หัวข้อ: ผู้ให้บริการโฮสต์ ลบบริการของเราออก ควรทำอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: sriracha ที่ 31 พฤษภาคม 2019, 09:15:29 ผมใช้บริการโฮสต์ ของเจ้านี้ ต่ออายุมาหลายปี มีปีนี้ มีอินวอยออกมาเตือนหมดอายุ 2 ฉบับ ผมจ่ายไป 1 ฉบับ ทางผู้ให้บริการยืนยันการรับชำระเรียบร้อย แต่อีก 1 อินวอย ยังคงมีเมล์แจ้งเตือนมาทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 4 พค
วันนี้ผมรำคาญก็เลยตอบเมล์ไปว่า เริ่มรำคาญแล้วน่ะ เมล์มาทุกวันเลย ผู้ให้บริการเมล์ตอบกลับมาว่า ได้ลบบริการผมไปเรียบร้อยแล้ว เพราะเลยกำหนดชำระมานาน ทั้งๆที่ผมจ่ายไปแล้ว แต่ระบบของผู้ให้บริการ เปิดอินวอยมาซ้ำกัน และไม่แก้ไข ยังคงมีเมล์แจ้งเตือนมาทุกวัน พอเราให้ทำการแก้ไขในส่วนนี้ กลับลบบริการของเราออก ทั้งๆที่ชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ว ทุกๆท่านเห็นว่าอย่างไรครับ หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการโฮสต์ ลบบริการของเราออก ควรทำอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ceramiclover ที่ 31 พฤษภาคม 2019, 09:52:56 ผมก็เคยเจอปัญหาคล้ายกันนี้ครับ แต่แก้ไขปัญหาโดยการโทรเคลียร์กันเลย โฮสต์ก็รีบแก้ไขให้ทันที
หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการโฮสต์ ลบบริการของเราออก ควรทำอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: sriracha ที่ 31 พฤษภาคม 2019, 10:02:36 ผมก็เคยเจอปัญหาคล้ายกันนี้ครับ แต่แก้ไขปัญหาโดยการโทรเคลียร์กันเลย โฮสต์ก็รีบแก้ไขให้ทันที ขอบคุณครับหัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการโฮสต์ ลบบริการของเราออก ควรทำอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: thaigopher ที่ 31 พฤษภาคม 2019, 10:10:52 ถ้าเป็นผมจะโทรคุยเลยครับ รอบเดียวน่าจะจบได้
หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการโฮสต์ ลบบริการของเราออก ควรทำอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Twenty-One ที่ 31 พฤษภาคม 2019, 10:11:10 ลบข้อมูลไปหรือยังครับ
หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการโฮสต์ ลบบริการของเราออก ควรทำอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: nutlove ที่ 31 พฤษภาคม 2019, 17:10:03 ลองโทรคุยกันดูดีกว่าไหมครับ หน้าจะดีที่สุด คุยด้วยการใจเย็น คุยดีๆ กันทั้งคู่
หัวข้อ: Re: ผู้ให้บริการโฮสต์ ลบบริการของเราออก ควรทำอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: icez ที่ 31 พฤษภาคม 2019, 21:04:23 ปกติถ้าฝั่งผู้ให้บริการออกใบแจ้งจากระบบอัตโนมัตินี่โอกาสพลาดน้อยมากๆ เลยนะครับ
กรณีที่นึกออกคือ hosting กับ domain รอบการหมดอายุไม่ตรงกันด้วยสาเหตุอะไรบางอย่าง เลยทำให้ใบแจ้งออกมาสองอัน ซึ่งหน้าตามันจะดูคล้ายๆ กันแต่ยอด/วันหมดอายุไม่ตรงกัน แล้วทางผมเองเจอเคสลูกค้าไม่ทันดูเยอะเหมือนกันว่ามันส่งแยกกัน แล้วก็ติดต่อมาบอกว่าวันก่อนก็ต่อไปแล้วทำไมวันนี้ยังมาอีก ... ประมาณนี้ครับ ยังไงลองดูรายละเอียดในใบแจ้งดีๆ ครับว่ามันคือคนละอันจริงๆ รึเปล่า นอกนั้นก็ติดต่อทางโฮสให้รู้เรื่องครับ |