ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3 4
1  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: จ้างหาข้อมูลสินค้าของเว็บคู่แข่งเพื่อทำข้อมูลบริษัท 1 ตำแหน่งครับ เมื่อ: 15 มิถุนายน 2015, 14:09:53
หาต่อครับ
2  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / จ้างหาข้อมูลสินค้าของเว็บคู่แข่งเพื่อทำข้อมูลบริษัท 1 ตำแหน่งครับ เมื่อ: 10 มิถุนายน 2015, 00:51:01
จ้างหาข้อมูลสินค้าของเว็บคู่แข่งเพื่อทำข้อมูลบริษัท 1 ตำแหน่งครับ

รายละเอียดการทำงาน
-   สินค้าที่ขายเกี่ยวกับหมวดหมู่ประดับยนต์, อะไหล่ยนต์ , บริษัทต้องการให้หาข้อมูลสินค้าที่คู่แข่งขายบนInternet มาทำเป็นข้อมูลของบริษัทเช่น ชื่อสินค้า , ราคาสินค้าที่คู่แข่งขาย, รูปภาพสินค้า, ชื่อรุ่นรถ ปี(มีวิธีหา) สินค้ามีเป็นหมื่นชิ้นครับไม่ต้องกลัวว่าจะหมดงาน

ลักษณะการกรอกข้อมูลจะเป็นคร่าวๆตามภาพด้านล่างนะครับ



คุณสมบัติ
-   ชาย-หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป  สามารถทำงานที่บ้านได้
-   สามารถใช้ Google ในการค้นหาได้ดี , เข้าเว็บบอร์ด
- ถ้ามีความรู้เรื่องรถยนต์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-   ต้องการคนที่ต้องการทำงานจริง ขยัน มีใจรักการทำงาน
-   ค้นหาด้วยความตั้งใจ (ถ้าทำแบบก๊อบวาง ก๊อบวาง ให้เสร็จไปวันๆ แบบนี้ไม่รับนะครับ)
-    สามารถทำงานตอนไหนก็ได้แล้วแต่สะดวก แต่งานต้องพร้อมส่งเมื่อถึงเวลาประเมิน
-    ใช้งานPhotoshop ได้บ้าง ไม่จำเป็นต้องเทพมาก
-   สามารถเข้ามาที่office เพื่อฝึกงานในตอนแรก และเข้ามาอาทิตย์ละครั้งเพื่อประเมินผลงาน (ถ้าไม่สามารถเข้ามาได้เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด หรืออื่นๆ รบกวนโทรมาเข้าคุยเป็นรายกรณีๆไปครับ)

อัตราค่าจ้าง
ขึ้นอยู่กับการตกลงกันครับ

ข้อูลผู้ว่าจ้าง
อัตษพงศ์ กลิ่นหอม
734/1 ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย 10700
โทร ศูนย์90ศูนย์สี่เก้าสี่9ห้า9

ขอบคุณครับ
3  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: หาคนลงข้อมูลสินค้า เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2015, 03:59:52
ผมอยู่ปิ่นเกล้าครับ สกิลทุกอย่างผมมีครบหมด และมั่นใจว่าผ่านทุกข้อ
แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำเฉพาะที่ออฟฟิตครับ

ต้องใช้ ip คอมพิวเตอร์ กับอินเตอร์เน็ตที่officeเท่านั้นครับ ถ้าใช้ipที่อื่น จะมีปัญหากับaccount
4  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / หาคนลงข้อมูลสินค้า เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015, 04:37:23
เป็นงานลงข้อมูลสินค้า ผมให้เป็นจำนวนชิ้น ลงชิ้นละ 3 บาท ลักษณะงานเป็นการcopyขอมูลสินค้า จากเว็บนึงไปอีกเว็บนึง มีข้อมูลเตรียมไว้ให้พร้อมแล้ว ใช้เวลาลง 1-3 นาที ต่อ1 list สินค้าที่จะให้ลงมีเยอะมาก ประมาณ2500-3000รายการ แต่ต้องเข้ามาทำที่office นะครับ อยู่แถวปิ่นเกล้า ถ้ามีสกิลด้าน PS , imacro , SEO , การเว็บไซต์, ฯลฯ จะพิจารณาเรทพิเศษให้ครับ

คุณสมบัติ
1.เพศชาย/หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป (ต่ำกว่านี้โทรมาคุยกันก่อนครับ)
2. สามารถเข้ามาที่officeได้
3. สามารถใช้ภาษาอังกฤษพอได้
4. สุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง
 
สวัสดิการ
คอมมิสชั่น ,เบี้ยขยัน, ฯลฯ

ข้อูลผู้ว่าจ้าง
อัตษพงศ์ กลิ่นหอม
734/11 ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย 10700
โทร ศูนย์90ศูนย์สี่เก้าสี่9ห้า9
5  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ครบรอบ 1 ปีร้านค้าอีเบย์ เมื่อ: 10 ตุลาคม 2014, 03:47:57
ยินดีด้วยครับ wanwan020  ของผมวันที่ 15 นี้จะครบ2ปีละ ที่บอกebayตัดสินให้ชนะนี่เป็นเคสแนวไหนหรอครับ ผมของขนาดหลักฐานครบบางเคสยังแพ้เลย  Lips Sealed



เคสที่อีเบย์ตัดสินให้ชนะเป็นเคสเกี่ยวกับ item not as described. อีเบย์จะดูการซื้อขายที่ผ่านมาประกอบการตัดสิน ส่วนใหญ่ลูกค้าที่เปิดเคสพวกนี้คือต้องการได้เงินคืนบางส่วนโดยไม่ต้องการคืนของ เวลาเจอเคสพวกนี้เราก็จะยืนยันว่าสินค้าตรงตามที่โพสต์ และให้ return instructions ไป ต้องคืนของมาก่อน จึงจะได้เงินคืน สินค้าที่เราขายอยู่ ราคาถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับสินค้าแนวๆเดียวกันจากผู้ขายรายอื่น ถ้าลูกค้าต้องซื้อจากเจ้าอื่น ลูกค้าอาจต้องจ่ายร้อยกว่าเหรียญ แต่กับเราเค้าจ่ายแค่ 70-80 เหรียญเอง โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะไม่ยอมคืนของ พอไม่มีการคืนของ อีเบย์ก็จะตัดสินให้เราชนะ

เคสที่เหลือก็จะมี item not received ถึงแม้ tracking information จะบอกว่านำส่งแล้ว มีคนเซ็นรับ แต่ลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้รับ กรณีนี้บริษัทชิปปิ้งเค้ามีบริการ driver follow-up ถ้าลูกค้ายังยืนยันว่าไม่ได้รับของอีก คนส่งของจะพาตำรวจไปคุย  ตำรวจเมืองนอกเค้าดูแลประชาชนจริงๆ เคสเล็กๆน้อยๆ ตำรวจไปดูแลหมด ยิ่งถ้าเรียกผ่าน 911 ไปยกชุดภายใน 5 นาที ไม่ต้องรอ 24 ชม. (ยังโมโหกรณีแจ้งความเด็กหายของเมืองไทยไม่หาย)





 item not as described ของผมก็เป็นกรณีแบบนี้ครับ แต่เวลาลูกค้าไม่คืนของให้เรา ด้วยความโมโหที่เราไม่ยอมทำตามใจเค้า เค้ามักจะจัดnegative feedbackให้ผมด้วยน่ะสิครับ ผมเคยยื่นขอreviseกับ Ebayแล้วแต่ebayไม่ยอม  Lips Sealed
น้องไม่แม่นเรื่อง Policy จะให้ ebay ลบให้ ต้องอ้างถึง policy ที่เรามีคุณสมบัติให้โดนลบ เช่น ลูกค้าไม่อยากจ่ายภาษี ของตีกลับ ให้ negative feedback คนขาย บอกว่า

ของแพง ไม่เคยติดต่อคนขายเลย ไปหาอ่านใน Help ดูนะะ หรือ โทรไปหา เบอร์ ebay ที่มีคนไทยรับสาย


เมื่อวานก็ให้ ebay remove negative feedback เหมือนกัน wanwan003

กรณีกลโกงแบบใหม่ wanwan005

ลูกค้าซื้อของแล้ว จ่ายเงินแล้ว พอส่งของเสร็จปุ้บ ขอยกเลิกรายการสั่งซื้อ เจ๊โหดตอบกลับไป ว่า เราส่งของไปแล้วค่ะ นโยบายของ ebay ให้ส่งของภายใน 24 ชม
พอจะบอกเหตุผลได้หรือไม่คะ ว่าทำไมถึงอยากจะยกเลิกรายการสั่งซื้อ เขาไม่ตอบมา

ส่งของไปวันที่ 11 กย ได้รับของวันที่ 27 กย บอกว่าลูกค้าเขียน Feedback ว่า เจ๊โหดเป็นคนโกหก เขาอยากจะเปลี่ยนสินค้าแต่ไม่ยอมให้เปลี่ยน ใน email เขาไม่ตอบมาไม่มีการบอกเรื่อง เปลี่ยนสินค้า
คิดว่าเขาจงใจที่จะตุกติก คิดว่าคนขายไม่ได้ลงทะเบียน คงอยากจะได้ของฟรี และอยากได้เงิน ก็เลยให้ ebay เช็คประวัตืการซื้อของ ในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมาของเขาว่า เคยมีกรณีที่เขาซื้อสินค้าไปแล้วจ่ายเงินแล้วและขอยกเลิกการสั่งซือกี่รายการ ปรากฎว่า มี 8 รายการที่เขาทำแบบนี้ CS ของ ebay บอกว่าเจ๊โหด รอบตอบมาก แต่ก่อนที่จะลบ Negative Feedback ให้ ebay จะต้องไปเช็ค trace_no ว่า คนขายส่งของ 1 วันหลังจากลูกค้าจ่ายเงินเป็นความจริง หรือไม่ ไปรษณีย์ ไทย update trace ตอนส่งสินค้า แต่ไม่ได้ update สถานะว่าลูกค้าได้รับสินค้า
ดังนั้นเจ๊โหด  ต้องบอก การเช็คสภานะของสินค้า บน website ไปรษณีย์ แคนาดา
ลูกค้าเป็นคนจีนที่อยู่แคนาดาค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นคนจีนหรือเวียตนาม แต่ดูจากนามสกุลน่าจะเป็นคนเวียตนาม ถ้าใครส่งของไม่ลงทะเบียน มีหวังเสร็จคนพวกนี้


การทำ ebay แบบคุณ April ดีแล้วค่ะ ทำแบบค่อยเป็นค่อยไป เจ๊โหด เห็นน้องใหม่บางคนทำ ชอบเป็นเด็กขาลุย ไม่ได้ดูเรื่อง limit การขาย จำนวนชิ้นที่จะลง
เปิดร้านใหม่ทีกะจะขายตัดราคากับคนขายเก่า ราคาครึ่งต่อครึ่ง ลงไป ebay ขึ้น message ว่า accountของคุณมีปัญหาเรื่อง sale limit ebay ต้องการ save trade environment
ดังนั้นคุณลงขายได้รายการละ 5 ชิ้น
wanwan007 wanwan007

Accountของผม CSไทยเป็น account manager ให้เองเลยครับ ประวัติaccountผมไม่มีปัญหาครับ ขายมา2ปี เป็น gold power seller , เวลาผมปรึกษากับmanagerเรื่องของการลบfeedback  managerไม่เคยลบให้ผมซักครั้งเลย ไม่รู้ว่าcsไม่เก่ง หรือผมไม่แม่นpolicyเอง ผมเพิ่งโดน Negative มา ปัญหาอยู่ที่ว่าส่งของให้ลูกค้า 20 วันลูกค้าไม่ได้รับของแล้วให้ Negativeมา ซึ่งใน policy ผมเขียนชัดเจนว่าสินค้าจะถึงประมาณ 30-40 days ผมปรึกษาทาง Manager เค้าก็ไม่สามารถลบให้ผมได้ wanwan031 ตรงนี้ทุกท่านคิดว่าสามารถขอลบได้ไหมครับ? แล้วขอลบได้ทางไหน?

ขอบคุณครับ
6  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ครบรอบ 1 ปีร้านค้าอีเบย์ เมื่อ: 09 ตุลาคม 2014, 18:01:27
ยินดีด้วยครับ wanwan020  ของผมวันที่ 15 นี้จะครบ2ปีละ ที่บอกebayตัดสินให้ชนะนี่เป็นเคสแนวไหนหรอครับ ผมของขนาดหลักฐานครบบางเคสยังแพ้เลย  Lips Sealed



เคสที่อีเบย์ตัดสินให้ชนะเป็นเคสเกี่ยวกับ item not as described. อีเบย์จะดูการซื้อขายที่ผ่านมาประกอบการตัดสิน ส่วนใหญ่ลูกค้าที่เปิดเคสพวกนี้คือต้องการได้เงินคืนบางส่วนโดยไม่ต้องการคืนของ เวลาเจอเคสพวกนี้เราก็จะยืนยันว่าสินค้าตรงตามที่โพสต์ และให้ return instructions ไป ต้องคืนของมาก่อน จึงจะได้เงินคืน สินค้าที่เราขายอยู่ ราคาถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับสินค้าแนวๆเดียวกันจากผู้ขายรายอื่น ถ้าลูกค้าต้องซื้อจากเจ้าอื่น ลูกค้าอาจต้องจ่ายร้อยกว่าเหรียญ แต่กับเราเค้าจ่ายแค่ 70-80 เหรียญเอง โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะไม่ยอมคืนของ พอไม่มีการคืนของ อีเบย์ก็จะตัดสินให้เราชนะ

เคสที่เหลือก็จะมี item not received ถึงแม้ tracking information จะบอกว่านำส่งแล้ว มีคนเซ็นรับ แต่ลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้รับ กรณีนี้บริษัทชิปปิ้งเค้ามีบริการ driver follow-up ถ้าลูกค้ายังยืนยันว่าไม่ได้รับของอีก คนส่งของจะพาตำรวจไปคุย  ตำรวจเมืองนอกเค้าดูแลประชาชนจริงๆ เคสเล็กๆน้อยๆ ตำรวจไปดูแลหมด ยิ่งถ้าเรียกผ่าน 911 ไปยกชุดภายใน 5 นาที ไม่ต้องรอ 24 ชม. (ยังโมโหกรณีแจ้งความเด็กหายของเมืองไทยไม่หาย)





 item not as described ของผมก็เป็นกรณีแบบนี้ครับ แต่เวลาลูกค้าไม่คืนของให้เรา ด้วยความโมโหที่เราไม่ยอมทำตามใจเค้า เค้ามักจะจัดnegative feedbackให้ผมด้วยน่ะสิครับ ผมเคยยื่นขอreviseกับ Ebayแล้วแต่ebayไม่ยอม  Lips Sealed
7  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ครบรอบ 1 ปีร้านค้าอีเบย์ เมื่อ: 09 ตุลาคม 2014, 02:06:40
ยินดีด้วยครับ wanwan020  ของผมวันที่ 15 นี้จะครบ2ปีละ ที่บอกebayตัดสินให้ชนะนี่เป็นเคสแนวไหนหรอครับ ผมของขนาดหลักฐานครบบางเคสยังแพ้เลย  Lips Sealed
8  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ขอคำปรึกษา ส่งของไปลูกค้าได้รับแล้วบอกของหายไม่มีอะไรในกล่อง ? ? ? ? เมื่อ: 23 กันยายน 2014, 00:27:40
ขอบพระคุณทุกท่านมากนะครับ เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัดเลยปิดร้านไว้ ลูกค้าไม่ตอบอะไรกลับมาเลยแฮะ สงสัยแกล้งเอามันเล่นๆ  wanwan031

วันนี้โดนมาอีกเคสนึง ลูกค้าให้ - มา ตรงcommentบอกว่า ได้อุปกรณ์ในกล่องไม่ครบ แล้วไม่ยอมตอบอีเมล์ที่เค้าถามไว้ ซึ่งผมไม่เคยได้รับอีเมล์จากเค้ามาก่อนเลย แล้วเรื่องของอุปกรณ์ไม่ครบผมสามารถพิสูจน์จากน้ำหนักได้ว่าของมันครบจริงๆ แก้ต่างยังไงได้บ้างดีครับ ? เคยคุยกับทางCSไทยเคสกรณีคล้ายๆแบบนี้แต่CSไทยไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ผมมองว่าCSไทยไม่มีพาเวอร์ในการจัดการแล้วตอนนี้ ถ้าเป็นเมื่อ 2ปีก่อนเคสพวกนี้ผมให้CSไทยตรวจสอบแปปเดียวก็จัดการเครียร์ปัญหาได้ ถ้าติดต่อCSนอกเองเพื่อนๆคิดว่าจะดีกว่าไหมครับ แล้วเค้าจะมีวิธีแก้ไขปัญหาได้ดีกว่าไทยไหม?

ขอบพระคุณครับ
9  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ขายของสะสมของโบราณ เมื่อ: 11 กันยายน 2014, 00:29:51
ของโบราณ นี่ต้องไปเช็คด้วยนะคะว่า มันเป็นของเลียนแบบของโบราณ หรือ เป้นของโบราณจริงๆ
ซึ่ง ebay จะวัดว่าเป็นของโบราณ จริงๆ ของนั้นต้องมีอายุมากกว่า 80ปี

ไม่ใช่ไปเอาของนั้นมาแช่น้ำเกลือ ให้เป็นสนิม ให้มันดูเก่าๆ หรือเอาไปแช่น้ำมันเบนซิน

จะมาตอบอีกในช่วงค่ำๆ

พอดีไม่ทราบว่าของโบราณต้องมีอายุ      80ปีในอีเบย์ อาจเรียกไม่ถูก
ของที่ว่าอายุไม่ถึง 80 ปีแน่นอน อย่างนี้ควรเป็นแค่ของเก่าหรือของใช้แล้วไม๊คะ
เครื่องทองเหลืองเห็นน่าสนใจเก็บเป็นของตกแต่งบ้านได้สวย น่าสนใจหลายอย่าง

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำค่ะ                                                                                                     

ถ้าของอายุไม่ถึง80ปี คิดว่าน่าจะอยู่ในหมวดcollectibles นะครับ
10  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / ขอคำปรึกษา ส่งของไปลูกค้าได้รับแล้วบอกของหายไม่มีอะไรในกล่อง ? ? ? ? เมื่อ: 11 กันยายน 2014, 00:28:25
ลูกค้าได้รับของเมื่อวานครับแล้วแจ้งมาว่าไม่มีอะไรในกล่องเลย ตอนนี้โดนลูกค้าเปิดเคสแล้ว จะตอบโต้ยังไงได้บ้างครับ ? ผมมีใบเสร็จจากThailand postอยู่ ซึ่งน้ำหนักที่ระบุเกือบ2โล

ผมว่าจะทำเป็นvideo clip เอาสินค้าไปสั่งน้ำหนักให้ebayดู ตรงนี้จะสามารถแก้ต่างเราได้ไหมครับ?

ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ
11  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / หาคนโมธีมMagentoครับ เมื่อ: 31 สิงหาคม 2014, 10:54:20
ประมาณนี้เลยครับ http://newsmartwave.net/magent.../index.php/?___store=english10 อยากให้โมเพิ่มเติมให้หน่อยครับ เช่นเปลี่ยนรูป ใส่plugin เพิ่มเติมให้

ผู้ว่าจ้าง
เอกมล เอกสุริยา
172 ซ.บ้านบาตร ถนนวรจักร แขวง ป้อมปราบ กรุงเทพมหานคร 10100

090ศูนย์สี่เก้าสี่เก้าห้าเก้า
clashzt(at)จีเมล์.คอม
12  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: ส่งของไปออสเตรเลีย เช็คสถานะไม่ได้เลยหรอคะ เมื่อ: 07 สิงหาคม 2014, 01:48:53
ลองติดต่อ Quantium ดูครับ รู้สึกเค้าจะมีบริการแบบพิเศษที่track ออสเตรเลียติด แต่ราคาจะสูงกว่าปกตินะครับ  Tongue
13  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: อยากทราบวิธีการขอลบ Defect rate เวลาลูกค้าเปิดเคส และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2014, 02:42:29
ขอบคุณมากๆครับคุณTrudy  wanwan017
14  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / อยากทราบวิธีการขอลบ Defect rate เวลาลูกค้าเปิดเคส และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2014, 02:17:03
อยากทราบวิธีการขอลบ Defect rate ครับ และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง ?

ท่านใดพอจะทราบวิธีลบบ้างครับ และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง ลูกค้าเปิดเคสว่าสินค้ายังไม่ได้รับ แต่ Estimate time ยังไม่ถึงเวลา สามารถขอลบได้ไหมครับ หรือ ถ้ากรณีของแตกหักเสียหายและแก้ไขส่งใหม่ให้ลูกค้าแล้วยื่นขอลบได้ไหมครับ และสามารถติดต่อช่องทางไหนเพื่อขอลบ ?

ผมคุยกับทางCsไทยเค้าบอกว่าทางเค้าไม่มีอำนาจในการลบตรงนี้ได้ แสดงว่าจะต้องติดต่อทางUSA อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ ?

ขอบคุณมากครับ wanwan017
15  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / (ขอคำปรึกษา)ปวดหัวกับกฏใหม่ของอีเบย์ ของแตกของหายไม่remove - feedbackทุกกรณี เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2014, 13:19:11
ผมโดน nagative Feedbackเข้ามาชิ้นนึง ลูกค้าให้เหตุผลที่ให้ - มาว่าสินค้าที่ได้รับไม่สามารถใช้ได้ซึ่ง สินค้าตัวนี้ผมไม่เคยมีปัญหามาก่อน มี sold recordเกือบ 10 ชิ้น ผมจึงเมล์ไปขอรูปปัญหาจากลูกค้า นอกจากลูกค้าไม่ให้รูปหลักฐานแล้วยังจัดnagative Feedbackให้ผมอีก ผมจึงเมล์ไปบอกลูกค้าว่าจะคืนเงินให้เต็มจำนวนซึ่งลูกค้าเองก็รับปากจะrevise feedbackให้ ผมจึงโทรไปหาทางcsให้ช่วยremove feedbackตรงนี้ออก แต่อีเบย์ไม่สามารถลบให้ได้เพราะกฏใหม่ที่เพิ่งออกมา ผมจะมีวิธีแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงดีครับ ? ถ้าผมติดต่อCsของอเมริกาโดยตรงจะพอมีลุ้นมากกว่านี้ไหมครับ ? ตอนนี้รู้สึกเหมือนกลายเป็นแพะรับบาปเลย  wanwan031
 
*Note : Feedback revision request เดี๋ยวนี้ปรับให้ได้ใช้ 1,000 transaction ขอ reviseลูกค้า ได้ 5 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งผมใช้ไปหมดแล้ว ผมคุยกับทางCsเค้าบอกว่าช่วงนี้seller ใน South East Asia โดนโขกจากอเมริกาอย่างหนัก เค้าเก็งไว้ว่าจะมีseller โดย below standard กันระนาวในอีก6เดือน wanwan035

ขอบคุณมากครับ
16  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: (ขอคำปรึกษา)ส่งสินค้าไปแล้วสินค้าเกิดเสีย จะให้ลูกค้าส่งของกลับแต่โดนขู่จะให้NEG เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 23:47:37
ขอบคุณครับพี่Trudy

ปกติผมต้องคืนเงินประมาณ 10%ของกำไรจากทุกๆเคสใน1เดือน มันเยอะเกินไปหรือเปล่าครับ ? และพี่trudy พอจะบอกได้ไหมว่าในเดือนนึงคืนเงินลูกค้าประมาณกี่%ของกำไร

รบกวนถามคำถามสุดท้ายนะครับ ถ้าตกลงแล้วว่าให้ส่งของกลับมาแต่เมื่อของมาถึงดันแตกเพิ่ม ตรงนี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบครับ ?

ขอบคุณมากครับ
17  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: (ขอคำปรึกษา)ส่งสินค้าไปแล้วสินค้าเกิดเสีย จะให้ลูกค้าส่งของกลับแต่โดนขู่จะให้NEG เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 21:51:30
ชัดเจนครับคุณTrudy เสียตังอีกแล้วผม  Cry

ถ้าหยั่งงี้ลูกค้าแกล้งหักของนิดนึงแล้วบอกว่าของเสียหาย เราก็ต้องรับกรรมสิครับนี่  wanwan031
18  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / Re: (ขอคำปรึกษา)ส่งสินค้าไปแล้วสินค้าเกิดเสีย จะให้ลูกค้าส่งของกลับแต่โดนขู่จะให้NEG เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 21:13:44
ขอบคุณคุณTrudy มากๆครับ ผมมีคำถามจะถามเพิ่มเติมอีกนิดนึงนะครับ

1. ถ้า Refund เงินครึ่งเดียว แล้วลูกค้าปฎิเสธ จะต้องทำยังไงต่อครับ คืนเงินเต็มจำนวน ?
2. ถ้า Refund เงินครึ่งเดียว แล้วลูกค้ายอมรับ แต่หลังจากคืนเงินแล้วลูกค้าให้ Negative Feedback จะสามารถขอให้อีเบย์ลบตรงนี้ออกได้ไหมครับ ?
3. เงินจำนวนที่คืนผมต้องคืนรวมทั้งค่าขนส่งด้วยไหมครับ เช่น ของราคา $200 US และShipping ราคา $100 US ผมต้องคืน $200US หรือ คืนเต็มจำนวน $300 US ครับ ?

ขอบพระคุณทุกๆท่านมากๆครับที่ช่วยเหลือ
19  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / (ขอคำปรึกษา)ส่งสินค้าไปแล้วสินค้าเกิดเสีย จะให้ลูกค้าส่งของกลับแต่โดนขู่จะให้NEG เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 19:14:58
ส่งสินค้าไปแล้วสินค้าเกิดเสียครับ Return Policyที่ตั้งไว้ตอนแรกคือลูกค้าต้องเป็นคนจ่ายค่าขนส่งกลับ แต่ลูกค้าไม่ยอมแล้วขู่ว่าจะให้Negative feedbackถ้าไม่ทำตาม ผมจะมีวิธีแก้ไขปัญหานี้ยังไงบ้างครับที่ไม่ต้องคืนเงินโดยไม่ได้รับของกลับ และสามารถขอให้อีเบย์Remove Negative feedback ให้ wanwan031

สินค้าตัวนี้ผมขายไปมากกว่า50ชิ้นได้ Positive feedbackมาโดยตลอด แล้วยังไม่เคยเจอปัญหาใดๆ ประเด็นตรงนี้สามารถจะเอามาโต้กับอีเบย์ได้ไหมครับ ?

ขอบคุณทุกๆท่านมากครับ
20  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: หาคนตัดต่อแต่งภาพPhotoshopรูปสินค้า 1ตำแหน่ง มีงานตลอดครับ เมื่อ: 17 มิถุนายน 2014, 21:26:13
ผมขอเวลานั่งไล่ดูนิดนึงนะครับ คนส่งเข้ามาเยอะมาก หากมีอะไรคืบหน้าผมจะรีบแจ้งให้เร็วที่สุดครับ

ขอบคุณครับมาก wanwan017
หน้า: [1] 2 3 4