หัวข้อ: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: 9arduino ที่ 27 มิถุนายน 2017, 23:37:43 มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ
ช่วงนี้จะมีลูกค้าแปลกๆ ชอบซื้อของ แต่จ่ายเงินไม่ครบ เช่น สั่งสินค้าราคา 335 บาท แต่โอนเงินมา 330 บาท จะจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรดี แรกๆ ก็ไม่เท่าไร แต่หลังๆ เริ่มมาเยอะขึ้น ถึงจะ 5 บาทแต่ 100ออเดอร์ ก็ 500 บาท กินข้าวได้หลายวันเลย ครับ :wanwan014: หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: SpaRK ที่ 28 มิถุนายน 2017, 00:10:46 นำจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางครับ ต้องจ่ายเพิ่มตามจำนวนที่ขาดตอนรับของ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Takahara ที่ 28 มิถุนายน 2017, 11:19:42 ก็ต้องแจ้งลูกค้าไปเลยครับผม ต้องชำระเงินให้ครบ ถึงจะส่งของได้ครับ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: 9arduino ที่ 28 มิถุนายน 2017, 11:28:13 นั่ง งงอยู่ตั้งนานตอนแรกคิดว่า ตู้ atm มันโอนหลักหน่วยไม่ได้ หรอ 55+
สุดท้ายผมก็ส่งน่ะครับ แค่ ลดต้นทุน เอา เช่นปกติส่งเป็นกล่องใบละ 3 บาท ลดใส่ซอง 1 บาท + ไม่ใส่กันกระแทกอะไรเลยตามมีตามเกิด โทรไปก็ไม่รับ sms ไปแจ้งก็ไม่ติดต่อกลับ :wanwan031: หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: zentrady115 ที่ 28 มิถุนายน 2017, 11:59:00 โอนมาไม่ครบไม่ต้องส่งเลยครับ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: chalermlaap ที่ 28 มิถุนายน 2017, 12:25:17 ตั้งราคาเพิ่มขึ้นเผื่อไว้ก่อนเลยครับ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: 9arduino ที่ 28 มิถุนายน 2017, 13:00:22 นำจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางครับ ต้องจ่ายเพิ่มตามจำนวนที่ขาดตอนรับของ กลัวลูกค้าเกรียนๆ สั่งสินค้ามั่ว ครับ ของผูกกับ lazada แล้ว เงิบเลย เหมือนร้าคู่แข่งแกล้งกัน หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: charima ที่ 28 มิถุนายน 2017, 23:04:43 โอนมาไม่ครบไม่ต้องส่งเลยครับ ตามนั้นครับหัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: phongsathon ที่ 29 มิถุนายน 2017, 07:52:10 โอนครบจึงส่งของครับ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 29 มิถุนายน 2017, 08:30:16 แบบนี้ก็แปลก ส่วนใหญ่ผมจะเจอลูกค้าแบบดีๆ หน่อย จะโอนมาเต็มจำนวนทุกครั้ง บางคนโอนมาเกินด้วยซ้ำ ก็แจ้งกติกาหรือข้อความอะไรไปตรงๆ เลยครับ ก่อนที่เค้าจะโอนมา ให้โอนเงินมาให้ครบเต็มจำนวน ถึงจะส่งของให้ แบบนี้ลูกค้าก็น่าจะเข้าใจ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: indyseo ที่ 29 มิถุนายน 2017, 09:57:40 ระบุในเวปให้ชัดเจนครับว่าราคาสินค้าไม่ได้รวมค่าธรรมเนียมในการโอน
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: saemakute ที่ 29 มิถุนายน 2017, 09:59:12 โอนไม่ครบก็ไม่ต้องส่งครับ
พวกนี้หัวหมอ คอยจะเอาเปรียบคนอื่น หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Neko007 ที่ 29 มิถุนายน 2017, 11:12:09 ระบุในเวปให้ชัดเจนครับว่าราคาสินค้าไม่ได้รวมค่าธรรมเนียมในการโอน นึกถึงตอนจับฉลากปีใหม่ ต้องระบุว่า "ราคาที่ตั้งไว้ ไม่รวมค่าห่อ" นะ :wanwan004: จะต่อรองราคาก็ต้องคุยกันก่อน เพราะเมื่อสั่งของ แสดงว่าผู้ซื้อพึงพอใจที่จะซื้อสินค้าในราคานั้นแล้ว หากภายหลัง ผู้ขายจะลดราคาหรือมีของแถมให้เพิ่มเติม ก็ต้องแล้วแต่ผู้ขาย เพราะไม่ได้อยู่ในข้อตกลงตั้งแต่ทีแรก จะมา "บังคับ" ให้ลดราคา ด้วยการจ่ายไม่ครบได้ไงกัน เห็นด้วยกับหลาย ๆ ท่านค่ะ "โอนไม่ครบ ไม่ต้องส่ง" หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: thaiserver ที่ 29 มิถุนายน 2017, 12:00:54 โดยมากจะแจ้งให้ลูกค้าโอนให้ครบก่อนจัดส่งครับ 5 บาทก็เงินเหมือนกัน ไม่โอนก็ไม่ส่งครับ แต่ถ้าถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ เราควรประกาศหน้าเพจ หรือในเว็บเลยว่าให้โอนเกินเป็นเศษสตางค์ หรือไม่ก็โอนให้ครบเต็มจำนวน
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: wattasin ที่ 29 มิถุนายน 2017, 12:23:46 ผมโอนไม่ครบก็ไม่ส่งครับ แต่ถ้าลูกค้าประจำผมไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ หยวนได้ก็หยวนๆไป แต่ถ้าหน้าใหม่ๆ ให้มันเป็นระบบดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: perasak ที่ 29 มิถุนายน 2017, 13:13:39 น่าเห็นใจครับ เจอลูกค้าแบบนั้นหลายๆ order ก้ไม่ไหว
ถ้าเขียนกำกับหน้าที่ประกาศให้ชัดเจนเลยครับ ####โอนเงินไม่ครบไม่จัดส่งสินค้า#### แก้ปัญหาเบื้องต้นจะได้ผลมั้ย หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: darkonwrite ที่ 29 มิถุนายน 2017, 23:08:36 บอกไปตรงๆครับ โอนไม่ครบ ไม่ส่ง การโอนเงินสมัยนี้ โอนผ่านพรอมเพล ยอดน้อย ๆ ก็ไม่เสียค่าบริการ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: boontam ที่ 29 มิถุนายน 2017, 23:52:21 โอนคืนถ้าขาดทุน :'(
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Normaderm ที่ 30 มิถุนายน 2017, 04:59:07 เกรียนมาเกรียนกลับไม่ส่ง
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: topzuza ที่ 30 มิถุนายน 2017, 06:31:09 ไม่ส่ง ไม่โอนคืน โอนมาให้ครบก่อนค่อยส่ง
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: nanomed ที่ 30 มิถุนายน 2017, 08:24:09 โอนไม่ครบก็ไม่ต้องส่งของซิ มันยากตรงใหนหว่า :wanwan024:
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: jrpcspeed ที่ 30 มิถุนายน 2017, 08:33:07 แจ้งยอดไป 500 ลูกค้าก็ถือแบ้ง 500 ไปหย่อนตู้ค่าธรรมเนียมเอาไปกิน 25 บาทเหลือถึงเรา 475
แล้วก็ทำเนียนๆไม่รู้ไม่ชี้ แบบนี้ก็บ่อย หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: jrpclasza ที่ 30 มิถุนายน 2017, 08:42:49 เจอเหมือนกันแต่บางทีก็มีลูกค้าที่ดีโอนเกินมาแล้วไม่เอาคืนก็พอมีนะ แบบว่าไห้ tip เราก็ว่าเออๆส่งไปไม่ได้คิดอะไรมาก
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: gena ที่ 14 เมษายน 2018, 14:32:54 ถ้ามีกำไร เราปล่อยผ่านนะจ๊ะ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: COW ที่ 14 เมษายน 2018, 15:58:55 ปรกติถ้าโอนไม่ครบไม่ส่งของครับ
หัวข้อ: Re: มีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: top445 ที่ 14 เมษายน 2018, 23:37:58 |