ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3
1  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ซะใจจริงวุ้ย!!! ในที่สุดไอ้ฝรั่งขี้โกงก็โดนเจ้โหด trudy จัดซะหงายเอ๋งไปเลย... เมื่อ: 19 มีนาคม 2016, 23:49:11
มันยังไม่จบครับเจ้โหด

พึ่งเข้าไปดูมะกี้ ปรากฏว่า มันให้ feedback ลบ ผม

"Never received item, only a box of rocks"

โกงแล้วยังเลวอีก ผมมีสิทธิ์แก้ไข feedback ได้ไหมครับ  Lips Sealed

ผมยังไม่ได้ให้ feedback มันเลย ควรให้ยังไงดีครับ

พึ่งสังเกตว่ามีลค.เก่าให้ feedback ลบ เหมือนกัน ครั้งนั้นผมจำได้ เขามาตามสินค้าผมหลังจากผ่านไป 2เดือนกว่าแล้ว ผมเช็คให้แล้วตอบเขากลับพร้อมแคบหน้าจอสถานะให้เขาดู ว่าสินค้าโดนตีกลับ เพราะไม่มีผู้รับ เดือนที่3ผมก็ได้รับของตีกลับครับ  *** อันนี้คงแก้ไขไม่ได้แล้ว





ไปดูคำตอบใน gmail นะคะ เรืองที่ได้ feedback ลบ อีกตัวหนึ่ง เพราะของตืน ให้โทรหาเจ้าหน้าที่บอก เลข trace_no ถ้าเป็น unclaimed เขาจะลบ negative feedback ให้ ควรไป reply feedback ด้วย ว่า unclaimed


ขอบคุณครับ เจ้โหด วันนี้ผมโทรไปคุยกับ ebay thai แล้วครับ สรุปเขาบอกว่า ลูกค้าเป็นคนปิดเคสเอง ผมไม่ได้ชนะ เขาบอกว่าลบไม่ได้ เพราะ ผมไม่ได้ชนะอย่างสมบูรณ์ เขาแจ้งว่าดูจากข้อมูลแล้ว ลูกค้าเคยขอยกเลิกการสั่งซื้อ แต่ผมไม่ยอมยกเลิกให้เขาเอง ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ  ผมถามกลับไปว่า ลูกค้าก็ควรแจ้งเหตุผลจริงซิครับ ให้ feedback  ลบ เพราะว่าผมไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ ไม่ใช่ให้เหตุผลว่า Never received item, only a box of rocks  เท่ากับว่าผมต้องยอมรับว่าผมส่งหินให้เขาเหรอ เป็นคุณถ้าสั่งของไปแล้วกับได้อย่างอื่นคุณจะยอมปิดเคสโดยไม่เอาเรื่องเหรอ  เขาก็ได้แต่บอกว่าปรึกษาในทีมแล้วยึนยันว่าลบfeedback ไม่ได้

เหตุผลที่ผมไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ลูกค้า เพราะ ผมเคยเจอเคสว่าลูกค้าขอยกเลิก พอยกเลิกแล้วลูกค้าไม่ยอมกดยืนยันให้ผม ทำให้ผมโดนหักเงินค่าธรรมเนียมฟรีๆทั้งที่ขายไม่ได้  ผมเลยจำฝั่งใจว่า ให้ลูกค้าแจ้งขอยกเลิกเองดีที่สุด สรุปผมได้feedback ติดลบ เพราะ ส่งหินให้มัน ต่อไปคงขายของลำบากล่ะ พึ่งส่งให้ลูกค้าอีกคน ไม่รู้จะโดนอีกหรือเปล่า กลายเป็นคนมีคดีติดตัวเลยเรา


ผมถามต่อว่า อย่างงี้ผมสามารถให้ feedback ลบกับลูกค้ารายนี้ได้ไหม ผมให้เหตุผลว่า ไม่ได้แก้แค้น แต่อย่างน้อยก็ช่วยเตือนผู้ขายรายอื่นให้ระวังผู้ซื้อรายนี้ เขาบอกไม่ได้ แนะนำให้ Repost buyer จะดีกว่า  

*** คำถามคือ ผมไม่สามารถให้ feedback ลบ กับลูกค้าได้จริงเหรอครับ ผมมองว่าอย่างน้อยก็ช่วยให้ผู้ขายรายอื่นระวังผู้ซื้อคนนี้  มันจะมีผมเสียอะไรกับผมเหรอคับถ้าผมให้ลบ แล้ว Repost buyer  มันช่วยอะไรได้เหรอครับ ?  


feedback ลบ อีกเคสเขาให้เหตุผลว่านานเกินไปแก้ไขอะไรไม่ได้ครับ

เอาใจช่วยให้จัดการให้ได้ครับ


ขอบคุณครับ



CS ชื่ออะไร เดี๋ยววันอาทิตย์พี่ส่งเมล์ไปให้ นะคะ ให้ จนท ebay ที่สำนักงานใหญ่ เขาลบให้

น้องสามารถ report ลูกค้าได้ ค่ะ เดี๋ยวพี่จะส่งข้อมูลไปให้ในวันอาทิตย์นะคะ

ถ้าได้ negative feedback น้องต้องไป reply ทุกครั้ง คนนี้ให้ไป reply ว่า  Buyer is a liar I won a case อีก case ก็ไป reply ว่า unclaim

ตอนนี้คนขายไม่สามารถให้ negative feedback คนซื้อได้ ค่ะ แต่ สามารถ report ได้ จะ report อย่างไรให้ account ลูกค้าโดนปิด เดี๋ยวพี่ส่งเมล์ไปให้ในวันอาทิตย์นะ




CS ชื่อ คุณศศินา ครับ ไม่รู้สะกดถูกหรือเปล่าครับ

reply ให้ส่งที่ตรงไหนครับ ใน negative feedback ไม่มีเลย หรือให้ตอบกลับเมลล์ของลูกค้าคนนี้ครับ

เคสเก่า ผมดูรายละเอียดแล้วสรุปว่าเป็นเคสที่ของส่งไปไม่ถึงลูกค้าครับ ผมจำผิด
ก็คอยตอบเขาอยู่นะคับ แต่สุดท้ายเห็นว่าไม่ถึงลค.แน่ๆเลยคืนเงินลูกค้าไปครับ



ติดตามเรื่องอยู่ แต่ไปรษณีย์ ไม่มีคำตอบเลยคับ



ขอบคุณครับ


สินค้าอีกชิ้นนึง น้องโทรไป call center ไปรษณีย์ไทย ขอเงินคืนเลยค่ะ พอตอนใส่ ราคาสินค้า ให้น้องใส่ ราคาขาย + ราคาส่ง ไปรษณีย์ไทย จะชำระให้เต็มจำนวนแต่ไม่เกิน 5000 บาท

พยายาม เช็ค trace และจี้ ไปรษณีย์ ไทย บ่อยๆ อย่าเงียบ หากน้องไม่ระวัง Performance มีสิทธิ Below standard โดน Hold เงิน 2 1 วัน ขายของเพิ่มไม่ได้ และร้านน้องจะเป็นเหยื่อของ ลูกค้าทีตั้งใจโกง

น้องต้องหัดใช้ help menu ให้คล่องๆนะคะ เพราะบางที ebay มันเปลี่ยน link ที่เก็บคำสัง
login เข้า ebay มองไปด้าน บน click ที่ tab Help & Contact แล้วพิมพ์คำว่า reply feedback กด enter แล้วเข้าไป click ตาม มันจะมี reply ตามหลัง feedback ที่ได้รับทุกรายการ



reply ได้แล้วครับเจ้โหด ขอบคุณครับ เคสเก่า reply ควรใช้คำว่าอะไรดีครับ
2  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ซะใจจริงวุ้ย!!! ในที่สุดไอ้ฝรั่งขี้โกงก็โดนเจ้โหด trudy จัดซะหงายเอ๋งไปเลย... เมื่อ: 19 มีนาคม 2016, 00:32:34
มันยังไม่จบครับเจ้โหด

พึ่งเข้าไปดูมะกี้ ปรากฏว่า มันให้ feedback ลบ ผม

"Never received item, only a box of rocks"

โกงแล้วยังเลวอีก ผมมีสิทธิ์แก้ไข feedback ได้ไหมครับ  Lips Sealed

ผมยังไม่ได้ให้ feedback มันเลย ควรให้ยังไงดีครับ

พึ่งสังเกตว่ามีลค.เก่าให้ feedback ลบ เหมือนกัน ครั้งนั้นผมจำได้ เขามาตามสินค้าผมหลังจากผ่านไป 2เดือนกว่าแล้ว ผมเช็คให้แล้วตอบเขากลับพร้อมแคบหน้าจอสถานะให้เขาดู ว่าสินค้าโดนตีกลับ เพราะไม่มีผู้รับ เดือนที่3ผมก็ได้รับของตีกลับครับ  *** อันนี้คงแก้ไขไม่ได้แล้ว





ไปดูคำตอบใน gmail นะคะ เรืองที่ได้ feedback ลบ อีกตัวหนึ่ง เพราะของตืน ให้โทรหาเจ้าหน้าที่บอก เลข trace_no ถ้าเป็น unclaimed เขาจะลบ negative feedback ให้ ควรไป reply feedback ด้วย ว่า unclaimed


ขอบคุณครับ เจ้โหด วันนี้ผมโทรไปคุยกับ ebay thai แล้วครับ สรุปเขาบอกว่า ลูกค้าเป็นคนปิดเคสเอง ผมไม่ได้ชนะ เขาบอกว่าลบไม่ได้ เพราะ ผมไม่ได้ชนะอย่างสมบูรณ์ เขาแจ้งว่าดูจากข้อมูลแล้ว ลูกค้าเคยขอยกเลิกการสั่งซื้อ แต่ผมไม่ยอมยกเลิกให้เขาเอง ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ  ผมถามกลับไปว่า ลูกค้าก็ควรแจ้งเหตุผลจริงซิครับ ให้ feedback  ลบ เพราะว่าผมไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ ไม่ใช่ให้เหตุผลว่า Never received item, only a box of rocks  เท่ากับว่าผมต้องยอมรับว่าผมส่งหินให้เขาเหรอ เป็นคุณถ้าสั่งของไปแล้วกับได้อย่างอื่นคุณจะยอมปิดเคสโดยไม่เอาเรื่องเหรอ  เขาก็ได้แต่บอกว่าปรึกษาในทีมแล้วยึนยันว่าลบfeedback ไม่ได้

เหตุผลที่ผมไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ลูกค้า เพราะ ผมเคยเจอเคสว่าลูกค้าขอยกเลิก พอยกเลิกแล้วลูกค้าไม่ยอมกดยืนยันให้ผม ทำให้ผมโดนหักเงินค่าธรรมเนียมฟรีๆทั้งที่ขายไม่ได้  ผมเลยจำฝั่งใจว่า ให้ลูกค้าแจ้งขอยกเลิกเองดีที่สุด สรุปผมได้feedback ติดลบ เพราะ ส่งหินให้มัน ต่อไปคงขายของลำบากล่ะ พึ่งส่งให้ลูกค้าอีกคน ไม่รู้จะโดนอีกหรือเปล่า กลายเป็นคนมีคดีติดตัวเลยเรา


ผมถามต่อว่า อย่างงี้ผมสามารถให้ feedback ลบกับลูกค้ารายนี้ได้ไหม ผมให้เหตุผลว่า ไม่ได้แก้แค้น แต่อย่างน้อยก็ช่วยเตือนผู้ขายรายอื่นให้ระวังผู้ซื้อรายนี้ เขาบอกไม่ได้ แนะนำให้ Repost buyer จะดีกว่า  

*** คำถามคือ ผมไม่สามารถให้ feedback ลบ กับลูกค้าได้จริงเหรอครับ ผมมองว่าอย่างน้อยก็ช่วยให้ผู้ขายรายอื่นระวังผู้ซื้อคนนี้  มันจะมีผมเสียอะไรกับผมเหรอคับถ้าผมให้ลบ แล้ว Repost buyer  มันช่วยอะไรได้เหรอครับ ?  


feedback ลบ อีกเคสเขาให้เหตุผลว่านานเกินไปแก้ไขอะไรไม่ได้ครับ

เอาใจช่วยให้จัดการให้ได้ครับ


ขอบคุณครับ



CS ชื่ออะไร เดี๋ยววันอาทิตย์พี่ส่งเมล์ไปให้ นะคะ ให้ จนท ebay ที่สำนักงานใหญ่ เขาลบให้

น้องสามารถ report ลูกค้าได้ ค่ะ เดี๋ยวพี่จะส่งข้อมูลไปให้ในวันอาทิตย์นะคะ

ถ้าได้ negative feedback น้องต้องไป reply ทุกครั้ง คนนี้ให้ไป reply ว่า  Buyer is a liar I won a case อีก case ก็ไป reply ว่า unclaim

ตอนนี้คนขายไม่สามารถให้ negative feedback คนซื้อได้ ค่ะ แต่ สามารถ report ได้ จะ report อย่างไรให้ account ลูกค้าโดนปิด เดี๋ยวพี่ส่งเมล์ไปให้ในวันอาทิตย์นะ




CS ชื่อ คุณศศินา ครับ ไม่รู้สะกดถูกหรือเปล่าครับ

reply ให้ส่งที่ตรงไหนครับ ใน negative feedback ไม่มีเลย หรือให้ตอบกลับเมลล์ของลูกค้าคนนี้ครับ

เคสเก่า ผมดูรายละเอียดแล้วสรุปว่าเป็นเคสที่ของส่งไปไม่ถึงลูกค้าครับ ผมจำผิด
ก็คอยตอบเขาอยู่นะคับ แต่สุดท้ายเห็นว่าไม่ถึงลค.แน่ๆเลยคืนเงินลูกค้าไปครับ



ติดตามเรื่องอยู่ แต่ไปรษณีย์ ไม่มีคำตอบเลยคับ



ขอบคุณครับ
3  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: แนะนำวิธีการอบรมคอร์ส ebay102+ dropship ราคา3500บาทให้ได้ผล สำหรับคนที่มีร้านค้า เมื่อ: 18 มีนาคม 2016, 21:43:43
น่าสนครับ รอรอบหน้านะครับ ^^
4  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ซะใจจริงวุ้ย!!! ในที่สุดไอ้ฝรั่งขี้โกงก็โดนเจ้โหด trudy จัดซะหงายเอ๋งไปเลย... เมื่อ: 18 มีนาคม 2016, 21:29:15
มันยังไม่จบครับเจ้โหด

พึ่งเข้าไปดูมะกี้ ปรากฏว่า มันให้ feedback ลบ ผม

"Never received item, only a box of rocks"

โกงแล้วยังเลวอีก ผมมีสิทธิ์แก้ไข feedback ได้ไหมครับ  Lips Sealed

ผมยังไม่ได้ให้ feedback มันเลย ควรให้ยังไงดีครับ

พึ่งสังเกตว่ามีลค.เก่าให้ feedback ลบ เหมือนกัน ครั้งนั้นผมจำได้ เขามาตามสินค้าผมหลังจากผ่านไป 2เดือนกว่าแล้ว ผมเช็คให้แล้วตอบเขากลับพร้อมแคบหน้าจอสถานะให้เขาดู ว่าสินค้าโดนตีกลับ เพราะไม่มีผู้รับ เดือนที่3ผมก็ได้รับของตีกลับครับ  *** อันนี้คงแก้ไขไม่ได้แล้ว





ไปดูคำตอบใน gmail นะคะ เรืองที่ได้ feedback ลบ อีกตัวหนึ่ง เพราะของตืน ให้โทรหาเจ้าหน้าที่บอก เลข trace_no ถ้าเป็น unclaimed เขาจะลบ negative feedback ให้ ควรไป reply feedback ด้วย ว่า unclaimed


ขอบคุณครับ เจ้โหด วันนี้ผมโทรไปคุยกับ ebay thai แล้วครับ สรุปเขาบอกว่า ลูกค้าเป็นคนปิดเคสเอง ผมไม่ได้ชนะ เขาบอกว่าลบไม่ได้ เพราะ ผมไม่ได้ชนะอย่างสมบูรณ์ เขาแจ้งว่าดูจากข้อมูลแล้ว ลูกค้าเคยขอยกเลิกการสั่งซื้อ แต่ผมไม่ยอมยกเลิกให้เขาเอง ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ  ผมถามกลับไปว่า ลูกค้าก็ควรแจ้งเหตุผลจริงซิครับ ให้ feedback  ลบ เพราะว่าผมไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ ไม่ใช่ให้เหตุผลว่า Never received item, only a box of rocks  เท่ากับว่าผมต้องยอมรับว่าผมส่งหินให้เขาเหรอ เป็นคุณถ้าสั่งของไปแล้วกับได้อย่างอื่นคุณจะยอมปิดเคสโดยไม่เอาเรื่องเหรอ  เขาก็ได้แต่บอกว่าปรึกษาในทีมแล้วยึนยันว่าลบfeedback ไม่ได้

เหตุผลที่ผมไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ลูกค้า เพราะ ผมเคยเจอเคสว่าลูกค้าขอยกเลิก พอยกเลิกแล้วลูกค้าไม่ยอมกดยืนยันให้ผม ทำให้ผมโดนหักเงินค่าธรรมเนียมฟรีๆทั้งที่ขายไม่ได้  ผมเลยจำฝั่งใจว่า ให้ลูกค้าแจ้งขอยกเลิกเองดีที่สุด สรุปผมได้feedback ติดลบ เพราะ ส่งหินให้มัน ต่อไปคงขายของลำบากล่ะ พึ่งส่งให้ลูกค้าอีกคน ไม่รู้จะโดนอีกหรือเปล่า กลายเป็นคนมีคดีติดตัวเลยเรา


ผมถามต่อว่า อย่างงี้ผมสามารถให้ feedback ลบกับลูกค้ารายนี้ได้ไหม ผมให้เหตุผลว่า ไม่ได้แก้แค้น แต่อย่างน้อยก็ช่วยเตือนผู้ขายรายอื่นให้ระวังผู้ซื้อรายนี้ เขาบอกไม่ได้ แนะนำให้ Repost buyer จะดีกว่า   

*** คำถามคือ ผมไม่สามารถให้ feedback ลบ กับลูกค้าได้จริงเหรอครับ ผมมองว่าอย่างน้อยก็ช่วยให้ผู้ขายรายอื่นระวังผู้ซื้อคนนี้  มันจะมีผมเสียอะไรกับผมเหรอคับถ้าผมให้ลบ แล้ว Repost buyer  มันช่วยอะไรได้เหรอครับ ? 


feedback ลบ อีกเคสเขาให้เหตุผลว่านานเกินไปแก้ไขอะไรไม่ได้ครับ

เอาใจช่วยให้จัดการให้ได้ครับ


ขอบคุณครับ
5  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ซะใจจริงวุ้ย!!! ในที่สุดไอ้ฝรั่งขี้โกงก็โดนเจ้โหด trudy จัดซะหงายเอ๋งไปเลย... เมื่อ: 16 มีนาคม 2016, 23:03:56
มันยังไม่จบครับเจ้โหด

พึ่งเข้าไปดูมะกี้ ปรากฏว่า มันให้ feedback ลบ ผม

"Never received item, only a box of rocks"

โกงแล้วยังเลวอีก ผมมีสิทธิ์แก้ไข feedback ได้ไหมครับ  Lips Sealed

ผมยังไม่ได้ให้ feedback มันเลย ควรให้ยังไงดีครับ

พึ่งสังเกตว่ามีลค.เก่าให้ feedback ลบ เหมือนกัน ครั้งนั้นผมจำได้ เขามาตามสินค้าผมหลังจากผ่านไป 2เดือนกว่าแล้ว ผมเช็คให้แล้วตอบเขากลับพร้อมแคบหน้าจอสถานะให้เขาดู ว่าสินค้าโดนตีกลับ เพราะไม่มีผู้รับ เดือนที่3ผมก็ได้รับของตีกลับครับ  *** อันนี้คงแก้ไขไม่ได้แล้ว

6  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เจอลูกค้าขี้โกงจนได้ เปิดเคส ว่าผมส่งก้อนหินไปให้ !!! เมื่อ: 16 มีนาคม 2016, 22:37:06
ปิดคดี ^^

เจ้โหด trudy ได้แนะนำ ขั้นตอนให้เรียบร้อย เมื่อวานเจ้โหด ใช้ google earts ตามส่องถึงหน้าบ้านมัน  แล้วเอารูปหินหน้าบ้านมันเปรียบเทียบกับหินที่มันส่งรูปมาให้ดู (ข้อมูลลึกซึ้งมาก wanwan009)
เมื่อคืนทำจดหมายตามที่เจ้โหดร่างไว้ให้ ส่งให้ thaiservice@ebay.com วันนี้อีเบย์แจ้งรับจดหมายแล้วดำเนินการตามเรื่องให้ ไม่นาน ไอ้ฝรั่งมันก็ปิดเคสไปเลย ^^

ขอบคุณเจ้โหด trudy มากๆเลยครับ ถ้าไม่ได้เจ้ ผมเสร็จมันแน่ๆ
7  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เจอลูกค้าขี้โกงจนได้ เปิดเคส ว่าผมส่งก้อนหินไปให้ !!! เมื่อ: 15 มีนาคม 2016, 17:26:09




มันตอบกลับมาแล้วครับ ส่งรูปก้อนหินมาให้แต่ไม่ยอมชั่ง บอกว่าจะหาตาชั่งมาชั่งให้

ผมโทรไปอีเบย์แล้วเขาแนะนำให้ร่างจดหมายแจ้งกลับไปที่ อีเบย์ thaiservice@ebay.com ให้เล่ารายละเอียดทั้งหมด
พร้อมแนบหลักฐาน  ผมขอให้เขาเช็คยอดหลังลค.รายนี้ เขาแจ้งว่าเช็คได้แต่ให้ข้อมูลไม่ได้ครับ

*** ผมควรตอบกลับยังไงดีเพราะ อีเบย์กำหนดให้ผมภายในวันที่ 16นี้ครับ(พรุ่งนี้)

ขอบคุณครับ
8  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เจอลูกค้าขี้โกงจนได้ เปิดเคส ว่าผมส่งก้อนหินไปให้ !!! เมื่อ: 13 มีนาคม 2016, 01:15:15
โทรไปเบอร์ 001 800 441 8105 นี้้เลยครับผม  ช่วยได้แน่นอน  wanwan002 wanwan002

ตอบให้แล้วในข้อความส่วนตัว ตอบ case ก่อน แล้วโทรไปหา support ebay ตามเบอร์ข้างบน

ขอบคุณเจ้โหด trudy , jarankan , Appman , Freeze , TheFaceBook และทุกๆท่านมากคับ สำหรับคำแนะนำ ผมจะลองทำตามที่เจ้โหดแนะนำมาครับ ได้เรื่องยังไงจะมาแจ้งให้ทราบครับ

เจอขี้โกงแบบนี้เเย่เลย ตอนแรกบอกว่า กดสั่งซื้อโดยไม่ได้ตั้งใจ
พอได้ของมา บอกว่า ได้ก้อนหิน

ผมว่าคุณก้อปข้อความนี้ติดต่ออีเบย์ ว่าคนนี้ตั้งใจโกงได้มั้ย ผมไม่ได้ขายอีเบย์นะ ถ้าเป็นผมคนนึงไม่ยอม
แล้วเค้าจะส่งก้อนหินคืนคุณหรอ แล้วค่าชิปของกลับมาคุณต้องจ่ายเองด้วยอะ

ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดูมั้ยอะครับ

ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยครับ
9  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เจอลูกค้าขี้โกงจนได้ เปิดเคส ว่าผมส่งก้อนหินไปให้ !!! เมื่อ: 12 มีนาคม 2016, 13:42:11
อยากให้ช่วยแก้ปัญหาลูกค้าขี้โกงอะคับ
10  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / ซะใจจริงวุ้ย!!! ในที่สุดไอ้ฝรั่งขี้โกงก็โดนเจ้โหด trudy จัดซะหงายเอ๋งไปเลย... เมื่อ: 12 มีนาคม 2016, 00:16:47
ข้อคำแนะนำที่ครับ ลูกค้าอ้างว่าผมส่งก้อนหินไปเฉยเลย จะแก้ปัญหา ลูกค้าขี้โกง ยังไงดี ( chandlerm2771 )
ผมขายสินค้าประดับยนต์ ก่อนนี้ ลูกค้าคนนี้(อเมริกา)สั่งซื้อไฟเลี้ยวไป หลังจ่ายเงินเสร็จอีกวันบอกผมว่าขอเงินคืน อ้างว่าเผลอไปกดสั่งซื้อ ผมก็แจ้งไปว่า ไม่มีปัญหาคุณเปิดเคสขอคืนเงินได้เลย ผมจะคืนเงินให้ แต่ลูกค้าก็อ้างว่าทำไม่ได้ จนสุดท้ายลูกค้ายอมให้ส่ง (ผมไม่เก่งภาษาอังกฤษ ใช้กูเกิ้ลช่วยครับ)


หลังส่งก็แจ้งเลขพัสดุเรียบร้อย 2 อาทิตย์สินค้าถึงลูกค้า
หลังลูกค้าได้รับของวันนี้ 11/3/59 ลูกค้าเปิดเคส อ้างว่าผมส่งก้อนหินไปให้ครับ


สินค้าตัวนี้ผมขายอยู่ประจำครับ โดยเฉลี่ย เดือนละ 1 ชิ้น (ล่าสุดพึ่งขายได้อีกเมื่อวานซืน กำลังจะส่งให้ลูกค้าพรุ่งนี้) ไม่เคยมีปัญหาเลย
ผมควรทำยังไงดีครับ  Lips Sealed



ขอบคุณล่วงหน้าครับ
11  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: จำเป็นมั้ยครับที่เราต้องไปเรียนอบรมอีเบย์เำพิ่มเติม เมื่อ: 02 กันยายน 2013, 00:49:17
รอหนังสือพี่

ebay ^ Facebook * instagram

ตอบปัญหาในนี้อยู้ดีๆ มีบอกอ สำนักพิมพฺให้ไปเขีบนหนังสือ
สิ่งที่ผู้อ่านจะได้รับเมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้
   ผู้อ่านสามารถลดความเสี่ยงในการขายของ eBay ถ้าท่านปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้เขียน
   ผู้อ่านทราบเทคนิคทำให้ยอดขายเพิ่มแม้จะโดนจำกัดการขาย
   ผู้อ่านสามารถหาสินค้าที่ทำกำไรมาขายบน eBay ได้
   ผู้อ่านจะทราบเทคนิคการขายสินค้าประเภทต่างๆให้คนสนใจซื้อ
   ผู้อ่านจะเป็น Power Seller ได้เร็วขึ้น
   ผู้อ่านจะทราบเทคนิคการลดค่าธรรมเนียมของ eBay
   ผู้อ่านจะทราบวิธีจัดการปัญหากับลูกค้าเจ้าเล่ห์
   ผู้อ่านสามารถติดต่อeBayอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลบFeedbackที่ไม่เป็นธรรมหรือจากผู้ไม่หวังดีที่ต้องการทำลายโอกาสทางธุรกิจ
   ผู้อ่านสามารถติดต่อPayPayเพื่อให้ดึงเงินของท่านกลับหลังจากโดน Chargeback
   ผู้อ่านส่งของไม่พลาด รับเงินเต็มๆ


รออ่านหนังสือเจ้โหดครับ  ผมก็ตันเหมือนกัน หลังจากidเก่าโดนแบน wanwan023
12  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เพิ่มบ/ช ธ.กรุงเทพ สาขานิวยอร์คในpaypal ไม่ได้ครับ เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013, 19:04:20
เอาไว้ถอนเงินครับ
ปกติผ่านบ/ชจะใช้เวลา3-4วัน จะเร็วกว่าเบิกผ่านบ/ชในไทยๆใช้เวลา 7วันครับ
13  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / เพิ่มบ/ช ธ.กรุงเทพ สาขานิวยอร์คในpaypal ไม่ได้ครับ เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013, 18:01:47
ผม เพิ่มบ/ช ธ.กรุงเทพ สาขานิวยอร์คในpaypal ไม่ได้ครับ เพิ่ม บ/ช ธ.กรุงเทพ thailand ได้อย่างเดียว



ต้องทำยังไงบ้างครับถึงจะเพิ่มสาขานิวยอร์คได้ แนะนำทีครับ ขอบคุณครับ  wanwan017
14  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เข้าเวบ อีเบย์ไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 17:29:21

ดูเหมือนว่าจะเป็นกันทั่วโลกอ่ะครับ
ลองเข้าไปดูในเฟสอีเบย์ซิครับ https://www.facebook.com/eBay   wanwan031
15  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เข้าเวบ อีเบย์ไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 16:26:22
ผมเข้าไม่ได้อีกแล้ว ตกลงเป็นที่ true หรือ ebay กันแน่เนี่ย เซ็งๆ wanwan010
16  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: เข้าเวบ อีเบย์ไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:31:08
ผมก็พึ่งเข้าได้ครับ ใช้ เน็ตทรู เหมือนกันครับ Tongue
17  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / เข้าเวบ อีเบย์ไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:29:39
ผมเข้าเวบ อีเบย์ไม่ได้เลยครับตั้งแต่บ่าย 2โมง ไม่รู้เป็นอะไร ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ  Sad
18  พัฒนาเว็บไซต์ / วิจารณ์เว็บไซต์ / Re: แนะนำหน่อยครับผม เว็บธุรกิจโฮสติ้ง +1 ให้สำหรับทุกคอมเม้นครับ เมื่อ: 10 สิงหาคม 2013, 14:33:00
ดูเรียบๆ แต่สวยน่าเชื่อถือดีครับ  รับชำระเงินผ่าน pp หรือ บัตรเครดิตหรือเปล่า ถ้าใช้น่าจะลงรายละเอียดโลโก้ไว้หน้าแรกด้วยนะครับ แนะนำเฉยๆ   wanwan019
19  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / ยืนยันโทรศัพท์ ioffer ??? เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2013, 01:06:51

รบกวนผู้รู้หน่อยครับ ผมสมัคร ioffer เรียบร้อยแล้ว ติดตรงยืนยันเบอร์โทรศัพท์ครับ
เขาให้กรอกเบอร์โทร และใส่ระบบ(เข้าใจว่ายังงั้น) แต่ตัวเลือกที่ให้มาไม่เห็นมีของไทยเลย ของผมเป็นเบอร์ของ ais ครับ
ไม่ทราบว่าต้องเลือกตัวไหนครับ ลองมั่วไปหลายตัวแล้วไม่ผ่านสักที กลัวมั่วมากๆมันจะแบนเอา แนะนำทีครับ  wanwan009 ขอบคุณครับ
20  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: สุดท้ายก็โดนแขวน id อื่นก็โดนลิมิตการขายหมด เมื่อ: 21 มิถุนายน 2013, 16:15:20
ผมได้ลองเข้าไปอ่านเมลล์ที่ ID แฟนผมแล้วครับ มีวิธีที่จะขอขายของต่อได้ แต่ต้องโทรไปหาเจ้าหน้าที่อย่างเดียว
เอาละซิ ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงซะด้วย ทำไงๆ คงต้องลุยต่อไป  wanwan003
อยากจะถามเจ๊โหดหรือผู้รู้ท่านอื่นครับ ที่เขาให้โทรไปนี่เขาจะถามอะไรบ้างครับ ผมจะได้เตรียมภาษาและข้อมูลให้ครบ แนะนำทีครับ wanwan009
หน้า: [1] 2 3