ตอนนี้ผมเขียน สคริปอยู่สองตัว สายขาว กับสายเทา เอาไว้ทำ amazon โดยเฉพาะ ออกแบบโครงสร้างมาเพื่อ Amazon
ตัวสายขาวข้ามไป ผมไม่คิดจะขาย
รายละเอียดสายเทา เข้าหลังบ้าน มีช่องอยุ่สอง่ชอง ช่องแรกใส่ KW ช่องที่สอง ASIN กดตกลง แอดสินค้าเสร็จ 1 ชิ้น สนใจป่ะ
สินค้าท่านเลือกเอง KW ท่านเลือกเอง แล้วกดตกลง
ตัวสายขาวข้ามไป ผมไม่คิดจะขาย
รายละเอียดสายเทา เข้าหลังบ้าน มีช่องอยุ่สอง่ชอง ช่องแรกใส่ KW ช่องที่สอง ASIN กดตกลง แอดสินค้าเสร็จ 1 ชิ้น สนใจป่ะ

สินค้าท่านเลือกเอง KW ท่านเลือกเอง แล้วกดตกลง

เอาด้วยอะ แจกฟรีใช่ไหม 55555555555 ขอละกัน ชอบที่เร็วๆอะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้บล็อกเมจิกนะ มีอยู่ 6 ไลเซนต์ แต่หาไลเซนต์ไม่เจอซักกะอัน 55555555 งง เลยไม่ทำต่อละ
อันนี้ก็เรื่องเดิมๆ ผมอ่านปัญหานี้จาก 2-3 user (เจ้าของเดียวกัน) และจากในเฟสบุ๊ค รวมๆกันแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง!!!
ทุกครั้งจะมีฟอร์มเหมือนๆกันคือ ... ไม่อยากเอาอะไร (รวยแล้ว), มีหลายไลเซ่นไม่ได้ใช้ แต่ทุกครั้งก้จะจบที่บ่นว่าไม่รู้หาไลเซ่นยังไง ... ไม่ใช้ดีกว่า!!! (แต่ใช้วิธีพูดตามบอร์ดแบบเดิมๆหลายๆครั้ง)
เข้าลักษณะแผ่นเสียงตกร่องเช่นกัน !!!

อันนี้ผมพูดจริง จะให้ผมบอกไหมครับ ว่า ห่วยแตก กับทีม ซัพพอร์ท ครับ ผมซื้อเสียเงินนะครับ ไม่ได้ขอมาใช้ครับ ผมแจ้งไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ขอให้เช็คไลเซนต์ ให้ผม ก็เช็คไม่ได้ แถมผมประมูลได้จากงาน ที่ สัมมนา ด้วย ขอลายเซนต์ก็ไม่ได้ บอกไปติดต่อคุณกาน อะไรนั้นเอง คนซื้อเสียเงิน ใช้ไม่ได้ ขอให้ช่วย ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ จนปีใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ ผมเสียเงินไปกับสคริปต์นี้ เกือบหมื่น สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรจากสคริปต์นี้เลย ครับ นี้คือการทำงานที่ไม่ได้เรื่องไงครับ จะให้พูดตรงๆก็ได้ครับ ที่ไม่พอใจมากเลย เมื่อโทรไปแล้วก็ไม่รับ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะครับ โทรไปเยอะไปหมดครับ บอกแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แค่นี้แก้ปัญหาไม่ได้ และจะทำยังไงครับ แค่ผมเช็คไลเซนต์ยังเช็คให้ผมไม่ได้ แล้วผมเสียเงินไปทำไมครับ ไม่ซัพพอร์ทแบบนี้แล้วจะให้ไปซัพพอร์ทแบบไหนครับ นี้ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องการทำเลยนะครับ แค่ปัญหาเล็กๆยังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้เลย ผมโพสในบอร์ดบล็อกเมจิกด้วยนะครับ ไม่ใช่ไม่โพสครับ ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย ผมไม่ได้แผ่นเสียงตกร่องนะครับ ผมพูดเรื่องจริงครับ ผมก็บอกแล้วว่าผมไม่ใช้แล้วครับ ผมใช้เวริดเพรท ก็ได้เงินมากกว่าแล้ว แต่พูดจริงๆคือไม่ได้ใช้เลยตั้งหากกับสคริปต์นี้ เพราะใช้ไม่ได้ เรื่องไลเซนต์
จริงๆ คนของบล็อกเมจิ ควรจะบอกหรือแจ้งกับลูกค้า และให้ความช่วยเหลือครับ ไม่ใช่มาต่อว่าลูกค้า แบบนี้ไม่ถูกต้องนะครับ แล้วผมโพสเรื่องที่ผมได้ประสบปัญหามา มันผิดด้วยหรือครับ แล้วมาบอกว่าผมแผ่นเสียงตกร่อง มันก็ไม่ถูกครับ ผมไม่ได้ดิสเครดิต ครับ ขนาดผมยังเจอปัญหาแบบนี้เลย แล้วลูกค้าอื่นๆละครับ จะเจออะไรบ้าง
ปล.ผมไม่มาม่านะครับ เพราะรู้แล้วครับ ว่า สคริปต์นี้ ต้องให้ลูกค้าง้อ ไม่งั้นก็ไม่ทำให้
แก้ไขเพิ่มเติม อยากไปดู ในบอร์ดไทยเสียว ผมใช้ยูสเซอร์ adsene5438 โพสนะครับ ส่วนในบอร์ดบล็อกเมจิ ใช้ยูสเซอร์ adsene5438 และในเฟชบุ๊ค คือ seolink54 ครับ ตามไปดูได้เลยครับ
เอ่อสวัสดีครับพี่รัน ผมกานต์นะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษพี่เป็นอย่างสูง ที่ทีมงาน support ของทาง bmg อาจทำอะไรให้พี่ไม่พอใจ
แต่เรื่องของพี่ถึงแม้ว่าผมไม่ได้ดูแลการ support โดยตรงแต่ผมก็ติดตามตลอดเวลาจนกระทั่งล่าสุดผมให้น้องทีมงาน gen license ให้พี่ใหม่เลย
6 license เห็นน้องบอกว่าได้แจ้งให้พี่ทราบแล้วแต่พี่ไม่ยอมเข้าไปดูเอง เพราะบอกว่าจะไม่ใช้แล้ว
ผมเองลูกผู้ชายพอครับพี่ มีเหตุผลพอที่จะจัดการกับทีมงานยังไง ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณยังไง และผมก็เห็นใจทางทีมงานว่าได้พยายามเต็มความสามารถแล้วที่จะแก้ไขปัญหานี้
โดยบางอย่างมันเป็นเรื่องที่ทีมงานไม่สามารถจัดการเองได้ ขอท้าวความนะครับ
1. พี่ซื้อ bmg 2 1 license ( ลงได้ 3 copy )
แต่พี่ไม่ได้ใช้งานเลย รวมถึงไม่ได้เข้าไปดูข่าวคราวในบอร์ดหรือในตัวสคริบ bmg เลย ว่าเค้าไปถึงไหน
เค้าให้ลงทะเบียนภายในระยะเวลาเป็นปี เพื่อรับ license bmg3 แต่พี่ก็ไม่ได้ลง ผมพูดถูกไหม
2. พี่ประมูล license ในงานสัมนาชมรม sem ม. เกษตร ( license นี้ผมให้ฟรีในงานนะครับ รายได้ผมไม่ได้สักบาทเดียวเข้าชมรมหมด )
ผมแจ้งแล้วว่าให้นำ code ที่่ได้ไปลงทะเบียนภายใน 1 เดือน ( ถ้าผมจำไม่ผิด ) แต่พี่ก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร
ทั้ง ๆ ที่ คนอื่น ๆ ที่ประมูลได้หรือได้รับรางวัลฟรีเค้าจัดการกันหมดแล้ว
ผ่านมาเกือบ 2 ปี พี่มาทวงว่าพี่ซื้อแต่ไม่ได้ใช้ ผมเองก็ได้กำชับน้อง ๆ แล้วว่าให้ดูแลให้ดี แต่เนื่องจากพี่ไม่ได้ลงทะเบียนหรือกำเนินการอะไรเลย
เลยทำให้ทางทีมงานจัดการให้ค่อนข้างลำบาก จนสุดท้ายผมสั่งให้ทีมงาน gen license bmg 3 ให้พี่ฟรี ๆ 6 license แต่เหมือนกับว่าพี่งอน
หรือไม่พอใจไปแล้ว เลยแจ้งว่าไม่เอาแล้วไม่ใช้แล้ว ( จริง ๆ license ได้ gen ไว้แล้วรอแค่พี่ login เข้าไปเอา ) เรื่องนี้ผมต้องขอแก้ต่าง
ให้ทางทีมงานและ bmg ว่า ความผิดทั้งหมดไม่ใช่ทาง bmg ฝ่ายเดียว ผมเองยอมรับและขอโทษ ณ ตรงนี้ว่าทางเราเองก็ผิดเหมือนกันที่ดำเนินการ
ให้ล่าช้าเนื่องจากเป็นกรณีพิเศษ ต้องประสานงานกันหลายฝ่ายทั้งฝ่าย sale , support และ programmer เพื่อตรวจสอบ เพราะพี่เองก็จำไม่ได้
ว่าใช้ email ไหนสั่งซื้อ และไม่ได้ลงทะเบียน สุดท้ายผมเองในฐานะผู้เขียนสคริบ bmg แม้ว่าตอนนี้อาจไม่ได้ดูแลทั้งหมด ผมต้องขอโทษพี่มา ณ
ที่นี้อีกครั้ง และหากว่าพี่ยังต้องการที่จะใช้ bmg ขอให้แจ้งให้ชัดเจน ผมยินดีจะให้น้องทีมงานติดต่อพี่ไปเพื่อแจ้งรายละเอียดการรับ license ในทุกขั้น
ตอนครับ รวมถึงสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับไม่ใช่แค่พี่รันคนเดียว หากมีปัญหาอะไรที่ทีมงานจัดการให้ไม่ได้ และอยู่บนความจริงของเหตุผล ผมยินดีรับผิด
ชอบทุกประการ
ด้วยความนับถือ
กานต์