หัวข้อ: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: katyeba ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 09:32:55 คือผมใช้งาน vps hosting ของที่นี่อยู่ แต่เช้านี้ตั้งแต่ 8.30น. ถึงปัจจุบันเว็บผมเข้าไม่ได้ขึ้นข้อความว่า 502 Bad GatewayGateway แจ้งเปิด ticket ไปแล้วไม่มีใครตอบกลับมาเลยครับ ใช้งานไม่ได้มา 1 ชั่วโมงแล้วเซ็งเลย
หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 09:33:55 ลองโทรไปครับ วันเสาร์-อาทิตย์ จะตอบช้าหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: katyeba ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 09:35:46 ลองโทรไปครับ วันเสาร์-อาทิตย์ จะตอบช้าหน่อยครับ เห็นใน mail ตอบกลับเขาบอกว่า เวลาทำการสำหรับบริการทางโทรศัพท์ 9.00 น. ถึง 17.30 น. จันทร์ - ศุกร์ นอกเวลาทำการให้ติดต่อทาง Support Ticket หรือส่ง Email คะ มีเจ้าหน้าที่คอยเช็ค email และ ticket อยู่ตลอดเวลา หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: esanza.com ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 09:37:32 Ticket น่าจะตอบ 11 โมงนะครับ
ผมเคยสอบถามวันหยุดอยู่ ถ้าวันหยุดจะตอบช้าหน่อย ลอง PM ในบอร์ดนี้ดูสิครับ user ชื่อ twenty-one หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: katyeba ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 09:40:37 Ticket น่าจะตอบ 11 โมงนะครับ ผมเคยสอบถามวันหยุดอยู่ ถ้าวันหยุดจะตอบช้าหน่อย ลอง PM ในบอร์ดนี้ดูสิครับ user ชื่อ twenty-one ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะลองติดต่อดูครับ หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: katyeba ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 10:27:16 มาอัพเดทครับ ตอนนี้ 10.30น. ครบ 2 ชั่วโมงแล้วที่เว็บล่ม แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครตอบกลับผมเลยครับ
ผม PM ไปหาคุณ twenty-one แล้วก็ยังเงียบเลย :-X หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: esanza.com ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 10:48:35 รอสักครู่นะครับ
ตอนนี้ผมก็กำลังรอใบ Invoice ว่าจะเช่าโฮสเพิ่ม ผมเคยติดต่อช่วงวันหยุดส่วนมากจะตอบประมาณ 11 โมง หรือไม่ตอนนี้เค้าอาจจะกำลังแก้ไขอยู่มั่งครับ เดี๋ยวถ้าเค้าตอบ Ticket ผมแล้ว ผมจะ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้เค้าอ่านนะครับ ใจเย็นๆนะครับ หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: katyeba ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 10:58:02 รอสักครู่นะครับ ตอนนี้ผมก็กำลังรอใบ Invoice ว่าจะเช่าโฮสเพิ่ม ผมเคยติดต่อช่วงวันหยุดส่วนมากจะตอบประมาณ 11 โมง หรือไม่ตอนนี้เค้าอาจจะกำลังแก้ไขอยู่มั่งครับ เดี๋ยวถ้าเค้าตอบ Ticket ผมแล้ว ผมจะ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้เค้าอ่านนะครับ ใจเย็นๆนะครับ ขอบคุณครับ ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขให้แล้วครับ "เจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วค่ะ สาเหตุเกิดจาก webserver ค้างการทำการ เจ้าหน้าที่ restart webserver ให้แล้วค่ะ" แสดงว่าถ้าเว็บมีปัญหาช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ คือต้องรอ 11 โมงเลยใช่ไหมครับ ผมคิดว่าเค้า support 24 ชั่วโมงเสียอีก TT หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: esanza.com ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 10:58:40 น่าจะ support ตลอดนะครับ
แต่เท่าที่สังเกตส่วนมากจะตอบ 11 โมงนะครับ ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ :P หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Twenty-One ที่ 08 พฤศจิกายน 2014, 11:13:31 จนท แก้ให้แล้วครับ รายละเอียดอยู่ในอีเมล์ครับ
หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: darkknightza ที่ 09 พฤศจิกายน 2014, 05:26:57 ลองโทรไปครับ วันเสาร์-อาทิตย์ จะตอบช้าหน่อยครับ เห็นใน mail ตอบกลับเขาบอกว่า เวลาทำการสำหรับบริการทางโทรศัพท์ 9.00 น. ถึง 17.30 น. จันทร์ - ศุกร์ นอกเวลาทำการให้ติดต่อทาง Support Ticket หรือส่ง Email คะ มีเจ้าหน้าที่คอยเช็ค email และ ticket อยู่ตลอดเวลา หัวข้อ: Re: hostneverdie วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: folkswaken ที่ 09 พฤศจิกายน 2014, 07:50:26 หืม โฮสนี้ support ทั้งวันทั้งคืนเลยเหรอ โหดมาก
|