หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ เริ่มหัวข้อโดย: oui2008 ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 16:41:29 ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ
ผมเชค Tracking มันแสดงเฉพาะขาออกจากไทย แต่ไม่มีอะไร Update เลยว่าคนรับได้รับ ?? ลูกค้าเลยแจ้ง Ebay จะขอเงินคืน แบบนี้จะทำอะไรได้บ้างไหมครับ เพราะถึงแม้มีเลขจริง แต่มันก็เชคไม่ได้อยู่ดีว่าคนซื้อได้รับหรือไม่ ขอบคุณครับ :'( :'( :'( หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 18:46:57 เบื้องต้นลองโทรหาไปษณียืไทยก่อนดีไหมครับ
ปรึกษาเคสนี้กับเค้าดู หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ เริ่มหัวข้อโดย: momo2 ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 21:35:12 ของติดต่อ ไปรษณีก่อนครับ เค้าน่าจะตามได้ว่าของอยู่ที่ใหน
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ เริ่มหัวข้อโดย: address ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 21:41:17 ส่วนมากติดที่ ตม ปกติเขาจะโทรให้ไปรับและจ่ายภาษีเพิ่ม
ลองเอาเลขพัสดุไทย กรอกไปที่เว็บไปรษณีย์ประเทศที่ต้องการได้เลยครับ หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 19 พฤศจิกายน 2016, 08:28:57 ไปรษณีย์ canada ขาดทุน พนักงาน strike ของลงทะเบียน 2 เดือนก ก็ไม่ถึง คืนเงินลูกค้าอย่างเดียว ตืดต่อไปรษณีย์ไทยให้ตามสถานะ อีก 3 เดือนรู้ผล อีก 1 เดือนจ่ายเงินชดเชย
ไป block ไม่ส่ง canada กับbrazil ที่ไม่เจอเลข พัสดุ บน canada เพราะพนักงานไปรษณีย์ canada ยังไม่ได้ scan เข้าระบบ หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ เริ่มหัวข้อโดย: xparm ที่ 06 ธันวาคม 2016, 12:34:30 ไม่ทราบว่าส่งแบบไหนถึงเช็คได้ครับ
ปีก่อนๆใช้ พัสดุย่อยลงทะเบียน เช็คได้ที่เว็บ Canada Post พอมาปีนี้ เช็คไม่ได้เลย แถมส่งของทีนึง 1.5-2 เดือน ผมนี่เลิกขาย Canada ไปเลย |