โดยแสดงถึงพฤติกรรมการซื้อของผ่านออนไลน์เพื่อมองหาของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่ และวิธีเจ้าของสินค้าและนักการตลาดจะสามารถดึงดูด และเปลี่ยนให้ผู้บริโภคมาให้ความสนใจและซื้อสินค้าของเรา
จากการสำรวจผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าแบบออนไลน์ในแดนลุงแซม พบว่าส่วนใหญ่
1 ใช้อินเทอร์เนตหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อ อันดับสูงสุดที่สุด 79%
2 เพื่อตรวจสอบโปรโมชัน/ลดราคาสินค้า 73%
3 อ่านรีวิวสินค้า 67%
4. เพื่อเปรียบเทียบข้อมูลผลิตภัณฑ์ 60%
5 . เพื่อสอบถามสต็อกสินค้า 53%
6. การติดต่อร้านค้าปลีก 36%
7. ติดตามว่ามีอีเมลจากร้านค้าเพื่อแจ้งโปรโมชันช่วงวันหยุดหรือไม่ 31%
8. ต้องการติดตามเว็บไซต์ของร้านค้า 28%
เพิ่มเติม
http://www.thaimarketer.com/?p=137 #thaimarketer