ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2
1  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: Amazon ส่ง CHECK มาแบบงง เมื่อ: 21 สิงหาคม 2018, 09:53:47
มีค่าธรรมเนียมมั้ย ? น่าจะแพง
2  ความรู้ทั่วไป / Gooooooooooooogle / Re: ก็คนไม่จำเป็น! เมื่อ AI ควบคุมอุณหภูมิ Data Center ได้โดยตรง เมื่อ: 21 สิงหาคม 2018, 09:51:18
ถ้าไปดู เลี้ยงไก่ที่จีน ตกงานไปแล้วเรียบร้อย เพียบๆ  wanwan035
3  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ยอดขายต่างประเทศ อีเบย์เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2018, 10:12:57
พฤษภายอดดีน่ะ ติดแต่ว่าไม่มีของจะขาย ต้องรอคนผลิต   Lips Sealed

เดือนเมษาเป็นเดือนที่ยอดตกของทุกปีนะ ปิดร้านเที่ยวสงกรานต์ไปได้เลยเดือนนี้ พอพฤษภาก็จะกลับมาดี
4  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: มีใครได้รับยอดโอนไม่ครบบ้างคะ เมื่อ: 08 มีนาคม 2018, 11:05:44
ไม่ใช่ค่าธรรมเนียมเหรอครับที่หาย

หมายถึงค่าธรรมเนียมโอนจาก ธ.กรุงเทพเข้าไทยรึเปล่าคะ อันนี้ไม่ใช่ค่ะธนาคารตอบกลับมาแล้วว่าใช้เรทเดิมค่ะ
สมมุติยอดเรา $100 แต่เราได้รับแค่ $70-ค่าธรรมเนียมการโอน เท่านั้นเองค่ะ แล้วทาง amazon ก็บอกโอนมาครบ $100 แต่ธ.กรุงเทพว่าโอนมาจากต้นทางแค่ $70 ค่ะ เรานี่งง มึนตึ๊บเลย

ปกติ amazon โอนเงินเป๊ะมาก  น่าแปลกหรือมีโดนแฮก
อ๋อมีอีกกรณี  เหมือนโอนมาแล้วตัดบัตรเครดิตไม่ได้ตานี้โอนรอบต่อไปโดนชาร์จ   
5  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: พึ่งสมัคร amazon แล้วเปลี่ยน Selling plan ไม่ได้ เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2018, 10:26:08
  .com.mx   ย้ายไปขาย maxico เหรอคนละตลาดรึป่าว    switch กลับไป .com ค่ะ
6  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: สวัสดีครับมือใหม่ อยากรู้วิธีทำเงินจาก Amazon ไม่รู้เริ่มยังไง เมื่อ: 23 มกราคม 2018, 10:10:09
amazon มี policy ที่จะต้องรู้ก่อนเข้ามาขายด้วยค่ะ(เผื่อคนขายใหม่ยังไม่รู้) เบื้องต้นคือ
มีขาย 2 อย่าง
      1. seller ส่งของเอง  ship within 2 days ห้ามเกินนั้น
      2. amazon ส่งของให้ (อันนี้มีบวกเพิ่มค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากค่า fee คือค่าไปหยิบของ + ค่าแพ็คตามน้ำหนัก + เมืองที่ส่ง) + ค่าสโตร์ที่เช่าเก็บของ(อันนี้ไม่ว่าจะขายได้ไม่ได้ก็เก็บ)
return policy ของเค้าคือ ลููกค้าสามารถคืนของได้ทุกๆ  กรณี ทุุกเหตุุผล โดยผู้ขายจะต้องจ่ายค่าส่งกลับคืนให้ลูกค้า (prepaid label ) และผู้ขายจัดหาที่อยู่ใน US ให้ลูกค้าสามารถจ่าหน้าส่งของมาคืนได้ หรือผู้ขายจะต้องจ่ายค่าส่งคืน International shipping ให้กลับลูกค้ากรณี return address ไม่ได้อยู่ใน U.S 
หลังจากนั้นผู้ขายจะต้องคืนเเงินภายใน 2 วัน (อันนี้นโยบายพึ่งมาสักพัก) 
.... ถ้าว่างจะมาต่อให้อีกค่ะ
นโยบายที่เพิ่งมานี่ ก่อนมีรายได้ รายจ่ายเพียบนะ

ใช่แล้วค่ะ
7  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: สวัสดีครับมือใหม่ อยากรู้วิธีทำเงินจū เมื่อ: 22 มกราคม 2018, 18:52:49
amazon มี policy ที่จะต้องรู้ก่อนเข้ามาขายด้วยค่ะ(เผื่อคนขายใหม่ยังไม่รู้) เบื้องต้นคือ
มีขาย 2 อย่าง
      1. seller ส่งของเอง  ship within 2 days ห้ามเกินนั้น
      2. amazon ส่งของให้ (อันนี้มีบวกเพิ่มค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากค่า fee คือค่าไปหยิบของ + ค่าแพ็คตามน้ำหนัก + เมืองที่ส่ง) + ค่าสโตร์ที่เช่าเก็บของ(อันนี้ไม่ว่าจะขายได้ไม่ได้ก็เก็บ)

Return policy : ของเค้าคือ ลููกค้าสามารถคืนของได้ทุกๆกรณี และทุุกเหตุุผลภายใน 90 วัน โดยผู้ขายจะต้องจ่ายค่าส่งกลับคืนให้ลูกค้า (Prepaid label ) และผู้ขายจัดหาที่อยู่ใน US ให้ลูกค้าสามารถจ่าหน้าส่งของมาคืนได้ หรือผู้ขายจะต้องจ่ายค่าส่งคืน International shipping ให้กลับลูกค้ากรณี return address ไม่ได้อยู่ใน U.S  หลังจากนั้นผู้ขายจะต้องคืนเเงินภายใน 2 วัน (อันนี้นโยบายพึ่งมาสักพัก)  
.... ถ้าว่างจะมาต่อให้อีกค่ะ  
มาต่อ..

การจ่ายเงิน : amazon จะโอนเงินทุุุกๆ 14 days (โดยคนขายต้องมีเเงินหมุุนส่งของตรงนี้ กรณีส่งเอง)
สินค้าที่จะนำมาขาย : ต้องมี UPC Code มาลงอันนี้กรณีไม่ได้เป็นผู้ผลิต หรือเจ้าของ brand  
หมวดหมูู่สินค้าที่จะขาย : บางหมวดหมู่ต้องขอ Approved เช่นถ้าจะขาย bags , clothing & Accessories ,etc.                    
                  กรณีเป็นเจ้าของ brand หรือผู้ผลิตจะต้องเขียนขอ approved โดยต้องมี website shopping cart
                  ยืนยันตัวตน , มีที่อยู่ชัดเจน , มีเบอร์ติดต่อได้( amazon อาจจะมีโทรศัพท์ไปคุุย) , มี license brand
                  มีภาพถ่ายสินค้าที่มี brand กำกับอยูู่ , จำนวนที่จะขาย , แผนการขายประมาณการรายได้ต่อปี
                  หมวดหมู่ Jewelry น่าจะปิดอยู่ไม่เปิดรับ seller ใหม่  
                  หมวดหมู่ สุขภาพ/ยา จะต้องมีใบอนุุญาต
                  หมวดหมู่ อาหาร (เข้าใจว่าตอนนี้ต้องกรอกข้อมููลอะไรเพิ่มซักอย่าง ไม่แน่ใจค่ะ ไม่ได้ขายหมวดนี้ )
                  Note : ทุกหมวดเข้มงวดเรื่องของ brand และของปลอมมาก ถ้าตรวจพบหรือมีคนแจ้งก็จะโดนเตือนและเชิญออก.

ต่อ..
สำหรับการขายใน amazon นั้น amazon จะประเมิน seller อยู่ตลอดเวลาโดยวัด performance seller ด้วย criteria ต่างๆ และการแก้ปัญหาของ seller ถ้าseller ที่ภูกประเมินมีperformance ที่ต่ำกว่า Target ที่เค้าตั้งไว้ในหัวข้อหลักๆ ก็จะแจ้งเตือน...และหากยังไม่สามารถกอบกู้สถานการณ์ให้ performance กลับขึ้นมาเป็น positive ได้ก็จะเชิญออก.  wanwan044 





  
8  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ขอคำแนะนำจะลองทำ Ebay Amazon +1 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2017, 13:50:41
ขอเล่า... ขายในAmazon มาปีที่3 ขายในebayมา 1 ปี
อยากบอกว่าเสียความรูู้สึกกับ amazon มากๆ หลายครั้งเอาใจลูกค้าเทพอย่างเเดียวเลยไม่แคร์คนขาย case ล่าสุุดลููกค้าไม่ได้รับของส่งไปตั้งแต่เเดือนกันยา แล้วemail มาถามหาของเรารีบขอโทษลููกค้าและรีบติดตามให้ลูกค้าก็ไม่พอใจบอกถ้าไม่ได้ภายใน 8 วันจะ cancel แล้วมา write comment แย่ๆ เราติดต่อกลับไปอีกบอกว่าเข้าใจดีที่ไม่ได้รับของและขออภัยจะขอส่งใหม่ให้ แบบด่วนพิเเศษ 5 วัน ลูููกค้าจะโอเคใหม่  ลูกค้ามันบอก 'ได้โปรดส่ง โอเค ขอบคุณมาก'  พอเราส่งของไปปุ๊บ (ค่าส่งด่วนพิเศษ พันกว่าบาท) เราแจ้งลูกค้าไปพร้อมให้ tracking ตัวใหม่  วันต่อมาลูกค้ามันดูว่า track วิ่งแล้วมันเปิด case A-Z guarantee claim เอาเงินคืนทั้งหมด คือจะเอาทั้งเงินทั้งของ amazon ยอมให้ลูกค้าเปิดcase เราemail ไปชี้แจงเรื่องทั้งหมดและบอกว่าลูกค้าได้ตกลงแล้วกับการ offer ของเราและขอให้เราส่งใหม่ ของก็ส่งไปแล้วพร้อม track no แบบด่วนพิเศษ อธิบายถึงการคุยกันทั้งหมดพร้อมหลักฐาน  amazon ตอบกลับมาว่าขอยืนยันจะคืนเงินให้ลูกค้า และเธอไม่ต้องส่ง email มาอีกจะไม่อ่าน  บอกตรงๆ เราเสียความรู้สึกมากกับทีมงาน amazon  wanwan010  ตอนนี้เราขายของใน amazon น้อยลงไปเรื่อยๆ ถ้าร้านที่ ebay โตขึ้นจะหยุดขายที่ amazon แล้ว

          สำหรับการขายใน ebay ขอยืนยันว่าที่ผ่านมายุติธรรมมากแคร์ทั้งคนซื้อและคนขาย คนซื้อก็ไม่ทำตัวเป็นลูกค้าเทพ ประทับใจกว่ามาก

9  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ช่วงนี้ส่งของไปต่างประเทศแบบพัสดุย่อ เมื่อ: 02 ตุลาคม 2017, 10:00:11
คุณ @invest  พัสดุที่หายไม่ทราบค่ะ คือแจ้งไปรษณีย์ติดตามไปแล้วเค้าให้รอ 45 วันแต่เกินแล้วก็เงียบไม่มีความคืบหน้าพวกนี้จะต้องคืนเงินให้ลูกค้าทั้งหมด Lips Sealed
ส่วนพัสดุที่ตีกลับจะมีทั้งผูู้รับไม่อยู่ , ผู้รับไม่มาติดต่อรับของ , ที่อยู่ไม่ปรากฏ ,... bla bla
ช่วงสิงหา - กันยา ส่งไปอเมริการึึป่าว เป็นไปได้ว่าเฮอริเคน น้ำท่วม ไปรษณีย์ไม่ไปส่งของหรือของโดนจิ๊ก
10  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: Account amazon กำลังโดนแบนครับ รบกวนเพื่อนๆช่วยหาแนวทางแก้ไขหน่อย เมื่อ: 28 กันยายน 2017, 17:09:06
อีกวิธีหนึ่งคือเขียน email ไปขอfeedback จากลููกค้าเก่า (ย้ำว่าควรจะพึ่งได้รับของ อย่าเป็นลูกค้าเก่ามาก)แล้วขอให้เค้าrate positive feedback ให้ positive ควรจะเป็น 4-5 ดาว 
้ถ้าได้ feedback ดีๆมาใหม่จากลูกค้าหลายๆคน จะหลุดจาก Risk account เร็วขึ้นกว่าการรอจำนวน orders ใหม่ๆ มาหักล้างแต่วิธีนี้เค้าไม่ได้ทำเพราะ มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย
11  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: Account amazon กำลังโดนแบนครับ รบกวนเพื่อนๆช่วยหาแนวทางแก้ไขหน่อย เมื่อ: 28 กันยายน 2017, 10:43:05
ผ่านจุดนั้นมาแล้ว  Embarrassed   คือถ้าเราขายได้ order จำนวนน้อยเวลาที่โดน Negative feedback สัก 1  มันจะกลายเป็น defect rate ที่สูงมาก
แล้ว policy คือ defect rate < 1% อย่างด้านล่างโดนไป 25% นี้คือมันกำลังจะปิด account แล้วอ่ะ วิธีผ่านจุดนั้นมาคือ email ไปคุยกับ buyer ที่ให้ negative feedback นั้นให้เหตุุผล สาระพัดต่างๆนานา ที่เราจะคิดได้ แล้วขอให้เค้าลบ negative feedback ออก  Lips Sealed   กรณีที่ buyer ไม่ยอมลบมันก็จะติด risk อยูู่แบบนั้นทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้นต้องพยายามอดทนไปเเรื่อยๆ  ขายต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้จำนวน orders มาลด % defect rate ลงไป (จะบอกว่าต้องขายเป็น  200 - 300 orders เลยกว่า account จะกลับมาปกติ  Tongue )
         
12  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ช่วงนี้ส่งของไปต่างประเทศแบบพัสดุย่อ เมื่อ: 27 กันยายน 2017, 14:06:23
ช่วงนี้ส่งของแบบพัสดุย่อยมีหายบ้างไหมครับ
ช่วงนี้ผมส่งไปอเมริกา มีของหายไม่ถึงมือลูกค้าบ่อยมาก หลังๆมานี้เป็นบ่อยครับ ช่วงนี้มีใครเป็นบ้างครับ  หรือบางทีรับเข้าระบบช้ามากๆ ปกติจะ 10 วันจะรับเข้าระบบแล้ว นี่บางที 3 weeks ถึง 1 เดือนกว่าจะรับเข้าระบบ ลูกค้าก็เมล์ตาม ส่งแบบพัสดุย่อยแบบรัดเชือกอย่างเดียวในความคิดผมผมว่ามันสุ่มเสี่ยงที่จะหายจริงๆนะ
เป็นค่ะ หลายpackage , ล่าสุดมีตีกลับมา 2  ไม่ถึงลูกค้าด้วย 
13  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: ความแตกต่าง Sell your และ add a Product เมื่อ: 13 กันยายน 2017, 10:56:46
Sell your คือไป offer ราคาของตัวเองจาก product ที่มีอยูู่แล้วซึึ่งคนไทยชอบทำกันคือไปตัดราคา อันนี้ขออย่าทำเลยตัดกันจนจะไม่เหลือกำไรฝรั่งสบายไป อย่าลืมข้อที่ว่าต้องออกค่าส่งกลับให้ลูกค้าเวลาที่ลูกค้าจะคืน (จริงๆก็คือเสียทั้งเงินและของ และยิ่งถ้าตัดราคากันโหดก็ยิ่งจะไม่ได้อะไรและถึงขาดทุน) ยังไงถ้ายังไม่รู้จะขายอะไรจะไป offer ของเค้าก็ขอให้ราคาเท่าๆ กันเพื่อไม่ให้เสียราคาสินค้า

add a Product คือ products ของตัวเองที่จะlist ขึ้นไปขายค่ะโดยทำรูปมาเอง มีdescription (อันนี้มีคนขายบางคนนิสัยไม่ดีมา copy ของเค้าที่อุตส่าห์ทำทั้งรูปภาพข้อความ แล้วเอาไป list เป็นของตัวเองแถมขึ้นต้น Title ด้วย Design by ....ร้านตัวเอง..  อืมน่ะเห็นแก่ตัวสุดๆ  Sad
  
ทำยากครับ
ใช่ ถูกต้องจ้า อยูู่ที่จิตสำนึก
14  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: ความแตกต่าง Sell your และ add a Product เมื่อ: 08 กันยายน 2017, 11:06:55
Sell your คือไป offer ราคาของตัวเองจาก product ที่มีอยูู่แล้วซึึ่งคนไทยชอบทำกันคือไปตัดราคา อันนี้ขออย่าทำเลยตัดกันจนจะไม่เหลือกำไรฝรั่งสบายไป อย่าลืมข้อที่ว่าต้องออกค่าส่งกลับให้ลูกค้าเวลาที่ลูกค้าจะคืน (จริงๆก็คือเสียทั้งเงินและของ และยิ่งถ้าตัดราคากันโหดก็ยิ่งจะไม่ได้อะไรและถึงขาดทุน) ยังไงถ้ายังไม่รู้จะขายอะไรจะไป offer ของเค้าก็ขอให้ราคาเท่าๆ กันเพื่อไม่ให้เสียราคาสินค้า

add a Product คือ products ของตัวเองที่จะlist ขึ้นไปขายค่ะโดยทำรูปมาเอง มีdescription (อันนี้มีคนขายบางคนนิสัยไม่ดีมา copy ของเค้าที่อุตส่าห์ทำทั้งรูปภาพข้อความ แล้วเอาไป list เป็นของตัวเองแถมขึ้นต้น Title ด้วย Design by ....ร้านตัวเอง..  อืมน่ะเห็นแก่ตัวสุดๆ  Sad
 
15  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: ช่วยด้วยค่ะ โดนแบนใช่มั้ยคะแบบนี้ รบกวนช่วยบอกหน่อยนะคะ เมื่อ: 07 กันยายน 2017, 18:55:02
@Anupap  DC comic กับ coca cola นี้ยากเลยค่ะ เพราะเอกสารการเป็นตัวแทนจำหน่ายที่จะเอาไปแสดงเราจะหามาจากหน่ายยย  อาจจะลองอ้างอิงว่าสอบถามไปทาง seller support ก่อนlisted สินค้าแล้วได้ไหม เด๋วเค้าจะไปเช็คเองว่ามีการคุยกันจริงหรือป่าว แล้วก็ส่งวิธีการตามด้านบนไปค่ะ  (ที่คุณวาสนา  ส่งเป็นภาษาไทย) 
16  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: ช่วยด้วยค่ะ โดนแบนใช่มั้ยคะแบบนี้ รบกวนช่วยบอกหน่อยนะคะ เมื่อ: 24 สิงหาคม 2017, 17:59:49
email ตอบมาว่าให้ขายแล้วนิค่ะ ตามที่อ่าน
17  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: ช่วยด้วยค่ะ โดนแบนใช่มั้ยคะแบบนี้ รบกวนช่วยบอกหน่อยนะคะ เมื่อ: 18 สิงหาคม 2017, 14:05:32
ข้อความตัวอย่างฐานละเมิดลิขสิทธิ์ค่ะ (เราส่งเป็นภาษาไทย)

ฉันเข้าใจดีว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ผลการปฏิบัติงานของเราในฐานะผู้ขายใน Amazon.com  ได้เสนอสินค้าที่อาจละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง ฉันเชื่อว่ามีสาเหตุหลัก 1 ประการเกิดขึ้น:
1.   ความสับสนในการจัดการสินค้าคงคลังของเราในฐานะผู้ขายใหม่ มีผลให้เกิดการละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง

แผนปฏิบัติการ: เรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเรา:
1.   ปรับปรุงการควบคุมสินค้าคงคลังโดยการเลิกขายสินค้าที่มีปัญหาหรืออาจมีปัญหาในอนาคต
2.   ที่สำคัญที่สุดเราจะตอบสนองต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โดยการขายสินค้าที่ถูกต้อง
3.   นอกจากนี้เราจะติดตามตรวจสอบสินค้าคงคลังเสมอเพื่อให้มั่นใจว่าเรามีมาตรฐานตามที่ Amazon กำหนด



ในการประเมินแนวทางการขายของเราเราพบข้อผิดพลาดในการเสนอสินค้าที่อาจละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง
แผนปฏิบัติการของเรา: เราได้ตรวจสอบไฟล์พื้นที่โฆษณาของเราแล้ว รายการเงื่อนไขที่ไม่เหมาะสมทั้งหมดได้รับการแก้ไขเพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ด้านสภาพของ Amazon โดยการเลิกขายสินค้าที่มีปัญหาหรืออาจมีปัญหาในอนาคต รวมทั้งพื้นที่โฆษณาทั้งหมดของผู้จัดจำหน่ายของเราจะได้รับการตรวจทานก่อนที่จะเพิ่มลงในพื้นที่โฆษณาของเรา โปรดแจ้งให้เราทราบว่าควรจะทำอย่างไรเพื่อขอคืนสถานะบัญชีของเราเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำตอบจากคุณ

   solution เยีี่ยมเลย ว่าแต่ส่งเป็นภาษาไทยได้ด้วยเหรอค่ะ ไม่รู้มาก่อน
18  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: ช่วยด้วยค่ะ โดนแบนใช่มั้ยคะแบบนี้ รบก$ เมื่อ: 18 สิงหาคม 2017, 10:44:42
Your Amazon.com selling privileges have been removed

Hello,

You currently may not sell on Amazon.com because you are offering items that may infringe intellectual property rights or may be inauthentic. Examples of these items are at the end of this email.

Funds will not be transferred to you but will stay in your account while we work with you to address this issue.

You can see your balance and settlement information in the Payments section of Seller Central. If you have questions about those, please write to payments-funds@amazon.com.

To sell on Amazon again, please send the following information to pq-review@amazon.com:

-- Copies of invoices, receipts, contracts, delivery orders, or authorization letters from your supplier issued in the last 90 days. The quantity of items shown should match your inventory.
-- If you are not the brand owner, provide an authorization letter and a complete set of documentation, including authorization letters, to prove a valid supply chain.
-- If you are the brand owner, provide a copy of the brand registration certificate, and business license or personal identity card.
-- Contact information for your supplier, including name, phone number, address, email, and website.

 มะกี้ตอบไปไม่ขึึ้น..ส่งใหม่

 email แจ้งว่า  removed seller privilege (โดนแบน) ค่ะเนื่องจากว่าไป offer สินค้าที่มีลิขสิทธิ์ หรือมี Brand registered
 และแจ้งต่อว่าจะโอนเงินให้คราวต่อไป (ถ้ามียอดทีี่ขายไปแล้ว) 
 และแจ้งต่อว่า หากยังอยากจะขายอีกครั้งให้ส่งข้อมูููลชี้แจงไปตาม email เพื่อขอให้เค้า review ใหม่ว่าเราได้รับอนุญาติให้ขายจากเจ้าของลิขสิทธิ์ 
     ส่งใบอนุญาติไป หรือแจ้งว่าเราเป็นเเจ้าของ brand ส่งใบจดลิขสิทธิ์ไปแสดงความบริสุุทธิ์   Embarrassed
19  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ขายของในอีเบย์ไมได้มา 4-5เดือนล่ะ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 10:56:32
พึ่งมาขายได้ 7 เดือน เดือนนี้ขายดีสุดค่ะ เลยไม่รู้ว่าเกี่ยวกับเศรฐกิจรึป่าว ของที่ขายเป็นสินค้าผลิตเอง สั่งผลิต และสินค้าไทยเท่านั้นค่ะไม่ขายสินค้าจีน
20  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: แบบนี้โดน Amazon แบนหรือป่าว เมื่อ: 08 สิงหาคม 2017, 18:27:38
ต้องคอยอ่าน email ตลอดนะค่ะ บางทีีส่ง change policy มาแล้วก็ใช้ไม้ตาย....ถ้าไม่ทำภายในวันที่ xxxx จะนั้นนี้ .. remove โน้นนีี้นั้น   Tongue
หน้า: [1] 2