หัวข้อ: ทำความเข้าใจข้อจำกัดและแนวทางปฏิบัติในการโฆษณาบน LinkedIn เริ่มหัวข้อโดย: writingwork ที่ 29 มีนาคม 2023, 02:03:05 LinkedIn เป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณค่าสำหรับธุรกิจในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แต่ก็มีนโยบายและหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดเมื่อพูดถึงการโฆษณา กฎเหล่านี้มีไว้เพื่อให้แน่ใจว่าโฆษณามีความเกี่ยวข้อง มีคุณภาพสูง และเป็นมืออาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อจำกัดต่าง ๆ ads LinkedIn (https://m-creation.co/linkedin-ads/) และวิธีนำทางเพื่อสร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ
การจำกัดเนื้อหาโฆษณา LinkedIn มีกฎเฉพาะเกี่ยวกับเนื้อหาโฆษณาของคุณ ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของเนื้อหาที่ไม่อนุญาต: - การกล่าวอ้างที่ทำให้เข้าใจผิดหรือเป็นเท็จ - ภาษาหรือภาพที่เลือกปฏิบัติ - เนื้อหาที่ไม่เหมาะสม - แอลกอฮอล์ ยาสูบ หรือเนื้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด - เนื้อหาทางการเมือง (สำหรับเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน) เพื่อให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณสอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของ LinkedIn โปรดตรวจทานนโยบายก่อนสร้างโฆษณาของคุณ นอกจากนี้ LinkedIn ยังมีกระบวนการตรวจสอบที่พวกเขาจะอนุมัติหรือปฏิเสธโฆษณาของคุณตามหลักเกณฑ์ของพวกเขา ข้อจำกัดการกำหนดเป้าหมาย LinkedIn มีตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายที่หลากหลาย แต่ก็มีข้อจำกัดบางประการเกี่ยวกับผู้ที่คุณสามารถกำหนดเป้าหมายได้ ตัวอย่างบางส่วนของข้อจำกัดการกำหนดเป้าหมายมีดังนี้ - ไม่อนุญาตให้มีการกำหนดเป้าหมายตามอายุและเพศสำหรับโอกาสในการทำงานหรือโฆษณาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย - ไม่อนุญาตให้ใช้การกำหนดเป้าหมายตามการจ้างงานสำหรับโอกาสในการทำงานในบางอุตสาหกรรม - ไม่อนุญาตให้มีการกำหนดเป้าหมายตามการศึกษาสำหรับโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อหรือบริการทางการเงิน อย่าลืมอ่านแนวทางของ LinkedIn เกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมายก่อนที่จะตั้งค่าแคมเปญโฆษณาของคุณ การละเมิดหลักเกณฑ์เหล่านี้อาจส่งผลให้โฆษณาของคุณถูกปฏิเสธหรือบัญชีโฆษณาของคุณถูกระงับ ข้อจำกัดรูปแบบโฆษณา LinkedIn มีหลักเกณฑ์เฉพาะสำหรับรูปแบบโฆษณาของคุณ ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างข้อจำกัดรูปแบบโฆษณา: - เนื้อหาที่สนับสนุนต้องมีคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจนและคำปฏิเสธความรับผิดชอบ - โฆษณาแบบข้อความต้องมีบรรทัดแรกและคำอธิบายที่ตรงตามหลักเกณฑ์การจำกัดจำนวนอักขระของ LinkedIn - ต้องส่งข้อความ InMail ไปยังผู้รับที่เลือกรับข้อความจากคุณ อย่าลืมอ่านแนวทางของ LinkedIn เกี่ยวกับรูปแบบโฆษณาก่อนที่จะสร้างแคมเปญโฆษณาของคุณ การละเมิดหลักเกณฑ์เหล่านี้อาจส่งผลให้โฆษณาของคุณถูกปฏิเสธหรือบัญชีโฆษณาของคุณถูกระงับ แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการโฆษณาบน LinkedIn หากต้องการสร้างโฆษณา LinkedIn ที่มีประสิทธิภาพซึ่งสอดคล้องกับหลักเกณฑ์ ต่อไปนี้คือแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดบางส่วนที่ควรปฏิบัติตาม: - ทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณและปรับแต่งข้อความของคุณให้เหมาะสม - ใช้ภาพคุณภาพสูงและข้อความโฆษณาที่สอดคล้องกับคุณค่าและข้อความของแบรนด์คุณ - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณสอดคล้องกับหลักเกณฑ์และนโยบายของ LinkedIn - ทดสอบและเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาของคุณอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ ROI สูงสุด - ตรวจสอบเมตริกของคุณอย่างใกล้ชิดและปรับแคมเปญของคุณตามต้องการ เมื่อปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเหล่านี้ คุณจะสามารถสร้างแคมเปญโฆษณา LinkedIn ที่ประสบความสำเร็จซึ่งเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายและขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ |