ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 7
1  พัฒนาเว็บไซต์ / Link-Like Exchange / Re: ใครมี Fanpage อยากโปรโมต ให้คนมาคลิก Like ... โพสต์ไว้เลยครับ เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012, 03:41:53

http://www.facebook.com/Chicmoment ขายส่งกระเป๋าแฟชั่น และรับตัดเย็บตามออเดอร์ งานไทยคุณภาพส่งออกค่ะ

ขอบคุณค่ะ  wanwan017
2  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: เฟซบุ๊คแฟนเพจ ให้เราช่วยโปรโมตให้ FREE เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012, 03:40:45

http://www.facebook.com/Chicmoment ขายส่งกระเป๋าแฟชั่น และรับตัดเย็บตามออเดอร์ งานไทยคุณภาพส่งออกจ้า

ขอบคุณค่ะ  wanwan017
3  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: อุทาหรณ์ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไง? เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 20:15:43

   ด้วยความที่เราก็เป็นแม่ค้าเหมือนกัน ความคิดเห็นส่วนตัวคือ
ถ้าเป็นความผิดของทางร้าน ไม่ว่าจะส่งสินค้ามีตำหนิ หรือส่งสินค้าไปให้ผิด ลูกค้าก็ไม่ควรต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้
ซึ่งหลักเกณฑ์นี้เราก็ใช้กับร้านของเราเองเหมือนกันค่ะ

    ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายเรื่องการส่งของคืนเรามองว่ามันเป็นเหมือนการดูแลลูกค้ามากกว่า เพราะมันก็ถือเป็นยอดเงินที่เล็กน้อย ถ้าแลกกับความพึงพอใจของลูกค้า


    แต่อะไรก็ไ่ม่ร้ายเท่าน้ำเสียง และคำพูดที่ใช้กับลูกค้านี้แหละค่ะ สำคัญจริงๆ  แต่ก็เป็นข้อดีอย่างนึงที่เรามาเจอกับเหตุการณ์นี้ จะได้เอาไปปรับปรุงร้านตัวเองให้ดีขึ้น
4  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: อุทาหรณ์ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไง? เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 00:27:41
ผมจะเกรงใจลูกค้าที่ไม่รับเงินคืนมากๆ เพราะรู้สึกว่าเค้ามั่นใจในตัวเราและเว็ปของเราเป็นอย่างสูง เค้าอยากได้อะไรจะเอาอะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรง ผมให้ได้หมดอะคับ เพื่ออนาคตทางการค้าที่ดี ลูกค้าดีๆ ไม่ได้หาง่ายๆ ส่วนลูกค้าร้ายๆก้อมีใช่ว่าจะมีน้อย เจอดีๆ ก้อควร Support ให้เต็มที่เพื่อออเดอร์รอบต่อไป อย่างน้อยเงินเค้าก้ออยู่ที่เรา ของที่เค้าได้มันก้อชำรุดจะมากน้อยก้อตาม แต่เค้าก้อยินดีที่จะไม่รับเงิน และซื้อของอย่างอื่นจากเว็ปเราแทน แค่นี้ ก้อซึ้งใจกันแล้วคับ

ทำการค้า อย่าหยิ่ง ถ้าไม่จำเป็น (จิงๆมันไม่จำเป็นหรอก) wanwan012


   เราอาจจะเ่ล่าผิดพลาดไปค่ะ คือเราเป็นคนซื้อแว่นจากร้านนึงในเว็บค่ะ แต่แว่นที่เราได้มีตำหนิ

แต่ความรู้สึกส่วนตัวคือไม่อยากคุยกับแม่ค้าร้านนี้ให้เสียความรู้สึกเราอีก   ก็เลยตัดปัญหาว่าไม่ส่งของคืนเค้า และก็ไม่รับเงินคืนค่ะ

คือหยุดการติดต่อไปเลยค่ะ


5  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: เปิดร้านใหม่ๆ นานมั๊ยคะกว่าจะขายชิ้นแรกได้ เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 00:14:23

    ตามไปช่วยกดไลค์เป็นกำลังใจให้แล้วนะคะ
6  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / อุทาหรณ์ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไง? เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012, 23:55:05
     เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ซื้อแว่นตาแบรนด์เนมจากเว็บ เว็บนึง แล้วปรากฎว่าแว่นที่ได้รับมีตำหนิ

ทันทีที่เห็นตำหนิก็ได้มีการแจ้งให้ร้านค้ารับทราบ และสอบถามว่าส่งอันใหม่มาเปลี่ยนได้ไหม เพราะแว่นที่สั่งมาก็ถูกใจเป็นทรงและสีที่อยากได้

บทสนทนาครั้งที่ 1

เรา.........น้องค่ะแว่นที่พี่ได้รับมีตำหนิค่ะ พร้อมอธิบายตำหนิของแว่นให้เค้ารู้

ร้านน้องเค้า...เดี่ยวพี่ส่งแว่นกลับมานะคะ เดี๋ยวร้านจะคืนเงินให้

เรา.........ส่งอันใหม่มาเปลี่ยนให้ได้ไหมค่ะ เพราะพี่ไม่อยากได้เงินคืนหรอก ( เกรงใจที่ต้องโอนเงินคืนกลับมาเพราะเค้าได้ขายของแล้ว เราก็เป็นแม่ค้านะก็เข้าใจ )

ร้านน้องเค้า...อธิบายว่าสีนี้หมดค่ะ มีสีนั้น บลาๆๆๆๆๆ

เรา........อืมวันนี้พี่ยังไม่ว่าง เดี๋ยวพี่ดูหน้าเว็บแล้วสั่งอันใหม่แทนมาแล้วกันนะคะ  แล้วจบบทสนทนาของวันแรกไป


     แต่ด้วยความที่ว่าเราติดธุระด่วนอยู่เลยขาดการติดต่อไป 2 วัน


บทสนทนาครั้งที่ 2

เรา........สวัสดีค่ะ จำพี่ได้ไหม ที่โทรมาบอกเรื่องแว่นชำรุดอะค่ะ

ร้านน้องเค้า...อ่อค่ะ เดี๋ยววันสองวันนี้ ร้านจะมีลงแบบใหม่

เรา........โอเคค่ะ เดี๋ยวพี่จะเลือกแบบใหม่ แล้วน้องส่งมาแทนอันนี้แล้วกันนะคะ อ่อแล้วค่าส่งของคืนนี้ทางร้านออกให้ด้วยไหมค่ะ

ร้านน้องเค้า...อืม เดี่ยวเราออกให้ และคืนเงินค่าแว่นด้วย ( เสียงเปลี่ยนจากเดิมชัดเจน บ่งบอกถึงอาการไม่พอใจ )

เรา........น้องไม่ต้องโอนเงินมาให้พี่หรอก เดี๋ยวพี่สั่งของใหม่ไปแล้วหักยอดนี้ออกก็ได้ ( ส่วนตัวคิดว่าจะสั่งรองเท้าเพิ่มมาใส่ขับรถอีกสักคู่ )

ร้านน้องเค้า...ไม่ดีกว่าค่ะพี่ เดี๋ยวโอนเงินคืนไปเลย แล้วพี่จะมาซื้อ หรือไม่ซื้อก็เป็นอีกเรื่องนึง ขี้เกียจมานั่งจำว่าต้องหักนั้น หักนี้

เรา.........อึ้ง และตัดบทจบทันที เพราะไม่ค่อยพอใจกับคำตอบเท่าไหร่


     เท่าที่เราจับใจความได้คือ น้องเค้าไม่พอใจที่เราถามเรื่องค่าส่งของคืนทางร้านจะรับผิดชอบให้รึเปล่า ส่วนตัวเราก็เป็นแม่ค้าเหมือนกัน

ถ้าลูกค้าได้รับของที่มีตำหนิ หรือผิดพลาดเพราะเราเป็นคนผิด ในส่วนนี้เราจะ support ให้ทั้งหมด ทั้งค่าส่งคืน และค่าส่งกลับไปให้ใหม่ เพราะเคสนี้เราเคยเจอมาแล้ว


     แล้วถ้าเพื่อนๆ ที่เป็นพ่อค้า แม่ค้าเจอสถานะการณ์แบบนี้คุณจะตัดสินใจทำยังไง  ความรู้สึกเราต่อร้านนี้คือไม่ส่งของคืน และไม่รับเงินคืนหรอกนะคะ

เสียเวลาที่จะต้องคุยกันต่อให้เสียความรู้สึก  และก็จะไม่ซื้อของจากร้านนี้อีก เท่ากับร้านเค้าก็ได้เสียลูกค้าที่ดีอย่างเราไปแล้ว 1 คน

7  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: อยากขอความเห็นใจหน่อยครับ ช่วยกด like ร้านเฉาก๊วย ของน้องสาวหน่อยครับ เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012, 14:49:11

       กดไลค์ให้แล้วจ้า เป็นกำัลังใจให้ สู้สู้ค่ะ
8  ความรู้ทั่วไป / Search Engine Optimization / Re: มารับบอทไป░▒▓█▀▄▀▄▀▄█▓▒░ บอท แรงๆ วิ่งชนกันหัวแตก เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012, 14:47:56

  ชอบตรงที่บอทวิ่งชนกันหัวแตกนี่แหละ 55555  wanwan024
9  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: +1 ทุกท่าน ถามและ ขอความคิดเห็น เรื่องไปรษณีย์ ส่งของช้าคะ เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 23:02:12

    ขอเิ่พิ่มเติมอีกนิด เรื่องคืนสินค้า

    ตามความเข้าใจแล้ว การสั่งพรีสินค้าจากเกาหลี คือลูกค้าต้องเข้าใจส่วนที่ต้องรอสินค้าอยู่แ้ล้วรึเปล่าค่ะ

อีกอย่างถ้าเราส่งสินค้าให้แล้ว ใช้บิลส่งพัสดุยืนยันกับลูกค้าว่าเราทำการจัดส่งให้แล้วจริง แต่ความล่าช้าที่เกิดจากไปรษณีย์

ซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของเรา  คุยกับเค้าดีๆ เหมือนขอให้เข้าใจสักนิด  น่าจะพอได้นะคะ เพราะเราไม่ได้มีเจตนาที่จะส่งของล่าช้า

   
    ยกเว้นแต่ว่าลูกค้าเหวี่ยงจริง คงต้องรับสภาพ  แต่ขอให้ได้รับของคืนกลับมาครบถ้วนก่อนค่อยคืนเงิน น่าจะดีที่สุดค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ หัวอกแม่ค้าเหมือนกัน
10  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: +1 ทุกท่าน ถามและ ขอความคิดเห็น เรื่องไปรษณีย์ ส่งของช้าคะ เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 22:57:04

  จากข้อมูลที่ได้รับคำตอบจากไปรษณีย์ล่าสุดตอนนี้คือ

ไปรษณีย์ธรรมดา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ใช้เวลา ไม่เกิน 7 วัน จากที่ปกติแล้ว ใช้เวลาแค่ไม่เกิน 3 วันเท่านั้น

ไปรษณีย์ธรรมดา นอกเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ใช้เวลา ไม่เกิน 14 วัน  จากที่ปกติแล้ว ใช้เวลาแค่ไม่เกิน 7-10 วันเท่านั้น

 
  สาเหตุเพราะไปรษณีย์มีการปรับระบบการจัดส่งพัสดุใหม่ จากที่เคยรับของมา และกระจายของออกส่งเอง กลายเป็นของที่รับมาทั้งหมด

ต้องส่งต่อไปที่ส่วนกลาง ( ขั้นตอนนี้ทำให้ระยะเวลาล่าช้าขึ้นมาก )  แล้วส่วนกลางค่อยไปกระจายของให้ลูกค้าปลายทางอีกที

ข้อมูลนี้ได้รับมาจาก ผู้จัดการส่วนรับพัสดุเข้าไปรษณีย์บางบัวทอง * ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลด้วยค่ะให้คำอธิบายได้ดีมาก ละเอียดยิบค่ะ



   
11  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: วันนี้ลูกค้าเงียบหายเหมือนกันไหมกั๊บ 22/5/55 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 04:04:54
ส่วนตัวของผม
ในตลาดไทยเรียกว่า order เงียบแบบสุดๆ มหาโหดเลยครับช่วงนี้ wanwan031
ถ้าใครมี Fix cost ทุกๆเดือนอยู่ และมีตลาดเดียว จัดว่าเครียดได้เลย

แนะนำพ่อค้าแม่ค้าครับว่าให้ทำตลาดต่างประเทศควบคู่ไปครับเพราะช่วงนี้เค้าก็ซื้อกันปรกติดี
พอเอาเงินมาช่วยหมุนส่วนอื่นๆได้ครับ บางสินค้าเข้าขั้นขายดีเลยครับ

ช่วงนี้เลยถือเป็นเวลามา Modify ระบบทุกสิ่งอย่าง รวมทั้งเว็บไซต์ในไทยทั้งหมด
เพื่อรอการกลับมาในช่วงเดือน 7/8/9 ที่จะเริ่มมีลูกค้าเข้าหนักๆ

ถ้าใครขายของไม่ได้ช่วงนี้อย่าเพิ่งท้อนะครับ
มันเป็นกลไกของโลก  ...  คนอาจจะเอาเงินไปดูเลดี้กาก้าหมดก็เป็นได้ wanwan001

ช่วงนี้ผมเองก็กังวลอยู่เหมือนกัน แต่เป็นอย่างนี้ทุกปีในช่วงประมาณเดือน 4-5-6 เลยรู้สึกว่าธรรมดาครับ

เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆชาว IM ครับ อย่าเพิ่งจ๋อยนะ แนะนำตลาดนอก เพราะคงเส้นคงวาตลอด
ตลาดนอกถึงขายไม่ได้เยอะเอารวย แต่ก็ประคองชีวิตช่วงที่ตลาดไทยกำลังจืดๆได้ดีครับ  wanwan003

เข้ามาเห็นด้วยกับคุณ BATTY อีกเสียง เรื่องกลไกตลาด แต่ตลาดไทยเจอหลายอย่างพร้อมกันทั้งเปิดเทอม เพิ่งพ้นน้ำท่วม ฝนตก  ยอดก็ลงเป็นธรรมดา แต่ฟ้าหลังฝนนี้สิ เดือนถัดจากนี้เป็นเดือนแห่งการขายเลยแหละ สู้สู้ นะจ๊ะแม่ค้า พ่อค้าทุกคน  wanwan019
12  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: กระทืบสรรพากร เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 03:50:56


    แรงส์ค่ะ  ขออนุญาติแนะนำ จะได้ไม่ต้องไปเสียแรง เสียเวลาตีกับพี่สรรเค้า 

ข้อมูลนี้ตอบไว้ืที่อีกกระทู้นึง  ยกมาให้อ่านอีกครั้งค่ะ  สงสัยตรงไหน PM ได้เลยค่ะ ยินดีให้คำแนะนำ


  คำแนะนำจากประสบการณ์ตรงเลยนะค่ะ พี่สรรไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ

1. เตรียมข้อมูลให้พร้อม เตรียมตัว เตรียมใจให้สบายไม่ต้องเครียดก่อนเข้าไปคุย เดี๋ยวจะคุยแบบร่มๆ ได้ไม่นานค่ะ

2. รายได้ที่นำมาคำนวณ คือรายได้ทุกสิ่งอย่างที่วิ่งเข้ากระเป๋าเราค่ะ แต่พี่สรรก็จะมีระบบให้หักต้นทุน 70 - 80% หัก นั้น นู้น นี้ จิปาถะ ก่อนนำมาคำนวณจริง

3. ข้อนี้สำคัญ หากยอดเงินที่คำนวณออกมา เป็นยอดที่ต้องจ่ายจริงแ้ล้ว เรายังรู้สึกว่าหนักเกินไป ต่อรองกับพี่สรรแบบหน้ายิ้มๆ   wanwan008 เข้าไว้ค่ะ

   ลองถามถึงคำว่า " จ่ายเหมา " ดูค่ะ พี่สรรจะมีเรทประเมินคร่าวๆ ที่เราพอรับไหว ซึ่งตรงนี้แหละถูกลงมาอีกมากโขอยู่ค่ะ  ทีนี่เราก็ลองดูค่ะ ว่าเราไหวที่เท่าไหร่

   เริ่มจากจ่าย ต่ำๆ แล้วค่อยเพิ่มไปทีหลังก็ยังได้่ค่ะ

   
   ส่วนตัวแล้ว เป็นคนเดินเข้าไปหาีพี่สรรเองเลยค่ะ  ไม่ต้องรอเรียก  ไม่ต้องรอตรวจสอบ  พี่สรรจะพอใจมาก  และจะใจดีคำนวณเรทต่ำแบบพิเศษสุดให้อยู่แล้วค่ะ
   
13  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: ผมโดนพี่สันเรียกแล้ว ใครทำ E-Commerce ต้องอ่านครับ เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 03:35:56

  คำแนะนำจากประสบการณ์ตรงเลยนะค่ะ พี่สรรไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ

1. เตรียมข้อมูลให้พร้อม เตรียมตัว เตรียมใจให้สบายไม่ต้องเครียดก่อนเข้าไปคุย เดี๋ยวจะคุยแบบร่มๆ ได้ไม่นานค่ะ

2. รายได้ที่นำมาคำนวณ คือรายได้ทุกสิ่งอย่างที่วิ่งเข้ากระเป๋าเราค่ะ แต่พี่สรรก็จะมีระบบให้หักต้นทุน 70 - 80% หัก นั้น นู้น นี้ จิปาถะ ก่อนนำมาคำนวณจริง

3. ข้อนี้สำคัญ หากยอดเงินที่คำนวณออกมา เป็นยอดที่ต้องจ่ายจริงแ้ล้ว เรายังรู้สึกว่าหนักเกินไป ต่อรองกับพี่สรรแบบหน้ายิ้มๆ  wanwan008 เข้าไว้ค่ะ

   ลองถามถึงคำว่า " จ่ายเหมา " ดูค่ะ พี่สรรจะมีเรทประเมินคร่าวๆ ที่เราพอรับไหว ซึ่งตรงนี้แหละถูกลงมาอีกมากโขอยู่ค่ะ  ทีนี่เราก็ลองดูค่ะ ว่าเราไหวที่เท่าไหร่

   เริ่มจากจ่าย ต่ำๆ แล้วค่อยเพิ่มไปทีหลังก็ยังได้่ค่ะ

   
   ส่วนตัวแล้ว เป็นคนเดินเข้าไปหาีพี่สรรเองเลยค่ะ  ไม่ต้องรอเรียก  ไม่ต้องรอตรวจสอบ  พี่สรรจะพอใจมาก  และจะใจดีคำนวณเรทต่ำแบบพิเศษสุดให้อยู่แล้วค่ะ
   
14  อื่นๆ / Cafe / Re: >>>น้ำทะลักเข้า ต.พิมลราช บางบัวทองแล้วอ่ะ( ใครว่างไปช่วยกันตักทรายนะ )<<< เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011, 23:41:04

 ล่าสุดเวลา 11.40 น. น้ำทะลักเข้าหลายพื้นที่  ล่าสุดหมู่บ้านบุศรินทร์น้ำท่วมถึืงเข่า ภายในหมู่บ้านประกาศให้เก็บข้าวของขึ้นชั้น 2

ให้หมดแล้ว  ระดับน้ำยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ
15  อื่นๆ / Cafe / Re: >>>น้ำทะลักเข้า ต.พิมลราช บางบัวทองแล้วอ่ะ( ใครว่างไปช่วยกันตักทรายนะ )<<< เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 19:52:13

  รายงานล่าสุดเวลา 19.30 น. วันที่เสาร์ที่ 15

  หากรถวิ่งเส้นบางบัวทองสุพรรณบุรี  มีรถตำรวจปิดขวางทางตรงมาบ้านกล้วย-ไทยน้อย แล้วค่ะ   

หากรถเล็กวิ่งเลี่ยงรถตำรวจมา  ให้วิ่งเลนขวาสุดเท่านั้น เพราะเลนซ้าย จนถึงบริเวณหน้า 7-11  น้ำท่วมสูงประมาณ 20-30 ซ.ม.
 
สามารถเข้าซอยได้นะค่ะ ผ่านจุด 7-11 แล้ว เข้าซอยมีการกั้นคันดิน สูงประมาณ 30 ซ.ม. ขับรถด้วยความระมัดระวังนะค่ะ


    ยังไงมาเข้าซอยนี้แบ่งเบาเพื่อนๆ พี่ๆ ที่อยู่ในซอยวัดลาดปลาดุกกันค่ะ เพราะซอยนั้นรถติดมากกกกกกกกก



16  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: ร่วม Roadmap แบบชาวบ้านกันครับ นำสินค้าไทย ขายให้ต่างชาติ by eyourhand เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 11:03:12

  ลงชื่อร่วมเดินทางค่ะ
17  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: รบกวนทดสอบระบบเว็บไซต์จำหน่ายสินค้า Handmade ให้ด้วยครับ เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 20:40:05

  คลิ๊กลิงค์ที่รูปแล้วขึ้นแบบนี้ค่ะ

Not Found
The requested URL /pictures1/i2.jpg was not found on this server. www.th-handmade.com
18  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: ทำเวบขายเครื่องประดับ อะไหล่ต่างหู สำหรับทำงาน ฝีมือ DIY เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 20:37:44

  สวยดีค่ะ หากสั่งซื้อจำนวนมาก มีราคาพิเศษสำหรับเพื่อนสมาชิก tsb รึเปล่าค่ะ

พอดีสนใจจะซื้อมาเย็บตกแต่งกระเป๋าค่ะ
19  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: ประกวดออกแบบ ธีมเว็บ (PSD) & LOGO เงินรางวัล มูลค่า 5 0 0 0 บาท !!!!! เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 20:24:14
wanwan004 ผมก็สงสัยมาตั้งนานว่า มันอ่านว่า ดูอีกได้ยังไงหว่า -  - อ่านกี่ทีก็เป็น ดูอี้ .คอม 
^ ^  5555   ตามนั้นครับท่าน  ^ ^ งิงิิ 


ยังไงช่วยร่วมวงด้วยนะครับ ท่าน  ^ ^


   สะดุดเหมือนกันค่ะ  เว็ปดูอี้ หรือดูอีกค่ะ ไม่ตรงกันค่ะ
20  พัฒนาเว็บไซต์ / วิจารณ์เว็บไซต์ / Re: ฝากวิจารณ์เว็บด้วยครับ อาการไม่ดี เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 20:22:45

  ถึงจะ index ต่ำ แต่ก็ PR 2 นะค่ะ  wanwan019
หน้า: [1] 2 3 ... 7