ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => Ebay | PayPal => ข้อความที่เริ่มโดย: oui2008 ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 16:41:29



หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ
เริ่มหัวข้อโดย: oui2008 ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 16:41:29
ส่งของไปแคนาดา  1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ
ผมเชค Tracking มันแสดงเฉพาะขาออกจากไทย แต่ไม่มีอะไร Update เลยว่าคนรับได้รับ ??

ลูกค้าเลยแจ้ง Ebay จะขอเงินคืน
แบบนี้จะทำอะไรได้บ้างไหมครับ เพราะถึงแม้มีเลขจริง แต่มันก็เชคไม่ได้อยู่ดีว่าคนซื้อได้รับหรือไม่

ขอบคุณครับ

 :'( :'( :'(


หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ
เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 18:46:57
เบื้องต้นลองโทรหาไปษณียืไทยก่อนดีไหมครับ 

ปรึกษาเคสนี้กับเค้าดู


หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ
เริ่มหัวข้อโดย: momo2 ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 21:35:12
ของติดต่อ ไปรษณีก่อนครับ เค้าน่าจะตามได้ว่าของอยู่ที่ใหน


หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ
เริ่มหัวข้อโดย: address ที่ 18 พฤศจิกายน 2016, 21:41:17
ส่วนมากติดที่ ตม ปกติเขาจะโทรให้ไปรับและจ่ายภาษีเพิ่ม
ลองเอาเลขพัสดุไทย กรอกไปที่เว็บไปรษณีย์ประเทศที่ต้องการได้เลยครับ


หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 19 พฤศจิกายน 2016, 08:28:57
ไปรษณีย์ canada ขาดทุน พนักงาน strike ของลงทะเบียน 2 เดือนก ก็ไม่ถึง คืนเงินลูกค้าอย่างเดียว ตืดต่อไปรษณีย์ไทยให้ตามสถานะ อีก 3 เดือนรู้ผล อีก 1 เดือนจ่ายเงินชดเชย
ไป block ไม่ส่ง canada กับbrazil

ที่ไม่เจอเลข พัสดุ บน canada เพราะพนักงานไปรษณีย์ canada ยังไม่ได้ scan เข้าระบบ


หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ: ส่งของไปแคนาดา 1 เดือนแล้ว ลูกค้าบอกไม่ได้รับ
เริ่มหัวข้อโดย: xparm ที่ 06 ธันวาคม 2016, 12:34:30
ไม่ทราบว่าส่งแบบไหนถึงเช็คได้ครับ
ปีก่อนๆใช้ พัสดุย่อยลงทะเบียน เช็คได้ที่เว็บ Canada Post พอมาปีนี้ เช็คไม่ได้เลย แถมส่งของทีนึง 1.5-2 เดือน ผมนี่เลิกขาย Canada ไปเลย