ผมจะพูดว่าปัญหามันมาจากเครื่องก่อนมาถึงมือผม แสดงว่าผมก็ไม่ได้เครื่องที่มีคุณภาพ 100% มาเช่นกัน ดังนั้นที่ทางร้าน กับ asus อ้างว่าเครื่องที่ส่งเพื่อเปลี่ยนตัวใหม่นั้นต้องมีคุณภาพ 100% เหมือนตอนซื้อ(แต่ลองคิดกลับกันสิว่า ผมก็ได้เครื่องไม่มีคุณภาพ 100%มาตอนซื้อเหมือนกัน) และอ้างการลอกสติกเกอร์โฆษณาออก ทั้งๆที่ประเด็นหลักอยู่ที่ เครื่องผมมีปัญหา แต่ร้านกับasus กับอ้าง เรื่องสติกเกอรเพื่อเบี่ยงเบนประเด็น
ตอนซื้อของคุณได้ตรวจดูสินค้าหรือป่าว ถ้าไม่ได้ของ100% คุณจะจ่ายเงินเค้าทำมัยคับ ถ้าคุณจ่ายเงินแล้วแสดงว่าคุณก็ยอมรับว่าของนั้น 100% ]v'8bf9yh'w;h
ตอนซื้อของคุณได้ตรวจดูสินค้าหรือป่าว ถ้าไม่ได้ของ100% คุณจะจ่ายเงินเค้าทำมัยคับ ถ้าคุณจ่ายเงินแล้วแสดงว่าคุณก็ยอมรับว่าของนั้น 100% ]v'8bf9yh'w;h
สมัครตั้งแต่วันนู้นแล้วค่อยมาโพทส์วันนี้เหรอครับ ก็ว่าชื่อคุ้นๆ
ถ้าจริงใจ ก็ไม่ต้องใช้หลายแอคหรอกครับ
ถ้าบอกว่าของที่รับไปคือ 100% ตอนไปคืนร้านสภาพเดียวกันนั้น ร้านก็ต้องยอมรับว่านั่นคือสภาพ 100% เหมือนกันครับ แต่ถ้าบอกว่าไม่ใช่ นั่นมันหลอกขายของครับ
กะแค่สติกเกอร์ ผมว่าต้องการจะอ้างแบบนั้นให้มีปัญหาก็ยอมรับความจริงในการบริการไปเถอะครับ ความจริงทำไว้ยังไง คนอื่นเขาก็รับความจริงของการกระทำไปเช่นนั้น ทำกับเขาไว้แบบไหน ถ้าคิดว่าถูกแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องร้อนตัว หรือคิดว่าโดนดิสเครดิตไม่ใช่เหรอครับ คนที่ร้อนตัวเขาเรียกว่า ทำผิดแต่ปิดไม่มิด
------------------------------
สภาพ 100% นั้นคือสภาพภายนอกทีสามารถมองเห็นหรือเช็คได้ตอนนั้น ปัญหา จิงๆอยู่ที่สติ๊กเกอร์อย่างที่คุณเข้าใจว่าแค่สติ๊กเกอร์นั้นแหละคับ ทำให้สภาพภายนอกของโน๊ตบุ๊คตัวนั้นมันไม่100% แล้วคุณรู้ตอนจบหรือยังละคับ คนโพสเขาโทรไป Asus thai แล้วนะครับ แต่ผลก้อคือไม่ได้ครับ เขาไม่ให้เปลี่ยน ผมบอกให้รู้เฉยๆนะเผื่อคุณยังไม่รู้ ทางร้านไม่สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้หรอกนะครับถ้าขนาด Asus thai เขายังไม่เปลี่ยนให้เลย