หัวข้อ: ขอความเห็นด่วนเนื่องจากกระทู้ด้านล่างที่ถาม เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 14 พฤษภาคม 2021, 12:46:11 ลูกค้าเยอรมันท่านนี้ เพิ่มตอบกลับ และวันนี้วันสุดท้ายที่เขาจะรับสินค้าได้ ราคารวมทั้งหมดผมคำนวนแล้ว 1065US
แต่ลูกค้าขอจ่ายแค่ 150US และจะเก็บของที่เราส่งไปไว้ เขาทำทีเหมือนไม่อยากรับสินค้า อ้างโน้นอ้างนี่ เราว่ามันเกินไปนะครับ จาก 1065US จะขอจ่ายคืนมาแค่ 150Us แล้วเขาจะไปรรับสินค้าที่ศุลกากร คิดว่าผมควรรับข้อเสนอนี้ไหมครับ หรือควรให้เพพาวยื่นอุทธรณ์ดีครับ เขารู้กระทั่งว่า ของตีกลับเราอาจจะเสียค่าส่งกลับ และกลับมาก็จะติดศุลกากรอีก รู้ขนาดนี้ น่าจะเป็นคนไทยนี่แหละครับ แต่ชื่อฝรั่งว่า เสตฟาน สก๊อต ขอคำแนะนำด้วยครับ ควรรับข้อเสนอเขาดี หรือให้เพพาวยื่นอุทธรณ์ดีครับ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นด่วนเนื่องจากกระทู้ด้านล่า เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 14 พฤษภาคม 2021, 13:15:25 พพ จะให้เราหาใบรับรองจากไปรษณีย์ หรือ DHL มายืนยันว่าลูกค้าปฏิเสธรับของ ความจริงข้อความที่คุยกันทางอีเบย์ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่า เขากดราคาเรา ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเขาปฏิเสธการรับ เวลาคืนเงินลููกค้าคืนง่ายมาก เราจะยื่นอุทธรต้องหาหลักฐานนั่นนี่ ไปรษณีย์สาขาย่อยเขาออกให้ไม่ได้
เราตืดต่อสาขาใหญ่ต้องสอบสวนสองเดือนถึงจะทราบผล ต่างคนต่างหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบกันหมด ผลกรรมมาตกหนักที่คนขายอย่างพวกเรานี่แหละครับ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นด่วนเนื่องจากกระทู้ด้านล่างที่ถาม เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 14 พฤษภาคม 2021, 13:16:33 ดูสิครับ ดูเลห์เหลี่ยมของมนุษย์ ตอนนี้เพิ่มมาเป็น 200US
As I have stated, there is no use to discuss. 200 USD and that is my last offer. I must know so ones now. Not much time today. Otherwise they will return back to you. Thanks หัวข้อ: Re: ขอความเห็นด่วนเนื่องจากกระทู้ด้านล่า เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 14 พฤษภาคม 2021, 16:16:43 ข้อความที่คุยกันทางอีเบย์นี่น่าจะเป็นหลักฐานให้เพพาวตัดสินใจได้ว่า เขาปฏิเสธการรับของ
Hey, all good. Items will be returned back you. You have the costs for return shipping and else. My time is now over and I'm finished. Have a great day and all the best. เพราะเราไม่ตอบรับราคาถูกเกินไปของเขา เราที่เราเสนอไปก็เขาประหยัดหมื่นกว่าบาทแล้วนะครับ คิดเงินไทย เราว่าไม่ใครเขาทำกันนะแบบนี้นะ ของราคาสามหมื่นกว่า แต่จะจ่ายแค่สี่พันกว่าบาท พพ ทำให้เราเสียเปรียบลูกค้า และทำให้เกิดป้ญหา การตัดสินใจคืนเงินให้ลูกค้าโดยไม่คิดหน้าคิดหลังก่อน มันทำให้เกิดปัญหาตามมา แล้วก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ คิดเสียแต่ว่า คนขายยังไงเสียก็ต้องพึ่งมัน แล้วไปเจอลูกค้าหัวหมอ ความซวยตกมาที่คนขายอย่างเราๆท่าน ๆ ถ้าเงินสิบยี่สิบดอลเราจะไม่ว่าอะไรเลย นี่หลักพันดอล หลักฐานการจัดส่งก็มี รูปพัสดุก็แนปไปให้ และที่สำคัญมันมีอุบัติเหตุทางเรือด้วย สินค้าเลยล่าช้า อย่างว่า ไม่ใช่เงินของ พพ มันก็เลยตัดสินใจง่าย ตัดสินใจแบบไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย ปัญหาตามหลังมาก็แก้ไขอะไรไม่ได้ อ้างให้เราหาหลักฐานอย่างเดียว ไม่งั้นไม่สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ ให้หาหลักฐานที่เป็นไปไม่ได้ ก็คือการปฏิเสธการรับผิดชอบนั่นเอง |