ขอโทษนะครับ คุณยังไม่ทันจะฟังปัญหาเลยนะครับ และคุณยังไม่ทันจะอธิบายใด ๆ คุณก็อ้าปากไล่ให้ส่ง Ticket แล้ว สำหรับผม ถือว่าไม่รับฟังลูกค้า และผิดจากที่คุยกันก่อนซื้อครับ ก่อนซื้อ บอกมีไรโทรคุยได้เลย อย่างอื่นผมไม่รู้ เพราะไม่ทันได้ใช้สักเท่าไหร่ ผมก็ย้ายออกแล้ว
ผมนึกว่าจะจบตั้งแต่คุณ pm คุยกับผมเมื่อคืนแล้วนะ ยังมาต่อที่กระทู้อีกหรอเนี่ย เยี่ยมจริง ๆ
ก่อนซื้อ
ผมแจ้งว่าผมทำให้ทั้งหมด แต่ท่านพยายามที่จะทำเพิ่มเอง (ทั้งๆที่ในส่วนนั้นผมมีเตรียมให้อยู่แล้ว) ผมก็ให้แจ้ง tickets เข้ามาแล้วเดี๋ยวทำให้เพราะอธิบายทางโทรศัพท์แล้วคุณก็ยังทำไม่ได้ อันนี้ถ้า
"การที่ผมให้แจ้งปัญหาทาง tickets" มันเป็นการ "ไม่ตรงตามที่แจ้งก่อนที่จะซื้อคือ Full Managed"ผมก็ต้องขอโทษคุณด้วยครับมันผิดด้วยหรือ ที่ผมซื้อของมา แล้วผมจะพพยายามลองทำเอง ตรงที่คุณเตรียมไว้ ผมเข้าใจครับ และมันใช้ได้ แต่ตรงที่ผมลองเอง มัันติดปํญหา ผมผิดหรอ รึว่าผมเช่าโฮสคุณมายังไง ผมก็ต้องก้มหน้าทำไปตามนั้น ใช้ไปตามนั้น ก็ผมถามแต่แรกแล้ว ว่าไม่เป็นนะ ติดปัญหาโทรปรึกษาได้ไหม คุณเองก็บอกเป็นมั่นเป็นเหมาะ ว่าได้ แต่พอมีปัญหาจริง คุณรับปรึกษาไหมหละ แค่ผมโทรไป แค่รับฟังเสียงแย่ ๆ ก็เรื่องนึงละ แล้วคุณยังไม่ทันรู้เลยหรือฟังไรเลย ผมแค่อ้าปากพูดว่าติดปัญหา คุณตอบทันทีว่าส่ง Ticket เลย ทั้งที่คุณยังไม่ทันรับฟังอะไรเลย แบบนี้มันตรงกับที่รับปากก่อนซื้อป่าวครับ
คุณยังไม่ได้อธิบาย คุณก็ไล่ส่ง Ticket แแล้ว แล้วคุณตรัสรู้ได้อย่างไร ว่าไม่ผมไม่ข้าใจ เพระาคุณยังไม่ได้ฟังเลยว่าผมมีปัญหาตรงไหน
ก็ตามที่บอกนี่ผมก็ว่า FAIL SERVICE แล้วครับ โฮสคุณอาจดีจริง ผมไม่เถียง เพราะคนทั่วไปบอกแบบนั้น แต่บริการ สอบตกครับ
ถ้าบอกผมก่อนซื้อสิว่ามีไร ticket ได้ตลอด วันนั้นผมจะไม่ตัดสินใจเช่าเลย
พอดีมันมีข้อเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นครับ
ปล. ผมไม่ได้ต้องการป่วนนะคัรบ ไม่ได้อยากชวนกินมาม่า พอดีเห็นเขาตั้งกระทู้ ผมก็แค่แสดงออกในฐานะลูกค้าคนนึงที่เคยใช้ ถ้าคำตอบผมมันผิด เด๋วผมลบเม้นผมออกให้ก็ได้