จุดสำคัญคือการวางโค้ดแบบมีเทคนิคให้ google มองว่าเราเน้นข้อความในแบบวลี ซึ่งทั่วไปจะเน้นคำไม่กี่คำ แต่เทคนิคของผมจะโลภมากหน่อยเช่น
<a href="
https://www .เครื่องสำอาง.com/" target="_blank" rel="noopener" style="color: white;"><em><strong>เครื่อง</strong><i>สำอาง</i><mark>ราคา</mark><ins>ถูก</ins></em></a>
จะได้คำว่า เครื่องสำอางราคาถูก ในเชิงวลี ในแบบลิงก์เชื่อมโยงไปหาหน้าขายเครื่องสำอาง
ไม่ว่าจะเสริทคำว่า เครื่องสำอาง หรือ สำอาง หรือ เครื่องสำ สำอางราคาถูก อางราคาถูก ราคาถูก ถูก ก็เป็นคีย์ของเราหมด
ถ้าถามว่าเราจะติดคีย์ไหนบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับ rank ของเราครับ ถ้า rank ของเราดีคู่แข่งน้อยก็ติดหมดทุกคำในหน้านึงได้
จะเป็น rel="tag" หรือ rel="search" หรือ rel="noopener" ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ
ฝากไว้เป็นเทคนิคศึกษาเพิ่มเติมครับมันมีส่วนต่อ "Found in, Repeats, Density, Prominence" คือการใช้คำให้เป็นประโยชน์สูงสุด