ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

  แสดงกระทู้
หน้า: [1]
1  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ของตีกลับหาเรา ไม่ใช่ความผิดเรา แต่ลูกค้ามาเปิดเคสบอกให้ส่งของใหม่ค่ะ เมื่อ: 23 มิถุนายน 2017, 17:56:56
มีอยู่ครั้งนึ่ง ลูกค้าซื้อของ 3 ชิ้น ผม บอกว่าจะส่งให้ใหม่ แต่จะส่งแค่ 2 เท่านั้น เพราะลูกค้าลงที่อยู่ที่ผิดพลาดเอง เค้าก็เข้าใจครับ ส่งแค่ 2 ชิ้น  ก็ลองดูครับ
2  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ขอคำแนะนำจากผู้รู้ครับ กรณีลูกค้าบอกไม่ได้รับของ เมื่อ: 20 มิถุนายน 2017, 14:59:04
ขอบคุณมากคัฟ
3  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / ขอคำแนะนำจากผู้รู้ครับ กรณีลูกค้าบอกไม่ได้รับของ เมื่อ: 19 มิถุนายน 2017, 19:36:13
ขอสอบถามผู้รู้ครับ
ผมมี 2 เคสครับ ช่วงเดือนที่ผ่านมา ลูกค้าจาก USA - 2 คน -2 เวลา
เคสที่ 1 -  ผมส่งของลงทะเบียนและตรวจสอบสถานะตลอด พอระบบแจ้งว่าสินค้าถึงแล้วและมีคนเซ็นต์รับด้วย รายการแบบนี้ผมก็ผ่านไม่ได้ติดต่ออะไรอีก นึกว่าจบแล้ว แต่อีกซักอาทิตย์ลูกค้าบอกยังไม่ได้รับ ผมก็งงเลย ผมเลยบอกให้เค้าไปตามกับไปรษณีย์ ถามว่าใครเซ็นต์รับของ แต่ดูเหมือนไปรษณืย์เองก็ตอบไม่ได้ และก็ให้ลูกค้ารอ ... แต่เคสนี้ลูกค้ายอมทำใจว่าของหายครับ ผมไม่โดนรีฟัน แต่ผม งง มาก ว่าสรุปหายหรือลูกค้ามั่วครับ.
เคสที่ 2 - พึ่งเกิดเลยครับ ส่งลงทะเบียนเหมือนเดิม ลูกค้าเปิดเคสมาว่าไม่ได้รับของ อันนี้ไม่ถามอินบล๊อคมาก่อนเลย  ผมก็ไปเปิดสถานะของดู ปรากฏว่าของไปถึงมีคนเซ็นต์รับเป็นอาทิยต์แล้ว ผมก็เรยบอกประมาณเคสแรก ให้ไปถามไปรษณืย์ดูก่อน และในเคสที่ 2 นี้ ไปรษณืย์ก็ให้ลูกค้ารอเหมือนเดิม  แต่ที่สำคัญ ผมโดน open case ค้างนี่สิ แล้วลูกค้าก็คุยดีนะครับ แต่ยังไม่ยอมปิดให้ .....

ผมเลยอบากถามผู้รู้หน่อยครับ ว่าในเคสที่ 2 ถ้าลูกค้าไม่ยอม และยกระดับขอคืนเงิน ... ผมจะมีทางแก้ได้มั้ยครับ หรือว่ายังไงก็คงต้องรอคืนเงิน ... ราคาของประมาณ 35$ ครับ  ทั้ง 2เคส

ขออีกนิดครับ - ลูกค้าทุกประเทศที่สั่งซื้อของจากเรา จะเปิดเคสกับเราได้ภายใน 60 วันตั้งแต่วซื้อสินค้า ใช่มั้ยครับ เพราะมีหลายประเทศที่ผมไม่ทราบสถานะของ เช่น แคนาดา อิสราเอล หรือพวกอเมริกาใต้ ผมจะได้ ตัด list เก่าๆ ทิ้งเพื่อความสะบายใจครับ

ชอบตุณมากครับ
หน้า: [1]