ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => Ebay | PayPal => ข้อความที่เริ่มโดย: oui2008 ที่ 09 สิงหาคม 2017, 08:33:08



หัวข้อ: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: oui2008 ที่ 09 สิงหาคม 2017, 08:33:08
รบกวนขอคำปรึกษาครับ ผมส่งของไปอาเจนติน่า
ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ของ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 4/8/2017
จากในระบบ คนรับมันก็ชื่อเดียวกันกับที่ผมส่งไปครับ

เคสแบบนี้จะปิดจบยังไงดีครับ
คาราคาซังมา 3-4 วันแล้วครับ

 :'( :'( :'(


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: piggyd ที่ 09 สิงหาคม 2017, 10:24:21
ถ้ามีแทรคกิ้ง แทรคแล้วของถึงแล้ว ส่งลิ้งค์เว็บพัสดุ ถ่ายรูปใบเสร็จ กับสถานะพัสดุว่าถึงแล้ว ส่งให้ลูกค้าดูครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: oui2008 ที่ 09 สิงหาคม 2017, 12:01:53
เหมื่อนลูกค้าตีมึน อ้างว่าไปรษณีย์ที่นั่น หา Tracking ไม่เจอ
ทั้งๆ ที่ผมลองเอาเลขไป Search จากเวปไปรษณีย์ ทั้งของไทย และ อาเจนติน่าก็เจอทั้งคู่ และสถานะส่งแล้วเหมือนกันครับ

แบบนี้จะแจ้ง Ebay ปิดจบยังไงได้บ้างครับ

 :'( :'( :'(


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: piggyd ที่ 09 สิงหาคม 2017, 13:59:56
มีทั้งแทรคกิ้ง เว็บเช็คได้ว่าได้รับแล้ว ชื่อที่อยู่ตรง ไม่ต้องทำไรแล้ว รออีเบย์ปิดเคสครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: oui2008 ที่ 09 สิงหาคม 2017, 16:06:24

พอดีเคสนี้ผมไม่เคยเจอ ผมต้องแจ้ง Ebay ปิดเคสเอง หรือรอ Ebay มาตรวจสอบอ่ะครับ
เพราะเหมือนตอนนี้โต้กันไปมา Ebay ยังไม่เข้ามาดูครับ

ขอบคุณครับ

 :( :( :(


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: buakaew ที่ 09 สิงหาคม 2017, 16:06:50
กำ ขอให้แก้ไขได้ไวไว  :'(


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: korrawit ที่ 09 สิงหาคม 2017, 17:00:30
รวบรวมหลักฐาน ติดต่อ ebay ครับ 
อาเจนติน่านี่ใช่กลุ่มประเทศที่เสี่ยงๆ โดนลูกค้าโกงๆบ่อยๆไหมครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: everz1230 ที่ 09 สิงหาคม 2017, 20:37:47
ขอให้ปัญหาเคลียร์ได้ไวๆครับ :wanwan003: :wanwan003:


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: piggyd ที่ 10 สิงหาคม 2017, 10:17:39
ลูกค้าเปิดเคสอีเบย์มั้ยครับ ถ้าไม่ได้เปิดเคส ไม่ต้องตอบอะไรแล้ว ถ้าให้ฟีดแบคลบ แจ้งอีเบย์เลย

 ถ้าเปิดเคส รอหน่อยอีเบย์จะดูเคสและแจ้งกลับ ไม่ต้องห่วงครับเคสแบบนี้ มีแทรค ของถึง คนขายชนะ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: oui2008 ที่ 10 สิงหาคม 2017, 13:52:08
ขอบคุณทุกท่านครับ
ว่าจะเงียบๆ แล้ว เหมือนกัน แต่ไม่รู้จะปิดเคสยังไงครับ

 :wanwan017: :wanwan017: :wanwan017:


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Appman ที่ 10 สิงหาคม 2017, 16:41:39
รับของแล้ว มีหลักฐานไม่ต้องกังวลครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 13 สิงหาคม 2017, 00:39:54
ไหน copy หน้าจอที่ว่าลูกค้าได้รับแล้วให้ดูหน่อย โดยปกติพี่ไม่ส่งประเทศนี้ เพราะ ไปรษณีย์อาร์เจนตินาจะไม่ส่งสินค้าไปบ้านลูกค้า แต่จะให้ลูกค้าไปรับที่ไปรษณีย์สาขา พร้อมทั้งจ่ายภาษี ทุก กล่องจะโดนหมด แม้ว่าจะเขียนว่าเป็น gift ก็ตาม


หัวข้อ: Re: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: buy high pr domain ที่ 13 สิงหาคม 2017, 07:57:12
ถ่ายรูปใบเสร็จ รวบรวมหลักฐานว่าส่งสินค้าแล้ว ติดต่อ ebay