ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: ichioini ที่ 15 ธันวาคม 2015, 17:58:18



หัวข้อ: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ichioini ที่ 15 ธันวาคม 2015, 17:58:18
อยากรู้ว่าร้านอื่นใช้ยังไงกันบ้างครับ
Line ธรรมดาข้อดีคือมี Sticker ให้ใช้ ยิ่ง Sticker แนวพ่อค้าแม่ค้า ที่มีรูปทำนองว่า ไซส์ไหน โอนเงินอย่างไร พวกนี้สะดวกมากครับ แต่เห็นว่า Line@ สามารถส่งข้อความหาลูกค้าทีละหลายๆคนได้ด้วย แต่อนาคตอาจจะเก็บเงินนี่สิ..
ก็เลยอยากรู้ว่าร้านอื่นเลือกยังไง เพราะอะไรกันครับ

ผมใช้ควบครับ ให้ Line ปกติไปก่อน แล้วถ้าลูกค้าติดต่อมา จบการคุยก็จะแนบ Line@ ให้ลูกค้าแอดอีกทีนึงครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: w_2005 ที่ 15 ธันวาคม 2015, 18:01:19
ผมใช้ธรรมดาครับ ไม่ได้ใช้ฟังค์ชันอะไรในนั้นอยู่แล้วครับ โดยเฉพาะการส่งข้อความหาลูกค้าครั้งละหลายคน กลัวลูกค้ารำคาญครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Godonz ที่ 15 ธันวาคม 2015, 18:24:04
ผมก็ธรรมดา ไลแอดคนยังไม่ชิน แถมต้องมีตัว@ แถมอีกส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าคืออะไร ถ้าเปลี่ยนเปนตัวอักษรธรรมดาแล้วแอดเข้าไลแอดได้เลยผมว่าจะมีคนใช้มากกว่านะ คหสต.

ตอนแรกก็กะใช้เหมือนกันแต่มันต้องแยกกัน ลำบากทั้งคนขายและคนซื้อเลยไม่เอา  :wanwan022:


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: O.o!! ที่ 15 ธันวาคม 2015, 18:31:44
ใช้ line@ ครับ   

line ธรรมดาเป็น line ส่วนตัวครับ ไม่สดวก ไม่อยากให้มันปนกันครับ   

ปล. line ธรรมดามันมีจำกัดจำนวนเพื่อนหนิครับ ? มีลูกค้าเยอะ add มาคุยเรื่อยๆ สักพักไม่เต็มเหรอ ?  หรือผมเข้าใจผิด


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Appman ที่ 15 ธันวาคม 2015, 18:54:32
ผมชอบ Line ธรรมดามากกว่าครับ แต่มันรับเพื่อนจำกัดเลยต้องพยามหาไลน์@ มาเสริม


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gd,lN ที่ 15 ธันวาคม 2015, 20:52:57
line@ ที่อนุมัติครับ
http://accountpage.line.me/ich1504z


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 15 ธันวาคม 2015, 21:11:18
ผมเพิ่งเริ่มๆ   ใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึงแล้ว  มีทั้งข้อดีและข้อเสีย

Line ธรรมดา ดีตรงที่ไม่มีเครื่องหม่าย  @ นี่แหละ ลูกค้าเข้าใจง่ายกว่า บางคนหาแป้นพิมพ์เครื่องหมายนี้ไม่เจอ

และดีตรงมีสติ๊กเกอร์ให้ซื้อได้  ยิ่งเป็นพ่อค้าแม่ขายนี่สะดวกมากเลยครับ ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ กดส่งๆๆ  ประหยัดเวลาดี...

ส่วน Line@  ข้อเสียของมันก็คือต้องมีเครื่องหมาย @ นำหน้า บางคนไม่ชิน หาเครื่องหมาย @ ไม่เจอ อาจเสียโอกาสไป.....

และข้อเสียอีกข้อ คือมันซื้อสติ๊กเกอร์ไม่ได้นี่แหละ  มีแค่สติ๊กเกอร์พื้นฐาน

ส่วนข้อดีของมัน  ผมชอบระบบตอบกลับอัตโมมัติมีหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้.....ส่วนมากลูกค้าทักแอดเข้ามาคำถามแรกที่ต้องถามก่อนเลยคือราคาเท่าไหร่ สั่งซื้อยังไง 

เช่น  ระบบทักทายเพื่อนใหม่   ผมมองว่าการขายของออนไลน์ต้องตอบเร็วนะ 

แต่หากกรณีที่เราไม่สะดวกที่จะตอบกลับลูกค้าได้ทันทีทันใด อาจเข้าห้องน้ำ ขับรถ กินข้าวฯลฯ   

หากเราตั้งระบบตอบกลับทักทายเพื่อนใหม่นี่ สำหรับผม Work  มาก  เพราะทันทีที่ลูกค้าสอบถามเข้ามา  ข้อความสำคัญ ๆ ที่ตั้งเอาไว้ ตอบกลับหาลูกค้าทันที  และไม่เสียโอกาสในการขาย  เพราะลูกค้าเข้าใจว่า เออ  ร้านนี้มันตอบลูกค้าได้ไวดีเนาะ...

ระบบทักทายเพื่อนใหม่  เวลาลูกค้าแอดเข้ามาครั้งแรก  ส่วนใหญ่ถามราคา/วิธีการสั่งซื้อ

ผมก็ตั้งข้อความเอาไว้เลย  กำหนดได้ไม่เกิน 5 ข้อความ

เริ่มจากที่ลูกค้าแอดไลน์เข้ามา

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/0r/xd/v4.png)

ระบบทักทายเพื่อนใหม่ที่เราตั้งไว้ ตอบกลับไปหาลูกค้าทันที

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/60/w0/9s.png)

จากนั้นถ้าลูกค้าตอบกลับมา ก็สนทนาตามปกติ   ถ้ามันช่วยลดขั้นตอนการถามของลูกค้าน่ะครับ  ผมใช้แล้วมัน Work ดี

และระบบตอบกลับอัตโนมัติ

เช่น ผมจะนอนละ  ไม่อยากตอบ  ช่วงเวลา 21.00-08.00  น.  แต่ก้อาจมีลูกค้าบางคนทักมาตอนตี 2 ตี 3 ตี 4  หรือ 6 โมงเช้า

จะเด้งตัวลุกมาตอบตอนตี 3 ก็กระไรอยู่ หากตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติเอาไว้  ก็ยังดีกว่าครับ  เพราะรุ่งเช้ามาลูกค้ามีโอกาสตัดสินใจในการสั่งซื้อมากขึ้น

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/3c/bs/pk.png)


ส่วนระบบ บรอดคลาสต์  ผมมองว่าใช้เป้นเครื่องมือในการเก็บฐานข้อมูลลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม  คล้าย ๆ กับอีเมล์มาเก็ตติ้ง

ก้อย่าส่งข้อความอะไรบ่อยมากนัก เดี๋ยวลูกค้ารำคาญ บล็อคเรา

ใช้ในกรณีที่แนะนำสินค้าตัวใหม่ หรือช่วงโอกาสที่สำคัญในการทำโปรโมชั่นอะไรต่าง ๆ  เราว่ามันก็ Work อยู่นะ...


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ichioini ที่ 15 ธันวาคม 2015, 22:55:14
ใช้ line@ ครับ   

line ธรรมดาเป็น line ส่วนตัวครับ ไม่สดวก ไม่อยากให้มันปนกันครับ   

ปล. line ธรรมดามันมีจำกัดจำนวนเพื่อนหนิครับ ? มีลูกค้าเยอะ add มาคุยเรื่อยๆ สักพักไม่เต็มเหรอ ?  หรือผมเข้าใจผิด

มีคนแอดเรามา เราคุยอย่างเดียว แต่เราไม่กดรับแอด จะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ มันจะเต็มมั้ย
ลูกค้าผมไม่เยอะนะ แต่ก็ไม่เคยรับแอดลูกค้าซักคน กลัวมันจะเต็ม


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 16 ธันวาคม 2015, 13:44:33
ผมเพิ่งเริ่มๆ   ใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึงแล้ว  มีทั้งข้อดีและข้อเสีย

Line ธรรมดา ดีตรงที่ไม่มีเครื่องหม่าย  @ นี่แหละ ลูกค้าเข้าใจง่ายกว่า บางคนหาแป้นพิมพ์เครื่องหมายนี้ไม่เจอ

และดีตรงมีสติ๊กเกอร์ให้ซื้อได้  ยิ่งเป็นพ่อค้าแม่ขายนี่สะดวกมากเลยครับ ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ กดส่งๆๆ  ประหยัดเวลาดี...

ส่วน Line@  ข้อเสียของมันก็คือต้องมีเครื่องหมาย @ นำหน้า บางคนไม่ชิน หาเครื่องหมาย @ ไม่เจอ อาจเสียโอกาสไป.....

และข้อเสียอีกข้อ คือมันซื้อสติ๊กเกอร์ไม่ได้นี่แหละ  มีแค่สติ๊กเกอร์พื้นฐาน

ส่วนข้อดีของมัน  ผมชอบระบบตอบกลับอัตโมมัติมีหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้.....ส่วนมากลูกค้าทักแอดเข้ามาคำถามแรกที่ต้องถามก่อนเลยคือราคาเท่าไหร่ สั่งซื้อยังไง 

เช่น  ระบบทักทายเพื่อนใหม่   ผมมองว่าการขายของออนไลน์ต้องตอบเร็วนะ 

แต่หากกรณีที่เราไม่สะดวกที่จะตอบกลับลูกค้าได้ทันทีทันใด อาจเข้าห้องน้ำ ขับรถ กินข้าวฯลฯ   

หากเราตั้งระบบตอบกลับทักทายเพื่อนใหม่นี่ สำหรับผม Work  มาก  เพราะทันทีที่ลูกค้าสอบถามเข้ามา  ข้อความสำคัญ ๆ ที่ตั้งเอาไว้ ตอบกลับหาลูกค้าทันที  และไม่เสียโอกาสในการขาย  เพราะลูกค้าเข้าใจว่า เออ  ร้านนี้มันตอบลูกค้าได้ไวดีเนาะ...

ระบบทักทายเพื่อนใหม่  เวลาลูกค้าแอดเข้ามาครั้งแรก  ส่วนใหญ่ถามราคา/วิธีการสั่งซื้อ

ผมก็ตั้งข้อความเอาไว้เลย  กำหนดได้ไม่เกิน 5 ข้อความ

เริ่มจากที่ลูกค้าแอดไลน์เข้ามา

([url]http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/0r/xd/v4.png[/url])

ระบบทักทายเพื่อนใหม่ที่เราตั้งไว้ ตอบกลับไปหาลูกค้าทันที

([url]http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/60/w0/9s.png[/url])

จากนั้นถ้าลูกค้าตอบกลับมา ก็สนทนาตามปกติ   ถ้ามันช่วยลดขั้นตอนการถามของลูกค้าน่ะครับ  ผมใช้แล้วมัน Work ดี

และระบบตอบกลับอัตโนมัติ

เช่น ผมจะนอนละ  ไม่อยากตอบ  ช่วงเวลา 21.00-08.00  น.  แต่ก้อาจมีลูกค้าบางคนทักมาตอนตี 2 ตี 3 ตี 4  หรือ 6 โมงเช้า

จะเด้งตัวลุกมาตอบตอนตี 3 ก็กระไรอยู่ หากตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติเอาไว้  ก็ยังดีกว่าครับ  เพราะรุ่งเช้ามาลูกค้ามีโอกาสตัดสินใจในการสั่งซื้อมากขึ้น

([url]http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/3c/bs/pk.png[/url])


ส่วนระบบ บรอดคลาสต์  ผมมองว่าใช้เป้นเครื่องมือในการเก็บฐานข้อมูลลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม  คล้าย ๆ กับอีเมล์มาเก็ตติ้ง

ก้อย่าส่งข้อความอะไรบ่อยมากนัก เดี๋ยวลูกค้ารำคาญ บล็อคเรา

ใช้ในกรณีที่แนะนำสินค้าตัวใหม่ หรือช่วงโอกาสที่สำคัญในการทำโปรโมชั่นอะไรต่าง ๆ  เราว่ามันก็ Work อยู่นะ...



ขอบคุณมากเลยครับ สะดวกและรวดเร็วแบบนี้ ผมต้องหัดใช้บ้างแล้วครับ
ทุกวันนี้ ต้องมานั่งไล่ตอบทีละคนๆ  :P


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 16 ธันวาคม 2015, 14:12:13
เพิม่เติมอีกนิด ของ Line@ ตัวอย่างการใช้งานจริง

ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ  คือระบบตอบกลับอัตโนมัติ...

เช่น  21.00 น. ผมจะเข้านอนละ ไม่สะดวกและไม่อยากสะดุ้งตื่นขึ้นมามาตอบกลางดึก

ตั้งช่วงเวลาเอาไว้  21.00-08.00 น. ให้ระบบตอบกลับเองนะ

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/56/ir/ir.png)

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/c7/b0/uj.png)

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/5l/00/nv.png)

พอเราตื่นเช้ามา  สะดวกแล้ว ก็ค่อยตอบกลับลูกค้าไป


(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/05/0z/pp.png)

ซึ่งผมว่าเชื่อว่ามันเป็นเครื่องมือที่ช่วยในธุรกิจเราได้เยอะเลยครับ

ฟังก์ชั่นระบบทักทายเพื่อนใหม่ก็โอเครนะ  ...ลดภาระในการตอบ

ตัวอย่างการตั้งค่าของผมในระบบทักทายเพื่อนใหม่  เค้าให้ตั้งได้ไม่เกิน  5 ข้อความ

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/mu/vs/59.png)

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/v6/x7/vi.png)

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/d7/9e/dn.png)


มันสามารถช่วยลดภาระการตอบลูกค้าได้ยังไง มาดูของจริงกันครับ

จากการที่ลูกค้า ทักแชทเราเข้ามา และระบบทักทายเพื่อนใหม่ที่เราตั้งค่าเอาไว้ได้ตอบกลับไปแล้ว...

ลูกค้าจะไม่ถามย้ำราคาอีกรอบละ  เพราะรู้แล้วนี่  ระบบตอบกลับไปตั้งแต่แรกแล้ว  ที่เหลือก็คือ ลูกค้าตัดสินใจจะเอาราคาไหนแค่นั้นเอง

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/gk/kn/wa.png)

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/lw/gf/au.png)

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/a6/t2/bt.png)

จบกระบวนการขายอย่างรวดเร็วภายในแค่ไม่กี่นาที   :wanwan020: :wanwan020:


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wear428 ที่ 16 ธันวาคม 2015, 14:58:27
น่าสนใจครับ เจ๋งดี


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sforcefull ที่ 16 ธันวาคม 2015, 16:29:24
Line@ ดีกว่านะครับ เท่าที่ใช้มา สะดวกกว่า อ้างอิงตามคุณ ptteppawong เลยครับ แต่ปัญหาคือ ลุกค้าส่วนมาก ถ้ามีอายุ หรือไม่ถนัดเรื่อง IT จะแอดเข้ามาไม่ได้เพราะไม่รู้จัก line@ ที่มีเครื่องหมาย @ ด้านหน้า ของผมแก้ปัญหาโดยตั้ง ID แบบนี้
1. ID line ธรรมดา ตั้งเป็น  ABCDE
2. ภายใต้ ID line ธรรมดา ตั้ง ID line@ ตั้งเป็น @ABCDE

แบบนี้ลูกค้าจะแอดได้ทั้งสองแบบครับ  แต่ข้อเสียคือ ต้องซื้อ ID line@ แบบ premium ราคา 5.99 USD(ประมาณ 215 บาท)/ปี และ ก่อนตั้ง ID ทั้งสอง line ต้องหาชื่อ ID ที่ยังว่างก่อนด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 16 ธันวาคม 2015, 16:50:31
Line@ ดีกว่านะครับ เท่าที่ใช้มา สะดวกกว่า อ้างอิงตามคุณ ptteppawong เลยครับ แต่ปัญหาคือ ลุกค้าส่วนมาก ถ้ามีอายุ หรือไม่ถนัดเรื่อง IT จะแอดเข้ามาไม่ได้เพราะไม่รู้จัก line@ ที่มีเครื่องหมาย @ ด้านหน้า ของผมแก้ปัญหาโดยตั้ง ID แบบนี้
1. ID line ธรรมดา ตั้งเป็น  ABCDE
2. ภายใต้ ID line ธรรมดา ตั้ง ID line@ ตั้งเป็น @ABCDE

แบบนี้ลูกค้าจะแอดได้ทั้งสองแบบครับ  แต่ข้อเสียคือ ต้องซื้อ ID line@ แบบ premium ราคา 5.99 USD(ประมาณ 215 บาท)/ปี และ ก่อนตั้ง ID ทั้งสอง line ต้องหาชื่อ ID ที่ยังว่างก่อนด้วยนะครับ


ใช่แล้วครับ  ผู้สูงอายุ หาเครื่องหมาย @ ไม่เจอทำให้พลาดโอกาศไป

แต่ผมแก้ด้วยวิธี  ใช้ทั้ง Line ธรรมดา และ Line@  ไม่ได้ยุ่งยากที่จะใช้ทั้ง 2 ตัวร่วมกันครับ

ไลน์ธรรมดา และ Line@ มันใช้บัญชีอันเดียวกันได้...สำหรับผมไม่มีปัญหาเท่าไหร่

โดยติดไว้ที่หัวเว้บเลย  โดยใส่ Line@ เอาไว้ก่อน  ใครหาตัว @ ไม่เจอ  เค้าก็คงแอดมาไลน์ธรรมดาเข้ามาเอง

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/55/ep/ku.png)

ส่วนหน้าวิธีการสั่งซื้อหรือติดต่อเรา 

ผมใส่ Line@ โดดๆ เอาไว้เลย

เพราะเราสามารถใส่ปุ่มลิงค์แอดเพื่อนได้   คิดว่าผู้สูงอายุคงไม่ยากที่เค้าจะกดปุ่มนี้

แถมใส่คิวอาร์โค้ดลงไปอีก

(http://a.lnwpic.com/_/a.lnwpic.com/_raw/uw/ib/1r.png)


เพียงมี Line@ ชีวิตการขายของออนไลน์ก็ง่ายมากขึ้น


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aloha_ana ที่ 16 ธันวาคม 2015, 17:23:09
(http://postto.me/1b/d7l.png)

ของผมมีทุกช่องทางเลยครับ ทั้งปุ่มกดแอด คิวอาร์โค้ด แล้วก็ไอดี line @

ถ้าเทียบกับไลน์ธรรมดา ผมว่าไลน์แอทตอบโจทย์กว่าครับ   :wanwan020:


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kibkae ที่ 17 ธันวาคม 2015, 01:48:06
น่าสนใจ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 17 ธันวาคม 2015, 08:28:38
แล้วถ้าไปใช้บน PC 
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,376950.0.html

มีฟังก์ชั่นที่น่าสนใช้เล่นเยอะมาก  อย่างระบบคูปอง  / โปรโมชั่นก้น่าสนใจครับ

เราสามารถใส่ลิงค์ให้กับรูปสินค้าได้ด้วยนะ  แจ่มๆๆ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Giffariner ที่ 28 ธันวาคม 2015, 18:12:40
ใช้ทั้งสองอย่างเหมือนกัน ข้อดีข้อเสียก็ต่างกันไปครับ แล้วแต่เรารู้จักใช้


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pizzgivme ที่ 28 ธันวาคม 2015, 18:24:42
เราย้ายมาใช้ไลน์ @ ค่ะถ้าลูกค้าทักมาไลน์ธรรมดาก็ให้เขาไปแอดไลน์ @ แทน

ไลน์ @ ดีอย่างไง ในกรณีที่เราทำงานกันหลายคน ตอบคนเดียวไม่ไหว เราสามารถแอดผู้ช่วยให้ช่วยเราตอบได้ค่ะ

ตอบตามคีย์เวิดได้ด้วย แล้วประกาศข่าวสารได้สะดวกดีค่ะ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bankai ที่ 30 ธันวาคม 2015, 09:49:17
ลูกค้าประเภทไม่อ่าน ผมไม่สนเลยนะ ถามอะไรที่มมีลงไว้แล้ว


นานาจิตตัง 

 :wanwan007:


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pornlaa ที่ 30 ธันวาคม 2015, 21:06:42
น่าสนใจมากค่ะ ติดตามๆ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vanavat ที่ 30 ธันวาคม 2015, 23:13:01
ทำไมผมมีปัญหาเรื่องการแจ้งเตือนครับ  มันไม่เตือนเลยในมือถือยกเว้น เราจะเปิด app นี้อยู่ อีกอย่าง มันไม่มี Keep ไว้ให้ใช้เหมือน line ปกติเลยครับ
ข้อความที่ีใช้บ่อยๆไม่ทราบว่าทำยังไงกันครับ  ถ้า line ปกติมี keep ก็เอามาใช้ได้เลย แต่ก่อนใช้ sansung มันมีคลิปบอร์ด  เก็บข้อความเอาไว้ เดียวนี้เป็นไปใช้รุ่นอื่นเลยไม่มีได้พึ่ง Keep ตอนนี้มาลองใช้ line@ เสียเงินเปลี่ยน id แล้วแต่ลำบากเรื่องแจ้งเตือนกับ ข้อความใช้บ่อยเนี่ยแหละครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thaidreamhost ที่ 31 ธันวาคม 2015, 10:26:19
ทำไมผมมีปัญหาเรื่องการแจ้งเตือนครับ  มันไม่เตือนเลยในมือถือยกเว้น เราจะเปิด app นี้อยู่ อีกอย่าง มันไม่มี Keep ไว้ให้ใช้เหมือน line ปกติเลยครับ
ข้อความที่ีใช้บ่อยๆไม่ทราบว่าทำยังไงกันครับ  ถ้า line ปกติมี keep ก็เอามาใช้ได้เลย แต่ก่อนใช้ sansung มันมีคลิปบอร์ด  เก็บข้อความเอาไว้ เดียวนี้เป็นไปใช้รุ่นอื่นเลยไม่มีได้พึ่ง Keep ตอนนี้มาลองใช้ line@ เสียเงินเปลี่ยน id แล้วแต่ลำบากเรื่องแจ้งเตือนกับ ข้อความใช้บ่อยเนี่ยแหละครับ

ผมใช้คู่กับ google keep แทนช้ากว่าอีกนิดนึงครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: teeyaishop ที่ 31 ธันวาคม 2015, 10:59:35
กำลังศึกษา แต่เหมือนใช้ยากอยู่


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thaidreamhost ที่ 31 ธันวาคม 2015, 11:34:56
ข้อดีอีกอย่างของ line@ คือคุณสามารถ ตั้ง admin ได้หลายคน โดยไม่ต้องซื้อเครื่องโทรศัพท์ใหม่ หรือจะสามารถจัดการ หลาย @line ได้ในโทรศัพท์เครื่องเดียวนะครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vanavat ที่ 31 ธันวาคม 2015, 16:12:03
ทำไมผมมีปัญหาเรื่องการแจ้งเตือนครับ  มันไม่เตือนเลยในมือถือยกเว้น เราจะเปิด app นี้อยู่ อีกอย่าง มันไม่มี Keep ไว้ให้ใช้เหมือน line ปกติเลยครับ
ข้อความที่ีใช้บ่อยๆไม่ทราบว่าทำยังไงกันครับ  ถ้า line ปกติมี keep ก็เอามาใช้ได้เลย แต่ก่อนใช้ sansung มันมีคลิปบอร์ด  เก็บข้อความเอาไว้ เดียวนี้เป็นไปใช้รุ่นอื่นเลยไม่มีได้พึ่ง Keep ตอนนี้มาลองใช้ line@ เสียเงินเปลี่ยน id แล้วแต่ลำบากเรื่องแจ้งเตือนกับ ข้อความใช้บ่อยเนี่ยแหละครับ

ผมใช้คู่กับ google keep แทนช้ากว่าอีกนิดนึงครับ
ขอบคุณมากครับ
แล้วปัญหาเรื่องการแจ้งเตือนละครับ ใครเป็นบ้างแก้ไขปัญหานี้ยังไง


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thaidreamhost ที่ 31 ธันวาคม 2015, 16:21:01
ทำไมผมมีปัญหาเรื่องการแจ้งเตือนครับ  มันไม่เตือนเลยในมือถือยกเว้น เราจะเปิด app นี้อยู่ อีกอย่าง มันไม่มี Keep ไว้ให้ใช้เหมือน line ปกติเลยครับ
ข้อความที่ีใช้บ่อยๆไม่ทราบว่าทำยังไงกันครับ  ถ้า line ปกติมี keep ก็เอามาใช้ได้เลย แต่ก่อนใช้ sansung มันมีคลิปบอร์ด  เก็บข้อความเอาไว้ เดียวนี้เป็นไปใช้รุ่นอื่นเลยไม่มีได้พึ่ง Keep ตอนนี้มาลองใช้ line@ เสียเงินเปลี่ยน id แล้วแต่ลำบากเรื่องแจ้งเตือนกับ ข้อความใช้บ่อยเนี่ยแหละครับ


ผมใช้คู่กับ google keep แทนช้ากว่าอีกนิดนึงครับ

ขอบคุณมากครับ
แล้วปัญหาเรื่องการแจ้งเตือนละครับ ใครเป็นบ้างแก้ไขปัญหานี้ยังไง


ของผมมันแจ้งเตือนปกตินะครับ แต่ไม่แน่ใจว่า ได้ตรวจสอบใน setting หรือยังครับ ว่าได้เปิดการแจ้งเตือนไว้หรือเปล่า

(http://www.thaidreamhost.com/usb/images/upload2/upload2250.jpg)


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vanavat ที่ 31 ธันวาคม 2015, 17:14:54
ทำไมผมมีปัญหาเรื่องการแจ้งเตือนครับ  มันไม่เตือนเลยในมือถือยกเว้น เราจะเปิด app นี้อยู่ อีกอย่าง มันไม่มี Keep ไว้ให้ใช้เหมือน line ปกติเลยครับ
ข้อความที่ีใช้บ่อยๆไม่ทราบว่าทำยังไงกันครับ  ถ้า line ปกติมี keep ก็เอามาใช้ได้เลย แต่ก่อนใช้ sansung มันมีคลิปบอร์ด  เก็บข้อความเอาไว้ เดียวนี้เป็นไปใช้รุ่นอื่นเลยไม่มีได้พึ่ง Keep ตอนนี้มาลองใช้ line@ เสียเงินเปลี่ยน id แล้วแต่ลำบากเรื่องแจ้งเตือนกับ ข้อความใช้บ่อยเนี่ยแหละครับ


ผมใช้คู่กับ google keep แทนช้ากว่าอีกนิดนึงครับ

ขอบคุณมากครับ
แล้วปัญหาเรื่องการแจ้งเตือนละครับ ใครเป็นบ้างแก้ไขปัญหานี้ยังไง


ของผมมันแจ้งเตือนปกตินะครับ แต่ไม่แน่ใจว่า ได้ตรวจสอบใน setting หรือยังครับ ว่าได้เปิดการแจ้งเตือนไว้หรือเปล่า

([url]http://www.thaidreamhost.com/usb/images/upload2/upload2250.jpg[/url])


เปิดหมดครับ  คือ ผมลองกดปิดแอพ  ปิดเลยนะครับ มันไม่เตือน มันเตือนเฉพะตอนมันรันเบื้องหลัง หรือเปิด แอพไว้ ซึ่งปกติ ถ้าปิดเปิดเครื่องใหม่หรือใช้โปรแกรมช่วยปิดแอพนี่มันก็ไม่เตือนแล้ว  แต่กับ Line ปกติ มันแม้ว่าไปปิดมัน ก็ยังเตือนครับทดลองแล้วมันแปลกๆ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thaidreamhost ที่ 31 ธันวาคม 2015, 19:51:12
น่าจะต้องตั้งให้ line@ เปิดตัวเองทุกครั้ง หลังเปิดเครื่องนะครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 31 ธันวาคม 2015, 22:42:59
แต่ก่อนผมเคยตั้งกระทู้ถามเอาไว้

http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,375934.html

หลังๆ มาใช้ไปเรื่อย  มันแจ้งเตือนมาพร้อมกันได้ทุกเพจเลยครับ  งงเหมือนกัน อยู่ๆ  มันก็ได้เอง..


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptest ที่ 04 มกราคม 2016, 14:30:43
เก็บ .... :wanwan017: ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: reset ที่ 04 มกราคม 2016, 19:38:37
ไลน์ในมือถือผม บางทีก็ไม่เตือนนะ  งง เหมือนกันเป็นที่อะไร


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SASSY BLYTHE ที่ 08 มกราคม 2016, 12:09:14
เพิ่งเริ่มใช้ได้เดือนนึง ของเราแจ้งเตือนปกติค่ะ แต่เราว่าแอบใช้ยาก คือเราไม่สามารถเลือกคุยกับลูกค้าที่แอดมาได้
ต้องรอลุกค้าทักมากก่อน และไม่เห็นดีเทลลุกค้าเลย  :-[
กับไม่มีสติ้คเกอร์ให้โหลด อันนี้เราติดมากกก เป็นคนชอบโหลดสติ้คเกอร์น่ารักๆ ไว้ส่งคุยกับลุกค้า
บางทีเราว่ามันก็ช่วยสร้างสีสันและสื่ออารมณ์ได้ดีอ่ะ  :'(


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pakakal01 ที่ 08 มกราคม 2016, 17:10:39
ผมเริ่มใช้มาได้สักพักครับ  ข้อดีของมันคือ ส่งข้อมูลให้ลูกค้าได้ทีละหลายๆ คน
เป็นการกระตุ้นการซื้อด้วยครับ และอีกอย่างคือ แอดเพื่อนได้ไม่จำกัด เหมือนไลน์ปกติ ที่แอดได้เพียง 5000 คนเท่านั้น
 แต่ฟังก์ชันที่ผมอยากให้มีในไลน์คือ โปรแกรมแชทบนคอมครับ เพราะมันจะง่ายมาก ถ้ามีโปรแกรมที่แชทได้ แบบไลนืปกติ

ซึ่งตอนนี้มันก็แชทได้ครับ แต่แชทได้บนเว็บ แต่มันมีฟังก์ชันน้อยมากๆ เช่นพวกเครื่องทือ ครอบหน้าจอ ผมใช้เครื่องมือ ครอปหน้าจอ
ประกอบการขายเยอะมาก เลยคิดว่า มันจำเป็นมากๆ แล้วอีกอย่าง  แอปไลน์@  เด้งบ่อยมากๆครับ บนมือถือ อยากให้พัฒนาควบคู่ไปกับไลน์ครับ
เพราะผมว่า พ่อค้าแม่ขายใช้กันเยอะมากๆๆ  ถ้าจะเทียบไลน์@ ก็เหมือนแฟนเพจบนเฟสบุ๊คครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Gentoo ที่ 12 มกราคม 2016, 00:47:58
ไลน์แอดผมว่าไม่เวิกครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cloudsphere ที่ 12 มกราคม 2016, 11:56:30
ไม่รู้ผมคิดคนเดียวไหมว่า ขายของผ่านไลน์นี่ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไรเลย ไม่ว่าจะ shop หรือ @ กลับมาตายรังเฟสบุีคเหมือนเดิม  :wanwan031:


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 12 มกราคม 2016, 13:50:00
ไลน์แอดผมว่าไม่เวิกครับ

ตอนแรกที่จะเริ่มเปลี่ยนมาใช้ ไลน์ @ คิดว่าคงไม่ work แต่พอมาลองใช้ มัน work มากสำหรับผม...


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 12 มกราคม 2016, 13:54:57
ไม่รู้ผมคิดคนเดียวไหมว่า ขายของผ่านไลน์นี่ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไรเลย ไม่ว่าจะ shop หรือ @ กลับมาตายรังเฟสบุีคเหมือนเดิม  :wanwan031:

Line shop อาจไม่ work

แต่ผมว่า Line@ ไปได้ไกล  ส่วนมากผมขายในเฟสบุ็ค  ลูกค้าถามๆๆๆ  อย่างเดียวแต่ไม่ซื้อ ไม่รู้เป้นอะไรเหมือนกัน

ถ้าจะมองการณ์ไกล  เรื่องการต่อยอดในอนาคต  Line@  ครับ เพราะมีเก็บลิสต์ลูกค้าเอาไว้ได้   มีสินค้าออกใหม่ ส่งข้อความบอร์ดคาสต์ออกไปทีเดียวจบ  หลักการมันก็คล้าย Email Marketing นั่นแหละ  แต่ปัจจุบันลูกค้าเปิดอ่านไลน์มากกว่าอีเมล์  สำหรับผม ผมถือว่ามันเป้นเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพมากในยุคนี้ ...


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NightClub ที่ 12 มกราคม 2016, 19:31:03
ผมเริ่มใช้มาได้สักพักครับ  ข้อดีของมันคือ ส่งข้อมูลให้ลูกค้าได้ทีละหลายๆ คน
เป็นการกระตุ้นการซื้อด้วยครับ และอีกอย่างคือ แอดเพื่อนได้ไม่จำกัด เหมือนไลน์ปกติ ที่แอดได้เพียง 5000 คนเท่านั้น
 แต่ฟังก์ชันที่ผมอยากให้มีในไลน์คือ โปรแกรมแชทบนคอมครับ เพราะมันจะง่ายมาก ถ้ามีโปรแกรมที่แชทได้ แบบไลนืปกติ

ซึ่งตอนนี้มันก็แชทได้ครับ แต่แชทได้บนเว็บ แต่มันมีฟังก์ชันน้อยมากๆ เช่นพวกเครื่องทือ ครอบหน้าจอ ผมใช้เครื่องมือ ครอปหน้าจอ
ประกอบการขายเยอะมาก เลยคิดว่า มันจำเป็นมากๆ แล้วอีกอย่าง  แอปไลน์@  เด้งบ่อยมากๆครับ บนมือถือ อยากให้พัฒนาควบคู่ไปกับไลน์ครับ
เพราะผมว่า พ่อค้าแม่ขายใช้กันเยอะมากๆๆ  ถ้าจะเทียบไลน์@ ก็เหมือนแฟนเพจบนเฟสบุ๊คครับ

ลองใช้ puush สิครับ ต่อไปจะมีติดเครื่องทุกเครื่องแน่ ไว้แคปจอ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: momo2 ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 10:13:44
ใช้ไลน์ธรรมดาครับ และคัวช่วยบอร์ดแคช
สนใจติดต่อได้ครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jazzyrest ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 13:46:15
ใช้ทั้งสองครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: lMarkl ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 14:28:50
Line@


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SoldOut ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 14:31:28
line@ สะดวกกว่าครับ แยกออกจากส่วนตัวแถมรับได้เยอะกว่า ส่วนการใช้สติ๊กเกอร์อะไรนั้นไม่ได้สนใจครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jubajuba ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 17:09:48
Line@ อย่างเดียวครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COW ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 18:12:35
Line@ อีกเสียงครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cat ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 18:14:36
เราใช้ควบคู่ทุกช่องทางค่ะ

ไลน์ปกติลูกค้าแอดมาปกติอยู่แล้ว แต่จะประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าแอดไลน์แอด เพื่อรับคูปองแจกของฟรี แจกคูปองส่วนลด ลูกค้าก็แห่เข้าค่ะ
ข้อดีแตกต่างกัน จะใช้เรื่องอะไร แต่ต้องใช้ 2 อันเลยค่ะ

ไลน์ปกติ  - เป็นส่วนการคุยส่วนตัว ส่งภาพ ส่งไฟล์ เก็บข้อมูล จะเน้นให้ลูกค้าไลน์แอดรีบมาคุยที่นี่เพราะส่งข้อมูลได้มากกว่า ไลน์แอดจำกัดการใช้งานการโต้ตอบ แต่ต้องกดรับแอดทุกคนเพื่อส่งข่าวสาร

ไลน์แอด - ส่งเสริมการขาย แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อระบบอัตโนมัติ มีสถิติให้เห็น กดส่งหนเดียวเข้าไลน์ทุกคน แม้ว่าลูกค้าจะบล็อคไลน์แอด แต่ถ้าเราโพสต์ไทม์ไลน์ปกติ เกี่ยวกับการมีแจกคูปองหรือโปรฯ สินค้าน่าสนใจ ลูกค้าก็จะปลดบล็อคกหรือแอดมาใหม่เองค่ะ

ไลน์ปกติสามารถสร้างกลุ่มได้ ก็เอาลูกค้าเก่ามาเข้ากลุ่ม ขายของได้อีกเพลินๆ อิอิ

ปล. เรารับสอนการใช้งานไลน์แอด


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Appman ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 19:20:16
Line@ ครับ มี Rich Menu ทำแคมเปญได้สบายๆ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: okkrub ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 19:52:41
มาทางไลน์@เกือบหมดละครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jaychou ที่ 06 พฤศจิกายน 2017, 20:46:22
ไลน์@ครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jocho99 ที่ 07 พฤศจิกายน 2017, 12:41:09
  มีข้อดีแตกต่างกันครับ

 ถ้าเป็นไลน์ @ จะได้ลูกค้าสำหรับทำ Remarketing ได้ดีกว่าแน่นอนครับ แต่จะไม่สามารถทักไปหาลูกค้าก่อนได้ หรือแอดลูกค้าเพิ่มได้ครับ / กรณีเป็นงานที่ต้องส่งไฟล์ .word exel หรือ .ai .psd จะไม่สามารถส่งได้ด้วยครับ

 แต่ถ้าเป็นไลน์ ธรรมดา จะทำ Remarketing ได้ยากกว่าครับ(พอทำได้แต่เสียเวเลา)  แต่จะสามารถส่งไฟล์งาต่างๆได้เกือบหมดเลยครับ

 อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับธุรกิจของลูกค้าครับว่าควรใช้ไลน์แบบไหน จีึงจะเหมาะกับธุรกิจของลูกค้าครับ

 ของผม 3 ธุรกิจ มีทั้ง line@ และ line ปกติครับ
 :wanwan013:


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: surasak99111 ที่ 07 พฤศจิกายน 2017, 21:38:54
ที่เห็นผ่านๆมีแต่ @


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: stjames ที่ 07 พฤศจิกายน 2017, 22:07:52
line@ ก็ดีนะครับเป็นทางการดีไม่ปวดหัวที่มาเด้งเตือนตลอด ส่วน line ปกติก็คล่องตัวไปอีกแบบสร้างเป็นกลุ่มได้ง่าย ทำอะไรก็ง่ายแถมโทรหาได้เลยไม่เหมือน line@


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: top445 ที่ 08 พฤศจิกายน 2017, 11:09:30
ชอบธรรมดาอะ สติกเกอร์สวยกว่า


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Trader ที่ 08 พฤศจิกายน 2017, 13:40:07
Line@ ก็ดีนะ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: derda ที่ 15 พฤศจิกายน 2017, 15:29:39
ว่าจะลอง Line@ อยู่ :wanwan016:


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jmake ที่ 15 พฤศจิกายน 2017, 15:57:54
ใช้ Line@ อยู่  ชอบการบอร์ดแคส สร้างฐานลูกค้าได้ดี  :-[ :-[ :-[


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: lipmon ที่ 15 พฤศจิกายน 2017, 17:39:13
LINE ธรรมดาเพื่อนเต็มครับ LINE@ดีกว่า


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: momo2 ที่ 15 พฤศจิกายน 2017, 19:12:47
ไลน์ธรรมดาก็โอเคครับ
ส่วนเครื่องมือบอร์ดแคชไลน์ธรรมดาก็มีครับสนใจติดต่อได้ครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pokv ที่ 16 พฤศจิกายน 2017, 11:05:45
ชอบ  Line@ มากกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: airada.p ที่ 16 พฤศจิกายน 2017, 14:22:58
Line @ สะดวกตอบความถามตาม KW ได้เราไม่ต้องเสียเวลาตอบคำถามซ้ำๆ ลูกเล่นเพียบเลย ชอบๆ :wanwan013:


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: reddogg ที่ 07 มกราคม 2018, 15:06:08
อยากรู้ว่าร้านอื่นใช้ยังไงกันบ้างครับ
Line ธรรมดาข้อดีคือมี Sticker ให้ใช้ ยิ่ง Sticker แนวพ่อค้าแม่ค้า ที่มีรูปทำนองว่า ไซส์ไหน โอนเงินอย่างไร พวกนี้สะดวกมากครับ แต่เห็นว่า Line@ สามารถส่งข้อความหาลูกค้าทีละหลายๆคนได้ด้วย แต่อนาคตอาจจะเก็บเงินนี่สิ..
ก็เลยอยากรู้ว่าร้านอื่นเลือกยังไง เพราะอะไรกันครับ

ผมใช้ควบครับ ให้ Line ปกติไปก่อน แล้วถ้าลูกค้าติดต่อมา จบการคุยก็จะแนบ Line@ ให้ลูกค้าแอดอีกทีนึงครับ

ไลน์ธรรมาดาบอร์ดแคชได้แล้วไม่จำกัดจำนวนบอร์ดแคสด้วย ถ้าบอร์ดแคชบ่อยต้องการลดค่าใช้จ่ายแนะนำตัวนี้ครับ แต่ไม่ฟรีนะครับจากที่ได้ลองมาตัวนี้ครับ  บอร์ดแคชไลน์  (http://kaipost.com)


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Aunpao ที่ 07 มกราคม 2018, 22:56:07
ใช้ทั้ง 2 อย่างคะ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dravengsg ที่ 10 มกราคม 2018, 05:06:08
น่าสนใจ ใช้ทั้ง 2 อย่าง


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sevenr ที่ 10 มกราคม 2018, 07:53:28
ใช้ครับ ไว่ส่งข่าวเวลามีประกันรถถูกๆแนะนำ  @prakan 


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: petophen2599 ที่ 10 มกราคม 2018, 09:03:16
ใช้ line@ สะดวกดี ไม่ปนกับไลน์ส่วนตัวค่ะ


หัวข้อ: Re: ถามพ่อค้าแม่ค้า Line ระหว่างธรรมดา กับ Line@ ใช้อันไหนกันบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: doballfree ที่ 10 มกราคม 2018, 09:28:41
กำลังศึกษาอยู่พอดี