จากบทสนทนา
ผมแจ้งไปว่า : ตอนนี้อันดับขึ้นมาหน้าแรกแล้ว และ่บอกว่าถ้าอีกสองสามวันอันดับยังคงเดิมลูกค้าต้องการให้ดันต่อไหม?
ลูกค้าตอบว่า : ไม่ต้อง (เหมือนลูกค้าจะพอใจกับอันดัีบแล้ว..หน้าแรกก็พอละ อิอิ)
วันต่อมาอันดับตกมาหน้าสอง ลูกค้าโทรมาบอกว่าให้
ช่วยดันให้หน่อย หนูอยากรู้ว่า ลูกค้าได้บอกต่อไหมค่ะ..ว่าช่วยดันให้อยู่ในอันดับไหน?
ประเด็นอยู่ที่ว่า..
- ถ้าหากลูกค้าบอกคุณต่อว่า..ช่วยดันให้อยู่อันดับที่ 1-5 เลยนะ อันนี้ลูกค้าผิดจริงๆ ค่ะ
- ถ้าหากลูกค้า บอกแค่ว่าช่วยดันให้หน่อย... โดยไม่บอกว่า ให้ดันไปถึงสวรรค์ชั้นไหน อันนี้ก็คงต้องทำใจค่ะ

เพราะเท่าที่อ่านบทสนทนา เท่ากับว่าเขาพึงพอใจกับอันดับหน้าแรกธรรมดา โดยไม่หวังจะติดอันดับ 1-5 ค่ะ
ต้องทำใจค่ะ .. " กฎหมาย - สัญญา - Panda - SEO " มันพลิกได้ตลอด

โดยเฉพาะคำพูด
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ... ทำดีต่อไป..อย่าได้ท้อ คิดซะว่าเป็นเวรเป็นกรรม มารไม่มีบารมีไม่เกิดค่ะ สู้ๆ นะ