมมีโอกาสซื้อสคริปท์(ขอไม่บอกชื่อสคริปท์นะครับ)กับพี่ท่านหนึ่ง ผมซื้อไปตั้งแต่วันที่ 6
เข้ากลุ่ม Support วันที่ 11 จนถึงวันนี้ ผมแทบไม่ได้อะไรเลยนอกจากคำว่า "รอ" ครับ
ปัญหาสารพัดจากผู้ให้บริการ ทั้ง หยิบ Extenal HDD ไปผิดตัว , เผลออัพเดท OS X Yosemite
พี่ท่านบอกว่าจะรีบแก้ไขให้เร็วที่สุด และวันนี้พี่ท่านกลับพร้อมกับคำว่า "ไม่สบาย"
ผมขอพูดในฐานะลูกค้านะครับ ผมเคยซื้อมาหลายสคริปท์แล้ว ผมไม่เคยโมเมหาเรื่องจะเอาตังค์คืนเลยสักสคริปท์
ทุกสคริปท์ที่ผมเคยซื้อมา ไม่ว่าจะเป็นแนวทางหรือของแถม ผมได้รับไม่เคยขาดแม้แต่นิดเดียว ตรงตามที่เขียนไว้ใน Salepage
แต่มาครั้งนี้ ผมก็พึ่งจะเคยเจอเป็นครั้งแรกครับ เข้ากลุ่มไปแล้วลูกค้ามาถาม-ตอบกันเอง เจ้าของสคริปท์กลับเงียบ พอกลับมาก็ผลัดเช้าผลัดเย็น
ผมว่านี่ไม่ต่างจากเล่นขายของเลยนะครับ สุดท้ายนี้ไหนๆก็มีโอกาสโพสแล้ว ผมอยากจะบอกว่า ไม่ว่าพี่ท่านจะป่วยจริงหรือไม่ป่วย แต่สิ่งที่ท่านให้ลูกค้ามาตลอดคือ "รอ"
เงิน 1800 ที่จ่ายไปแลกกับสคริปท์และปัญหาอีกมากมายที่ยังไม่มีคำตอบ ผมประทับใจไม่รู้ลืมเลยครับ