คือผมสั่งของไปครับ
ส่งจาก
ได้ Tracking Number มาเรียบร้อย
ผ่านไป 14 วันลองเช็คดู ไม่เจอ
สอบถามไปบอกให้รอ แล้วอยู่ดีๆเมื่อ 2 วันก่อนบอกว่า ไม่ได้ส่ง ความผิดพลาดกับรถขนส่งของเค้าสินค้าตีกลับ
เลยจะขอคืนเงิน หรือส่งมาใหม่ ให้เลือก และหวังว่าผมจะไม่ไปเปิดเคสกับอีเบย์ (เปิดไม่เป็นไม่เคยโดนโกงเลย)
ผมเลยบอกไปว่าผมไม่มีปัญหา
แต่ขอให้เค้าส่งด่วนให้หน่อย เพราะของจะใช้ (ความจริงไม่รีบ)
เค้าตอบกลับมาขอเพิ่ม 10AU สำหรับ Express delivery
ผมก็เลยบอกว่างั้นผไม่เอาแล้วขอเงินคืน
เค้าก็โอเคแต่ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ครับ
HI dear friend
Okay, we will refund for you, but we hope you don't leave any non-positive feedback for us, if you not want leave positive and 5-satrs for us, pls keep it blank, is that ok?
we also leave a positive feedback for you, what do you think?
waiting your reply
Best rgards
Jason
คือเค้าจะคืนแต่มาสร้างเงื่อนไขว่าขอไม่ให้ feedback - กับเค้าแถมขอ 5 star อีก
บอกอีกว่ายังให้ความเห็น + กับผม
(งง แล้วผมทำอะไรผิด สั่งซื้อ จ่ายทันทีให้ - ก็แปลก)
ผมอยากจะอธิบายเค้าครับว่าผมไม่ให้อะไรเลย ไม่ให้ - feedback ก็บุญแล้ว
ช่วยคืนเงินผมด้วย หรือว่าผมต้องไปขอคืนจากอีเบย์เอาเอง แต่ไม่อยากใช้ google แปล
เพราะตลอดเวลาผมซื้อของ google ตลอด
ตอบแต่ yes ok thank you ซะส่วนใหญ่
เจอเรื่องแบบนี้ตอบไม่เป็นแบบอ่านดูแล้วไม่อารมณ์เสียหน่ะครับ
อย่างอันนี้ผมตอบไปล่าสุดว่า
Refund now thankyou ไม่รู้มันอ่านแล้ว คืนเงินกูมาเดี๋ยวนี้หรือเปล่า
คือไม่เคยเจอหน่ะครับโดนครั้งแรก
ผู้ขายใหม่ครับ
หรือเป็นพวกซื้อแล้ว ไม่ส่ง มาขอ Feedback แล้วคืนเงินให้หรือเปล่าอ่ะครับ