ThaiSEOBoard.com

< กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน) => สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe) => ข้อความที่เริ่มโดย: LuisllSuarez ที่ 13 สิงหาคม 2013, 21:04:56



หัวข้อ: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: LuisllSuarez ที่ 13 สิงหาคม 2013, 21:04:56
โทรไปได้ไหมครับ ขี้เกียจไปธนาคารใครเคยมีประสบการณ์บ้างครับ  :-X


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: surapan2521 ที่ 13 สิงหาคม 2013, 21:10:35
ผมเคยลองล็อค แต่ของกสิกรไทยนะ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้ปลดล็อคให้ครับ
เขาจะถามข้อมูลส่วนตัวนิดหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: stvip16 ที่ 13 สิงหาคม 2013, 21:18:29
ibanking ก็โทรไปได้ครับ ผมโดนบล็อกประจำครับ ใส่ password ผิดบ่อยๆ เขาจะตรวจสอบโดยสอบถามข้อมูลส่วนตัวของเรา ถ้าถูกต้องก็จะปลดให้ครับ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: LuisllSuarez ที่ 13 สิงหาคม 2013, 21:21:42
ibanking ก็โทรไปได้ครับ ผมโดนบล็อกประจำครับ ใส่ password ผิดบ่อยๆ เขาจะตรวจสอบโดยสอบถามข้อมูลส่วนตัวของเรา ถ้าถูกต้องก็จะปลดให้ครับ

โทษทีนะครับ ไม่ทราบเบอร์อะไรหรอครับ
(ขอโทษที่ไม่เสิร์ชกูเกิ้ล ถือว่าสร้างคอนเทนต์ไว้ให้คนรุ่นหลังอ่านนะครับ)


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: feee ที่ 13 สิงหาคม 2013, 21:42:14
ผมก้อโดนคับบ่อย โทรหาเลยคับ เบอร์น่าจะ 1333 นะ  :wanwan044:


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SeoDekDek ที่ 13 สิงหาคม 2013, 21:46:35
1333 Support 24 ชม.
ผมเคยเจอเหมือนกันครับ ลืมเปลี่ยน ภาษา เข้าใจว่าโหมดภาษาอังกฤษ ใน keybord พิมซ้ำแล้วโดนล็อค

โทรไป 1333 แจ้ง Support ไม่เกิน 10 นาที เขาเปิดใช้งานให้ครับ  :wanwan003:


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: xvlnw.com ที่ 13 สิงหาคม 2013, 21:49:01
1333 Support 24 ชม.
ผมเคยเจอเหมือนกันครับ ลืมเปลี่ยน ภาษา เข้าใจว่าโหมดภาษาอังกฤษ ใน keybord พิมซ้ำแล้วโดนล็อค

โทรไป 1333 แจ้ง Support ไม่เกิน 10 นาที เขาเปิดใช้งานให้ครับ  :wanwan003:

เคยเจอเหมือนกันครับ
แก้ตามนี้เลยครับ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ziidan ที่ 13 สิงหาคม 2013, 22:13:19
โทรครับ ผมก็เคยโทรครับ เขาจะปลดให้  :wanwan017:


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: triple_t ที่ 13 สิงหาคม 2013, 22:19:51
โทรไปได้ครับ เดี๋ยวเขาส่งเมล์รายละเอียดมาให้ใหม่ มั้ง

เคยใช้บริการนี้ นานมาหละ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wear428 ที่ 13 สิงหาคม 2013, 22:22:30
เอาความรู้ ปกติผิด 2 รอบ ที่แหยงแล้ว ตรวจรหัสโดยเอามาพิมพ์ข้างนอกเลย ส่วนใหญ่ ผิด ไม่เคยเกิน สามครั้งซักที


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: LuisllSuarez ที่ 13 สิงหาคม 2013, 22:27:13
1333 Support 24 ชม.
ผมเคยเจอเหมือนกันครับ ลืมเปลี่ยน ภาษา เข้าใจว่าโหมดภาษาอังกฤษ ใน keybord พิมซ้ำแล้วโดนล็อค

โทรไป 1333 แจ้ง Support ไม่เกิน 10 นาที เขาเปิดใช้งานให้ครับ  :wanwan003:

เคยเจอเหมือนกันครับ
แก้ตามนี้เลยครับ

1333 แล้วกดอะไรต่อหรอครับ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: LuisllSuarez ที่ 13 สิงหาคม 2013, 22:28:43
1333 Support 24 ชม.
ผมเคยเจอเหมือนกันครับ ลืมเปลี่ยน ภาษา เข้าใจว่าโหมดภาษาอังกฤษ ใน keybord พิมซ้ำแล้วโดนล็อค

โทรไป 1333 แจ้ง Support ไม่เกิน 10 นาที เขาเปิดใช้งานให้ครับ  :wanwan003:

เคยเจอเหมือนกันครับ
แก้ตามนี้เลยครับ

1333 แล้วกดอะไรต่อหรอครับ
กดไปเสียเงินสองครั้งแล้วครับ  :P


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dsn10498 ที่ 13 สิงหาคม 2013, 22:29:45
1333 Support 24 ชม.
ผมเคยเจอเหมือนกันครับ ลืมเปลี่ยน ภาษา เข้าใจว่าโหมดภาษาอังกฤษ ใน keybord พิมซ้ำแล้วโดนล็อค

โทรไป 1333 แจ้ง Support ไม่เกิน 10 นาที เขาเปิดใช้งานให้ครับ  :wanwan003:

เคยเจอเหมือนกันครับ
แก้ตามนี้เลยครับ

1333 แล้วกดอะไรต่อหรอครับ

ตอนนั้น ก็เคยเป็นครับ แต่ก็ไม่ได้จำว่ากดอะไรไปบ้าง ก็จะว่าไปถึง พนง. 

พอ พนง. รับ จะถามเราหลายคำถามมาก กว่าเขาจะปลดล็อคให้เรา เช่น เปิดบัญชีที่ไหน เลขบัตร ปชช อะไรประมาณนี้ครับ !


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: LuisllSuarez ที่ 13 สิงหาคม 2013, 22:33:07
1333 Support 24 ชม.
ผมเคยเจอเหมือนกันครับ ลืมเปลี่ยน ภาษา เข้าใจว่าโหมดภาษาอังกฤษ ใน keybord พิมซ้ำแล้วโดนล็อค

โทรไป 1333 แจ้ง Support ไม่เกิน 10 นาที เขาเปิดใช้งานให้ครับ  :wanwan003:

เคยเจอเหมือนกันครับ
แก้ตามนี้เลยครับ

1333 แล้วกดอะไรต่อหรอครับ

ตอนนั้น ก็เคยเป็นครับ แต่ก็ไม่ได้จำว่ากดอะไรไปบ้าง ก็จะว่าไปถึง พนง. 

พอ พนง. รับ จะถามเราหลายคำถามมาก กว่าเขาจะปลดล็อคให้เรา เช่น เปิดบัญชีที่ไหน เลขบัตร ปชช อะไรประมาณนี้ครับ !

ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: amulet ที่ 14 สิงหาคม 2013, 00:13:36
ใส่ผิดกี่ครั้งครับถึงโดน


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: LuisllSuarez ที่ 14 สิงหาคม 2013, 00:18:16
ใส่ผิดกี่ครั้งครับถึงโดน

3 จ้า


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yaboy555 ที่ 14 สิงหาคม 2013, 03:04:14
ล่าสุดผมพึ่งโดนไปเองครับ

ผมทำแบบนี้ครับ

ไปที่ตู้ธนาคาร กรุงเทพ แล้วก็เลือกที่ ibanking อ่าครับ จะมีว่าลืมรหัส ขอรหัสใหม่

มันจะให้ใบ เหมือนสลีฟเงินปกติมา ในนั้นจะมีรหัสให้กรอกครับ ก็กรองใหม่ แล้วก็ใช้ได้ปกติเลยครับ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sys2528 ที่ 14 สิงหาคม 2013, 09:05:15
ผมก็เคยผิดครับ นานมาแล้วครับ  จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้โทรไปขอใหม่  แต่ใช้ของ ธ. อื่นแทนอ่ะครับ เหอะ ๆ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 969 ที่ 14 สิงหาคม 2013, 09:08:05
ผมโทรไปขอจากธนาคารครับ ถ้าจำไม่ได้เค้าจะรีเซตให้เราตั้งรหัสใหม่ ถ้าจำได้เค้าจะปลดล็อกให้ แต่ถ้าไปถามว่า pass เราคืออะไรพนักงานเค้าไม่รู้นะครับ  :wanwan004:


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: soi62 ที่ 14 สิงหาคม 2013, 09:34:53
ผมก็ไม่เคยใส่เกินสามครั้ง เลยยังไม่โดนบล็อค ดีครับ ถือว่าเป็นข้อมูลให้กับคนอื่นเวลาโดนบล็อค จะได้รู้ว่าต้องแก้ยังไง  :wanwan021:


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ชาละวันหรรษา ที่ 14 สิงหาคม 2013, 10:14:45
ล่าสุดผมพึ่งโดนไปเองครับ

ผมทำแบบนี้ครับ

ไปที่ตู้ธนาคาร กรุงเทพ แล้วก็เลือกที่ ibanking อ่าครับ จะมีว่าลืมรหัส ขอรหัสใหม่

มันจะให้ใบ เหมือนสลีฟเงินปกติมา ในนั้นจะมีรหัสให้กรอกครับ ก็กรองใหม่ แล้วก็ใช้ได้ปกติเลยครับ

ตามนี้ครับง่ายสุด
ตอนสมัครผมก็สมัครผ่าน atm ครับ ^^


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aeung ที่ 14 สิงหาคม 2013, 10:32:28
ผมโทรไปครับ แล้วธนาคารจะปลดบล็อคให้ และจะมีรายงานส่งมาที่อีเมล์ด้วยครับ


หัวข้อ: Re: Ibanking ของธนาคารกรุงเทพโดนบล็อคเนื่องจากใส่ password ผิดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bayore ที่ 14 สิงหาคม 2013, 10:33:45
โทรไป 1333 ให้เขาปลดล๊อคให้ครับ