ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: korn982 ที่ 16 ธันวาคม 2015, 10:13:16



หัวข้อ: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: korn982 ที่ 16 ธันวาคม 2015, 10:13:16
มนุษย์ป้า
ลค - สินค้าคุณราคา ขวดละเท่าไหร่?
ผม - สินค้าตัวไหนครับ?

ลค - ที่ลงในเฟสไง
ผม - ในเฟสมีสินค้าหลายตัวครับ
ลค - ตัวช่วยบำรุงสมองไง (น้ำเสียเริ่มหงุดหงิด)

ผม - ตัวนี้ขวดละ 890 บาท ครับ ส่งฟรีแบบลงทะเบียน ถ้าซื้อ 2 กป ส่งฟรีแบบ ems ครับ
ลค - 2 ขวด ลดได้ไหม?
ผม - 2 ขวด ส่งฟรีส่งให้แบบ ems แล้วครับ

ลค - ฉันซื้อคุณตั้ง 2 ขวดนะ ลดให้อีกหน่อยไม่ได้เหรอ (ในใจผมคิด คนที่ซื้อเยอะกว่านี้ยังไม่ขอเลย)
ผม - ได้ครับ งั้นผมคิด ขวดละ 850 บาท รวมเป็น 1600 บาทครับ (สงสารป้าเค้าสมองคงไปหมดละ เลยลดให้ตัดลำคาญด้วย)

ลค - แล้วจ่ายเงินไง
ผม - คุณป้าโอนเงินมาแล้วผมส่งของให้ครับ

ลค - แล้วฉันจะเชื่อใจคุณได้ไง คนโกงมีเยอะแยะ
ผม - ร้านผมจดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเรียบร้อย และหน้าเว็บมีรูปประวัติการส่งและฟิตแบคจากลูกค้ามากมายครับ

ลค - พูดแบบนี้ใครก็อ้างได้คุณ เงินพันกว่าโกงไป ไปแจ้งความก็เสียเวลา (ในใจผมคิดเอาชื่อ นามสกุลพ่อแม่ไปอยู่ในแบลคลิสต์สังคมด้วยเงินพันกว่านี่นะ เปิดร้านมายังไม่เคยโดนปรามาสเท่านี้มาก่อน)
ผม - ถ้างั้น ผมส่งแบบ พกง ให้ก็ได้ครับ แต่ พกง เก็บเงินปลายทางจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 60 บาทต่อครั้งครับ เป็นค่าใช้จ่ายที่ไปรษณีย์คิดเพิ่มเติมขึ้นมา

ลค - ส่งฟรีไม่ได้เหรอ ในเฟสบอกว่าส่งฟรี
ผม - อ่อ ถ้าโอนก่อนจะจัดส่งฟรีได้ครับ ถ้าเก็บเงินปลายทางจะมีค่าบริการ พกง ที่ถูกเรียกเก็บเพิ่มขึ้นมา

ลค - อ่าวก็ในเเฟสบอกว่าส่งฟรี ก็ต้องฟรีสิ
ผม - ค่าส่งฟรีครับ แต่ค่าบริการ พกง ไม่ฟรี ครับ

ลค - 60 บาทก็ 60 บาท ถ้าใช้แล้วไม่ดีก็ครั้งเดียวจบนะ
ผม - ราคาเรียกเก็บ 1660 บาทครับ รบกวนขอชื่อที่อยู่ครับ

ลค - เดี๋ยวแล้วฉันคุยกับใคร คุณต้องบอกชื่อคุณนามสกุลคุณมาก่อน จะให้ฉันบอกชื่อที่อยู่ให้คุณก่อนได้ไง
ผม - อ่อครับชื่อ xxxx  xxx ครับ

ลค - อะไรนะ สะกดให้หน่อย 
ผม - (สะกดชื่อต้นตัวแรก )

ลค - อะไรฟังไม่ชัด ดังๆ หน่อย
ผม - (ผมสะกดเน้นกว่าเดิม น้ำเสียงเริ่มสั่นเพราะเริ่มมีอารมณ์บ้าง)

ลค - ไม่ได้ยินนะ ส. เสือเหรอ

ผม - ป้าครับชื่อผมอยู่หน้าเว็บ ไปเปิดหน้าเว็บดูนะครับ www-xxxxx.com  ผมขายสินค้าด้วยความสบายใจ ขายแล้วไม่สบายใจทั้งสองฝ่ายก็ไว้โอกาสหน้านะครับ ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

ขอลด
ขอส่งฟรี
พูดไม่เพราะ
ไม่ให้เกียรติ
ส่งแบบ พกง (พกง นี่โดนเบี้ยวมาหลายครั้งละ ส่งไปแล้วไม่ไปรับ เสียค่าทำเนียมอีกเป็นร้อยบาทเลยไม่นับค่าแพค ค่ากล่อง ค่าน้ำมัน) แถมลดให้อีก
ยังเรื่องมากอีก เซงเลย  :wanwan014:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: esanza.com ที่ 16 ธันวาคม 2015, 10:19:10
นานาจิตตังครับ อาชีพค้าขาย ต้องเจอลูกค้าหลากหลายอยู่แล้วครับ
พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองจะดีที่สุดครับ


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Cpe119 ที่ 16 ธันวาคม 2015, 10:58:00
ลูกค้าไม่ไช่พระเจ้าทุกคนครับ เราต่างหากคือพระเจ้า


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Udonthanitimes ที่ 16 ธันวาคม 2015, 11:02:46
ลูกค้าไม่ไช่พระเจ้าทุกคนครับ เราต่างหากคือพระเจ้า

ประโยคนี้คุ้นๆ ว่าเจ้าของร้านกาแฟชื่อดังในอดีต เคยกล่าวไว้ ...   


ตอนนี้ ไม่รู้ว่ายังยืนยันคำพูดนี้อยู่ไม๊     :wanwan004:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Twenty-One ที่ 16 ธันวาคม 2015, 11:13:35
เจอแบบนี้ทำใจครับ ให้บริการเต็มที่ ได้แค่ไหนก็แค่นั้น


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: jeen705 ที่ 16 ธันวาคม 2015, 11:15:33
เป็นผมนะวางสายละ ดีละที่ของผมไม่ใส่เบอร์สั่งผ่านไลน์อย่างเดียว


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: jjmaster ที่ 16 ธันวาคม 2015, 11:19:37
ทำแค่เต็มที่ของเราครับ


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: JaaNaRak ที่ 16 ธันวาคม 2015, 12:00:59
อาชีพนี้ต้องทำใจ  :wanwan004:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 16 ธันวาคม 2015, 13:35:14
อันนี้ชอบเลยครับ  ผมก็เพึ่งโดนมา นึกได้เลย  :-X


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: osaii ที่ 16 ธันวาคม 2015, 13:49:15
ไม่แปลกใจว่าทำไมป้ามาซื้อ "ตัวช่วยบำรุงสมอง"


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: hyde4fun ที่ 16 ธันวาคม 2015, 14:00:58
ขายของคนแก่ แบบนี้แหละครับ เมื่อก่อนผมเข้าใจว่าขายเด็กน้อยยากแล้ว พอมาลองจับตลาดนี้บ้าง ใช่สิ ฉันจะเชื่อใจคุณได้ยังไง ก็เลยจัด พกง. รัวๆ กันไป


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: porclick ที่ 16 ธันวาคม 2015, 19:36:05
เรื่องมนุษย์ป้า/ลุง เด็กเกรียน ถ้ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นแบบนี้ก็ต้องทำใจ ถ้ากรณีเราโอนอ่อนผ่อนตามแล้วเจอลูกค้าเข้าใจง่ายก็ไม่ลำบากหรอก แต่ถ้าเราหยวนๆแล้วมีขอนู่นนี่นั่นเพิ่มเติม(แต่ไม่เพิ่มตัง)แบบนี้กว่าจะปิดการขายได้ก็ต้องเหนื่อยเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอครับ

การรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ พยายามเสนอรูปแบบการบริการให้เหมาะสมกับลูกค้า การมีตัวเลือกมากๆเป็นการไปเพิ่มความยากในการตัดสินใจหรือกลายเป็นความลำบากในการที่จะต้องปฏิเสธการเพิ่มส่วนลดอื่นๆให้ตามมาอีก แนะนำว่า ราคาชัดเจน ค่าส่งมาตรฐาน โปรโมชั่นส่วนโปรโมชั่น ลดการต่อรอง แล้วชีวิตจะง่ายขึ้นครับ

วิธียืนยันความน่าเชื่อถือ ใช้การอ้างอิงถูกต้องนะครับถ้าเว็บมีเครื่องหมาย DBD ก็แนะนำลูกค้าไปว่าเราเป็นร้านค้าจดทะเบียนนะ หรือถ้าลูกค้าไม่เข้าใจก็ลองเสียเวลาแนะนำการซื้อของออนไลน์ที่ถูกต้องให้เขาทราบ ถ้าคุณจดทะเบียนพาณิชย์สมควรอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยกันแนะนำให้ข้อมูลแก่คนทั่วไปให้เห็นถึงความสำคัญกับการสังเกตและตรวจสอบเครื่องหมาย DBD ที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์นะ ผมเชื่อว่าถ้าเขาคิดจะซื้อสินค้าของคุณอยู่แล้วเขาต้องฟัง และสิ่งที่สำคัญมากคือห้ามชี้แจงในทำนอง "เชื่อไม่ได้ก็ไม่ต้องเชื่อ" โดยเด็ดขาด

เรื่องการส่ง พกง. มันไม่มีเงื่อนไขอะไรผูกมัดกับผู้ซื้อเลย เป็นบริการที่ยากต่อการควบคุม ลองคิดดูว่าพลาดหนึ่งครั้งไม่ใช่แค่ขาดทุน 1 ครั้งนะแต่หมายถึงต้องขายอีก 1 ครั้งเพื่อเอากำไรมากลบที่ขาดทุนไป ดังนั้นถ้าไม่มีระบบการยืนยันตัวตนที่ดีก็ไม่ควรใช้บริการ พกง. ครับ หรือจะใช้ พกง. ก็ได้ถ้าคุณรับได้กับอัตราส่วนของความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นซึ่งก็ต้องเอาไปพิจารณากันเอง

...เรื่องเหนื่อยกับลูกค้ารับรองได้ว่าไม่ใช่แค่คุณคนเดียว ยังมีคนเหนื่อยเป็นเพื่อนเยอะครับไม่ต้องห่วง  :P


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: korn982 ที่ 16 ธันวาคม 2015, 19:52:06
เรื่องมนุษย์ป้า/ลุง เด็กเกรียน ถ้ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นแบบนี้ก็ต้องทำใจ ถ้ากรณีเราโอนอ่อนผ่อนตามแล้วเจอลูกค้าเข้าใจง่ายก็ไม่ลำบากหรอก แต่ถ้าเราหยวนๆแล้วมีขอนู่นนี่นั่นเพิ่มเติม(แต่ไม่เพิ่มตัง)แบบนี้กว่าจะปิดการขายได้ก็ต้องเหนื่อยเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอครับ

การรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ พยายามเสนอรูปแบบการบริการให้เหมาะสมกับลูกค้า การมีตัวเลือกมากๆเป็นการไปเพิ่มความยากในการตัดสินใจหรือกลายเป็นความลำบากในการที่จะต้องปฏิเสธการเพิ่มส่วนลดอื่นๆให้ตามมาอีก แนะนำว่า ราคาชัดเจน ค่าส่งมาตรฐาน โปรโมชั่นส่วนโปรโมชั่น ลดการต่อรอง แล้วชีวิตจะง่ายขึ้นครับ

วิธียืนยันความน่าเชื่อถือ ใช้การอ้างอิงถูกต้องนะครับถ้าเว็บมีเครื่องหมาย DBD ก็แนะนำลูกค้าไปว่าเราเป็นร้านค้าจดทะเบียนนะ หรือถ้าลูกค้าไม่เข้าใจก็ลองเสียเวลาแนะนำการซื้อของออนไลน์ที่ถูกต้องให้เขาทราบ ถ้าคุณจดทะเบียนพาณิชย์สมควรอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยกันแนะนำให้ข้อมูลแก่คนทั่วไปให้เห็นถึงความสำคัญกับการสังเกตและตรวจสอบเครื่องหมาย DBD ที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์นะ ผมเชื่อว่าถ้าเขาคิดจะซื้อสินค้าของคุณอยู่แล้วเขาต้องฟัง และสิ่งที่สำคัญมากคือห้ามชี้แจงในทำนอง "เชื่อไม่ได้ก็ไม่ต้องเชื่อ" โดยเด็ดขาด

เรื่องการส่ง พกง. มันไม่มีเงื่อนไขอะไรผูกมัดกับผู้ซื้อเลย เป็นบริการที่ยากต่อการควบคุม ลองคิดดูว่าพลาดหนึ่งครั้งไม่ใช่แค่ขาดทุน 1 ครั้งนะแต่หมายถึงต้องขายอีก 1 ครั้งเพื่อเอากำไรมากลบที่ขาดทุนไป ดังนั้นถ้าไม่มีระบบการยืนยันตัวตนที่ดีก็ไม่ควรใช้บริการ พกง. ครับ หรือจะใช้ พกง. ก็ได้ถ้าคุณรับได้กับอัตราส่วนของความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นซึ่งก็ต้องเอาไปพิจารณากันเอง

...เรื่องเหนื่อยกับลูกค้ารับรองได้ว่าไม่ใช่แค่คุณคนเดียว ยังมีคนเหนื่อยเป็นเพื่อนเยอะครับไม่ต้องห่วง  :P

 :wanwan003:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: wear428 ที่ 16 ธันวาคม 2015, 21:08:14
เจอแบบนี้ทำใจครับ ให้บริการเต็มที่ ได้แค่ไหนก็แค่นั้น

เช่นกันครับ หน้าที่เราคือทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นครับ
แต่หากมันเกินจริงๆ ผมก็สุภาพมากที่สุด และ ปิดการขาย หรือ ปิด การพูดคุยให้เรียบง่ายที่สุดครับ


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: dez ที่ 16 ธันวาคม 2015, 22:10:45
ทำใจอย่างเดียวถ้าอยากได้เงินจากมนุษย์ป้า  :wanwan011: :wanwan011:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: wattasin ที่ 16 ธันวาคม 2015, 22:15:41
บริการให้เต็มที่ครับ พยายามปลงๆ ผมว่าเรื่องแบบนี้โดนกันทุกคนฮ่าๆ


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: kibkae ที่ 17 ธันวาคม 2015, 01:40:49
คนเราไม่เหมือนกันทุกคนครับ ลูกค้าก็กลัวเราโกงและเรื่องจู้จี้จุกจิกเป็นเรื่องธรรมดา ใจเย็นๆเข้าไว้ครับ แต่ถ้าพูดจาไม่ดีใส่เราก็ไม่ต้องขายครับถึงแม้จะซื้อเยอะก็ตาม


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: HIDE ที่ 17 ธันวาคม 2015, 06:42:15
นี่หละครับชีวิต ค้าขายกับคน อยู่กับคนต้องเจอแบบนี้ครับ  :wanwan044:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: elerider ที่ 17 ธันวาคม 2015, 08:21:16
ยากแท้ครับ ลูกค้าแบบนี้  :P


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: quick ที่ 17 ธันวาคม 2015, 10:37:45
โดนเหมือนกันครับ ถ้าช่วงไหนขายไม่ได้ก็ต้องทนหน่อย  :wanwan031:

แต่ถ้าช่วงไหนขายดีผมปิดการขายตั้งแต่ประโยคแรกๆที่ฟังไม่เข้าหูแล้วครับ ทนคุยกับเขาไปใช่ว่าคุยจบแล้วจะซื้อของเรานะครับ พวกนี้ส่วนใหญ่ไม่ซื้อแล้วมาทำให้เราเสียสุขภาพจิตอีก


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Positive Click ที่ 17 ธันวาคม 2015, 15:18:26
อ่านแล้วปวดตับมากค่า  :'(


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: chewpong ที่ 18 ธันวาคม 2015, 07:08:22
เป็นเรื่องปกติ นะครับ ลูกค้าต้องการของถูก คนขายต้องการราคาสูงๆ 
โดยเฉพาะ  ผญ.ไม่แค่มนุษย์ป้า หรอก วัยไหนก็เหมือนกัน  หลานอายุ 8ขวบยังซื้อของต่อจนคนขายยัดใส่มือ ให้ฟรีๆมาเลย !  :wanwan019:
คิดค้าขาย ต้องอดทนครับ เอาใจช่วยทุกคนค้าขาย นะครับ  :wanwan003:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: jsd ที่ 18 ธันวาคม 2015, 07:59:28
เป็นการฝึกความอดทนอีกวิธีหนึ่ง แต่ป้าให้หลานช่วยสั่งยังจะดีกว่า :o


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: itoom ที่ 18 ธันวาคม 2015, 13:33:07
บางครั้งผมก็เป็นครับ น่ารำคาญมากจริงๆครับ ใครไม่ทำอาชีพนี้ไม่เข้าใจจริง

หน้าเว็บจะแจ้งเลข ems กรรณีจัดส่งแล้ว
บางทีลุกค้าต้องการขอใน Line ก็แจ้งให้แล้ว ยังมาว่าเหมือนเราโกหกอีก (ไหน ไหน ลองส่งใบสลิปมาสิ ถ ถ ถถถถถถถถถ อารมณ์เสียมาก)

กรณีซื้อของออนไลน์ แต่กลัวโกง แล้วถ้าอยากได้ มีความต้องการมาก แต่ไม่ไว้ใจ ก็อย่าเปิดเว็บเข้ามาสอบถามเลยครับ นุ้นครับ ไปเดินหาตามตลาด ในห้างเองเลย ทั้งวันก็ไม่เจอที่ถูกใจ(บางสินค้า)
เข้าใจนะครับคำว่า "นานาจิตตัง"  ผมเป็นคนพูดกับลุกค้าด้วยน้ำเสียงนุ่ม สุภาพ แต่บางกรณีก็ไม่ไไหวจริงๆ
คำว่า เข้าใจลูกค้าบ้าง (อันนี้พ่อค้าเข้าใจครับ)  แต่บางที ลูกค้าก็ควรที่จะต้องเข้าใจหัวอกพ่อค้าบ้าง

ทำเว็บมาดี ติดหน้า 1 มันอยากแค่ไหน กับ คีย์ โหดๆ อยากจะให้ ลุกค้าได้รับรู้จริงๆ  (ที่คิดว่าพ่อค้าจะมาโกงเงินของลูกค้า แล้วไม่คุ้มเสียกับการที่พ่อค้าลงทุนมาเท่าไหร่)

คำว่า "ลูกค้าคือพระเจ้า" บางทีอาจไม่เสมอไปครับ (ในสมัยนี้)

เพลียยยยย  แต่ต้องสู้ครับ เราเลือกที่จะทำแล้ว^^ พระเจ้ารู้ว่าเรากำลังในสิ่งที่ถูกต้อง 55


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Anuphet ที่ 18 ธันวาคม 2015, 13:47:29
เห็นแล้วเหนื่อยแทนครับ :wanwan031:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Appman ที่ 18 ธันวาคม 2015, 17:44:26
ค้าขายต้องทำใจครับ ลูกค้าต่างคนต่างสังคม บางคนก็มาพูดห้วนๆ ไม่ไพเราะครับเราก็ต้องอดกลั้นใจเย็นๆตอบนะครับ ไม่งั้นจะไม่ดีต่อองค์กรเองครับ


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: karocom ที่ 22 ธันวาคม 2015, 03:01:59
จริงค่ะ คนที่ทำอาชีพนี้คงเจอกันทุกคน บางครั้งก็โมโหมาก แต่สุดท้ายต้องทำใจพูดดีๆเข้าสู้


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: osaii ที่ 22 ธันวาคม 2015, 03:15:17
ใช่ครับ เจอกันทุกคนแหละ คนใกล้ตัวผมแรกๆก็ปรี๊ดแตกง่าย ต้องเตรียมรับมือคนแต่ละประเภทไว้ครับ คนใกล้ตัวผมลูกค้าโทรมาพูดยังกะหุ่นยนต์  :wanwan009:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: noktualek ที่ 30 ธันวาคม 2015, 18:57:10
ผมว่าเจ้าของกระทู้เก่งนะครับ ควบคุมอารมณ์ได้ แต่ถือว่ายังดี ที่เราไม่โดนโกงครับ หากโดนโกงนี่เรื่องแค่ถาม ๆ แล้วไม่ซื้อยังสบายใจกว่า โดนเขาโกงไปเยอะครับ



หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Pornlaa ที่ 30 ธันวาคม 2015, 21:12:20
ขายของมันกะต้องทำใจกันบ้างละเนอะ :-[


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: tnt2524 ที่ 30 ธันวาคม 2015, 23:30:00
ผมจัดเป็นชุดก่อนเลยครับ โอนเงินก่อนส่ง EMS อย่างเดียว เว็บเปิดขายมาหลายปีแล้ว อยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในกรุงเทพ สะดวกไหมครับ จะได้ไม่ต้องคุยยาว ไม่เสียสุขภาพจิตด้วย บางครั้งลูกค้าอยากได้ด่วนๆ เราจัดให้ไม่ได้ก็ต้องปล่อยไปครับ


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: w_2005 ที่ 05 มกราคม 2016, 22:57:19
เป็นผมถ้าเจอหนักๆก็ไม่ทนครับ


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: thaicoffin ที่ 08 มกราคม 2016, 12:12:18
คิดซะว่าเป็นค่าเฉลี่ย ๆ กันนะครับ ไม่มีรายใหญ่ตลอดไม่มีเล็กตลอด ป้าบ้าง สาวบ้างเป็นเรื่องธรรมดา


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Gentoo ที่ 12 มกราคม 2016, 01:05:54
เจอแล้วเพลียก็ต้องทำใจ ขอมีเงินกินข้าว  :'(


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: klongfilm ที่ 12 มกราคม 2016, 08:27:10
คนเดียวกับที่ผมโดนไหมนี่ ผมโดนไปแบบนี้ 2 - 3 คนถึงกับต้องเลิกกิจการไปเลย เหนื่อย เสียสุขภาพจิตอย่างแรง สั่งขนาดเล็กผมก็ส่งเล็กไป ขอลดผมก็ให้ ส่งฟรีผมก็ยอม พอของถึงบอกว่าสั่งขนาดใหญ่ หาว่าผมโกง ขู่จะฟ้อง จะแฉผมสารพัด ด่าทอคำหยาบโลนแบบไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Miiruku ที่ 31 มกราคม 2016, 10:47:50
เคยเจอคล้ายๆ กัน ดีว่าคุยผ่านไลน์ แต่ก็โมโหจนมือสั่นพิมพ์ไลน์ไม่ถูกเลย
ทำใจแหละ ร้อยพ่อพันแม่


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: ~บอล~ ที่ 31 มกราคม 2016, 16:39:26
บางครั้งถ้าทำให้เสียเวลา คุยกันแล้วไม่เจ้าใจกันซักที ผมก็ขอผ่านเหมือนกันครับ

 :wanwan001: :wanwan001:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: atzcret ที่ 31 มกราคม 2016, 19:49:59
ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าค่ะ

เรานำเสนอสิ่งที่ดีและมีคุณค่าให้กับลูกค้า

WiN WiN ทั้งคู่คร๊าาา

 :wanwan003:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: DARWIN27 ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2016, 05:16:13
ถ้าเจอแบบนี้บ่อยๆผมว่าคงต้องพึ่งยาคลายเครียด


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Wallaz ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2016, 10:43:15
เป็นกำลังใจให้ฮะ  :wanwan011:


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: tirakarn ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2016, 18:21:36
ผมเจอหนักกว่านี้เยอะครับ
วิธีที่ดีที่สุดคือการ "เงียบ"
อย่าไปต่อล้อต่อเถียงครับ แล้วส่วนใหญ่จะเข้าใจเองว่า "กรูไม่อยากขายมรึงนะ"
ประเภทซุปเปอร์ป้าเงียบแล้วยังยิกๆ มาถามต่อก็มีนะ

อ้าว ทำไมไม่ตอบล่ะ
รอนานแล้วนะ ไม่อยากขายเหรอ
ตกลงลดให้ได้หรือเปล่า รออยู่นะ บลาๆๆ แบบนี้ต้องทำใจและบล๊อคไปครับ


หัวข้อ: Re: ขายของให้มนุษย์ป้านี่แสนเหนื่อย
เริ่มหัวข้อโดย: lk2638 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2016, 12:54:25
สินค้าที่มีประกันพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วถ้ามันดูออนไลน์ได้ด้วย น่าจะเหนื่อกว่าเยอะนะครับ