ถ้าบริษัทเคอรี่(kerry)ขนส่งทำสินค้าคุณหายและคุณจะรู้เลยว่าบริษัทนี้กระจอกมากๆ
ประกันสินค้า 2,000บาท(ถ้าสินค้าคุณมีมูลค่าเยอะกว่านี้ล่ะ)
ผมก็ใช้บริการบริษัทเคอรี่มาตลอดนะครับ..ก็ไม่มีปัญหานะ(แต่อย่าให้เกิดปัญหานะ)
เนื่องจากวันที่ 15 ธันวาคม 59 ผมได้รับแจ้งปัญหาจากลูกค้าผมที่ส่งของไปจำนวน 7ถุงใหญ่ๆ(ค่าขนส่งถุงละ 150บาท)
ลูกค้าผม:แจ้งมาบอกว่าได้รับของแค่ 5ถุงเอง..
ผม:ทางผมก็ได้แจ้งลูกค้าผมว่าส่งไป 7ถุง ผมเลยให้ลูกค้าผมโทรไปบริษัทเคอรี่
ลูกค้าผม:ทางลูกค้าโทรไปแล้วบริษัทเคอรี่ตอบมาว่าของหาย 2ถุงและอีกประมาณ 1ชั่วโมงโทรมาบอกว่าหาเจอแล้ว 1ถุง อีก 1ถุงบริษัทเคอรี่ตอบมาว่า
หายผม:ทางผมเลยได้ติดต่อไปทางบริษัทเคอรี่ได้แจ้งเรื่องของหายอีกรอบ..เค้าบอกว่าจะตามของมาให้อย่างด่วนและจะติดต่อกลับหาผม(ผมก็รอทั้งวันก็ไม่ติดต่อมาหาผมเลย)
ลูกค้าผม:ได้ติดต่อไปอีกวันนี้ 16/12/59 บอกว่าของจะส่งให้ถุงที่เห็น(ถุงที่เห็นว่าจะส่งตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะก็ไม่ส่งมาสักที)..อีกถุง
หายหาไม่เจอเลย
ผม:ทางผมก็ได้ติดต่อไปอีกวันนี้ 16/12/59 ตกลงว่ายังไงครับ..บริษัทเคอรี่ตอบว่ายังหาไม่เจอ ผมก็เลยคุยเรื่องประกัน(บริษัทเคอรี่ประกันสินค้า 2,000บาท) ผมนี้ปวดหัวเลยมูลค่าสินค้าผมถุงละ 3,xxxบาท
ลูกค้าผม: บริษัทเคอรี่ติดต่อมาล่าสุด 16/12/59 (11:02) บอกว่าคุณได้มีแสตมป์และได้ทำประกันไว้ไหม..และบอกอีกว่า
ของหาย 2ถุงสรุป:ของผมหาย 2ถุง(ขนาด:ก55cm x ย90cm xน20cm)ถุงใหญ่นะหายได้ยังไง มูลค่าของ 6,xxxบาท (บริษัทเคอรี่ประกันสินค้า 2,000บาท คุ้มไหม?)พนักงานส่งของและพนักงานที่อยู่ในอ๊อฟฟิตปัดกันไปกันมาด้วยนะ..
เลิกใช้บริการบริษัทเคอรี่(kerry)ขนส่งเถอะครับ ถ้าคุณเจอปัญหามาคุณจะรู้สึกเหมื่อนผม..