ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3
1  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: อายุ 20 เริ่มทำ Amazon จะทันกินไหม [ ตอนนี้ผมตกต่ำที่สุดมากครับ ] เมื่อ: 09 เมษายน 2014, 00:23:01
เมื่อ 10 ปีก่อนก็ทีคนถามแบบนี้เยอะนะ เวลาผ่านมาก็มีทั้งคนที่เข้า คนที่ออก   คนที่เข้าๆออก
วางความคิดว่าทันไม่ทันไว้ข้างๆก่อน แล้ววางแผนว่าจะเริ่มตรงไหน  เขียนไปได้เท่าไหร่ก็ไล่ทำตามที่เขียน
หากไม่หยุดคิดเรื่องทันไม่ทัน ก็จะเสียเวลาไปเรื่อยๆ

สู้ๆ  wanwan003
2  พัฒนาเว็บไซต์ / CMS & Free Script / Re: Theme นี้ดีตรงไหน ทำไมขายได้ 100 กว่าล้านแล้ว เมื่อ: 18 มีนาคม 2014, 15:42:35
เราก็ใช้ Theme นี้เหมือนกัน

ทำได้หลายอย่างมากในเว็บเดียวคะ บล๊อก ขายของ พอร์ท จดโน๊ต

สะอาดตาดีด้วยคะ  wanwan019
3  < กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน) / สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe) / Re: (◕◡◕) สาวเกาหลี กินข้าวโชว์หน้า Webcam ทำเงินเดือนละกว่า 330,000 (◕◡◕) เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 16:13:54
 Shocked

เข้ามาตะลึง แล้ว จขกท ไปรู้ได้ไงคะ

หนึ่งในผู้ติดตาม 555

ไอเดียดีจริงๆ
4  < กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน) / สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe) / Re: [[ช๊อควงการ!]] Facebook ซื้อ WhatsApp ไปในราคา 521,000 ล้านบาท เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 09:12:57
ที่สิงคโปร์ก็ WhatsApp ทั้งนั้นเลย

Line มีแต่เพื่อนที่ไทยเล่น  Embarrassed

เพื่อนๆที่เล่นเกมส์กัน อเมริกา แคนนาดา  ก็ใช้ WhatsApp คุยกันในกลุ่ม
5  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: ช่วยแนะนำผู้ให้บริการ shipping usa ทีน่ะครับ +1 ทุกคำแนะนำจร้า เมื่อ: 29 มกราคม 2014, 21:53:10
Usatothailand.com
6  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: !!!!!ฉีกหน้ากาก ด้านมืดที่ไม่มีใครบอกรวยเป็นล้านจาก eBay Amazon รุ่น รู้ทันคนโกง เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 13:28:57
ปูเสื่อรอคะ  wanwan019
7  ความรู้ทั่วไป / Gooooooooooooogle / Re: ##เดี๋ยวนี้Googleสุดยอด สามารถแปลภาษาชนเผ่าม้งได้ด้วย พัฒนาอีกขั้น เมื่อ: 05 ธันวาคม 2013, 11:15:21
สวยธรรมชาติ จริงๆค่ะ

 เราผู้หญิงมองยังไม่เบื่อเลย  Embarrassed
8  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ส่งของแบบลงทะเบียนลูกค้าแ้จ้งว่ายังไม่ได้รับของเปิดเคสขอเงินคืนครับ เมื่อ: 05 ธันวาคม 2013, 11:11:26
ส่งของไปไม่มีคนรับค่ะ

ไม่ทราบว่าเขียนบอกไว้ไหมว่าจะไม่คืนเงินกรณีส่งแล้วไม่มีคนรับของ เพราะไม่ใช่ความผิดเราค่ะ

รอฟังที่คุณ trudy อีกทีดีกว่า พี่เขาเจอมาทุกรูปแบบ อาจจะได้คำแนะนำดีๆค่ะ  wanwan020

9  ความรู้ทั่วไป / Adsense / Re: หมายความว่าไงครับเนี้ย Google เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013, 21:14:34
ตอนนี้เครียดกว่า เว็บ index ขึ้น จาก 1000+++ วันที่ 26 ไป 12000+++ วันนี้ 12800  แบบนี้มันแปลกๆไหมค่ะ  wanwan009 เว็บปกติค่ะ
10  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ขอเบอร์โทรซุ้มมือปืนรับงานข้ามชาติ ด่วน! เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 20:18:37
ส่งของไปให้ใหม่เลย แต่มันมีกล่องป่าวๆนะ  Embarrassed

1) ไป reply feedback

cheat buyer!!misused a program to claim item not describe no photo no return
2) ไปที่ Link http://pages.ebay.com/help/policies/feedback-removal.html

เข้าไป Click report feedback ที่คิดว่ามัน removeได้


I found a cheat buyer. she said my product was defective. I asked her to return my product.
 I offered her a full refund and also I was responsible for the shipping cost. She denied my offer.
 She said if I gave her a partial refund , she would give me a positive feedback. It is aginst eBay policy. So, I contacted ebay.
I sent mail to her that pls wait for ebay's answer. Then she got angry and gave me a negative feedback
Please look at http://pages.ebay.com/help/policies/feedback-extortion.html
Examples of Feedback extortion

The buyer can't threaten to leave negative Feedback or low detailed seller ratings (DSRs) if the seller won't:

Accept a return and pay for return shipping.

Give a full or partial refund for an item.

I would like ebay to:

1 remove my negative feedback and low dsr from this buyer
2 please investigate buyer activity in the past 6 months? ็ Has she been received partail refund from sellers?
I think she used this trick to  got a partial refund from selles.




เห็นข้อนี้เข้ามาเก็บด่วนเลย เผื่อได้ใช้ค่ะ  Embarrassed
11  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ลูกค้าบอกแบบนี้ผมต้องส่งไปแบบไหนดีครับ เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 20:08:21
ปกติ ส่ง tracking พัสดุ น่าจะต้องมีคนเซ็นรับของ และดูจะเป็นคนรอบคอบถี่ถ้วน
เมลล์นี้บอกเขาว่าส่ง tracking จะต้องมีคนอยู่เซ็นรับเวลาของไปส่งค่ะ ไม่ทราบว่าประเทศลูกค้าคุณวางของที่บ้าน หรือยังไง แต่น่าจะต้องมีคนเซ็นรับค่ะ ไม่แน่ใจน่ะค่ะ ถามผู้รู้อีกที
 

I need to send with tracking number hence signature required but

anyone in that address send to will be able to sign and received,

meaning your family or anyone at home could sign and received

on your behalf.


Please let me know if i can help you in any other way.

Sincerely,
.............................
12  Host and Domain / Host & Domain (general) / Re: ผมโดน Instagram เมล์มาเตือนเรื่องโดเมนที่มีคำว่า Instagram อยู่ด้วย เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2013, 12:07:34
เขาหมายความว่าไม่ให้คุณขายโดเมนนี้ให้ใครด้วย ง่ายๆคือ คุณเปลี่ยนโดเมนใหม่ที่ไม่มีชื่อเกี่ยวข้องกับ INSTAGRAM ค่ะ

คุณก็เปิดเว็บใหม่ แล้วย้ายข้อมูลไปที่เว็บใหม่ ส่วนโดเมนนี้ก็ทิ้งให้หมดอายุไปเลยค่ะ
13  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: แบ่งปันกรณี ลูกค้าขอราคาสินค้าในจำนวนที่ "เยอะเป็นพิเศษ" เช่น 10,000ชุด เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2013, 00:08:11

ตามประสบการณ์จริงเราเคยติดต่อขอราคาน้ำแร่ เดือนล่ะ 5 คอนเทนเนอร์ 2 ที่ ที่แรกเงียบไม่ตอบ อีกที่ให้ราคา -5% จากราคาขายที่ 7  Tongue  เราเลยไม่ตามอุตส่าห์สนับสนุนของไทยเลยไปติดต่อที่อินโดตามแผนเดิม อีกที่ ร้านชุดแต่งงานให้ติดต่อขอแบบรูปแหวนเพชรมาให้ลูกค้าเลือก ตอบตกลงส่งให้ เงียบอีกเราเลยเลิกติดต่อค่ะ และไม่ชอบเลยที่เงียบแบบไม่ส่งข่าว แทนที่จะบอกเหตุผลจะได้ไม่เสียเวลารอ และจะไม่ติดต่อกับพวกนี้อีกในอนาคต ไม่ประทับใจอย่างแรง ต่างกับคนจีนไม่ซื้อของก็ส่งเมลล์มาทุกเทศกาลสำคัญ ปีใหม่ คริสมาสต์ ปีใหม่จีน สารพัด ออกของใหม่ก็ส่งมาบอก ส่งเป็นปีค่ะ จนสุดท้ายก็ได้ซื้อในที่สุด บางทีต้องรอจังหวะด้วยค่ะ

บางทีคนถามราคาสินค้า มีหลายเหตุผล เพื่อประหยัดค่าขนส่ง หรือหากเป็นคนกลางมาถามราคา ก็เพื่อดูว่ามี่ที่อื่นอีกไหม ราคาคุ้มไหม คุณภาพเป็นไง มีกำลังที่จะผลิตได้จริงไหม หาสินค้าได้จริงหรือเปล่า คิดแผน 1 แผน 2 สำรองไว้ อาจจะรออีกทางตัดสินใจอยู่ค่ะ สรุป ช่วงเสนอราคาเราก็ดูรู้ว่าคุณมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นค่ะ
14  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เจอลูกค้าไม่ดีและdropshipper ยอดแย่ด้วย จะร้องเรียนกับ Paypal อย่างไรดีครับ เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013, 09:31:02
แก้ผิดทางแล้วมั้งค่ะ คุณบริหารงานผิด จะให้ paypal ช่วยไม่ให้คืนเงินให้ลูกค้าเหรอ?

ลูกค้าไม่ได้ของ เพราะของโดนส่งกลับ ความผิดลูกค้าไหม? แล้วเปิดเคสกับ paypal เพื่อ??

ส่งของไป Estonia ที่เป็นหนึ่งในประเทศ EU เขามีกฎเรื่องการนำเข้าสินค้า คุณต้องคืนเงิน อ่านดูยังไงคุณก็แพ้ ในเมื่อทางจีนได้ของคืนแล้ว

เราคิดว่าจีนจะไม่คืนเงินค่าของให้คุณ แล้วคุณต้องจ่ายเงินคืนลูกค้าค่ะ

คุณคิดดูว่ามันเป็นไปได้ไหมที่เขาจะยอมจ่ายค่าส่งของกลับในราคาที่แพงกว่าสินค้า?? (คิดเอง)

รีบคืนก่อนที่ลูกค้าจะแจ้งว่าคุณตั้งใจโกงเขาดีกว่าค่ะ

If you sell over the Internet to consumers residing within the European Union you have to offer consumers a right of withdrawal. This means that the buyer can return the item within a certain timeframe without giving any reasons. Generally speaking, the seller has to refund the full price of the item as well as the shipping costs to the buyer, unless the item is returned in a damaged condition.
According to Distance Selling Regulations, consumers who purchase new or used goods from a business seller via the Internet have a 14-day (not 14 business days) cancellation right. The consumer has the right to cancel the purchase without any reason, to return the delivered goods within two weeks after purchase and to claim a full refund of the purchase price. This revocation period begins when a notice has been provided to the consumer in a durable manner (e.g. e-mail, fax, letter) on his right of revocation, but not before the goods have been handed over to the consumer. In general the seller has to bear the return shipping costs unless the price of the returned item does not exceed 40 EUR in which case the seller can impose these costs onto the consumer.
15  ความรู้ทั่วไป / Amazon / Re: เว็บทำ Amazon แบบนี้ ทำได้มั้ยครับ +1 ทุกความเห็นครับ เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2013, 16:47:44
สวยดีค่ะ

นี่คือยังไม่เสร็จใช่ไหม ยังไม่มีบทความอะไรเลยค่ะ แต่สวยดี เปิดมาน่าคลิ๊ก
16  ความรู้ทั่วไป / Search Engine Optimization / Re: ช่วยด้วย โดนก๊อปบทความแล้วอันดับของคนก๊อปดีกว่า เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 19:51:20
 Lips Sealed
17  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ลูก Open Disputes & Claims ต้องทำอย่างไรต่อครับ? เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 00:06:54
ทำไมไม่มี tracking ค่ะ ?
ยังไงรีบตอบกลับทั้งลูกค้าทั้ง PP ก่อนถ้ายังไม่เกินกำหนดส่งของ ถ้าเกินเราจะให้ PP hold ไว้ให้ ไ่ม่เกิน 2 - 3 วัน
และบอกลูกค้าด้วยว่าขอ hold รอของก่อน ถ้าไม่ได้ก็จะรีบคืน และเขียนขอบคุณลูกค้าที่รอ

ปกติถ้าไม่มีหลักฐานยืนยันก็ต้องคืนก่อนค่ะ
18  ความรู้ทั่วไป / Internet Marketing / Re: [[ประสบการณ์ส่วนตัว ]] นัก Facebook Marketing ควรรู้ เพื่อไม่ให้โดนแบน !!! เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013, 18:08:03
ขอบคุณค่ะ มีประโบชน์มาก

ตอนนี้ยังกด + ไม่ได้ ขอบคุณก่อนน่ะค่ะ  wanwan017
19  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: อยากเรียน อีเบย์ ควรหาเรียนที่ไหนดี เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013, 13:18:25
เอาเวลาไปอ่าน policy ของ ebay ข้อห้าม กฎต่างๆ ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็มาถามที่บอร์ด
หรือ google เอา ก่อนดีไหม

หาซื้อหนังสืออ่าน ทริกคงไม่มีมาก แต่เราเสียเงินซื้ออ่านประสบการณ์เขา วิธีแก้ปัญหา วิธีรับมือลูกค้าที่เขาทำ การขนส่ง

แล้วจริงๆ จะบอกว่าคุณสงสัยอะไรที่หาคำตอบไม่ได้เกี่ยวกับ ebay คุณสามารถติดต่อเขาได้ตลอด และเขาก็ตอบกลับทุกเมลล์ที่คุณถามด้วย

ถ้ารอไม่ไหวก็โทรค่ะ ก่อนจะเสียเงินเยอะๆ คิดก่อนว่าจะขายของกี่ชิ้น ถึงจะได้ค่าเรียนที่จ่ายไป ความรู้มันนิดตัวเราไปก็จริง แต่ก็ต้องบริหารเงิน กับความรู้ด้วยเหมือนกัน ถ้าจะทำธุรกิจ
20  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: การคืนเงิน อย่างนี้ อีเบย์ทำถูกต้องหรือไม่ ? เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2013, 13:04:29
ทำไมไม่เขียนบอกว่าจะคืนเงินก็ต่อเมื่อได้รับของคืนเรียบร้อยแล้ว แล้วของก็ไม่เสียหายถึงจะคืนเงินหล่ะค่ะ

คุณคืนเงินก่อนได้รับของ ถ้าส่งมาก็ดีไป ถ้าไม่ส่งก็เสีย ไม่ค่อยมีใครทำกันหรอกค่ะ
หน้า: [1] 2 3