พวก ทรูมันนี่กับบัตรเกมครับ ตอนนี้ลูกค้าดึงเงินคืน เจ็บหนักเลยครับ PayPal ไม่เหมาะเอาซะเลยครับ ตอนนี้พยายามเมล์ไปขอความร่วมมือ
ใครคิดจะทำ บอกตรงนี้เลยนะครับ เจ็บหนักจริงๆ ศูนย์ปฏิเสธการชำระเงินนี้ ทำงานช้ามาก นอกจากช้าแล้วยังเซฟลูกค้าเกินไปด้วยครับ
ขนาดผมอัพโหลดหลักฐานไปแล้ว ผมยังแพ้เลยครับผม

ผมไม่ได้แพ้เพราะหลักฐาน ผมแพ้เพราะ
"ไม่ได้มีการระบุไว้ว่าการทำรายการนี้มีสิทธิ์ภายใต้นโยบายคุ้มครองผู้ขาย"
ใครคิดจะทำ บอกตรงนี้เลยนะครับ เจ็บหนักจริงๆ ศูนย์ปฏิเสธการชำระเงินนี้ ทำงานช้ามาก นอกจากช้าแล้วยังเซฟลูกค้าเกินไปด้วยครับ
ขนาดผมอัพโหลดหลักฐานไปแล้ว ผมยังแพ้เลยครับผม


ผมไม่ได้แพ้เพราะหลักฐาน ผมแพ้เพราะ
"ไม่ได้มีการระบุไว้ว่าการทำรายการนี้มีสิทธิ์ภายใต้นโยบายคุ้มครองผู้ขาย"
ปกติเมื่อหลายครั้งที่ผมแจ้งขอความช่วยเหลือผ่านหน้าเว็บ ก็จะมีเจ้าหน้าที่ PayPal จากสิงคโปร์เป็นคนไทยโทรเข้ามาติดตามเรื่องต่างๆ เค้าดูแลดีมากนะครับ
ผมแนะนำว่าลองหาวิธีทางโทรติดต่อดูนะครับ
ขอบคุณมากครับ
กรณีเดียวกันกับที่เคยอ่านมาเมื่อ 2 ปีก่อนเลยครับ
http://www.thaiseoboard.com/in...ex.php/topic,318312.msg4408457
ซื้อขายของที่จับต้องไม่ได้ผ่าน paypal โดนโกงซะง่ายๆเลย
http://www.thaiseoboard.com/in...ex.php/topic,318312.msg4408457

ซื้อขายของที่จับต้องไม่ได้ผ่าน paypal โดนโกงซะง่ายๆเลย

ขอบคุณครับผม
โอเครมาอัพเดรตเรื่องราวกันต่อนะครับ หลังจากเรื่องนี้เกิดขึ้นผม จึงพยายามติดต่อขอความร่วมจากทาง PayPal คือผมต้องการแก้ไขสิ่งที่ผิด พลาดไป โดยขอวิธีการ ที่จะขายให้ได้ครับ เลยขอคำแนะนำจากทาง PayPal ถึงรูปแบบ กติกา อะไรต่างๆครับ อันนี้เป็นเมล์ที่ตอบกลับมาค่อนข้างชัดเจนครับ copy มาจากอีเมล์เลย
อ้างถึง
ขอขอบคุณสำหรับอีเมลที่เขียนมายังฝ่ายบริการลูกค้าของ PayPal ผมชิษณุชา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือคุณครับ
การคุ้มครองผู้ขายเป็นสิทธิประโยชน์ที่เรานำเสนอให้คุณเมื่อคุณเปิดบัญชี PayPal คุณไม่จำเป็นต้องสมัครเพิ่มเติมเพื่อรับสิทธิประโยชน์นี้ครับ
เราคุ้มครองผู้ขายจากกรณีข้อเรียกร้อง การตีคืนการชำระเงิน การยกเลิกชำระเงินในกรณีเป็นการชำระเงินที่ไม่ได้รับอนุญาตหรือผู้ซื้อไม่ได้รับสินค้า
ถ้าการทำรายการของคุณตรงตามเงื่อนไขของการคุ้มครองผู้ขายของเรา คุณจะเห็นข้อความระบุไว้ที่หน้า "ประวัติการทำรายการ" ว่าการทำรายการดังกล่าวได้รับสิทธิ์คุ้มครองด้วยยอดเงินเต็มจำนวนหรือบางส่วนครับ
เงื่อนไขบางส่วนเพื่อให้ได้รับสิทธิ์การคุ้มครองผู้ขายของเราครับ
• สินค้าที่ขายจะต้องเป็นสินค้าที่จับต้องได้ และสามารถจัดส่งได้
• สินค้าต้องถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ของผู้ซื้อตามที่ระบุในหน้า 'รายละเอียดการทำรายการ' เท่านั้น
• เก็บและแสดงหลักฐานการจัดส่งสินค้าสำหรับสินค้าที่มีมูลค่าต่ำกว่า 750 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือหลักฐานการส่งมอบสินค้าพร้อมลายเซ็นรับจากผู้ซื้อสำหรับสินค้าที่มีมูลค่าตั้งแต่ 750 ดอลลาร์สหรัฐฯขึ้นไป
• ตอบกลับคำขอหลักฐานและข้อมูลต่างๆจากเราภายในระยะเวลาที่กำหนด
คุณสามารถตรวจสอบสิทธิ์คุ้มครองผู้ขายของการทำรายการของคุณได้ในหน้า "รายละเอียดการทำรายการ" ครับ คุณจะเห็นข้อความระบุว่า "มีสิทธิ์" หรือ "มีสิทธิ์บางส่วน" สำหรับแต่ละการทำรายการครับ
วิธีตรวจสอบว่าการทำรายการได้รับสิทธิ์คุ้มครองผู้ขายหรือไม่
1. เข้าบัญชี PayPal
2. คลิก 'ประวัติการทำรายการ' ด้านบนของหน้าเว็บ
3. หาการทำรายการที่ต้องการ แล้วคลิก 'รายละเอียด'
4. ดูว่ารายการของคุณได้รับสิทธิ์หรือไม่ ในส่วน 'นโยบายคุ้มครองผู้ขาย'
ข้อควรทราบ:
• การทำรายการที่ถูกระบุว่า "มีสิทธิ์" คือ คุณจะได้รับความคุ้มครองเต็มจำนวนเงิน ถ้าผู้ซื้อไม่ได้รับสินค้าที่คุณจัดส่งไป หรือกรณีการชำระเงินโดยไม่ได้รับอนุญาตครับ
• การทำรายการที่ถูกระบุว่า "มีสิทธิ์บางส่วน" คือ คุณจะได้รับความคุ้มครองเต็มจำนวนเงิน ถ้าผู้ซื้อไม่ได้รับสินค้าที่คุณจัดส่งไป สำหรับกรณีการชำระเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต เราจะไม่คุ้มครองในส่วนนี้
• ถ้าคุณไม่เห็นคำว่า "มีสิทธิ์" ในหน้า "รายละเอียดการทำรายการ" แสดงว่าการทำรายการนั้นไม่ได้รับความคุ้มครองผู้ขายของ PayPal
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้ขายของ PayPal โปรดคลิก 'ข้อมูลทางกฎหมาย' ที่ด้านล่างของหน้าเว็บ PayPal แล้วคลิก 'สัญญาสำหรับผู้ใช้บริการของ PayPal' ครับ
คุณสามารถขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดคลิก 'ติดต่อเรา' ที่ด้านล่างของหน้าเว็บ PayPal หน้าใดก็ได้ กรณีต้องการติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อรับบริการเป็นภาษาไทย โปรดโทรหาเราในช่วงเวลา 9:00 น. - 17:00 น. (เฉพาะวันจันทร์ ถึง วันศุกร์) สำหรับช่วงเวลาอื่นๆของวันธรรมดาและวันเสาร์-วันอาทิตย์ เราจะให้บริการเป็นภาษาอังกฤษครับ.
ขอแสดงความนับถือ
ชิษณุชา
ฝ่ายบริการลูกค้า PayPal
PayPal Holdings, Inc.
Copyright © 2016 PayPal สงวนสิทธิทุกประการ
คำแนะนำผู้บริโภค: PayPal Pte. Ltd. ผู้ให้บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ของ PayPal (PayPal Stored Value Facility) ไม่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตจากธนาคารกลางสิงคโปร์ โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างรอบคอบก่อนใช้งาน
การคุ้มครองผู้ขายเป็นสิทธิประโยชน์ที่เรานำเสนอให้คุณเมื่อคุณเปิดบัญชี PayPal คุณไม่จำเป็นต้องสมัครเพิ่มเติมเพื่อรับสิทธิประโยชน์นี้ครับ
เราคุ้มครองผู้ขายจากกรณีข้อเรียกร้อง การตีคืนการชำระเงิน การยกเลิกชำระเงินในกรณีเป็นการชำระเงินที่ไม่ได้รับอนุญาตหรือผู้ซื้อไม่ได้รับสินค้า
ถ้าการทำรายการของคุณตรงตามเงื่อนไขของการคุ้มครองผู้ขายของเรา คุณจะเห็นข้อความระบุไว้ที่หน้า "ประวัติการทำรายการ" ว่าการทำรายการดังกล่าวได้รับสิทธิ์คุ้มครองด้วยยอดเงินเต็มจำนวนหรือบางส่วนครับ
เงื่อนไขบางส่วนเพื่อให้ได้รับสิทธิ์การคุ้มครองผู้ขายของเราครับ
• สินค้าที่ขายจะต้องเป็นสินค้าที่จับต้องได้ และสามารถจัดส่งได้
• สินค้าต้องถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ของผู้ซื้อตามที่ระบุในหน้า 'รายละเอียดการทำรายการ' เท่านั้น
• เก็บและแสดงหลักฐานการจัดส่งสินค้าสำหรับสินค้าที่มีมูลค่าต่ำกว่า 750 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือหลักฐานการส่งมอบสินค้าพร้อมลายเซ็นรับจากผู้ซื้อสำหรับสินค้าที่มีมูลค่าตั้งแต่ 750 ดอลลาร์สหรัฐฯขึ้นไป
• ตอบกลับคำขอหลักฐานและข้อมูลต่างๆจากเราภายในระยะเวลาที่กำหนด
คุณสามารถตรวจสอบสิทธิ์คุ้มครองผู้ขายของการทำรายการของคุณได้ในหน้า "รายละเอียดการทำรายการ" ครับ คุณจะเห็นข้อความระบุว่า "มีสิทธิ์" หรือ "มีสิทธิ์บางส่วน" สำหรับแต่ละการทำรายการครับ
วิธีตรวจสอบว่าการทำรายการได้รับสิทธิ์คุ้มครองผู้ขายหรือไม่
1. เข้าบัญชี PayPal
2. คลิก 'ประวัติการทำรายการ' ด้านบนของหน้าเว็บ
3. หาการทำรายการที่ต้องการ แล้วคลิก 'รายละเอียด'
4. ดูว่ารายการของคุณได้รับสิทธิ์หรือไม่ ในส่วน 'นโยบายคุ้มครองผู้ขาย'
ข้อควรทราบ:
• การทำรายการที่ถูกระบุว่า "มีสิทธิ์" คือ คุณจะได้รับความคุ้มครองเต็มจำนวนเงิน ถ้าผู้ซื้อไม่ได้รับสินค้าที่คุณจัดส่งไป หรือกรณีการชำระเงินโดยไม่ได้รับอนุญาตครับ
• การทำรายการที่ถูกระบุว่า "มีสิทธิ์บางส่วน" คือ คุณจะได้รับความคุ้มครองเต็มจำนวนเงิน ถ้าผู้ซื้อไม่ได้รับสินค้าที่คุณจัดส่งไป สำหรับกรณีการชำระเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต เราจะไม่คุ้มครองในส่วนนี้
• ถ้าคุณไม่เห็นคำว่า "มีสิทธิ์" ในหน้า "รายละเอียดการทำรายการ" แสดงว่าการทำรายการนั้นไม่ได้รับความคุ้มครองผู้ขายของ PayPal
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้ขายของ PayPal โปรดคลิก 'ข้อมูลทางกฎหมาย' ที่ด้านล่างของหน้าเว็บ PayPal แล้วคลิก 'สัญญาสำหรับผู้ใช้บริการของ PayPal' ครับ
คุณสามารถขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดคลิก 'ติดต่อเรา' ที่ด้านล่างของหน้าเว็บ PayPal หน้าใดก็ได้ กรณีต้องการติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อรับบริการเป็นภาษาไทย โปรดโทรหาเราในช่วงเวลา 9:00 น. - 17:00 น. (เฉพาะวันจันทร์ ถึง วันศุกร์) สำหรับช่วงเวลาอื่นๆของวันธรรมดาและวันเสาร์-วันอาทิตย์ เราจะให้บริการเป็นภาษาอังกฤษครับ.
ขอแสดงความนับถือ
ชิษณุชา
ฝ่ายบริการลูกค้า PayPal
PayPal Holdings, Inc.
Copyright © 2016 PayPal สงวนสิทธิทุกประการ
คำแนะนำผู้บริโภค: PayPal Pte. Ltd. ผู้ให้บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ของ PayPal (PayPal Stored Value Facility) ไม่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตจากธนาคารกลางสิงคโปร์ โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างรอบคอบก่อนใช้งาน